THÀNH LẬP CÔNG TY QUẬN TÂN BÌNH

Có thể nói, 2018 hứa hẹn sẽ là một năm sôi động của thị trường phía Tây, đặc biệt là đối với hai quận liền kề sân bay là Tân Phú và Tân Bình, không chỉ bởi những quy hoạch hạ tầng hiện hữu mà còn vì giá trị bất động sản đang tăng dần theo thời gian.

 

Tháng 3 vừa qua, Quận Tân Bình chào đón nhiều điểm sáng trong quy hoach khi Thủ tướng Chính phủ quyết định mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất. Cụ thể hơn, sẽ xây dựng thêm một nhà ga hành khách ở phía Nam ước tính phục vụ 20 triệu hành khách/năm, còn ở phía Bắc sẽ xây dựng thêm nhiều công trình phụ trợ, nhà ga hàng hóa, sửa chữa sân bay, logistics… Hơn nữa, quỹ đất sử dụng còn có thêm sân golf, đất của Bộ Quốc Phòng với tổng vốn khái toán khoảng 18.000 tỷ đồng.

 

Cùng với dự án này, nhiều phương án hạ tầng giao thông được triển khai xây mới và nâng cấp với mức đầu tư dự kiến lên đến hơn 300 tỉ đồng để phục vụ cho nhu cầu đi lại không ngừng tăng như hiện nay tại khu vục này.

thành lập doanh nghiệp hỗ trợ

Những điểm mới trong quy hoạch đã tạo nên những tín hiệu tích cực cho khu vực này. Làn gió di cư của người dân đổ xô vào khu vực này để sinh sống và làm ăn ngày càng mạnh mẽ. Hàng loạt các nhà địa ốc, các trung tâm thương mại, văn phòng làm việc đã và đang xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người.

 

Với tốc độ phát triển như thế này, Quận Tân Bình đang là địa điểm thu hút những ai đang có những ý tưởng kinh doanh mong muốn thành lập Công ty để hiện thực hóa ý tưởng đó.

 

Nếu bạn đã xác định mục tiêu như vậy, đừng để những thủ tục rườm rà, các giấy tờ rắc rối làm kéo dài thời gian của bạn. Chúng tôi luôn ở đây, đồng hành cùng bạn giúp bạn giải quyết những khó khăn khi làm thủ tục Thành lập Doanh nghiệp Quận Tân Bình.

VÌ SAO CHỌN DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP QUẬN GÒ VẤP CỦA REPLUS?

1. Công ty uy tín, chất lượng

Replus với hơn 5 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ cho thuê văn phòng . Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng. Ngày 20/5 vừa qua, công Ty Cổ Phần Replus vinh dự được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp Thương hiệu Ưa Chuộng, Sản Phẩm Tin Dùng và Dịch Vụ Hoàn Hảo 2018 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội trao tặng. Do đó, Replus là đơn vị uy tín để bạn có thể an tâm gửi gắm những ý tưởng kinh doanh của mình.

 

Với đội ngũ nhân sự là sự kết hợp giữa sự sáng tạo năng động của tuổi trẻ cùng với kinh nghiệm, chắc chắn của các doanh nhân Việt Kiều thành đạt chắc chắn sẽ mang đến chất lượng trên từng gói dịch vụ bạn sử dụng.

2. Tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh

Không còn lo mất thời gian khi phải di chuyển tới Sở kế hoạch đầu tư, đi công chứng ủy quyền. Công ty Replus tiếp nhận các giấy tơ cần thiết cho bạn và sẽ chuyển đến tận nhà sau khi hoàn thành xong. Do đó, cũng sẽ tiết kiệm chi phí đi lại cho bạn.

 

Hơn thế nữa, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm khi làm thủ tục cho rất nhiều công ty khác nên có thể bỏ qua các chi phí trung gian không cần thiết giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí cho những khoảng không đáng có này.

 

Thời gian hoàn thành thủ tục ĐKKD nhanh chóng để bạn có thể sớm hiện thực hóa hoạt động kinh doanh của mình. Chúng tôi cam kết trong vòng 7 ngày sẽ hoàn thiện hồ sơ cho bạn.

3. Dịch vụ tiết kiệm – hiệu quả

Hiểu được những khó khăn như vốn công ty của bạn còn hạn chế trong những ngày đầu start-up nên chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi khách hàng với từng gói dịch vụ tiết kiệm tối đa nhất các khoảng chi phí có thể.

Xem bảng báo giá chi tiết dịch vụ thành lập công ty mới Tại đây

KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI REPLUS, BẠN CHỈ CẦN CHUẨN BỊ CÁC GIẤY TỜ CẦN THIẾT

1. Một giấy CMND bản gốc, kèm theo một bản giấy CMND photo có giá trí thực của CMND trong khoảng thời gian không quá 3 tháng.

2. Lựa chọn tên công ty bằng tiếng việt, tiếng anh và tên viết tắt.

3. Địa chỉ thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty.

4. Thông tin về các sáng lập viên của công ty.

5. Lựa chọn những vốn điều lệ phù hợp nhất với quy mô và ngành nghề của công ty khi đăng kí kinh doanh.

6. Chọn ra những người đại diện cho công ty theo quy định của pháp luật.

7. Bạn phải lựa chọn ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo đúng quy định của pháp luật đề ra việc đăng kí kinh doanh.

dieu-kien-thanh-lap-cong-ty-quan-9

CHÚNG TÔI CÒN MIỄN PHÍ TƯ VẤN CHO BẠN TRƯỚC, TRONG VÀ SAU KHI LÀM THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

• Tư vấn bạn chọn gói dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

• Tư vấn về quy trình làm thủ tục để bạn theo dõi tiến độ hồ sơ.

• Tư vấn về các ngành nghề kinh doanh phù hợp với số vốn hiện có, nhu cầu kinh tế thị trường hiện nay, tiềm năng phát triển trong tương lai của ngành nghề kinh doanh.

• Hỗ trợ khách hàng cách đặt tên công ty đúng theo quy định của Pháp luật và không bị trùng lặp với các công ty khác.

• Hỗ trợ thiết kế logo và các thủ tục đăng kí nhãn hiệu, đặc quyền thương hiệu.

• Hướng dẫn doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin và các giấy tờ pháp lý cần thiết theo đúng quy định của pháp luật, Nhà nước.

• Tư vẫn quy mô góp vốn, số vốn cần góp, hình thức góp vốn, cơ cấu tổ chức của quý công ty.

 

Ngoài dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Quận Tân Bình, Bạn có thể tìm hiểu qua dịch vụ Văn phòng ảo của chúng tôi.

 

Không chỉ giúp doanh nghiệp hoàn tất mỗi thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp mà còn có có ngay địa chỉ đăng kí kinh doanh tại những vị trí “đắc địa” tại Tòa nhà Pearl Plaza – Quận Bình Thạnh. Hơn thế, những tiện ích như một văn phòng cao cấp bạn sẽ được sử dụng như phòng họp hiện đại, phòng tiếp khách, lễ tân chuyên nghiệp và các tiện ích khác.

SHARE