Cho thuê Văn Phòng Chia Sẻ HCM giá rẻ chỉ từ 59.000 Đ/ngày

Bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và linh hoạt để phát triển doanh nghiệp của mình? Văn phòng chia sẻ chính là câu trả lời hoàn hảo! Trong thời đại số hóa và kinh tế chia sẻ, mô hình văn phòng truyền thống đang dần trở nên lỗi thời. Thay vào đó, văn phòng chia sẻ đã và đang trở thành xu hướng được các doanh nghiệp, đặc biệt là các startup và doanh nghiệp nhỏ và vừa ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng chia sẻ và quyết định có lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ hay không, mời bạn đọc qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình văn phòng cho thuê trong đó các doanh nghiệp sẽ sử dụng chung không gian làm việc với nhau. Thay vì phải thuê nguyên sàn văn phòng hay nhà nguyên căn quá nhiều chi phí thì với văn phòng chia sẻ bạn vẫn được sử dụng đầy đủ các tiện ích đi kèm để phục vụ cho các hoạt động của công ty góp phần tiết kiệm rất nhiều cho phí cho doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ không những tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, cơ sở vật chất mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí thuê nhân sự. Bạn có thể tận dụng nguồn lực của bên cung cấp dịch vụ với các vị trí như lễ tân, kế toán, pháp lý… giúp bạn tiết kiệm chi phí, tập trung cho công việc hơn và tăng hiệu quả kinh doanh.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM có dành cho bạn?

Các đối tượng khách hàng cực thích hợp với dịch vụ văn phòng chia sẻ:

  • Các công ty vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập hoặc muốn mở thêm chi nhánh.

  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh tự do.

  • Cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty.

  • Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện hoạt động thăm dò thị trường tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

  • Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.

Lợi ích mô hình văn phòng chia sẻ HCM

Cho thuê Văn Phòng Chia Sẻ HCM giá rẻ chỉ từ 59.000 Đ/ngày 1

Tiết kiệm được chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ giá rẻ. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống, đầu tư các trang thiết bị, thuê nhân viên tiếp tân và nhiều chi phí phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng làm việc hết sức chuyên nghiệp. Bạn sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa và tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố giúp các cuộc trao đổi, giao dịch trở nên dễ dàng và tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.

  • Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt sang trọng tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử trước quầy lễ tân giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.

  • Khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân cực xinh, có đào tạo bài bản, thông thạo 3 loại ngoại ngữ hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình.

  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao tạo nên một không gian lịch sự và chuyên nghiệp.

  • Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của 1 văn phòng hạng A.

  • Với những lợi ích hoàn hảo mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp từ đó tập trung nguồn lực vào những hoạt động kinh doanh chính.

Dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc sẽ phát huy tối đa lợi ích tiết kiệm ngân sách khi được sử dụng cùng dịch vụ văn phòng ảo.

Nên thuê văn phòng chia sẻ hay văn phòng truyền thống?

Xét về tổng thể, dù là văn phòng truyền thống hay văn phòng chia sẻ giá rẻ thì cũng đều có những mặt lợi ích riêng. Tuy nhiên để biết nên lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ hay truyền thống. Doanh nghiệp cần xem xét dựa trên bối cảnh, tình hình chung hiện tại của công ty.

Văn phòng truyền thống sẽ cung cấp cho bạn một không gian làm việc mang tính chuyên nghiệp cao, được thiết kế phù hợp theo ý thích doanh nghiệp,… Tuy nhiên, với mức chi phí bỏ ra cao, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn văn phòng truyền thống. Đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các Startup trẻ.

Nên thuê văn phòng chia sẻ hay văn phòng truyền thống?

Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ hay startup mới khởi nghiệp, tiềm lực kinh tế không cao, làm việc theo các nhóm dự án, yêu thích sự tự do, năng động thì văn phòng chia sẻ giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Ngược lại nếu doanh nghiệp bạn là một công ty lớn, muốn có một không gian làm việc đặc thù, mang tính riêng tư và sở hữu cao thì văn phòng truyền thống chính xác dành cho bạn.

Theo thống kê xu hướng văn phòng cho thuê trong những năm gần đây, mô hình văn phòng chia sẻ ngày càng được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp mới. Bởi bên cạnh dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc, các đơn vị cung cấp không gian làm việc chung còn kèm theo các dịch vụ hỗ trợ A-Z cho sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp như: dịch vụ văn phòng ảo, coworking space, văn phòng trọn gói, thành lập doanh nghiệp, cho thuê phòng họp, kế toán… gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng. Đây cũng chính là điểm góp phần khiến dịch vụ này trở nên hấp dẫn đến như vậy.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ giá rẻ tại Replus

Replus cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM tại 4 vị trí đắc địa mang tính chiến lược: 

Tòa nhà hạng A Pearl Plaza 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh 

pearl plaza

Với hệ thống điều hòa trung tâm Trane cao cấp, Hệ thống CCTV – Analogue Camera đảm bảo an ninh 24/7, 10 thang máy Schneider tốc độ cao không sợ trễ giờ làm. Sở hữu 2 mặt tiền đường: Điện Biên Phủ và đường D1, Pearl Plaza nằm cách khu du lịch Văn Thánh và ga tàu điện Tân Cảng chỉ 500m.

Tòa nhà hạng A Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1

Vincom Center

Hướng ra ba mặt đường lớn Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng thuận tiện di chuyển khắp toàn Thành phố. Xung quanh tòa nhà là các ngân hàng lớn như Vietcombank, MB, Eximbank, HSBC… Cách UBND TP.HCM chỉ 230m, Cách Nhà thờ Đức Bà 400m, Cách công viên Bạch Đằng 700m.

Khu đô Thị Vạn Phúc Quận Thủ Đức

Cho thuê Văn Phòng Chia Sẻ HCM giá rẻ chỉ từ 59.000 Đ/ngày 2

Với 3 mặt sông Sài Gòn trong xanh bao quanh bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên, tăng cường hứng khởi làm việc, thúc đẩy khả năng sáng tạo. Đảm bảo sự thành công và phát triển cho doanh nghiệp.

C10 Rio Vista 72 Dương Đình Hội Quận Thủ Đức

Rio Vista

Kết nối nhanh trong chưa đến 15 phút với khu trung tâm TPHCM bằng hệ thống hạ tầng giao thông siêu tiên tiến. Không gian làm việc chung hiện đại, sang trọng và riêng tư. Đặc biệt là mức giá không thể hấp dẫn hơn đối với dịch vụ văn phòng chia sẻ.

Khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Replus sẽ hưởng đầy đủ mọi tiện ích và thiết bị văn phòng tiêu chuẩn như: tiếp tân, hệ thống quản trị khách hàng, địa chỉ đăng ký kinh doanh, phòng khách, phòng họp cho thuê… đây là nền móng vững chắc cho sự thành công của quý doanh nghiệp.

Tòa nhà sang trọng Charmvit Quận Cầu Giấy

charmvit

Tưởng tượng mỗi ngày đến công sở là một hành trình khám phá không gian làm việc đẳng cấp, nơi ý tưởng được nuôi dưỡng và thành công được kiến tạo. Đó chính là những gì mà Charmvit Tower mang đến. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, tòa nhà không chỉ là một địa chỉ, mà còn là một biểu tượng của sự thành đạt.

Việc lựa chọn Charmvit Tower không chỉ là quyết định về địa điểm làm việc, mà còn là một tuyên ngôn về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp. Khi đặt trụ sở tại đây, bạn sẽ được kết nối với một cộng đồng doanh nghiệp năng động, nơi bạn có thể học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Tòa nhà hiện đại Hà Thành Plaza Quận Đống Đa

Hà Thành Plaza

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Thành Plaza nổi bật như một viên ngọc quý giữa lòng thủ đô. Với kiến trúc hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, tòa nhà không chỉ là một địa chỉ làm việc mà còn là biểu tượng của sự thành công và phát triển.

Sở hữu một văn phòng tại Hà Thành Plaza không chỉ là nơi làm việc mà còn là một khoản đầu tư thông minh. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà đẳng cấp như Hà Thành Plaza sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, thu hút nhân tài và tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Hơn thế nữa, chúng tôi luôn linh hoạt mong muốn quý khách được làm việc thoải mái và thuận tiện nhất. Chính vì thế, Replus KHÔNG GIỚI HẠN:

  • Thời gian sử dụng phòng khách để tiếp khách.

  • Số lần sử dụng máy in, máy photocopy, máy scan…

  • Miễn phí hoàn toàn internet wifi tốc độ cao cho tất các các thiết bị kết nối của bạn.

  • Nước uống, nguồn điện.

Khi được sử dụng cùng dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ sẽ được phát huy 100% sức mạnh của mình.

Bảng giá cho thuê văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh, Quận 1

STT Tiện ích Vãng lai
190.000đ
Linh hoạt Cố định
1-3tr* 2-5tr*
1 Trang bị bàn ghế
2 Khu vực tiếp khách chung
3 Lễ tân tiếp khách
4 Internet Wifi
5 Máy lạnh, điện nước
6 Nước uống
7 Sử dụng địa chỉ đăng kí kinh doanh
8 Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm
9 Trang bị tủ hồ sơ (có khóa)
10 Sử dụng máy photocopy, scan
11 Số bản in miễn phí hàng tháng (30 bản)
12 Miễn phí tư vấn thủ tục thuế, báo cáo thuế
13 Sử dụng phòng họp (10h/tháng)
14 Tên công ty trên bảng điện tử
15 Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà

*Tùy vào từng địa điểm sẽ có các mức giá khác nhau
*Triệu vnđ/tháng

Qua bài viết trên, bạn đã phần nào nắm được những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ rồi đấy. Replus rất hân hạnh khi được hỗ trợ và đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp bạn. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí từ A-Z nhé!

Bài viết cùng chủ đề

Văn phòng ảo Đống Đa Giá Rẻ [595.000], Trọn Gói 25+ Tiện Ích

Hiện nay, Hà Nội đang dần trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư nước ngoài bởi các chính sách phát triển kinh tế từ chính phủ Việt Nam. Chính vì thế mà Hà Nội đã trở thành một nơi “tấc đấc tấc vàng”...

Cho thuê chỗ ngồi làm việc Thủ Đức trung tâm, giá rẻ

Việc chọn lựa môi trường làm việc phù hợp là một trong những yếu tố góp phần cho sự thành công của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ và các cá nhân làm việc tự do. Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Thủ Đức...

Dịch vụ cho thuê phòng họp Thủ Đức giá cực hời, uy tín

Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ mà nói, thì việc xây dựng nên một phòng họp đạt chuẩn là một khó khăn. Bởi nó chiếm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Bạn đang tìm kiếm nơi cho thuê phòng họp Thủ Đức uy tín mà giá cả...

Cho thuê phòng họp quận 8 với chi phí vô cùng tiết kiệm

Doanh nghiệp của bạn đang cần tìm địa điểm để tổ chức các cuộc họp hay hội nghị? Với chi phí vô cùng tiết kiệm và hợp lý, dịch vụ cho thuê phòng họp quận 8 chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Thay vì chọn địa điểm...

Cho thuê phòng họp quận Cầu Giấy giá rẻ, đầy đủ tiện nghi

Nhu cầu về dịch vụ cho thuê phòng họp quận Cầu Giấy chưa bao giờ ngừng tăng khi sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp mới thành lập ngày càng nhiều. Không phải doanh nghiệp trẻ nào cũng đủ tài chính để đầu tư một phòng họp chuyên nghiệp, đầy...

Văn phòng cho thuê Thủ Đức ưu đãi xịn, giá rẻ không ngờ

Trong bối cảnh thị trường kinh tế ngày càng phát triển, việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu cho doanh nghiệp đã trở thành một điểm quan trọng không chỉ đối với các tập đoàn lớn mà còn dành cho các doanh nghiệp nhỏ, startup và các nhóm khởi...
Nội dung