VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Văn phòng chia sẻ là gì? Bảng báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 và Bình Thạnh TPHCM giá rẻ. Có ngay văn phòng “xịn xò” để làm việc.

Kinh tế phát triển càng nhanh kéo theo xu hướng khởi nghiệp ngày càng tăng cao. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ chính là giải pháp tuyệt vời số 1 dành cho doanh nghiệp trẻ cần tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả, lợi ích to lớn. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng chia sẻ và quyết định có lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ hay không, mời bạn đọc qua bài viết sau nhé!

Văn phòng chia sẻ là gì ?

Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình văn phòng cho thuê trong đó các doanh nghiệp sẽ sử dụng chung không gian làm việc với nhau. Thay vì phải thuê nguyên sàn văn phòng hay nhà nguyên căn quá nhiều chi phí thì với văn phòng chia sẻ bạn vẫn được sử dụng đầy đủ các tiện ích đi kèm, phục vụ cho các hoạt động của công ty, hơn nữa còn tiết kiệm rất nhiều cho phí cho doanh nghiệp.

văn phòng chia sẻ nhiều gái xinh
Bàn tiếp khách tại văn phòng chia sẻ quận 1 của Replus

Văn phòng chia sẻ không những tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, cơ sở vật chất mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí thuê nhân sự. Bạn có thể tận dụng nguồn lực của bên cung cấp dịch vụ với các vị trí như lễ tân, kế toán, pháp lý…điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí, tập trung cho công việc hơn và tăng hiệu quả kinh doanh.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM có dành cho bạn?

Dịch vụ văn phòng chia sẻ phù hợp với đại đa số doanh nghiệp. Đặc biệt là các Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, freelancer…những người muốn có một nơi làm việc tiện nghi mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Không gian văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp tại Replus
Không gian văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp tại Replus

Các đối tượng khách hàng cực thích hợp với dịch vụ văn phòng chia sẻ:

  • Các công ty vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập hoặc muốn mở thêm chi nhánh.

  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh tự do.

  • Cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty.

  • Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện hoạt động thăm dò thị trường tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

  • Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.

Lợi ích mô hình văn phòng chia sẻ HCM

Tiết kiệm được chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ giá rẻ. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống, đầu tư các trang thiết bị, thuê nhân viên tiếp tân và nhiều chi phí phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng làm việc hết sức chuyên nghiệp.

văn phòng chia sẻ hướng ra bên ngoài
Tầm nhìn bao quát toàn cảnh Sài Gòn tại tòa nhà Vincom – văn phòng chia sẻ Quận 1

Bạn sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa và tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố giúp các cuộc trao đổi, giao dịch trở nên dễ dàng và tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.

  • Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt sang trọng tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử trước quầy lễ tân giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.

  • Khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân cực xinh, có đào tạo bài bản, thông thạo 3 loại ngoại ngữ hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình.

  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao tạo nên một không gian lịch sự và chuyên nghiệp.

  • Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của 1 văn phòng hạng A.

  • Với những lợi ích hoàn hảo mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp từ đó tập trung nguồn lực vào những hoạt động kinh doanh chính.

Dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc sẽ phát huy tối đa lợi ích tiết kiệm ngân sách khi được sử dụng cùng dịch vụ văn phòng ảo.

Nên thuê văn phòng chia sẻ hay văn phòng truyền thống ?

Xét về tổng thể, dù là văn phòng truyền thống hay văn phòng chia sẻ giá rẻ thì cũng đều có những mặt lợi ích riêng. Tuy nhiên để biết nên lựa chọn thuê văn phòng chia sẻ hay truyền thống. Doanh nghiệp cần xem xét dựa trên bối cảnh, tình hình chung hiện tại của công ty.

Văn phòng truyền thống sẽ cung cấp cho bạn một không gian làm việc mang tính chuyên nghiệp cao, được thiết kế phù hợp theo ý thích doanh nghiệp,… Tuy nhiên, với mức chi phí bỏ ra cao, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn văn phòng truyền thống. Đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các Startup trẻ.

Mô hình văn phòng chia sẻ cho thuê
Mô hình văn phòng chia sẻ cho thuê hạng A

Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ hay startup mới khởi nghiệp, tiềm lực kinh tế không cao, làm việc theo các nhóm dự án, yêu thích sự tự do, năng động thì văn phòng chia sẻ giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Ngược lại nếu doanh nghiệp bạn là một công ty lớn, muốn có một không gian làm việc đặc thù, mang tính riêng tư và sở hữu cao thì văn phòng truyền thống chính xác dành cho bạn.

Theo thống kê xu hướng văn phòng cho thuê trong những năm gần đây, mô hình văn phòng chia sẻ ngày càng được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp mới. Bởi bên cạnh dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc, các đơn vị cung cấp không gian làm việc chung còn kèm theo các dịch vụ hỗ trợ A-Z cho sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp như: dịch vụ văn phòng ảo, coworking space, văn phòng trọn gói, thành lập doanh nghiệp, cho thuê phòng họp, kế toán… gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng. Đây cũng chính là điểm góp phần khiến dịch vụ này trở nên hấp dẫn đến như vậy.

    Hệ sinh thái văn phòng chia sẻ của Replus hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp bạn
    Hệ sinh thái văn phòng chia sẻ của Replus hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp bạn

    Dịch vụ văn phòng chia sẻ giá rẻ tại Replus

    Replus cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM tại 4 vị trí đắc địa mang tính chiến lược: 

    Tòa nhà hạng A Pearl Plaza 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh 

    Với hệ thống điều hòa trung tâm Trane cao cấp, Hệ thống CCTV – Analogue Camera đảm bảo an ninh 24/7, 10 thang máy Schneider tốc độ cao không sợ trễ giờ làm. Sở hữu 2 mặt tiền đường: Điện Biên Phủ và đường D1, Pearl Plaza nằm cách khu du lịch Văn Thánh và ga tàu điện Tân Cảng chỉ 500m.

    Văn phòng chia sẻ
    van phong chia se

    Tòa nhà hạng A Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1

    Hướng ra ba mặt đường lớn Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng thuận tiện di chuyển khắp toàn Thành phố. Xung quanh tòa nhà là các ngân hàng lớn như Vietcombank, MB, Eximbank, HSBC…Cách UBND TP.HCM chỉ 230m, Cách Nhà thờ Đức Bà 400m, Cách công viên Bạch Đằng 700m.

    tòa nhà cho thuê văn phòng ảo quận 1
    tòa nhà cho thuê văn phòng ảo quận 1

    Khu đô Thị Vạn Phúc Quận Thủ Đức

    Với 3 mặt sông Sài Gòn trong xanh bao quanh bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên, tăng cường hứng khởi làm việc, thúc đẩy khả năng sáng tạo. Đảm bảo sự thành công và phát triển cho doanh nghiệp.

    Dịch vụ Văn phòng chia sẻ với giá thuê cực hấp dẫn
    Dịch vụ Văn phòng chia sẻ với giá thuê cực hấp dẫn

    C10 Rio Vista 72 Dương Đình Hội Quận 9

    Kết nối nhanh trong chưa đến 15 phút với khu trung tâm TPHCM bằng hệ thống hạ tầng giao thông siêu tiên tiến. Không gian làm việc chung hiện đại, sang trọng và riêng tư. Đặc biệt là mức giá không thể hấp dẫn hơn đối với dịch vụ văn phòng chia sẻ.

    Khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Replus sẽ hưởng đầy đủ mọi tiện ích và thiết bị văn phòng tiêu chuẩn như: tiếp tân, hệ thống quản trị khách hàng, địa chỉ đăng ký kinh doanh, phòng khách, phòng họp cho thuê… đây là nền móng vững chắc cho sự thành công của quý doanh nghiệp.

    Hơn thế nữa, chúng tôi luôn linh hoạt mong muốn quý khách được làm việc thoải mái và thuận tiện nhất. Chính vì thế, Replus KHÔNG GIỚI HẠN:

    • Thời gian sử dụng phòng khách để tiếp khách.

    • Số lần sử dụng máy in, máy photocopy, máy scan…

    • Miễn phí hoàn toàn internet wifi tốc độ cao cho tất các các thiết bị kết nối của bạn.

    • Nước uống, nguồn điện.

    Khi được sử dụng cùng dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ sẽ được phát huy 100% sức mạnh của mình.

      Bảng giá cho thuê văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh, Quận 1

      STTTiện íchVãng lai
      190.000đ
      Linh hoạtCố định
      1-3tr*2-5tr*
      1Trang bị bàn ghế
      2Khu vực tiếp khách chung
      3Lễ tân tiếp khách
      4Internet Wifi
      5Máy lạnh, điện nước
      6Nước uống
      7Sử dụng địa chỉ đăng kí kinh doanh
      8Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm
      9Trang bị tủ hồ sơ (có khóa)
      10Sử dụng máy photocopy, scan
      11Số bản in miễn phí hàng tháng (30 bản)
      12Miễn phí tư vấn thủ tục thuế, báo cáo thuế
      13Sử dụng phòng họp (10h/tháng)
      14Tên công ty trên bảng điện tử
      15Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà

      *Tùy vào từng địa điểm sẽ có các mức giá khác nhau
      *Triệu vnđ/tháng

      Văn phòng chia sẻ Bình Thạnh giá chỉ bằng ly trà sữa mỗi ngày
      Văn phòng chia sẻ Bình Thạnh giá chỉ bằng ly trà sữa mỗi ngày

      Qua bài viết trên, bạn đã phần nào nắm được những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ rồi đấy. Replus rất hân hạnh khi được hỗ trợ và đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp bạn. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí từ A-Z nhé!

      4.8/5 - (890 votes)
      2 khách hàng đã bình luận về bài viết này
      Cũ nhất
      Mới nhất Được like nhiều nhất
      Inline Feedbacks
      View all comments