Thay vì việc phải tốn một mớ tiền để xây dựng và trang bị phòng họp mà lại không sử dụng 24/7 thì tại sao chúng ta không chọn giải pháp dịch vụ cho thuê phòng họp Hà Nội vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm chi phí. Tại Replus chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê phòng họp với giá cả phải chăng mà lại phù hợp với mọi nhu cầu.
Mô hình này giúp khắc phục các hạn chế về diện tích phòng, trang thiết bị và còn tiết kiệm chi phí đáng kể. Doanh nghiệp có thể đến thuê mà không cần phải lo lắng đến việc set-up hay chuẩn bị nội thất, bàn ghế. Nếu bạn đang cần tìm phòng họp cho thuê chuyên nghiệp với giá ưu đãi nhất thì xem ngay bài viết dưới đây nhé!
Dịch vụ cho thuê phòng họp Hà Nội
Chắc hẳn 1 công ty dù lớn hay nhỏ đều cần những cuộc họp giữa các thành viên trong công ty với nhau phải không nào? Đây là dịp để mọi người cùng trao đổi, lập kế hoạch, báo cáo công việc. Hoặc cũng có thể là các buổi đào tạo nhân viên, gặp gỡ để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng. Và việc cần một phòng họp riêng tư là điều vô cùng cần thiết.
Kéo theo đó thì nhu cầu thuê phòng họp ngày càng cao, nhất là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ điều kiện để có phòng họp riêng chuyên nghiệp. Mô hình cho thuê phòng họp Hà Nội trở nên có sức hút rất lớn với các doanh nghiệp hiện nay.
9 ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê phòng họp
Chi phí thuê rẻ, nhiều ưu đãi
So với việc phải xây phòng họp riêng thì việc thuê phòng họp giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí về cả mặt vật chất, đồ dùng, máy móc và đi đường. Với mức giá thuê chỉ từ 500.000đ bạn đã có thể sử dụng phòng họp xịn xò với đầy đủ tiện ích rồi.
Phòng họp thiết kế hiện đại, sang trọng
Các phòng họp cho thuê đều được thiết kế chỉn chu, sang trọng để đảm bảo cho cuộc họp, buổi hội nghị diễn ra tốt đẹp nhất.
Đầy đủ trang thiết bị cần thiết
Phòng họp có trang bị đầy đủ các thiết bị cho cuộc họp như máy chiếu, Clipcharts, bút, văn phòng phẩm…Khi chọn dịch vụ cho thuê phòng họp Hà Nội, bạn chỉ cần đến nơi và sử dụng mà không cần lo lắng set-up bất cứ thứ gì bởi vì bên dịch vụ cho thuê đã chuẩn bị hết sẵn sàng rồi.
Vị trí đắc địa
Với vị trí cho thuê phòng họp Hà Nội nằm ngay trung tâm giúp thuận tiện cho việc di chuyển cũng như kết nối đến với khách hàng và đối tác dễ dàng hơn.
Set up trà nước miễn phí
Bên dịch vụ cho thuê cũng đã chuẩn bị sẵn trà, nước trước khi bạn sử dụng phòng họp.
Đa dạng mục đích sử dụng
Ngoài mục đích để họp thì phòng họp Hà Nội còn có thể dùng cho các buổi hội thảo, hội nghị, phòng đào tạo, gặp gỡ khách hàng với sức chứa lớn từ 5- 30 người.
Bảo mật thông tin
Phòng họp không gian kín, cách âm tốt giúp bảo mật tuyệt đối các thông tin trong cuộc họp.
Thời gian thuê linh hoạt
Bạn có thể chọn thuê phòng họp theo giờ, theo ngày hoặc theo tháng linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng.
Tận dụng các tiện ích đi kèm khi sử dụng dịch vụ
Máy photocopy, máy in luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào. Internet wifi tốc độ cao. Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ cho bạn cũng như các đối tác/ khách hàng của bạn.
Những lưu ý khi chọn thuê phòng họp Hà Nội
Sức chứa và quy mô của phòng họp
Bạn nên lập danh sách số lượng người tham gia để cân nhắc số lượng chính xác để chọn được phòng họp phù hợp. Tránh gặp trường hợp quá tải gây chật chội, khó chịu hoặc là quá rộng gây lãng phí tiền bạc.
Cơ sở vật chất
Khi chọn phòng họp cũng nên lưu ý đầy đủ cơ sở vật chất để quá trình họp suôn sẻ hơn. Ví dụ như: máy chiếu, bút chiếu, âm thanh, điều hòa…
Vị trí phòng họp
Nên chọn các phòng họp có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của những người tham gia. Lựa chọn ưu tiên nhất vẫn là các phòng họp năm ở vị trí trung tâm. Và dịch vụ cho thuê phòng họp Hà Nội của Replus chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Kết cấu phòng họp
Với những buổi ký kết hợp đồng quan trọng, họp cổ đông, họp với đối tác, khách hàng thì nên chọn phòng họp có không gian yên tĩnh, bàn họp chữ U để tăng sự tương tác giữa các thành viên cũng như tăng tính chuyên nghiệp.
Còn với các cuộc họp thường niên, họp nhân viên, trainning với số lượng tham gia ít thì nên lựa chọn phòng họp nhỏ để tạo cảm giác thoải mái và dễ tương tác với nhau.
Replus – Cho thuê phòng họp Hà Nội Đẳng Cấp – Giá Rẻ
Replus là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp Hà Nội chất lượng, giá rẻ tại Việt Nam. Hệ thống phòng họp của Replus đều đảm bảo được tính sang trọng, thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi hiểu được khách hàng muốn gì và cần gì, vì vậy, Replus tự tin rằng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Hiện nay, hệ thống văn phòng, phòng họp của Replus không chỉ có mặt tại Hà Nội mà còn có mặt ở nhiều quận trung tâm khác của thành phố Hồ Chí Minh mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ cho thuê phòng họp Hà Nội. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.