Văn phòng ảo Hà Nội 

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, một số dịch vụ mới đã ra đời nhằm đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người.

Dịch vụ văn phòng ảo cũng từ đó mà xuất hiện và giúp cho một số doanh nghiệp giải được một bài toán khó. Vậy dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng với mình tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây.

Văn phòng ảo Hà Nội là gì?

Văn phòng ảo Hà Nội là một thuật ngữ chuyên ngành với mong muốn cung cấp đến khách hàng một dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện hay cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp, ở đây mọi thông tin của doanh nghiệp với đối tác đều sẽ được chuyển về trụ sở chính.

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội, bạn sẽ được cung cấp để tận hưởng các tiện ích cần thiết cho một văn phòng như: bộ phận lễ tân, địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, phòng khách, phòng họp,…

Văn phòng ảo Hà Nội
Văn phòng ảo Hà Nội

Khái quát về Hà Nội

Hà Nội chính là thủ đô, thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam, có vị trí nằm lệch về phía Tây Bắc của vùng Đồng bằng sông Hồng. Phía Bắc Hà Nội giáp với Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phía Nam giáp với Hòa Bình, phía Nam giáp với Bắc Ninh và Hưng Yên, còn phía Tây giáp với Vĩnh Phúc.

Hà Nội là một trong 17 thủ đô có diện tích lớn nhất thế 3.324,92 km2. Do đó Hà Nội chính là trung tâm kinh tế – chính trị, văn hóa khoa học hàng đầu của cả nước. Hà Nội gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện.

Hà Nội hiện nay đang phát triển kinh tế khá mạnh do được nhà nước chú trọng đầu tư về nhiều mặt chẳng hạn như về giao thông Hà Nội có nhiều tuyến đường cao tốc được hình thành, có tuyến đường sắt liên vận đi sang Trung Quốc và các nước phương tây,…

Thủ đô Hà Nội
Thủ đô Hà Nội

Lợi ích khi thuê văn phòng ảo Hà Nội 

Với việc thuê văn phòng ảo Hà Nội bạn sẽ có được những lợi ích vô cùng tuyệt vời.

Tiết kiệm được tối đa chi phí

Khi thuê một văn phòng truyền thống bạn sẽ phải mất một khoản chi phí khá lớn cho tiền mặt bằng, bên cạnh đó là các chi phí sắm sửa nội thất, trang thiết bị,… còn nữa khi thuê một văn phòng truyền thống bạn sẽ phải mất thời gian trong quá trình sửa sang, thuê nhân viên,…

Tuy nhiên khi thuê một văn phòng ảo Hà Nội  bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi các văn phòng ở đây luôn có sẵn cho bạn lựa chọn, muốn thuê bao lâu cũng được. Ngoài ra các trang thiết bị văn phòng như: bàn ghế, trang thiết bị,…đều có sẵn để phục cho bạn.

Bạn cũng sẽ không cần mất nhiều thời gian để đi thuê nhân viên lễ tân khi ở đây chúng tôi đã có sẵn một đội ngũ lễ tân được đào tạo bài bản để đón tiếp khách hàng, đối tác của bạn, hơn hết chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ kế toán, pháp lý đi kèm với giá vô cùng rẻ thuận tiện cho bạn chọn lựa.

phòng tiếp khách
phòng tiếp khách

Có một địa chỉ kinh doanh đẹp

Khi thuê văn phòng ảo Hà Nội bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ kinh doanh phải gọi là đắc địa, nằm ở các tòa nhà hạng A, các tuyến đường trung tâm của Hà Nội, thuận tiện cho các đối tác, khách hàng gặp mặt cũng như thuận lợi nhiều hơn trong quá trình di chuyển.

Có được một vị trí đẹp bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc thu hút khách hàng tiềm năng đến với công ty bạn, từ đó giúp cho công ty dễ dàng mở rộng thị trường ra khu vực, thúc đẩy sự phát triển cho công ty ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

 Việc thuê văn phòng ảo Hà Nội ở một địa điểm tốt cũng giúp cho công ty bạn tăng cao độ nhận diện thương hiệu, bởi lẽ các tòa nhà này thường có sự xuất sự xuất hiện của nhiều khách hàng, đối tác, ít nhiều gì khi đi ngang qua thường xuyên họ cũng sẽ nhận biết được công ty bạn đang được đặt ở đây.

Khi thuê văn phòng ảo Hà Nội thì công ty bạn cũng được treo bảng tên điện tử phía trước văn phòng từ đó giúp cho mọi người dễ dàng nhìn thấy được tên công ty của bạn hơn, hơn nữa nếu có nhu cầu công ty bạn cũng sẽ được in logo và tên lên cửa của văn phòng.

Có được nhiều mối quan hệ có lợi cho doanh nghiệp

Một điều nữa là nếu như thuê văn phòng ảo Hà Nội bạn sẽ có được một cơ hội vô cùng to lớn để gặp gỡ những người bạn, những đối tác, khách hàng,… khi nơi đây không chỉ có mỗi công ty của bạn mà ở đó còn có sự xuất hiện của rất nhiều doanh nghiệp khác cũng đang có những dự án kinh doanh giống như công ty của bạn.

Biết đâu được bạn sẽ tìm thấy cho mình những mối quan hệ mà có thể giúp đỡ cho công ty của bạn phát triển vào những lúc khó khăn, thậm chí có những đối tác sẽ cùng đồng hành với công ty của bạn trên con đường phát triển sau này.

Linh hoạt về thời gian

Văn phòng ảo Hà Nội cho phép bạn ký các hợp đồng thuê ngắn hạn nhưng vẫn giữ lại địa chỉ kinh doanh nếu như bạn gặp khó khăn về vấn đề tài chính, chính vì thế bạn sẽ linh hoạt hơn và không lắng quá nhiều về thời gian thuê.

Những văn phòng truyền thống thường sẽ có thời gian cho thuê dài hạn, khi muốn kết thúc hợp đồng trước thời hạn thường gặp rất nhiều khó khăn và đôi khi là mất đi khoản tiền đặt cọc ban đầu. Do đó lựa chọn thuê văn phòng ảo Hà Nội là một trong những lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp của bạn nếu như muốn tiết kiệm chi phí.

Văn phòng ảo Replus
Văn phòng ảo Replus

    TƯ VẤN TRỰC TIẾP

    Đối tượng thuê văn phòng ảo Hà Nội

    Thuê văn phòng ảo Hà Nội không giới hạn bất kỳ doanh nghiệp nào trong mọi lĩnh vực từ lớn cho đến nhỏ, tuy nhiên sẽ là phù hợp nhất với một số đối tượng sau đây:

    • Những doanh nghiệp nhỏ, có vốn ít nhưng cần thuê một nơi để làm việc
    • Các doanh nghiệp khởi nghiệp, Startup mới vừa thành lập muốn có một địa chỉ kinh doanh để gặp gỡ các đối tác, khách hàng hoặc để bàn bạc, làm việc
    • Các công ty nước ngoài muốn thuê văn phòng ảo để mở rộng hoặc khảo sát thị trường
    • Những công ty muốn mở thêm chi nhánh, hay muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến với nhiều người nên đặt công ty ở những văn phòng ảo Hà Nội có vị trí đắc địa.
    • Những nhóm cá nhân, freelancer, những người làm việc tự do mong muốn có một nơi để làm việc cho chuyên nghiệp.

    Thuê văn phòng ảo Hà Nội ở đâu?

    Văn phòng ảo Replus tự hào là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc,… ở Việt Nam, văn phòng Replus hiện nay đã có mặt tại một số nơi của Hà Nội như: quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng, quận Cầu Giấy, quận Ba Đình,…

    Replus không còn là cái tên quá xa lạ đối với nhiều người trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, bạn chỉ cần mở các trang tìm kiếm thì có thể dễ dàng tìm thấy Replus ngay lập tức, qua đó cũng thể hiện được mức độ uy tín của công ty.

    25 tiện ích văn phòng ảo giá rẻ khi đến với Replus

    1. Hệ thống 9 địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty đắc địa trung tâm. Địa điểm giao nhận thư từ và bưu phẩm có chuyển phát về tận nơi
    2. Tận dụng phòng tiếp khách sang trọng không giới hạn thời gian
    3. Nhân viên lễ tân xinh đẹp luôn tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn
    4. Mạng Internet wifi cáp quang tốc độ cao từ 200Mbps – 500Mbps
    5. Máy nước uống nóng lạnh sẵn có
    6. MIỄN PHÍ tư vấn thành lập doanh nghiệp từ Bộ phận pháp lý, luật sư
    7. Quảng bá tên thương hiệu công ty với bảng điện tử LCD hiện đại ở 9 văn phòng
    8. MIỄN PHÍ sử dụng 12 khu vực tiếp đón khách chung trên toàn hệ thống Replus
    9. Hỗ trợ xử lý thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND
    10. Miễn phí khắc dấu tên theo yêu cầu
    11. Sử dụng các thiết bị máy móc văn phòng tiên tiến (máy photocopy, máy scan, in ấn…)
    12. MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp đẳng cấp đạt chuẩn có giá trị lên đến 57.600.000đ
    13. MIỄN PHÍ 100% dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt Nam
    14. Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng
    15. Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
    16. Tạo email theo tên miền riêng
    17. Miễn phí bản in ấn
    18. Đặt bảng tên, bảng hiệu công ty tại tòa nhà văn phòng hạng sang
    19. Miễn phí in danh thiếp công ty
    20. Cung cấp nước uống trà, cafe sữa pha máy rang xay nóng lạnh
    21. MIỄN PHÍ đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
    22. MIỄN PHÍ duy trì điện thoại tổng đài riêng
    23. Chỗ ngồi làm việc vãng lai
    24. Tặng Chữ ký số & Token Key

    Bảng báo giá văn phòng ảo Replus

    Với 5 gói giải pháp văn phòng khác biệt đáp ứng theo từng nhu cầu cần của bạn với giá chỉ từ 295.000đ đến 2.388.000đ/tháng.

    • Gói Save – Lựa chọn siêu tiết kiệm dành cho văn phòng đại diện
    • Gói Ecom – Lựa chọn dành cho doanh nghiệp Việt Nam thành lập mới
    • Gói Standard – Lựa chọn đạt tiêu chuẩn phát triển của một doanh nghiệp toàn diện
    • Gói Plus – Lựa chọn giải pháp hỗ trợ mọi nhu cầu sử dụng tài nguyên
    • Gói Replus – Lựa chọn đong đầy tất cả các tiện ích của một doanh nghiệp thực sự

    Nếu có nhu cầu thuê văn phòng ảo Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không ngay lập tức liên hệ với chúng tôi qua hotline, trang web hoặc fanpage để được chúng tôi tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng, cụ thể nhất. 

    🌐 Website: replus.vn – replus.com.vn
    ☎ Hotline:  0932 678 626 – 028 6288 3088
    📧 Email: info@replus.com.vn

    5/5 - (4 bình chọn)
    0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
    Inline Feedbacks
    View all comments