Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, một số dịch vụ mới đã ra đời nhằm đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người.
Dịch vụ văn phòng ảo cũng từ đó mà xuất hiện và giúp cho một số doanh nghiệp giải được một bài toán khó. Vậy dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng với mình tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây.
Dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội
Văn phòng ảo Hà Nội là một thuật ngữ chuyên ngành với mong muốn cung cấp đến khách hàng một dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện hay cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp, ở đây mọi thông tin của doanh nghiệp với đối tác đều sẽ được chuyển về trụ sở chính.
Khi bạn tận dụng dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội, bạn sẽ được trang bị mọi tiện ích cần thiết cho một không gian làm việc, bao gồm: lễ tân chuyên nghiệp, địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, phòng chờ và phòng họp tiện nghi.
|Tham khảo: Dịch vụ văn phòng ảo nhận ưu đãi tại đây
Tại sao nên thuê văn phòng ảo ở Hà Nội
Hà Nội chính là thủ đô, thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam, có vị trí nằm lệch về phía Tây Bắc của vùng Đồng bằng sông Hồng. Phía Bắc Hà Nội giáp với Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phía Nam giáp với Hòa Bình, phía Nam giáp với Bắc Ninh và Hưng Yên, còn phía Tây giáp với Vĩnh Phúc.
Hà Nội là một trong 17 thủ đô có diện tích lớn nhất thế 3.324,92 km2. Do đó Hà Nội chính là trung tâm kinh tế – chính trị, văn hóa khoa học hàng đầu của cả nước. Hà Nội gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện.
Hà Nội hiện nay đang phát triển kinh tế khá mạnh do được nhà nước chú trọng đầu tư về nhiều mặt chẳng hạn: giao thông Hà Nội có nhiều tuyến đường cao tốc được hình thành, có tuyến đường sắt liên vận đi sang Trung Quốc và các nước phương tây…
Lợi ích khi thuê văn phòng ảo Hà Nội
Với việc thuê văn phòng ảo tại thủ đô Hà Nội bạn sẽ có được những lợi ích vô cùng tuyệt vời.
Tiết kiệm được tối đa chi phí
Khi lựa chọn một văn phòng truyền thống để thuê, bạn sẽ phải chi trả một số tiền đáng kể cho việc thuê diện tích làm việc, bên cạnh đó còn phải xem xét đến các khoản chi phí liên quan đến nội thất và trang thiết bị. Hơn nữa, việc sắp xếp lại không gian làm việc, cùng việc tuyển dụng nhân viên đều tốn thời gian và công sức.
Tuy nhiên, việc thuê một văn phòng ảo Hà Nội sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể về chi phí. Với các văn phòng ảo tại đây, bạn luôn có nhiều lựa chọn về diện tích và thời gian thuê linh hoạt. Tất cả trang thiết bị văn phòng như bàn ghế và trang thiết bị khác đã được sẵn sàng để phục vụ bạn.
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không cần bận tâm về việc thuê nhân viên lễ tân, vì chúng tôi đã có sẵn đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp và được đào tạo chu đáo để đón tiếp khách hàng và đối tác của bạn. Điều quan trọng hơn, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ kế toán và pháp lý với mức giá hợp lý, mang lại sự thuận tiện và lựa chọn tốt cho bạn.
Có một địa chỉ kinh doanh đẹp
Khi thuê văn phòng ảo Hà Nội bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ kinh doanh phải gọi là đắc địa, nằm ở các tòa nhà hạng A, các tuyến đường trung tâm của Hà Nội, thuận tiện cho các đối tác, khách hàng gặp mặt cũng như thuận lợi nhiều hơn trong quá trình di chuyển. Có được một vị trí đẹp bạn sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc thu hút khách hàng tiềm năng đến với công ty, từ đó dễ dàng mở rộng thị trường ra khu vực, thúc đẩy sự phát triển cho công ty ngày càng mạnh mẽ hơn.
Tăng độ nhận diện thương hiệu
Việc thuê văn phòng ảo Hà Nội ở một địa điểm tốt cũng giúp cho công ty bạn tăng cao độ nhận diện thương hiệu, bởi lẽ các tòa nhà này thường có sự xuất sự xuất hiện của nhiều khách hàng, đối tác, ít nhiều gì khi đi ngang qua thường xuyên họ cũng sẽ nhận biết được công ty bạn đang được đặt ở đây.
Khi thuê văn phòng ảo Hà Nội thì công ty bạn cũng được treo bảng tên điện tử phía trước văn phòng từ đó giúp cho mọi người dễ dàng nhìn thấy được tên công ty của bạn hơn, hơn nữa nếu có nhu cầu công ty bạn cũng sẽ được in logo và tên lên cửa của văn phòng.
Nhiều mối quan hệ có lợi cho doanh nghiệp
Một điều nữa là nếu như thuê văn phòng ảo Hà Nội bạn sẽ có được một cơ hội vô cùng to lớn để gặp gỡ những người bạn, những đối tác, khách hàng,… khi nơi đây không chỉ có mỗi công ty của bạn mà ở đó còn có sự xuất hiện của rất nhiều doanh nghiệp khác cũng đang có những dự án kinh doanh giống như công ty của bạn.
Biết đâu được bạn sẽ tìm thấy cho mình những mối quan hệ mà có thể giúp đỡ cho công ty của bạn phát triển vào những lúc khó khăn, thậm chí có những đối tác sẽ cùng đồng hành với công ty của bạn trên con đường phát triển sau này.
Linh hoạt về thời gian
Tại văn phòng ảo Hà Nội, bạn có thể dễ dàng ký kết các hợp đồng thuê ngắn hạn và duy trì địa chỉ kinh doanh. Điều này rất hữu ích trong trường hợp bạn đang phải đối mặt với khó khăn về tài chính, giúp bạn linh hoạt hơn và không phải quá lo lắng về thời gian thuê.
Ngược lại, các văn phòng truyền thống thường yêu cầu thời gian thuê dài hạn và việc chấm dứt hợp đồng trước hạn thường gặp nhiều khó khăn, thậm chí có thể dẫn đến mất cả khoản tiền đặt cọc ban đầu. Vì vậy, việc lựa chọn thuê văn phòng ảo tại Hà Nội sẽ trở thành một lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí.
Đối tượng phù hợp thuê văn phòng ảo Hà Nội
Thuê văn phòng ảo Hà Nội không giới hạn bất kỳ doanh nghiệp nào trong mọi lĩnh vực từ lớn cho đến nhỏ, tuy nhiên sẽ là phù hợp nhất với một số đối tượng sau đây:
- Những doanh nghiệp nhỏ, có vốn ít nhưng cần thuê một nơi để làm việc
- Các doanh nghiệp khởi nghiệp, Startup mới vừa thành lập muốn có một địa chỉ kinh doanh để gặp gỡ các đối tác, khách hàng hoặc để bàn bạc, làm việc
- Các công ty nước ngoài muốn thuê văn phòng ảo để mở rộng hoặc khảo sát thị trường
- Những công ty muốn mở thêm chi nhánh, hay muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến với nhiều người nên đặt công ty ở những văn phòng ảo Hà Nội có vị trí đắc địa.
- Những nhóm cá nhân, freelancer, những người làm việc tự do mong muốn có một nơi để làm việc cho chuyên nghiệp.
Thuê văn phòng ảo Hà Nội ở đâu uy tín?
Replus là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, cho thuê chỗ ngồi linh hoạt và văn phòng chia sẻ tại Hà Nội. Với danh tiếng được xây dựng bằng sự chất lượng và độ tin cậy, Replus đã mở rộng mạng lưới của mình tại nhiều điểm trọng yếu khắp cả nước. Từ đó, dễ dàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang đến môi trường làm việc hiện đại và tiện nghi.
Replus không còn là cái tên quá xa lạ đối với nhiều người trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, bạn chỉ cần mở các trang tìm kiếm thì có thể dễ dàng tìm thấy Replus ngay lập tức, qua đó cũng thể hiện được mức độ uy tín của công ty.
25 tiện ích khi thuê văn phòng ảo Hà Nội tại Replus
- Hệ thống 12 địa chỉ văn phòng ảo đắc địa trung tâm. Địa điểm giao nhận thư từ và bưu phẩm có chuyển phát về tận nơi
- Tận dụng phòng tiếp khách sang trọng không giới hạn thời gian
- Nhân viên lễ tân xinh đẹp luôn tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn
- Mạng Internet wifi cáp quang tốc độ cao từ 200Mbps – 500Mbps
- Máy nước uống nóng lạnh sẵn có
- Hỗ trợ đăng ký kinh doanh từ bộ phận pháp lý, luật sư
- Quảng bá tên thương hiệu công ty với bảng điện tử LCD hiện đại ở 12 văn phòng
- MIỄN PHÍ sử dụng 12 khu vực tiếp đón khách chung trên toàn hệ thống Replus
- Hỗ trợ xử lý thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND
- Miễn phí khắc dấu tên theo yêu cầu
- Sử dụng các thiết bị máy móc văn phòng tiên tiến (máy photocopy, máy scan, in ấn…)
- MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp đẳng cấp đạt chuẩn có giá trị lên đến 57.600.000đ
- MIỄN PHÍ 100% dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt Nam
- Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng
- Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
- Tạo email theo tên miền riêng
- Miễn phí bản in ấn
- Đặt bảng tên, bảng hiệu công ty tại tòa nhà văn phòng hạng sang
- Miễn phí in danh thiếp công ty
- Cung cấp nước uống trà, cafe sữa pha máy rang xay nóng lạnh
- MIỄN PHÍ đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
- MIỄN PHÍ duy trì điện thoại tổng đài riêng
- Chỗ ngồi làm việc vãng lai
- Tặng Chữ ký số & Token Key
Bảng báo giá văn phòng ảo Hà Nội
Với 4 gói giải pháp văn phòng khác biệt đáp ứng theo từng nhu cầu cần của bạn với giá chỉ từ 595.000đ đến 2.388.000đ/tháng.
- Gói Ecom – Lựa chọn dành cho doanh nghiệp Việt Nam thành lập mới
- Gói Standard – Lựa chọn đạt tiêu chuẩn phát triển của một doanh nghiệp toàn diện
- Gói Plus – Lựa chọn giải pháp hỗ trợ mọi nhu cầu sử dụng tài nguyên
- Gói Replus – Lựa chọn đong đầy tất cả các tiện ích của một doanh nghiệp thực sự
Nếu có nhu cầu thuê văn phòng ảo Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không ngay lập tức liên hệ với văn phòng Replus để được chúng tôi tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng, cụ thể nhất.

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.