VĂN PHÒNG ẢO

Bạn muốn gia tăng sự hiện diện của doanh nghiệp mình trên nhiều vị trí khác nhau khắp TP.HCM. Bạn đang cần một giải pháp văn phòng linh động, dễ dàng chuyển đổi mà không mất nhiều chi phí. Hay đơn giản hơn bạn cần một địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh đắc địa và chuyên nghiệp. Dịch vụ văn phòng ảo chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu về mô hình cho thuê văn phòng ảo tại Replus để biết tại sao hơn 8.000 khách hàng doanh nghiệp lựa chọn Replus và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt gần 10 năm qua nhé!

Van phong ao
Van phong ao

Văn phòng ảo là gì? – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp thời Covid

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (hay virtual office) đơn giản là một loại hình dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh phổ biến trên thế giới. Bên cho thuê sở hữu nhiều địa chỉ văn phòng đắc địa toạ lạc tại các khu VIP của thành phố lớn sẽ cho các đối tác thuê lại với một mức chi phí hợp lý. 

Văn phòng ảo hứa hẹn sẽ thay thế loại hình văn phòng truyền thống do sự lên ngôi của nhiều ngành nghề đặc thù, năng động không đòi hỏi nhiều diện tích văn phòng vật lý. Tiêu biểu có thể kể đến các ngành hoạt động online dễ dàng tại bất cứ đâu có kết nối internet như: marketing, viết lách, thiết kế đồ hoạ, chuyên viên công nghệ thông tin, chuyên viên tư vấn,…

Lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo

Hiện nay, chi phí thuê văn phòng ảo tại TP.HCM rất rẻ, được nhiều doanh nghiệp đón nhận, tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Văn phòng ảo tỏ ra cực hữu ích trong việc nâng cao nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu và lòng tin khách hàng. Kèm theo đó dịch vụ văn phòng ảo còn cung cấp nhiều tiện ích khác như: phòng họp, lễ tân, phòng tiếp khách,… sang trọng đáp ứng tốt mọi nhu cầu gặp gỡ và ký kết hợp đồng của doanh nghiệp khi cần.

Mọi bưu phẩm và thư từ của quý công ty khách hàng khi được giao đến địa chỉ đăng ký, sẽ được nhân viên lễ tân tiếp nhận và chuyển phát trực tiếp đến địa chỉ mà quý công ty yêu cầu. Hoàn toàn không gây ra bất kỳ sự chậm trễ hay gián đoạn thông tin nào trong quá trình sử dụng văn phòng ảo.

Chân dung khách hàng của dịch vụ văn phòng ảo

Các nhóm đối tượng khi thuê văn phòng ảo sẽ đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình phát triển kinh doanh bao gồm:

  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập, startup trẻ không muốn hao tổn quá nhiều ngân sách trong việc thuê văn phòng, nhưng vẫn cần một địa chỉ kinh doanh uy tín.
  • Doanh nghiệp lớn muốn mở thêm chi nhánh để tăng cường độ phủ sóng.
  • Các công ty nước ngoài đang trong quá trình thăm dò trước khi phát triển sang thị trường Việt Nam, chỉ cần một văn phòng đại diện với số ít nhân viên làm việc.
  • Hộ kinh doanh cá nhân muốn có địa chỉ kinh doanh đắc địa, dễ nhớ để tăng sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
  • Các nhóm dự án, nhóm chuyên viên làm việc tự do ở cách ngành nghề linh động, có thể làm việc từ xa như: tư vấn viên, marketing, IT,…
  • Bất cứ doanh nghiệp nào muốn sở hữu một địa chỉ kinh doanh hạng A trung tâm thành phố lớn.
văn phòng ảo
văn phòng ảo

Sự khác biệt của van phong ao so với văn phòng truyền thống

Văn phòng ảo đang dần thay thế văn phòng truyền thống

Các toà nhà văn phòng hiện nay, đặc biệt là các toà nhà trung tâm, vị trí đặc biệt trên địa bàn TP.HCM luôn có mức giá cho thuê cao chót vót. Vì lý do đó, việc thuê một văn phòng địa chỉ “vàng” là điều tương đối khó khăn với các doanh nghiệp trẻ.

Các doanh nghiệp khi mới thành lập cần tối ưu mọi nguồn lực để tập trung vào hoạt động kinh doanh chính. Việc sở hữu một địa chỉ kinh doanh uy tín chắc chắn sẽ tăng thêm phần trăm không nhỏ vào cơ hội thành công của họ. Tuy nhiên, họ không thể tiêu tốn một khoản ngân sách cố định hàng tháng cực lớn vào việc thuê văn phòng truyền thống. Điều này chắc chắn sẽ làm thâm hụt ngân sách và giảm mạnh tốc độ phát triển của công ty.

Đây chính là lúc điểm yếu của văn phòng truyền thống bắt đầu lộ diện. Mức giá cho thuê quá cao cộng thêm hàng tá khoản phí phát sinh trong quá trình thuê khiến cho không ít doanh nghiệp lắc đầu ngao ngán. Hơn nữa, khi thuê văn phòng truyền thống, không phải lúc nào bạn cũng có thể tận dụng hết 100% lợi ích mà nó mang lại, gây nhiều sự lãng phí cho doanh nghiệp. 

Để giải quyết toàn bộ các khó khăn đó cho doanh nghiệp, văn phòng ảo ra đời như một hệ quả tất yếu. Với mức giá chỉ bằng 1/10 so với văn phòng truyền thống, văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp trẻ có ngay địa chỉ kinh doanh chất lượng và uy tín. Việc chia sẻ không gian làm việc chung khi thuê văn phòng ảo giúp giảm thiểu giá thuê, tối thiểu mức hao phí xuống còn 0 đồng. Và đặc biệt văn phòng ảo hoàn toàn không phát sinh bất kỳ khoản phụ phí nào trong suốt quá trình thuê.

GỌI MIỄN PHÍ

Ưu điểm của văn phòng ảo so với văn phòng truyền thống

  • Với mức giá chỉ từ 295.000 vnđ/tháng sở hữu ngay địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp, siêu đắc địa tại các toà nhà văn phòng lớn quận 1, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận 9 TP.HCM.
  • Có ngay đội ngũ lễ tân đáng yêu, lanh lợi, thông thạo nhiều loại ngoại ngữ khi ký hợp đồng văn phòng ảo. Hoàn toàn không phải lo lắng về việc tuyển dụng và đào tạo.
  • Tận hưởng 20+ tiện ích văn phòng chuyên nghiệp miễn phí tại tất cả địa chỉ cho thuê trên toàn địa bàn TP.HCM như: phòng họp, phòng tiếp khách, ….
  • Không tốn thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh gây khó chịu nào, toàn bộ chi phí setup, chi phí vệ sinh, chi phí văn phòng phẩm đều đã được tính vào giá thuê ban đầu.

Tính pháp lý của văn phòng ảo giá rẻ

Cho thuê văn phòng ảo là hình thức kinh doanh hoàn toàn mới, hiện vẫn chưa được quy định cụ thể trong bất kỳ văn bản pháp lý nào. Replus sẽ thông qua những luận điểm sau đây để làm rõ về tính pháp lý của dịch vụ văn phòng ảo, nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn và yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ:

văn phòng ảo là gì
văn phòng ảo là gì

Không có thông tư không cho phép sử dụng văn phòng ảo

Không nhất thiết phải bổ sung quy định mới cho mô hình văn phòng ảo. Thời điểm này không có thông tư, nghị định nào không cho phép doanh nghiệp kinh doanh ở văn phòng ảo.” – Trích lời Giám đốc viện nghiên cứu kinh tế ứng dụng

Không từ chối cấp phép đăng ký sử dụng văn phòng ảo

Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM không thể kiểm tra xem hình dáng trụ sở doanh nghiệp ra sao, Sở cũng không có lý do để từ chối cấp phép sử dụng địa chỉ văn phòng ảo làm địa chỉ đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần trung thực khi khai địa chỉ trụ sở đăng ký kinh doanh và tự chịu mọi trách nhiệm về tính trung thực trong quá trình khai.

Không quy định một địa chỉ được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp

Theo khoản 7 Điều 4 Luật Doanh nghiệp 2014: Doanh nghiệp là tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch, được đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh.

Điều 43 của Luật Doanh nghiệp 2014: Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Có thể thấy, Luật Doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn không có quy định 1 địa chỉ được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp. Sử dụng văn phòng ảo đăng ký giấy phép kinh doanh hoàn toàn không trái với quy định của Luật Doanh Nghiệp.

Qua những điểm trên, việc sử dụng văn phòng ảo để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh hoàn toàn không trái với quy định pháp luật. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần trung thực khai rõ, và thực hiện đầy đủ mọi nghĩa vụ về Thuế khi hoạt động để tránh các vấn đề không đáng có xảy ra. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tín để an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Hợp đồng cho thuê văn phòng ảo 

Các khách hàng khi đến thuê văn phòng ảo chắc chắn phải lập Hợp đồng cho thuê bằng văn bản để xác nhận chính xác và rõ ràng quyền cũng như nghĩa vụ của các bên trong việc thuê văn phòng. Việc lập hợp đồng, nếu như quý công ty chưa có bộ phận Pháp lý sẽ được đội ngũ nhân viên pháp lý của Replus hướng dẫn và tư vấn kỹ càng cũng như mọi trợ mọi vấn đề liên quan trong suốt quá trình sử dụng văn phòng ảo Replus:

Nội dung chính trong hợp đồng thuê văn phòng ảo

  • Thông tin của bên thuê và bên cho thuê, bao gồm:
    • Họ và tên các bên hoặc tên doanh nghiệp.
    • Địa chỉ/ Trụ sở.
    • Điện thoại/ Email/ Fax.
    • Mã số thuế/ Tài khoản số.
    • Số chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu.
    • Người đại diện theo pháp luật (nếu có)/ Chức vụ.
  • Đối tượng và mục đích cho thuê:
    • Địa điểm văn phòng.
    • Diện tích.
    • Mục đích sử dụng.
  • Giá thuê, chi phí khác.
  • Phương thức và số tiền cọc, đợt thanh toán, phương thức thanh toán.
  • Thời gian thuê.
  • Điều kiện gia hạn thời gian thuê.
  • Vấn đề cho thuê lại (nếu có).
  • Quyền, nghĩa vụ của các bên.
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng.
  • Phương thức giải quyết tranh chấp.
cho thuê văn phòng ảo
cho thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo Replus

Bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận 1, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Replus chuyên cung cấp văn phòng ảo quận 1, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận 9 với 5 gói dịch vụ khác nhau (hiện đang là đơn vị cung cấp nhiều gói văn phòng ảo cho thuê nhất TP.HCM). Giúp quý doanh nghiệp thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu:

  • Gói Save – Gói tiết kiệm dành cho doanh nghiệp chỉ cần địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Gói Ecom – Gói dành cho doanh nghiệp mới thành lập, nhanh chóng đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động
  • Gói Standard – Gói tiêu chuẩn đảm bảo sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp
  • Gói Plus – Có kèm chỗ ngồi làm việc, mở khoá toàn bộ tiện ích, thời gian thử dụng phòng họp miễn phí lên đến 44.000.000 vnđ/năm
  • Gói Replus – Gói cho phép doanh nghiệp tận hưởng toàn bộ tiện ích của một văn phòng cao cấp, kèm chỗ ngồi làm việc cố định, thời gian sử dụng phòng họp miễn phí lên đến 57.000.000vnđ/năm

GỌI MIỄN PHÍ

Lợi thế kinh doanh khi sử dụng văn phòng ảo tại Replus

  • Thoải mái lựa chọn vị trí ở 6 địa chỉ đắc địa trên toàn địa bàn TPHCM.
  • Đặt bảng tên, bảng hiệu công ty ngay tại văn phòng.
  • Giao nhận bưu phẩm ngay tại quầy lễ tân, chuyển phát nhanh chóng về địa chỉ yêu cầu, không làm gián đoạn thư từ của quý doanh nghiệp.
  • Sử dụng phòng tiếp khách trên toàn bộ chi nhánh trực thuộc Replus.
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, nâng cao bộ mặt doanh nghiệp, giải quyết mọi sự cố cho khách hàng kịp thời.
  • Hệ thống Wifi/Internet tốc độ cao luôn ổn định kết nối 24/24.
  • Nước giải khát, trà, bánh, coffee,…
  • Nhận tư vấn về thành lập doanh nghiệp miễn phí từ đội ngũ Pháp lý dày dạn kinh nghiệm.
  • Hình ảnh và tên thương hiệu được hiển thị trên tất cả màn hình LED tại quầy lễ tân.
  • Có ngay Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Nước Ngoài chỉ với 1.300.000 Vnđ. ( miễn phí hoàn toàn Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt Nam)
  • Khắc con dấu theo yêu cầu miễn phí.
  • Miễn phí truy cấp và kết nối với các thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan, in ấn…)
  • Điện thoại tổng đài riêng.
  • Tạo tên miền quốc tế theo yêu cầu.
  • Miễn phí tạo địa chỉ Email theo tên miền.
  • Miễn phí bản in ấn hàng tháng.

6 địa chỉ văn phòng ảo trên khắp TP.HCM 

📌 Văn phòng ảo Quận 1

Toà nhà Vincom Center Đồng Khởi toạ lạc tại số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Với lối kiến trúc hiện đại, sầm uất, cùng vị trí độc tôn 3 mặt tiền đường lớn trung tâm quận 1. Là một trong những toà nhà với tỉ lệ lấp đầy cao nhất TP.HCM. Không nghi ngờ gì khi Vincom Đồng Khởi chính là địa chỉ vàng mà mọi doanh nghiệp đều ao ước sỡ hữu. Giờ đây chỉ với 295.000vnđ/tháng doanh nghiệp bạn cũng có thể.

văn phòng ảo quận 1
văn phòng ảo quận 1

📌 Văn phòng ảo Quận Bình Thạnh

Toà nhà Pearl Plaza toạ lạc tại 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Cao ốc văn phòng hạng A đẹp nhất Bình Thạnh, nằm trên con đường huyết mạch Điện Biên Phủ thuận lợi di chuyển sang các quận khác không quá 15 phút. Rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã chọn toà nhà Pearl Plaza làm địa chỉ văn phòng đại diện của mình.

📌 Văn phòng ảo Quận Thủ Đức

Địa chỉ 1: Số 1, đường số 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức. Nằm trong khu đô thị đang phát triển, hứa hẹn sẽ là vị trí làm việc hợp lý khi muốn rời xa khỏi cái ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn.

Địa chỉ 2: Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Không gian xanh mát và trong lành luôn mang tới những ý tưởng đắc giá cho công việc khi thuê văn phòng ảo tại đây.

📌 Văn phòng ảo Quận 9

C10, Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức. Được trang bị hệ thống hạ tầng giao thông tiên tiến. Chỉ mất 5 phút đến khu vực trung tâm Thủ Thiêm, 3 phút để kết nối với đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết.

📌 Văn phòng ảo Quận Phú Nhuận

Replus đã có mặt ở Phú Nhuận tại địa chỉ 244/29 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.  Tuy là địa chỉ mới nhất nhưng tỉ lệ khách hàng đăng ký sử dụng và chọn văn phòng ảo Phú Nhuận làm địa chỉ đăng ký kinh doanh lại cao kỷ lục. Với vị trí tiếp giáp nhiều quận trung tâm, và quận cận trung tâm khác, văn phòng ảo Replus Phú Nhuận chính là cầu nối giao thương quan trọng.

GỌI MIỄN PHÍ

Replus – TOP 1 văn phòng ảo cho thuê tại TP.HCM

Khi bạn tìm kiếm từ khoá văn phòng ảo qua Google, Replus chính là cái tên đầu tiên trên bảng xếp hạng. Vị trí độc tôn của Replus luôn bền vững theo thời gian từ những ngày đầu văn phòng ảo du nhập vào nước ta. Mặc dù đã có rất nhiều đối thủ xuất hiện và biến mất theo thời gian, nhưng Replus vẫn ở đó, bền vững và ổn định. Chúng tôi chọn cho mình con đường phát triển riêng mà không chạy theo số đông. Đó là lựa chọn phát triển vững chắc để trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho quý doanh nghiệp.

Mục tiêu xuyên suốt trong quá trình hoạt động và phát triển của Replus chính là luôn mong muốn hỗ trợ và đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế. Với định hướng đó, chúng tôi luôn làm sáng tạo, đổi mới và cung cấp thêm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói cho doanh nghiệp như cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, văn phòng chia sẻ, thành lập công ty, cho thuê phòng họp, chỗ ngồi cố định, phòng làm việc riêng, hỗ trợ về kế toán… giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho mình.

Đặc biệt, không đặt tiền cọc, không tự ý nâng gói dịch vụ văn phòng ảo sau khi kết thúc hợp đồng vì chúng tôi luôn tôn trọng và trao quyền đánh giá, quyết định cho khách hàng để tiếp tục hay ngưng sử dụng.

Qua bài viết trên, Replus đã gửi đến bạn toàn bộ những thông tin hữu ích nhất về loại hình dịch vụ văn phòng ảo cực hấp dẫn này. Còn chờ gì mà không nhắn tin ngay cho Replus hoặc để lại thông tin liên hệ để nhận về hàng tá những chương trình khuyến mãi đặc biệt trong 4 tháng cuối năm nay nhé. Replus luôn đồng hành cùng doanh nghiệp bạn.

GỌI MIỄN PHÍ

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại TPHCM - Replus
VĂN PHÒNG ẢO 1

Văn phòng ảo là gì? Dịch vụ văn phòng ảo Replus cung cấp 4 địa chỉ uy tín trên khắp địa bàn TPHCM, cho thuê giá rẻ nhưng đầy đủ tiện ích

Service Type: real estate services

Price: 295.000

Currency: VND

12 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Cũ nhất
Mới nhất Được like nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments