VĂN PHÒNG ẢO

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Quận 9 chỉ = 1 ly cà phê/ngày, hơn 6800 khách hàng tin dùng suốt 8 năm qua.

Cho thuê văn phòng ảo không còn là dịch vụ quá mới mẻ tại TPHCM trong nhiều năm trở lại đây. Dịch vụ văn phòng thông minh xuất hiện trên khắp các mặt báo kinh tế và trở thành cứu cánh cho nhiều doanh nghiệp. Nhưng chính bởi sự xuất hiện tràn lan đó khiến cho doanh nghiệp khó khăn trong việc chọn cho mình một văn phòng ảo uy tín. Hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn văn phòng ảo là gì? Cũng như đâu là địa chỉ cho thuê văn phòng ảo với mức giá hấp dẫn nhất tại Sài Gòn năm 2021 nhé?

Cho thuê văn phòng ảo hcm
Sở hữu ngay văn phòng ảo cho thuê với giá chỉ từ 9.900 đ/ngày

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ quận 1, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức và nhiều quận huyện khác khắp tphcm của Replus sẽ giúp các Startup trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn có ngay hàng loạt địa chỉ kinh doanh đẹp. Giúp bạn gia tăng độ uy tín và bộ mặt thương hiệu, cùng một văn phòng đại diện đẹp như mơ tại các toà nhà hạng A mà không mất nhiều chi phí.

Bạn cần một địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp, sang trọng, dễ nhớ để gặp gỡ với đối tác và ký hợp đồng, có lễ tân giỏi và xinh xắn, hay đơn giản là muốn doanh nghiệp của mình “xịn xò” hơn trong mắt khách hàng. Nhưng không muốn bỏ ra một mức giá quá cao thì hãy đọc bài viết sau.

Còn nếu sau khi đọc bài viết bạn vẫn còn nhiều thắc mắc muốn được giải đáp trược tiếp thì đừng ngần ngại điền form sau chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong tíc tắc:

    Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại HCM

    Văn phòng ảo là gì?

    Văn phòng ảo (hay văn phòng đại diện) là một hình thức văn phòng thông minh thời đại 4.0. Đối với văn phòng ảo, bên cho thuê dịch vụ sở hữu địa chỉ đẹp (thường là tại các quận sầm uất, tuyến đường huyết mạch của các thành phố lớn, trong các toà nhà văn phòng cao cấp) sẽ cho bên khách hàng thuê làm nơi đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng hiệu công ty với một mức giá hợp lý. Khách hàng không cần phải ngồi làm việc tại địa chỉ đó, nhưng vẫn có thể dùng địa chỉ văn phòng đó làm nơi gặp gỡ đối tác và giao dịch của mình.

    Chi phí cho thuê văn phòng ảo tại tphcm rất rẻ, tạo cơ hội cho nhiều doanh nghiệp có ngay một địa chỉ kinh doanh ngắn gọn, dễ nhớ, gây ấn tượng với khách hàng và đối tác của mình. Kèm theo đó văn phòng ảo còn cung cấp các tiện ích khác như: phòng họp, lễ tân, phòng tiếp khách,… sang trọng đáp ứng tốt mọi nhu cầu gặp gỡ và ký kết hợp đồng của doanh nghiệp khi cần.

    Đối tượng phù hợp với dịch vụ văn phòng ảo cho thuê giá rẻ

    văn phòng ảo giá rẻ
    Văn phòng ảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

    Văn phòng ảo phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, vừa, siêu nhỏ, các startup mới thành lập. Đặc biệt, cực thích hợp với các doanh nghiệp lớn muốn mở rộng chi nhánh để tăng độ phủ sóng của mình.

    Virtual Office còn thích hợp với các công ty nước ngoài muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và đang cần một văn phòng đại diện để thăm dò, các cá nhân đang muốn thành lập doanh nghiệp và đang cần một địa chỉ kinh doanh. 

    Dịch vụ văn phòng ảo sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các nhóm đối tượng này với một mức chi phí bỏ ra vô cùng nhỏ.

    Ưu điểm của dịch vụ văn phòng ảo

    Chi phí cực thấp chính là ưu điểm hàng đầu phải kể đến của dịch vụ văn phòng ảo. Khi muốn thành lập một doanh nghiệp, thì riêng về khoản thuê văn phòng đã ngốn một phần không hề nhỏ trong kinh phí vận hành. Không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng chi trả cho một văn phòng đại diện tại trung tâm TPHCM. Nhưng với văn phòng ảo, thì bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Sở hữu ngay một địa chỉ siêu ngắn, dễ nhớ, tại quận trung tâm giờ đây không còn quá xa vời. Đặc biệt với giá chỉ từ 595.000 đồng/tháng.

    Sở hữu ngay đội ngũ nữ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, có đào tạo bài bản khi sử dụng văn phòng ảo. Không cần lo lắng về vấn đề tuyển dụng hoặc đào tạo. Không cần lo lắng về chi phí nhân sự.

    Tận hưởng tiện ích văn phòng chuyên nghiệp miễn phí 100% khi thuê văn phòng ảo. Không cần hao tốn bất kỳ chi phí liên quan đến vấn đề trang trí, thiết kế văn phòng, mua sắm hoặc bảo trì nội thất văn phòng nào vì đã có nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng. Tiết kiệm lên mức tối đa để tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp bạn.

      Thông tin về Replus nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo hàng đầu TPHCM

      Dịch vụ văn phòng ảo Replus sở hữu lên đến 6 địa chỉ cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM, trải dài trên khắp các quận trung tâm Sài Gòn: 

      • Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
      • Toà Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
      • 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM

      Kèm theo đó là nhiều gói dịch vụ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình.

      văn phòng cho thuê
      van phong ao tphcm

      Mục tiêu xuyên suốt trong quá trình hoạt động và phát triển của Replus chính là luôn mong muốn hỗ trợ và đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế. Với định hướng đó, chúng tôi luôn làm sáng tạo, đổi mới và cung cấp thêm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói cho doanh nghiệp như cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, văn phòng chia sẻ, thành lập công ty, cho thuê phòng họp, chỗ ngồi cố định, phòng làm việc riêng, hỗ trợ về kế toán… giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho mình.

      Đặc biệt không đặt tiền cọc, không tự ý nâng gói dịch vụ văn phòng ảo sau khi kết thúc hợp đồng vì chúng tôi luôn tôn trọng và trao quyền đánh giá, quyết định cho khách hàng để tiếp tục hay ngưng sử dụng.

      Bảng báo giá dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ tphcm

      STTDịch vụ cung cấpGiá (nghìn đ/tháng)
      Ecom 595Standard 1.350Plus 1.988
      1Địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh
      2Địa chỉ nhận thư / bưu phẩm
      3Khu vực tiếp khách chung
      4Lễ tân tiếp khách
      5Internet wifi
      6Nước uống
      7Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp
      8Tên công ty trên bảng điện tử
      9Sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống của Replus
      10Hỗ trợ thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND
      11Miễn phí khắc dấu tên
      12Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan,…)
      13Miễn phí sử dụng phòng họp (VND / năm)18 triệu28 triệu43 triệu
      14Miễn phí dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có vốn 100% Việt Nam
      15Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng (FW đến ĐTDĐ)
      16Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
      17Tạo email theo tên miền riêng
      18Miễn phí bản in (số tờ in trong tháng)3050
      19Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
      20Miễn phí in danh thiếp (hộp/mẫu)5
      21Nước uống trà, cafe
      22Miễn phí đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
      23Miễn phí duy trì điện thoại tổng đài riêng
      24Chỗ ngồi vãng lai (VND/năm)3 triệu

      Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá rẻ

      VĂN PHÒNG ẢO 1Dịch vụ văn phòng ảo phát triển quá nhanh, nhiều nhà cung cấp mới xuất hiện khiến khách hàng khó khăn trong việc chọn lựa đơn vị uy tín cho thuê văn phòng ảo. Sau đây là một số tiêu chí gợi ý để giúp doanh nghiệp tìm được cho mình một nhà cung cấp uy tín:

      Địa chỉ

      Một đơn vị uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ sở hữu địa chỉ nằm tại các toà nhà sang trọng ở trung tâm Thành phố. Bạn cũng cần phải để ý đến số lượng địa chỉ mà nhà cung cấp đó có. Con số càng nhiều chứng tỏ độ phủ sóng dịch vụ của họ càng lớn, và khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng của họ tốt như thế nào. 

      Gói dịch vụ

      Càng nhiều gói dịch vụ thì càng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đơn vị tốt sẽ có từ 3 gói dịch vụ trở lên phù hợp nhu cầu mọi doanh nghiệp khách hàng.

      Tiện ích 

      Các tiện ích cơ bản mà văn phòng ảo cần đáp ứng: lễ tân chuyên nghiệp, tốc độ đường truyền internet và sóng wifi ổn định, phòng tiếp khách, phòng họp, thiết kế văn phòng đẹp mắt…

      Thái độ tư vấn  

      Nhân viên tư vấn phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, giới thiệu kỹ càng và cung cấp đầy đủ thông tin khi tư vấn cho khách hàng, sẵn sàng gửi bảng báo giá qua email và sắp xếp lịch tham quan văn phòng khi khách yêu cầu.

      Dịch vụ văn phòng ảo hcm
      Nhân viên Replus tận tình tư vấn cho khách hàng

      Độ tuổi thương hiệu 

      Dịch vụ văn phòng ảo mới du nhập vào Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Các doanh nghiệp có độ tuổi hoạt động càng cao, chứng tỏ họ đã trải qua một quá trình dài phát triển, và có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chắc chắn bạn nên chọn họ. 

      Khả năng hỗ trợ 

      Khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra, họ sẽ là người cung cấp thông tin đầu tiên cho bạn. Hướng dẫn bạn cách xử lý hoặc sẽ giải quyết vấn đề đó cho doanh nghiệp bạn. Khả năng hỗ trợ khách hàng chính là thước đo năng lực của nhà cung cấp.

      Các dịch vụ đi kèm khác

      Để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả lên mức tối đa, chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng văn phòng ảo kèm với các dịch vụ khác như: văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói,…Do đó, đơn vị nào cung cấp A-Z tất cả các dịch vụ này sẽ thuận tiện và hữu ích hơn khi bạn lựa chọn họ.

      20 điểm chắc chắn sẽ khiến bạn lựa chọn văn phòng ảo Replus

      1. Tiết kiệm chi phí lên đến 85%
      2. 7 địa chỉ sang trọng để lựa chọn khắp các quận trung tâm toàn tphcm
      3. View cao tầng, cực đẹp và sang trọng
      4. Không tăng giá dịch vụ qua các năm
      5. Lễ tân xinh đẹp, đã qua đào tạo, thông thạo 3 ngoại ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Pháp
      6. Khu vực tiếp khách sang trọng có phục vụ trà nước và không giới hạn thời gian
      7. Wifi/Internet tốc độ cao, luôn duy trì ổn định ở mức 500 mbps khi truy cập trong nước
      8. Địa điểm giao nhận bưu phẩm, đảm bảo kết nối cho doanh nghiệp bạn
      9. Quảng bá thương hiệu của bạn trên màn hình LCD ở toàn bộ hệ thống văn phòng
      10. Vị trí đặt bảng tên công ty rõ ràng và ngay ngắn tại lối vào văn phòng
      11. Miễn phí tư vấn thành lập công ty từ đội ngũ pháp lý chuyên nghiệp của Replus
      12. Miễn phí sử dụng toàn bộ khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống Replus
      13. Tặng chỗ ngồi làm việc vãng lai khi thuê văn phòng ảo
      14. Hỗ trợ IT miễn phí khi khách hàng có nhu cầu
      15. Được hỗ trợ đào tạo hệ thống digital marketing khi khách hàng cần
      16. Miễn phí bản in ấn hàng tháng
      17. Miễn phí sử dụng phòng họp lên đến 43 triệu / năm
      18. Miễn phí đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
      19. Miễn phí dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có vốn 100% Việt Nam
      20. Cung cấp trọn gói dịch vụ văn phòng từ văn phòng ảo đến văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc,… Đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp

         

        Giá thuê văn phòng ảo tại Replus đắt không?

        Replus cam kết cung cấp dịch vụ văn phòng ảo với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất tại tphcm. Với số tiền chỉ bằng ly cà phê sáng mỗi ngày, bạn đã có thể sở hữu ngay văn phòng ảo quận 1, văn phòng ảo Bình Thạnh và hàng loạt địa chỉ đăng ký kinh doanh khác trên địa bàn Thành phố thoải mái cho bạn lựa chọn.

        Văn phòng ảo cho thuê tại Replus uy tín hay không?

        Dịch vụ văn phòng ảo Replus với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng thông minh. Đã phục vụ hơn 5.000 khách hàng. Cùng 7 địa chỉ văn phòng cho thuê trên toàn TPHCM. 90% lượng khách hàng cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục tin dùng dịch vụ của Replus trong tương lai là một con số biết nói. Theo đánh giá của nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, Replus luôn mang đến cho họ sự chắc chắn, uy tín, cùng cung cách phục vụ tuyệt vời, khả năng hỗ trợ doanh nghiệp từ A-Z kèm theo đó là một mức giá không thể hấp dẫn hơn. 

        Văn phòng ảo có phải là dịch vụ hợp pháp?

        Theo Điều 42, Luật Doanh nghiệp 2020 quy định:”Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”. Do vậy, dịch vụ văn phòng ảo là hoàn toàn hợp pháp, và không hề vi phạm bất cứ quy định Pháp Luật nào của Nhà nước Việt Nam. Nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình thuê văn phòng ảo.
        12 khách hàng đã bình luận về bài viết này
        Cũ nhất
        Mới nhất Được like nhiều nhất
        Inline Feedbacks
        View all comments