Dịch vụ văn phòng ảo

Ngày nay, xu hướng sử dụng văn phòng ảo giá rẻ không còn là vấn đề xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Hàng ngàn cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang trên đà khởi nghiệp, phát triển. Nhưng vấn đề nan giải mà hầu hết họ đều gặp phải đó là: Làm thế nào để có một môi trường làm việc ổn định, năng suất? Trong khi nguồn tài chính trong giai đoạn này đang trong tình trạng khó khăn.

Nhận thấy được vấn đề này, Replus đã cho ra đời dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Với mong muốn có thể hỗ trợ, đồng hành cùng các bạn trong hành trình gây dựng sự nghiệp. Nói tới đây, chắc mọi người cũng đã thấy được tầm quan trọng của dịch vụ này rồi đúng không?

Tuy nhiên, để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này. Hôm nay, Replus sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mà chúng ta cần biết về mô hình dịch vụ này.

văn phòng ảo Replus
Văn phòng ảo chuyên nghiệp tại Replus

Dịch vụ văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo( tiếng Anh là Virtual Office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức cho thuê văn phòng đại diện giá rẻ.

Có thể hiểu một cách đơn giản, đây là hình thức cho thuê địa chỉ để đăng ký kinh doanh. Do đó, đây chính là mô hình văn phòng tiết kiệm nhất, đặc biệt với các loại chi phí có tính chất leo thang như: phí thuê nhà, thuê mặt bằng, phí điện đước,…

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, start up, không có không gian, văn phòng để làm việc. Hay doanh nghiệp không đủ tài chính để thuê cho mình một văn phòng truyền thống. Thì văn phòng ảo giá rẻ chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Những ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại tphcm

Ưu điểm của văn phòng ảo

Tại sao ngày nay, nhiều người ưa chuộng sử dụng văn phòng ảo như vậy? Bởi vì, họ đã sử dụng qua, thậm chí đang sử dụng trong thời gian dài. Do đó, họ nhìn thấy được những ưu điểm, những lợi ích to lớn mà dịch vụ văn phòng ảo mang lại. Vậy thì, bạn hãy cùng Replus điểm qua những ưu điểm này nhé!

Tiết kiệm được nhiều chi phí

Điều mà các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu có phải là: ” Làm thế nào để tiết kiệm được chi phí ở mức tối đa”. Thế nhưng, bạn có biết ? Chi phí để thuê văn phòng ảo Replus chỉ bằng 1/10 so với giá thuê một văn phòng truyền thống.

Với một mức giá thấp nhất có thể hình dung, bạn đã sở hữu ngay một văn phòng làm việc tiện nghi, đầy đủ. Thậm chí, còn có nhiều lợi ích hơn cả văn phòng truyền thống.

Trang thiết bị đầy đủ

Bạn không cần phải lo lắng nhiều vấn đề nhỏ nhặt như: bàn làm việc, ghế ngồi, tủ hồ sơ, wifi, điện, điều hoà, nước, máy in…Vì mọi vật dụng, thiết bị đã được trang bị sẵn ngay trong không gian làm việc. Rất tiện lợi phải không nào?

Xây dựng được mối quan hệ, thuận lợi cho việc đi lại

Các cơ sở cho thuê văn phòng chia sẻ được đặt ở những quận trung tâm, gần trung tâm, nơi có thị trường kinh tế phát triển. Rất tiện lợi cho bạn đi lại, gặp khách hàng, tối tác. Không những thế, xung quanh nơi bạn làm việc là những cá nhân, doanh nghiệp khác. Đây chính là lợi thế, cơ hội dành cho bạn. Trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác, làm ăn cùng nhau phát triển.

Bảo mật thông tin chuyên nghiệp khi khách hàng sử dụng dịch vụ Replus

Bạn không cần lo lắng, e ngại về vấn đề thông tin, dữ liệu của công ty. Bởi vì, chúng tôi với môi trường làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Cam kết sẽ bảo mật mọi thông tin của bạn ngay từ đầu. Cũng như tôn trọng công việc, nghề nghiệp của bạn.

Không bao giờ gián đoạn liên lạc với khách hàng của mình

Địa chỉ, số điện thoại, số fax, thư từ,… thường được xử lý nhanh chóng, linh hoạt. Do đó, bạn có thể yên tâm làm tốt công việc kinh doanh của mình.

văn phòng ảo replus
Văn phòng ảo chuyên nghiệp, hiện đại tại Replus

Nhược điểm của văn phòng ảo

Văn phòng ảo giá rẻ chính là chìa khóa giúp giải quyết các vấn đề then chốt của tổ chức, doanh nghiệp. Nhưng đâu đó, cũng có vài nhược điểm nhỏ tồn tại.

Đối với thị trường Việt Nam. Đây vẫn còn là loại hình dịch vụ khá mới mẻ. Tuy nhiên, với nhiều chính sách hỗ trợ khởi nghiệp của chính phủ trong vài năm gần đây, cùng những dự luật sửa đổi và bổ sung có lợi cho văn phòng ảo giá rẻ. Nếu bạn có đầy đủ giấy tờ kinh doanh hợp lệ và giao dịch kinh doanh rõ ràng, không trái với quy định pháp luật thì việc xin giấy phép đăng ký kinh doanh không phải là vấn đề khó.

Ngoài ra, tại đây chính là nơi có nhiều doanh nghiệp khác cùng nhau làm việc. Vì vậy, đôi khi sẽ có một chút phiền toái xảy ra. Khi bạn có nhu cầu sử dụng phòng họp hay phòng tiếp khách,… thì bạn cần phải gặp qua bộ phận quản lý để đặt lịch trước. Tuy nhiên, vấn đề này trở nên dễ dàng hơn với đội ngũ nhân viên văn phòng ảo Replus. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết cho bạn kịp thời.

Đối tượng nên thuê văn phòng ảo tphcm là ai?

Cho đến ngày hôm nay, dịch vụ văn phòng ảo được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. Vậy những đối tượng thường sử dụng văn phòng ảo là ai?

  • Đầu tiên không thể thiếu đó chính là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ đang trong quá trình phát triển sự nghiệp. Với mong muốn tiết kiệm được nhiều chi phí, tập trung phát triển sự nghiệp ổn định.
  • Startup trẻ đang trong giai đoạn phát triển cần tối ưu nguồn vốn. Phần lớn, họ đang trong giai đoạn đầu, nên có nguồn vốn ít. Chính vì thế, việc lựa chọn thuê văn phòng ảo giá rẻ là hoàn toàn hợp lý và hiệu quả.
  • Các nhóm dự án cần một vị trí, không gian để hoàn thành công việc.
  • Các freelancer, cá nhân làm việc tự do hay đang thực hiện dự án nào đó. Thì đối với đối tượng này, họ luôn luôn thay đổi không gian làm việc. Cần có một môi trường mới lạ, thoải mái để nghĩ ra nhiều ý tưởng mới mẻ hơn.
  • Các doanh nghiệp đang trên đà mở rộng thị trường kinh doanh. Khi công việc kinh doanh trở nên tốt hơn, các doanh nghiệp luôn có xu hướng mở rộng. Chính vì vậy, họ cần thuê những văn phòng ở nhiều nơi khác nhau để kinh doanh nhanh chóng, thuận tiện.

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có vướng phải vấn đề pháp lý nào không?

Khi sử dụng một loại dịch vụ nào đó, điều đầu tiên bạn cần phải hiểu rõ về tính pháp lý, cách thức hoạt động của nó. Vậy khi chọn thuê dịch vụ văn phòng ảo bạn cần biết những gì theo quy định của pháp luật?

  • Theo luật doanh nghiệp 2022, định nghĩ “doanh nghiệp” là một tổ chức phục vụ kinh tế sở hữu tên gọi riêng, có trụ sở giao dịch ổn định, có tài sản được đăng kí với mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.
  • Pháp luật không có quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo làm trụ sở. Cũng như không có quy định một địa điểm được tối đa bao nhiêu doanh nghiệp. Chính vì vậy, cá nhân, doanh nghiệp chia sẻ không gian văn phòng là không trái với quy định của pháp luật.
văn phòng ảo Replus
Tính pháp lý văn phòng ảo tại Replus

Đọc tới đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ dịch vụ văn phòng ảo là gì? Và những lợi ích mà nó đem lại rồi đúng không? Vậy câu hỏi được đặt ra tiếp theo đó là: Để thuê văn phòng ảo Replus cần chuẩn bị những gì?

Thuê văn phòng ảo giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tại đâu?

Với chặng đường 8 năm không ngừng nghỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Cùng với những dịch vụ khác. Cho đến ngày hôm nay. Replus đã thành công trong việc gây dựng được niềm tin ở khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng cảm thấy rất hài lòng vì có được môi trường thoải mái để làm việc. Để phát triển sự nghiệp mà không cần phải lo nhiều vấn đề. Chính vì thế, văn phòng ảo Replus tự tin. Ở hiện tại và trong tương lai, Replus sẽ luôn đồng hành. Và không ngừng đem đến những sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Văn phòng ảo Replus còn cung cấp nhiều địa chỉ cho thuê văn phòng ảo đắc địa như văn phòng ảo quận 1, văn phòng ảo Bình Thạnh, văn phòng ảo Phú Nhuận, văn phòng ảo Hà Nội,… Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về địa chỉ của quý khách. Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến với Replus.

Các gói dịch vụ văn phòng ảo Replus mà doanh nghiệp nên chú ý

Replus hiện đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín với mức giá hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, để có thể hỗ trợ cho nhiều khách hàng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Replus đã cho ra nhiều gọi dịch vụ phù hợp để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

văn phòng ảo giá rẻ Replus
Văn phòng ảo giá rẻ Replus

Gói save – văn phòng ảo siêu tiết kiệm

  • Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín tại tòa nhà hạng A
  • Địa chỉ nhận thư tín và bưu phẩm
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp
  • Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp phụ trách tiếp khách, giao nhận bưu phẩm, chuyển phát tận nơi cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Gói Ecom – văn phòng ảo tối ưu lợi ích doanh nghiệp

  • Toàn bộ tiện ích của gói dịch vụ Save
  • Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung trên toàn bộ hệ thống
  • Hỗ trợ thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND
  • Sử dụng hệ thống trang thiết bị văn phòng chuẩn quốc tế

>> Dịch vụ thành lập công ty uy tín

Gói Standard – văn phòng ảo với những tiện ích tiêu chuẩn

  • Toàn bộ tiện ích của gói Ecom
  • Miễn phí 30 bản in ấn hàng tháng
  • Tặng voucher phòng họp cao cấp 18 triệu /năm
  • Truy cập full tiện ích văn phòng

Gói Plus – văn phòng ảo với tiện ích cao cấp

  • Toàn bộ tiện ích của gói Standard
  • Đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
  • Bảng tên công ty đặt tại tòa nhà nơi bạn làm việc
  • Miễn phí duy trì tổng đài điện thoại
  • Miễn phí 50 bản in hàng tháng
  • Tặng voucher chỗ ngồi linh hoạt 3.000.000đ
  • Tặng voucher phòng họp cao cấp trị giá 27 triệu/năm

Gói Replus – văn phòng ảo đảm bảo doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ

  • Toàn bộ tiện ích của gói Standard
  • Miễn phí chữ ký điện tử
  • Miễn phí 100 bản in hàng tháng
  • Tặng voucher chỗ ngồi linh hoạt trị giá 4.600.000đ
  • Tặng voucher phòng họp cao cấp 58 triệu/năm

Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn đừng ngần ngại. Hãy liên hệ Replus ngay để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn kịp thời nhé!

5/5 - (539 bình chọn)
28 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Cũ nhất
Mới nhất Được like nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments