Cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội 

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các mô hình dịch vụ không ngừng đổi mới và ra đời nhằm đáp ứng được với thị hiếu của người tiêu dùng. Một trong số đó phải kể đến là dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội.

Vì vậy bạn đã biết đến mô hình văn phòng chia sẻ Hà Nội chưa? Bạn hiểu như thế nào là văn phòng chia sẻ Hà nội? Những lợi ích mà văn phòng chia sẻ Hà Nội mang đến có thật sự tốt? Ở bài viết này mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn nhé!

Văn phòng chia sẻ Hà Nội là gì?

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội là một dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một văn phòng làm việc, mà ở đó có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng làm việc chung trong một không gian văn phòng nhất định.

Có thể hiểu văn phòng chia sẻ chính là việc các doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ một vị trí làm việc nhất định trong một văn phòng. Cùng nhau tận hưởng các tiện ích chung như với một văn phòng truyền thống.

Khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội bạn sẽ có một không gian làm việc thật chuyên nghiệp, bên cạnh đó các tiện ích cũng được phía cho thuê cung cấp đầy đủ, điều này giúp cho các doanh nghiệp muốn mở công ty không cần phải thuê một mặt bằng rộng lớn mà vẫn có chỗ vừa đủ để làm việc, tiết kiệm được một khoản lớn chi phí.

Văn phòng chia sẻ Hà Nội
Văn phòng chia sẻ Hà Nội

Lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội

Chi phí được tiết kiệm tối đa

Thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí so với khi thuê một văn phòng truyền thống, vì khi thuê văn phòng truyền thống bạn sẽ phải mất thêm các chi phí cho việc thiết kế, sửa chữa, sắm sửa các trang thiết bị văn phòng,…

Còn khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội bạn sẽ có ngay một văn phòng làm việc với đầy đủ tất cả mọi tiện ích của một văn phòng như: Lễ tân, số điện thoại, máy photocopy, máy in, máy fax,…

Hơn thế nữa khi thuê một mặt bằng để làm văn phòng bạn sẽ dư khá nhiều những khoảng không gian không cần thiết, còn khi thuê văn phòng chia sẻ bạn sẽ tối ưu được không gian làm việc cần thiết cho doanh nghiệp của mình.

Có được một vị trí làm việc đẹp

Một vị trí đẹp là điều mà công ty nào cũng mong muốn được sở hữu khi bắt đầu đi vào hoạt động. Khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội bạn sẽ không cần suy nghĩ đến điều này vì hầu hết các văn phòng chia sẻ Hà Nội được đặt ở các tòa nhà hạng A của trung tâm thành phố.

Chính vì thế vị trí làm việc của bạn vô cùng đẹp và thuận lợi rất nhiều cho việc đi lại của toàn bộ nhân viên cũng như các đối tác, khách hàng. Không những thế khi có được vị trí đẹp bạn còn có thể mở rộng thị trường cũng như tìm kiếm được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Văn phòng chia sẻ Hà Nội
Văn phòng chia sẻ Hà Nội

Tận hưởng đầy đủ các tiện ích

Các tiện ích khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội sẽ được cung cấp một cách đầy đủ nhất cho mọi doanh nghiệp. Thông thường các tiện ích đặc trưng của một văn phòng như: máy photocopy, máy in, máy fax, phòng bếp,… được bên cho thuê chuẩn bị đầy đủ cho mọi doanh nghiệp.

Bạn còn có thể sử dụng thêm một số tiện ích khác với mức ưu đãi hấp dẫn đi kèm với dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội như: bộ phận lễ tân, bộ phận pháp lý, bộ phận kế toán,… từ đó giúp doanh nghiệp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng.

Có một không gian làm việc chuyên nghiệp

Có ngay một không gian làm việc chuyên nghiệp khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội. Văn phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng, đầu tư nhiều về mặt hình thức sẽ giúp cho nhân viên trong doanh nghiệp bạn thoải mái khi làm việc, từ đó gia tăng hiệu suất làm việc, góp phần đưa công ty ngày càng phát triển.

Chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Có một nơi làm việc chuyên nghiệp góp phần xây dựng hình ảnh của công ty bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt mọi đối tác cũng như khách hàng. Khách hàng và đối tác khi đến công ty sẽ được bộ phận lễ tân tiếp đón một cách bài bản, từ đó tạo sự chuyên nghiệp trong mắt mọi đối tác, khách hàng.

Có thêm nhiều mối quan hệ

Thuê văn phòng chia sẻ, bạn sẽ có cơ hội làm việc với nhiều cá nhân, công ty khác nhau trong cùng một không gian văn phòng. Từ đó các mối quan hệ có thể được phát sinh từ đây, có thêm nhiều mối quan hệ sẽ giúp bạn học hỏi được những bài học, kinh nghiệm quý giá cho bản thân mình.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên mục đích của họ vẫn là giúp công ty phát triển lớn mạnh. Cho nên biết đâu bạn có thể hợp tác với các công ty này để cho ra những sản phẩm, dịch vụ mới lạ góp phần đưa doanh nghiệp bạn đứng đầu thị trường.

Có nhiều dịch vụ đi kèm tạo điều kiện phát triển tối đa

Một trong những điểm cộng của dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà nội đó chính là các dịch vụ đi kèm. Một số dịch vụ đi kèm như: Dịch vụ văn phòng ảo, Dịch phụ pháp lý, dịch vụ tài chính – kế toán sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh.

Hơn hết khi sử dụng các dịch vụ đi kèm với văn phòng chia sẻ Hà Nội thì bạn sẽ được nhận một cái giá khá rẻ so với việc phải đi thuê các nơi cung cấp dịch vụ bên ngoài, vừa mất thời gian và chi phí cũng khá cao có đúng không nào? 

Văn phòng chia sẻ Hà Nội
Văn phòng chia sẻ Hà Nội

Đối tượng thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội

  • Những cá nhân, freelancer, người làm việc tự do,…
  • muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp hơn.
  • Các công ty nhỏ với số lượng nhân viên ít, có nhu cầu tiết kiệm tối đa không gian và chi phí vận hành
  • Các công ty khởi nghiệp, startup mới vừa thành lập không có vốn cao nhưng muốn có chỗ làm việc, họp team,…
  • Những công ty muốn mở thêm chi nhánh để mở rộng thị trường có nhân viên với số lượng ít thì lựa chọn văn phòng chia sẻ Hà Nội rất phù hợp
  • Các công ty nước ngoài, đa quốc gia muốn khảo sát thị trường Việt Nam nên có một vài chuyên gia đến để làm việc trong thời gian ngắn

Thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội ở đâu?

Replus có cho mình 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói,,… cam kết sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội.

Văn phòng chia sẻ Hà Nội của Replus tọa lạc tại các tòa nhà hạng A của trung tâm Thủ đô Hà Nội, cho doanh nghiệp bạn có một vị trí vô cùng đắc địa, còn nữa khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có một không gian làm việc vô cùng hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái nhất trong lúc làm việc cho mọi người.

Replus cung cấp đầy đủ các tiện ích như: máy photocopy, máy in, máy lạnh, máy fax, máy nước nóng,… như một văn phòng truyền thống. Tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp của bạn phát triển. 

Replus là dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín – giá rẻ nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, xin hứa sẽ mang đến khách hàng một dịch vụ văn phòng chia sẻ Hà Nội chuyên nghiệp và tốt nhất.

Nếu có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội thì đừng chần chừ nữa, hãy nhấc máy lên và liên hệ vào hotline của Replus để được giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn về dịch vụ một cách rõ ràng, cụ thể nhất nhé! 

5/5 - (16 bình chọn)
0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments