Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc chỉ mới du nhập và trở nên phổ biến tại Việt Nam trong 6 năm trở lại đây. Đặc biệt là tại 2 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, nơi đây chính là nơi dịch vụ văn phòng phát triển mạnh mẽ nhất. Mô hình chỗ ngồi làm việc còn có rất nhiều tên gọi khác như: văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc hay là Coworking Space…
Với bối cảnh kinh tế diễn biến phức tạp như hiện tại, rất nhiều freelancer hay startup mới vào nghề lẫn các công ty vừa và nhỏ phải thấp thỏm đối mặt với vấn đề “làm sao để có thể tiết kiệm ngân sách hoạt động một cách tối đa”. Bởi quỹ ngân sách là huyết mạch xây dựng nên một doanh nghiệp, càng sử dụng một cách có chiến lược và thông minh, cơ hội tồn tại và trụ lại trên thị trường của doanh nghiệp càng lớn. Thấy được tình hình này, dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại Replus ra đời như một giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp “thay da đổi thịt”.
Bạn đã biết gì về dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc
Mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc (coworking space) là loại hình văn phòng của thời đại mới, đề cao tính chia sẻ lợi ích, chia sẻ cộng đồng và chia sẻ giá trị. Khi các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc, họ sẽ được cung cấp một không gian chỗ ngồi làm việc với đầy đủ trang thiết bị và vô số tiện ích hỗ trợ đi kèm. Các công ty cùng thuê, cùng sử dụng không gian làm việc chung, cùng chia sẻ những tiện ích mà dịch vụ cung cấp, nhờ đó mà chi phí dự trù cho các doanh nghiệp cũng được san sẻ ra – tiết kiệm tối đa.
Không gian làm việc chung không chỉ là nơi bạn đến để làm việc mà còn là một cộng đồng sôi động, nơi bạn có cơ hội kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ của mình. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ những người tài năng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ những nhà khởi nghiệp đầy nhiệt huyết đến những doanh nhân thành đạt.
Việc chia sẻ không gian làm việc với những người đồng nghiệp đến từ các ngành nghề khác nhau sẽ mang đến cho bạn những cơ hội học hỏi vô giá. Bạn có thể trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức và thậm chí tìm kiếm những đối tác tiềm năng cho dự án của mình. Ai biết được, một cuộc trò chuyện ngẫu nhiên lại mở ra những cánh cửa mới cho sự nghiệp của bạn?
Điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc với từng đối tượng khách hàng
Dịch vụ cho thuê không gian chỗ ngồi làm việc có khả năng tương thích rất lớn với rất nhiều tệp khách hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Vào sâu vào vấn đề, ta có thể thấy như sau:
- Freelancer: Mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc có thể cung cấp cho các freelancer một một môi trường làm việc năng động và sáng tạo. Cùng với đó là địa chỉ giao dịch hợp pháp, chỗ ngồi làm việc tiện nghi đầy đủ, đảm bảo cho các freelancer có được cảm giác “luôn tìm được một nơi để đến”.
- Startup/nhóm dự án: Nhóm khách hàng này cần một không gian làm việc đủ chuyên nghiệp để có thể bình tĩnh làm việc đồng thời học hỏi các văn hóa doanh nghiệp mới. Vì vậy, mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc tại Replus hoàn toàn có thể đáp ứng, thậm chí còn giúp nhóm khách hàng này cắt giảm đến 70% chi phí bỏ ra.
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Nhóm khách hàng này đã có một lượng nhân sự không lớn trong công ty, quá trình kinh doanh của họ theo hướng tập trung phát triển, chuẩn bị đi đường dài cho công ty. Thế nên chọn nơi cho thuê chỗ ngồi làm việc sẽ cho phép họ tận dụng vô vàn các tiện ích mà chi phí được cắt giảm mà vẫn có nơi làm việc ưng ý.
- Công ty khảo sát thị trường/công ty nước ngoài: Công ty nghiên cứu thị trường / Công ty nước ngoài: Lựa chọn nơi cho thuê chỗ ngồi làm việc là lựa chọn an toàn cho họ, vì mô hình này đảm bảo cung cấp địa chỉ kinh doanh hợp pháp có thể đặt trụ sở cũng như làm “bến đỗ” chất lượng cho công việc…
3 hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc đa dạng với nhiều lĩnh vực nhất hiện nay
Chỗ ngồi làm việc cố định
Bạn là một startup đầy triển vọng? Hay một doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí để mở rộng thị trường? Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
Với dịch vụ này, bạn có thể linh hoạt lựa chọn số lượng chỗ ngồi phù hợp với quy mô doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa chi phí và tận dụng hiệu quả nguồn lực. Không gian làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi sẽ là nơi lý tưởng để bạn và đội ngũ của mình tập trung làm việc, sáng tạo và phát triển. Đặc biệt, dịch vụ này còn là giải pháp hoàn hảo cho các công ty nước ngoài muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam. Thay vì phải mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm, thuê và trang bị văn phòng, bạn chỉ cần lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp và bắt đầu hoạt động ngay lập tức.
Chỗ ngồi làm việc linh hoạt
Chỗ ngồi làm việc linh hoạt có mức giá rẻ hơn so với dịch vụ chỗ ngồi làm việc cố định. Ngược lại, chỗ ngồi linh hoạt đáp ứng nhu cầu của những người làm nghề tự do, những doanh nhân thường xuyên đi công tác có quỹ thời gian hạn chế sử dụng bàn làm việc cố định. Nhờ đó, nó sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không làm được.
Đặc biệt, với việc kết hợp đồng thời giữa thuê văn phòng TP. HCM và dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ có ngay một văn phòng tiện nghi và hiện đại. Trên thực tế, rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã lựa chọn mô hình thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt và nó hoạt động mang đến phản ứng rất tích cực. Replus hy vọng sẽ mang đến cho quý công ty một nơi làm việc thoải mái với đầy đủ trang thiết bị được sử dụng và không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái.
Chỗ ngồi làm việc vãng lai
Khi thuê chỗ ngồi vãng lai thì mọi người có thể thuê theo ngày hoặc giờ, ngắn hạn hoặc dài hạn. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của từng đối tượng phù hợp mà có thể thuê chỗ ngồi phù hợp và tiết kiệm nhất có thể. Chỗ ngồi vãng lai phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm cái mới và những người đi công tác tại TP.HCM có nhu cầu sử dụng văn phòng. Thay vì làm việc tại những quán cafe ồn ào, không thể tập trung thì bạn hãy sử dụng triệt để các tiện íchn dịch vụ văn phòng mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Điều này công việc của bạn trở nên dễ dang và hiệu quả hơn.
Lợi ích khi thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại Replus
Đa tiện ích đi kèm cho dịch vụ chỗ ngồi làm việc chỉ có thể là Replus
- Toà nhà văn phòng mang tiêu chuẩn quốc tế, có vị trí vàng thuận lợi và đắc địa hàng đầu. Toà nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng A với vị trí đắc địa: Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội; Toà nhà Vincom Center, 72 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1; Toà nhà Pearl Plaza, 561A Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh; Tòa nhà 1 Đường 05, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức; C10 Rio Vista, Số 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Thủ Đức.
- Miễn phí sử dụng các trang thiết bị và tiện ích đầy đủ tiêu chuẩn loại 1 của văn phòng hạng A. Trang bị đầy đủ bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân.
- Không gian Khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp trên cao tạo nên một đẳng cấp lịch sự và chuyên nghiệp – bí quyết thành công của mọi cuộc gặp gỡ đối tác.
- Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt rõ ràng ngay ngắn tại toà nhà và hiển thị trên bảng LED điện tử trước quầy lễ tân làm cho độ nhận diện thương hiệu càng cao và dễ dàng.
- Nhân viên lễ tân dễ thương, duyên dáng, chuyên nghiệp và thông thạo nhiều ngoại ngữ. Nhân viên hành chính và phiên dịch khi khách hàng cần. Không cần tốn chi phí thiết bị văn phòng một chút nào, đưa chi phí lắp đặt về 0 đồng.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí về pháp lý và kế toán thuế, cũng như CNTT và tiếp thị điện tử khi khách hàng cần. Gần các trung tâm mua sắm, ngân hàng lớn và cửa hàng ăn uống cho dân văn phòng.
- Hệ thống điều hòa trung tâm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ.
- Dịch vụ an ninh tòa nhà và hệ thống camera quan sát chất lượng cao luôn hoạt động 24/7.
- Đường truyền Internet Wifi tốc độ cao không giới hạn số thiết bị kết nối.
Gia tăng thêm tiện ích khi nâng cấp gói thuê chỗ ngồi làm việc cố định
- Bạn sẽ có ngay một địa chỉ làm giấy phép kinh doanh đắc địa tại trung tâm thành phố, trong các tòa nhà cao cấp hạng A, giúp các cuộc trao đổi, giao dịch trở nên thuận tiện, thông suốt và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
- Việc đặt bảng tên sang trọng trong tòa nhà giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và tin tưởng. Hiển thị tên công ty trên bảng điện tử tại quầy lễ tân.
- Sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại, sang trọng với đầy đủ trang thiết bị: máy chiếu, màn hình LCD, bảng lật và giấy bút.
Với nhiều tiện ích mang lại giá trị thiết thực cùng mức giá hợp lý là sự lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy nhất, đảm bảo cho doanh nghiệp yên tâm tập trung vào công việc và phát triển kinh doanh.
Dịch vụ chỗ ngồi làm việc Replus – tại sao không thử ngay bây giờ
Công ty Cổ phần Replus tự hào là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản văn phòng thông minh, tiên phong trên thị trường với các gói dịch vụ uy tín, chất lượng. Với phương châm: “Sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của Replus”, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Đến với Replus, ngoài mức giá vô cùng cạnh tranh so với các thương hiệu khác, chất lượng dịch vụ mà Replus cung cấp hoàn toàn làm hài lòng quý khách. Đội ngũ nhân viên của Replus được đào tạo để luôn biết cách làm hài lòng khách hàng từ những yêu cầu nhỏ nhất. Hệ thống cơ sở vật chất đi đầu khi hệ thống văn phòng ảo Replus luôn nằm trong các tòa nhà hạng A với an ninh cực tốt và tiện ích.
Nếu doanh nghiệp đang mong muốn thuê được một chỗ ngồi làm việc chất lượng, uy tín thì hãy đến ngay và chọn lựa dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc của Replus. Replus luôn sẵn sàng phục vụ tận tình giúp khách hàng nâng tầm doanh nghiệp của bạn.
Bảng giá dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc
TT | Tiện ích | Vãng lai 190.000đ |
Linh hoạt | Cố định |
1-3tr* | 2-5tr* | |||
1 | Trang bị bàn ghế | ✅ | ✅ | ✅ |
2 | Khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | ✅ |
3 | Lễ tân tiếp khách | ✅ | ✅ | ✅ |
4 | Internet Wifi | ✅ | ✅ | ✅ |
5 | Máy lạnh, điện nước | ✅ | ✅ | ✅ |
6 | Nước uống, trà, café | ✅ | ✅ | ✅ |
7 | Sử dụng địa chỉ đăng kí kinh doanh | ✅ | ✅ | |
8 | Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm | ✅ | ✅ | |
9 | Tủ hồ sơ (có khóa) | ✅ | ||
10 | Miễn phí sử dụng máy photocopy, scan | ✅ | ||
11 | Số bản in miễn phí hàng tháng (30 bản) | ✅ | ||
12 | Sử dụng số fax chung (FW đến Email) | ✅ | ||
13 | Miễn phí sử dụng phòng họp (10h/tháng) | ✅ | ||
14 | Tên công ty trên bảng điện tử | ✅ | ||
15 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ |
*Tùy vào từng địa điểm sẽ có các mức giá khác nhau
*Triệu vnđ/tháng
*Ưu đãi đặc biệt: Combo Văn phòng ảo + Chỗ ngồi linh hoạt
STT |
Tên dịch vụ |
Đơn giá (VNĐ) | COMBO 1 (giảm 1.975.000đ) |
1 | Chỗ ngồi linh hoạt | 2.950.000đ/30 ngày | 8.115.000đ |
2 | Văn phòng ảo (Gói Ecom) | 7.140.000đ/năm |
*Mức giá tùy thuộc vào từng địa điểm văn phòng của Replus
Replus hiện đang là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cho thuê chỗ ngồi làm việc. Với hơn 12 năm hoạt động, chúng tôi đã phục vụ hơn 50.000+ khách hàng và đối tác cả trong nước lẫn các công ty nước ngoài. Replus ra đời với phương châm doanh nghiệp Việt vì người Việt và trong tương lai hơn nữa chắc chắn Replus luôn là cái tên bạn không thể bỏ qua khi cần thuê không gian làm việc, chỗ ngồi làm việc giá rẻ.
Thuê chỗ ngồi làm việc đang được nhiều doanh nghiệp trẻ áp dụng để giảm thiểu mức chi phí thuê văn phòng. Hiệu quả mà dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc mang lại là không hề nhỏ trong thời điểm giá mặt bằng tăng cao như hiện nay. Hãy sở hữu ngay cho team mình một không gian làm việc ưng ý với địa chỉ đắc địa bằng cách liên hệ ngay với Replus để nhận tư vấn miễn phí và thông tin khuyến mãi HOT nhất năm nay nhé!
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.