CHO THUÊ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC

Bấy lâu nay, bạn vẫn đang tìm kiếm một không gian làm việc chất lượng cao, thoải mái, yên tĩnh với đầy đủ tiện nghi cao cấp của một văn phòng hạng A. Nhưng bạn lại không dư giả tài chính để thuê cho mình một phòng làm việc riêng. Hiểu được điều đó, dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ TPHCM của Replus ra đời. Với mong muốn đưa văn phòng làm việc chuyên nghiệp tiếp cận tới mọi đối tượng bằng việc cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ, văn phòng chia sẻ giá thấp nhưng lại mang tiện ích chuẩn quốc tế.

Replus hiện đang là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực cho thuê chỗ ngồi làm việc, coworking space. Với gần 10 năm hoạt động, đã phục vụ hơn 6.500 khách hàng và đối tác, Replus với phương châm doanh nghiệp Việt vì người Việt chắc chắn sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua khi cần thuê không gian làm việc, chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại TPHCM.

chỗ ngồi làm việc giá chỉ bằng ly trà sữa
thuê chỗ ngồi làm việc giá chỉ bằng ly trà sữa

Bạn biết gì về dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc là gì?

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc ( hay Coworking Space ) thực chất là một hình thức văn phòng chia sẻ, chia sẻ không gian làm việc chung giữa nhiều doanh nghiệp với nhau và sẽ có một bên thứ ba, chính là bên cho thuê đứng ra để quản lí.

Việc chia sẻ không gian làm việc từ lâu đã được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng và đã rất thành công. Nó giúp tận dụng tối đa không gian văn phòng cùng lượng tài nguyên một cách triệt để và có hiệu quả. Bên cạnh đó các Freelancer, các Startup nhỏ thiếu kinh phí có thể dễ dàng sở hữu một hoặc vài chỗ ngồi làm việc cho thuê với một mức giá cực kỳ phải chăng. Đây chính là những sức hút không thể bỏ qua của loại hình văn phòng thông minh này.

Ưu điểm tuyệt vời khiến khách hàng tìm đến thuê chỗ ngồi làm việc

Vấn đề về chi phí thuê văn phòng luôn làm các doanh nghiệp phải đau đầu hàng tháng, đây là khoản chi phí cố định mà mọi doanh nghiệp đều phải chi trả. Khi con số dành cho việc sở hữu một văn phòng quá cao sẽ là gánh nặng cho tốc độ phát triển của doanh nghiệp đó.

Hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc giải quyết triệt để vấn đề này giúp bạn, mức phí mà bạn phải bỏ ra chỉ từ 1triệu vnđ/tháng thì đã có thể sở hữu ngay một chỗ ngồi làm việc “xịn sò” cùng hàng tá tiện ích văn phòng chuyên nghiệp miễn phí như: in ấn, phòng họp, điều hoà, pantry, nước,…

Và hơn thế nữa, khi chỗ ngồi làm việc tại Replus toạ lạc tại các toà nhà văn phòng cho thuê hạng A với vị trí vô cùng đắc địa. Là một địa điểm tuyệt vời để gặp mặt khách hàng, sẽ là một điểm cộng tuyệt vời nâng tầm doanh nghiệp bạn trong mắt đối tác.

2 hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc được nhiều người sử dụng hiện nay 

Chỗ ngồi làm việc cố định

  • Bạn muốn một chỗ ngồi làm việc cố định, với bàn làm việc là ngăn tủ đựng hồ sơ riêng, chỗ ngồi làm việc cố định được giữ riêng cho bạn trong thời gian thuê, các cá nhân khác đều không được tuỳ tiện sử dụng trong thời gian bạn vắng mặt tại văn phòng.
  • Đặc biệt, với gói chỗ ngồi làm việc cố định bạn còn được tặng kèm nhiều tiện ích khác như: sử dụng phòng họp miễn phí hàng tháng, sử dụng giấy in miễn phí hàng tháng, sử dụng phòng tiếp khách chung và được đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh tại văn phòng cho thuê, được đặt địa chỉ nhận fax, bưu phẩm, thư từ và gặp mặt đối tác, khách hàng tại văn phòng cho thuê.
Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ
Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt

  • Chỗ ngồi làm việc linh hoạt có mức giá rẻ hơn so với thuê chỗ ngồi làm việc cố định. Nếu bạn thường xuyên đi công tác và không có mặt tại văn phòng thường xuyên, hoặc bạn chỉ cần một chỗ ngồi làm việc trong thời gian ngắn hạn thì việc thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt là sự lựa chọn đúng đắn.
  • Với hình thức này, khi cần sử dụng bạn chỉ cần liên hệ trước với bên lễ tân văn phòng cho thuê là đã được sắp xếp ngay một vị trí ngồi làm việc đẹp và thuận lợi. Tất nhiên với điều kiện chỗ ngồi đó không phải là chỗ ngồi làm việc cố định của một khách hàng khác đã đặt trước.

Đối tượng sử dụng chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại tphcm 

Các đối tượng phù hợp với chỗ ngồi làm việc cố định

  • Cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa sắp hoặc mới thành lập.

  • Các công ty muốn mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.

  • Nhóm dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh tự do.

  • Đặc biệt, rất thích hợp đối với các công ty nước ngoài hoạt động thăm dò thị trường hay cần đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam muốn có một không gian văn phòng vừa đủ cho một, hai nhân viên làm việc toàn thời gian cố định.

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân lực, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả từ đó có thể tập trung toàn lực phát triển hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Các đối tượng phù hợp với chỗ ngồi làm việc linh hoạt 

  • Đáp ứng nhu cầu cho các cá nhân làm việc tự do.

  • Các thương gia thường xuyên đi công tác với thời lượng sử dụng văn phòng cố định không nhiều.

Nhờ vậy, sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không thể thực hiện được.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chỗ ngồi làm việc giá rẻ

  • Bạn sẽ được chia sẻ một môi trường văn phòng chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi hạng A cùng những đồng nghiệp tài năng đến từ đủ các ngành nghề chuyên môn khác nhau. Cơ hội tuyệt vời cho bạn học thêm nhiều kiến thức mới và mở rộng các mối quan hệ.

  • Bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề hay chi phí phát sinh nào khác bởi vì đã có chúng tôi đứng ra giải quyết cho bạn.

  • Vị trí văn phòng tọa lạc tại những tòa nhà cao cấp, nằm trên các cung đường lớn giao thông thông thoáng, thuận tiện cho bạn di chuyển khắp các quận mà không mất quá nhiều thời gian.

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc
Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc

Lý do Replus là một trong những đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc hàng đầu hiện nay

Hiện nay, Replus được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc, cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo uy tín nhất Việt Nam. Trong khoảng thời gian 10 năm phát triển của mình, Replus đã gây dựng được một thương hiệu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác đã và đang tiếp tục làm việc cùng.

Đến với Replus bên cạnh mức giá vô cùng cạnh tranh so với các thương hiệu khác, thì chất lượng dịch vụ mà Replus cung cấp hoàn toàn khiến bạn hài lòng. Đội ngũ nhân viên Replus được đào tạo để luôn biết cách làm hài lòng khách hàng từ những yêu cầu nhỏ nhất. Hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu khi hệ thống văn phòng Replus luôn được đặt tại các toà nhà hạng A với an ninh và tiện nghi vô cùng tốt.

Replus chuyên cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ với tiện ích chất lượng cao mà khó nơi nào vượt qua được chính là ưu điểm tuyệt đối của chúng tôi.

Các tiện nghi của dịch vụ chỗ ngồi làm việc 

  • Toà nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng A với 4 vị trí đắc địa: Toà nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1; Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh; Tòa nhà 1 Đường 05, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức; C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP.Thủ Đức

  • Trang bị bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân riêng cho mỗi vị trí.

  • Quầy lễ tân cùng đội ngũ lễ tân xinh đẹp và chuyên nghiệp thông thạo nhiều ngoại ngữ phụ trách đón tiếp đối tác của bạn.

  • Sử dụng khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống với không gian bao quát toàn thành phố giúp khách hàng của bạn thật tự nhiên, thoải mái.

  • Internet wifi tốc độ cao không giới hạn số thiết bị kết nối.

  • Sử dụng số fax chung (Forward đến email).

  • Miễn phí máy lạnh, điện nước, có máy phát điện dự phòng.

  • Miễn phí sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy.

  • Dịch vụ bảo vệ tòa nhà cùng hệ thống cctv an ninh cao cấp luôn hoạt động 24/7.

  • Hệ thống điều hòa Trung tâm cao cấp thương hiệu danh tiếng luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ.

  • Hơn 8 thang máy tốc độ cao thuận tiện di chuyển lên các tầng trên mà không mất nhiều thời gian.

  • Hầm để xe thông thoáng, có chỗ để ô tô.

  • Gần các tụ điểm mua sắm, các ngân hàng lớn, và các điểm phục vụ ăn uống cho giới văn phòng.

Tiện ích gia tăng khi dùng gói chỗ ngồi làm việc cố định

  • Sử dụng địa chỉ làm giấy phép đăng ký kinh doanh và giao dịch, nhận thư, bưu phẩm

  • Đặt bảng tên công ty sang trọng tại toà nhà giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.

  • Hiển thị tên công ty trên bảng điện tử ngay tại quầy tiếp tân.

  • Sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại và sang trọng có đầy đủ trang thiết bị: máy chiếu, màn hình LCD, flipchart và giấy bút.

Với tất cả các tiện ích kể trên cùng mức giá hợp lý là sự lựa chọn thích hợp và đáng tin cậy nhất, đảm bảo cho doanh nghiệp an tâm tập trung vào công việc và phát triển kinh doanh của mình.

Bảng giá dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc 

TTTiện íchVãng lai
190.000đ
Linh hoạtCố định
1-3tr*2-5tr*
1Trang bị bàn ghế
2Khu vực tiếp khách chung
3Lễ tân tiếp khách
4Internet Wifi
5Máy lạnh, điện nước
6Nước uống, trà, café
7Sử dụng địa chỉ đăng kí kinh doanh
8Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm
9Tủ hồ sơ (có khóa)
10Miễn phí sử dụng máy photocopy, scan
11Số bản in miễn phí hàng tháng (30 bản)
12Sử dụng số fax chung (FW đến Email)
13Miễn phí sử dụng phòng họp (10h/tháng)
14Tên công ty trên bảng điện tử
15Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà

*Tùy vào từng địa điểm sẽ có các mức giá khác nhau
*Triệu vnđ/tháng

*Ưu đãi đặc biệt: Combo Văn phòng ảo + Chỗ ngồi linh hoạt

STT

Tên dịch vụ

Đơn giá (VNĐ)COMBO 1
(giảm 1.975.000đ)
1Chỗ ngồi linh hoạt2.950.000đ/30 ngày8.115.000đ
2Văn phòng ảo (Gói Ecom)7.140.000đ/năm

*Mức giá tùy thuộc vào từng địa điểm văn phòng của Replus

Thuê chỗ ngồi làm việc đang được nhiều doanh nghiệp trẻ áp dụng để giảm thiểu mức chi phí thuê văn phòng. Hiệu quả mà dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc mang lại là không hề nhỏ trong thời điểm giá mặt bằng tăng cao như hiện nay. Hãy sở hữu ngay cho team mình một không gian làm việc ưng ý với địa chỉ đắc địa bằng cách liên hệ ngay với Replus để nhận tư vấn miễn phí và thông tin khuyến mãi HOT nhất năm nay nhé!

5/5 - (147 bình chọn)
0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments