THÀNH LẬP CÔNG TY QUẬN GÒ VẤP

Hiện nay, làn sóng đầu tư và giao dịch bất động sản đang phát triển mạnh mẽ tại quận Gò Vấp. Chính vì thế, đã tạo nên một diện mạo mới cho bộ mặt đô thị tại khu vực này.

 

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi nằm sát các quận trung tâm của Thành phố công với diện tích tiếp giáp các quận khác như phía Bắc giáp quận 12, phía nam giáp quận Phú Nhuận, phía Tây giáp quận 12 và quận Tân Bình, phía Đông giáp quận Bình Thạnh giao thông thuận tiện di chuyển các quận xung quanh và lợi thế gò đồi ít bị ảnh hưởng bởi ngập lụt đến các dự án, công trình nên trong những năm trở lại đây, các nhà đầu tư chuyển hướng “đổ xô” vào thị trường tiềm năng này ngày càng đông.

 
thành lập doanh nghiệp quận gò vấp
 

Bạn đang muốn tìm một dịch vụ mở công ty uy tín, chất lượng, nhanh chóng nhưng giá cả hợp lý, tiết kiệm được thời gian đi lại cho bạn tại quận Gò Vấp để bắt kịp xu thế mới của thị trường?

 

Hiểu được mong muốn này của hầu hết các công ty chuẩn bị khởi nghiệp, Công ty Replus đã và đang cung cấp dịch vụ Thành lập Công ty quận Gò Vấp chuyên nghiệp và nhận được sự hài lòng cao từ phía khách hàng.Chúng tôi luôn luôn đáp ứng vượt trên những mong mỏi của khách hàng.

Quy trình thành lập Công ty tại quận Gò Vấp tại Replus gồm 6 bước:

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin

Công ty Replus sẽ tiếp nhận thông tin cơ liên quan để làm hồ sơ Thành lập Công ty qua 2 hình thức: tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc tư vấn gián tiếp qua điện thoại, skype, email…

 

Ở bước này, Công ty Replus sẽ miễn phí:

• Tư vấn bạn chọn gói dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình

• Tư vấn về quy trình làm thủ tục để bạn theo dõi tiến độ hồ sơ

• Tư vấn về các ngành nghề kinh doanh phù hợp với số vốn hiện có, nhu cầu kinh tế thị trường hiện nay, tiềm năng phát triển trong tương lai của ngành nghề kinh doanh.

• Hỗ trợ khách hàng cách đặt tên công ty đúng theo quy định của Pháp luật và không bị trùng lặp với các công ty khác.

• Hỗ trợ thiết kế logo và các thủ tục đăng kí nhãn hiệu, đặc quyền thương hiệu.

• Hướng dẫn doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin và các giấy tờ pháp lý cần thiết theo đúng quy định của pháp luật, Nhà nước.

• Tư vẫn quy mô góp vốn, số vốn cần góp, hình thức góp vốn, cơ cấu tổ chức của quý công ty.

 

Bước 2: Hoàn thiện hồ sơ thành lập Công ty tại Gò Vấp theo yêu cầu của bạn.

 

Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký

Nhân viên sẽ gửi hồ sơ tận nơi để bạn xem và ký trực tiếp vào các hồ sơ.

 

Bước 4: Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục theo luật

Nhân viên thay mặt theo sự ủy quyền của khách hàng hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện các thủ tục theo quy định một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm.

 

Bước 5: Bàn giao bản chính GPKD và con dấu pháp nhân

Công ty sẽ bàn giao theo biên bản gửi bản chính GPKD và con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ kế toán thuế và các dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, bảng hiệu công ty, mã số thuế, hóa đơn… thì chuyển sang bước thứ 6.

 

Bước 6: Thực hiện các thủ tục về kê khai thuế cho doanh nghiệp

Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục kê khai thuế ban đầu khi mới thành lập (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn).

 

Bạn chỉ vài bước đơn giản, thủ tục hoàn tất nhanh chóng, hồ sơ đăng kí theo đúng quy định pháp luật. Giờ đây, dịch vụ thành lập doanh nghiệp quận Gò Vấp đã trở nên đơn giản và dễ dàng.

 
dieu-kien-thanh-lap-cong-ty-quan-9
 

Xem bảng giá Thành lập Công ty tại quận Gò Vấp tại đây

 

Ngoài ra, với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc còn nằm trong ý tưởng đến lúc doanh nghiệp ổn định và phát triển, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ văn phòng như văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói để giúp bạn có được không gian làm việc hiện đại nhưng tiết kiệm được chi phí.

Với các gói dịch vụ này, bạn sẽ nhận được các tiện ích sau:

– Bạn sẽ có ngay một địa chỉ “đắc địa” và tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố giúp các cuộc trao đổi, giao dịch với khách hàng đối tác trở nên dễ dàng, ngoài ra sẽ tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

– Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt tại toà nhà sang trọng và hiển thị trên bảng điện tử trước quấy lễ tân giúp bạn tạo niềm cho khách hàng, đối tác.

– Khi khách hàng của bạn đến văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân đào tào bài bản, gúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình trong lúc chờ đợi.

– Ngoài ra, khu vực tiếp khách rộng lớn, thân thiện có tầm nhìn tuyệt vời của thành phố tạo nên phong cách lịch sự và chuyên nghiệp.

– Đặc biệt, miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của 1 văn phòng cao cấp.

– Với những lợi ích tuyệt vời và hoàn hảo chúng tôi, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công suất rất nhiều trong giai đoạn đầu thành lập doanh nghiệp. Từ đó, tập trung nguồn lực vào những hoạt động kinh doanh của bạn.


Xem thêm: Thành lập công ty Quận Tân Phú.

SHARE