Những năm gần đây, thuê văn phòng chia sẻ Thanh Xuân đang ngày càng phát triển vì những thay đổi về xu hướng thuê văn phòng của nhiều doanh nghiệp. Trong khi trước đó các văn phòng truyền thông dường như chiếm lĩnh thị trường trong thời gian dài, thì giờ đây, các loại hình cho thuê văn phòng chia sẻ Thanh Xuân lại được ưu chuộng và sử dụng nhiều hơn, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (ngay cả doanh nghiệp Startup).
Nguyên nhân đến từ việc tiện ích mà các văn phòng chia sẻ mang lại có thể giải quyết nhiều những hạn chế mà doanh nghiêp đang mắc phải. Vậy trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tiềm hiểu văn phòng chia sẻ Thanh Xuân có gì và những tiện ích mà nó mang lại như thế nào?
Cho Thuê Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ (Coworking space) được biết với hình thức cho thuê văn phòng làm việc nơi mà khách hàng có thể trải nghiệm được rất nhiều tiện ích và không gian đa nhiệm với nhiều tính năng đa dụng mà không phải tốn quá nhiều chi phí so với việc tự cung cấp các tiện ích và quản lý trong những văn phòng thông thường.
Đối với các doanh nghiệp mới hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì có thể xem là một trong những lựa chọn tốt và lý tưởng vì nó sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp rất nhiều chi phí đồng thời còn hỗ trợ và cung cấp một lượng lớn tiện ích như: không gian làm việc chuyên nghiệp, nội thất tiện nghi, dịch vụ đi kèm đa dạng, pháp lý …
Văn phòng chia sẻ Thanh Xuân và những dịch vụ tiện ích
Để hiểu và biết nhiều hơn những gì mà văn phòng chia sẻ Thanh Xuân có thể mang lại sau đây là những lợi ích cơ bản bạn nên biết trước khi thuê văn phòng chia sẻ Thanh Xuân:
- Không gian làm việc nơi được sắp xếp và bố trí nội thất theo tiêu chuẩn hiện đại chuyên nghiệp.
- Các dịch vụ đa dạng di kèm bao gồm lễ tân tiếp khách, dịch vụ dọn đẹp về sinh, dịch vụ kĩ thuật, bảo an…
- Có thể sử dụng các dịch vụ trọn gói đi kèm như internet, máy photocopy, in ấn, tủ khóa, café…
- Hệ thống các phòng ốc sang trọng, set up sẵn sàng phù hợp từng nhu cầu của doanh nghiệp: phòng tiếp khách, phòng họp hỗ trợ cho các cuộc gặp mặt với các đối tác của doanh nghiệp.
Lợi ích cho người sử dụng khi thuê văn phòng chia sẻ Thanh Xuân
Sự hưởng lợi từ những hỗ trợ tiện ích từ văn phòng chia sẻ Thanh Xuân sẽ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu được tối đa các chi phí và tiết kiệm được một khoản sau mỗi tháng, điều này giúp gia tăng lợi nhuận đạt được của doanh nghiệp để hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh sắp tới.
Hơn nữa, nhờ những hỗ trợ mà văn phòng chia sẻ Thanh Xuân mang lại như môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cải thiện năng suất làm việc tốt hơn qua từng ngày.
Ngoài ra, không gian đón tiếp các đối tác làm ăn tại các tòa nhà Hạng A khu vực trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại còn giúp doanh nghiệp xây dựng được uy tín trong mắt đối tác, tăng thêm độ tin cậy và thu hút khách hàng tiềm năng và nhanh chóng tạo được đà phát triển công việc trong tương lai.
Cuối cùng lợi ích quan trọng không kém giúp Doanh nghiệp dễ dàng giao lưu tạo đà hợp tác với các doanh nghiệp khác đó chính là “Không gian mở” của văn phòng chia sẻ Thanh Xuân. Đây chính là cơ hội cho các Doanh nghiệp mới, mới vừa và nhỏ mở rộng các mối quan hệ, mở rộng khả năng tìm kiếm khách hàng và mở rộng cơ hội hợp tác trong kinh doanh.
Đâu là khách hàng phù hợp sử dụng văn phòng chia sẻ Thanh Xuân
Việc sử dụng văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến đối với các Doanh nghiệp nhưng để tối ưu nhất tiềm năng mà dịch vụ mang lại, thì đây là những đối tượng nên sử dụng văn phòng chia sẻ Thanh Xuân:
- Doanh nghiệp mới thành lập (Startup), doanh vừa và nhỏ, doanh nghiệp đang tìm chỗ đứng trên thị trường
- Doanh nghiệp có chuyên môn về lĩnh vực tư vấn như: Du lịch, An sinh xã hội, Giáo dục, Tư vấn việc làm…
- Các cá nhân đang muốn thành lập công ty, không làm việc tại công ty (work from home), nhân viên tự do (freelancer) hoặc các cá nhân thường xuyên phải di chuyển nhiều (công tác)
- Doanh nghiệp nước ngoài muốn thành lập công ty tại Việt Nam cần có một văn phòng đại diện và không gian vừa và nhỏ cho nhân viên làm việc.
Vì sao nên thuê văn phòng chia sẻ Thanh Xuân, Hà Nôi?
Thừa hưởng tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp
Những tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội được vận hành một cách nghiêm ngặt với ban quản lý tòa nhà luôn đảm bảo an ninh tạo nên các hoạt động lưu thông chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng. Hơn nữa còn có các tiện ích cơ sở hạ tầng tiện nghi, chất lượng cho khách hàng như điều hòa trung tâm, chỗ để xe tầng hầm, an ninh, vệ sinh, lễ tân,…
Nâng cao hình ảnh trong mắt đối tác
Khi văn phòng chia sẻ nằm trong những tòa nhà hàng A giữa trung tâm Hà Nội, hình ảnh của Doanh nghiệp ngày tốt hơn trong mắt khách hàng, hơn nữa đối tác đồng thời cũng hưởng được những lợi ích từ dịch vụ văn phòng chia sẻ một cách chuyên nghiệp nhất từ đó xây dựng được sự uy tín và tin cậy đối với Doanh nghiệp, dần dần những giao dịch và những hợp đồng quan trọng sẽ dễ dàng đi đến thành công hơn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Ngoài lợi ích với các đối tác, chính Doanh nghiệp cũng được bước vào môi trường có chất lượng và sang trọng, từ đó tạo ra cảm hứng, tư duy chuyên nghiệp hơn cho nhân viên, nâng cao hiệu quả làm việc cũng như tiêu chí để nhân viên gắn bó với Doanh nghiệp dài lâu hơn.
Giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí
Thay vì trước đây các Doanh nghiệp phải tự mình gồng gánh các chi phí mua sắm, sửa chữa thiết bị văn phòng, chi phí duy trì, chi phí an ninh, vệ sinh… cho một văn phòng phổ thông. Thì nay tất cả chỉ còn gói gọn vào dịch vụ văn phòng chia sẻ Thanh Xuân khi những tiện ích mà nó mang lại đã hoàn toàn lo hết các khoản cho Doanh nghiệp, giúp Doanh nghiệp quản lý chi phí tốt hơn để vận hành được dài lâu hơn.
Văn phòng chia sẻ Thanh Xuân ngày càng trở thành một xu hướng
Sau 2 năm đương đầu với đại dịch, Doanh nghiệp đang dần có cái nhìn mới hơn về “Văn Phòng” khi hiệu quả của làm việc tại nhà cho tỉ lệ cao hơn so với việc tới văn phòng làm việc càng dẫn đến độ phổ biến của các địa điểm làm việc chung.
Kể từ 2021, văn phòng chia sẻ Thanh Xuân không còn là việc cho thuê địa điểm để đến và làm việc. Thay vào đó, các doanh nghiệp và các Freelancer đều đã biết nhiều hơn về những tiện ích văn phòng chia sẻ Thanh Xuân có thể mang lại, sử dụng chúng và tối ưu hóa các tiện ích. Mang đến cho Doanh nghiệp một xu hướng làm việc mới hiện đại và năng suất hơn.
Tại Replus, chúng tôi đã có hàng nghìn khách hàng cá nhân và hơn hàng trăm doanh nghiệp bao gồm cả những doanh nghiệp nước ngoài đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết đem lại những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất với mong muốn được là đối tác hỗ trợ và giúp đỡ cho thành công của khách hàng.
Nếu bạn có vấn đề thắc mắc gì về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Thanh Xuân xin hãy liên hệ đến Replus qua thông tin liên lạc dưới đây để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé.
? Website: replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
? Email: [email protected]
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.