Quên đi những tháng ngày lo toan về chi phí văn phòng mỗi tháng, sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ (shared office) – doanh nghiệp bạn tối ưu về chi phí thuê và tối ưu chi phí không gian, nhân sự. Đọc bài viết dưới đây để thấy những ưu điểm mà mô hình văn phòng chia sẻ mang lại.
Văn phòng chia sẻ tiếng anh là gì?
Tại Việt Nam, mô hình văn phòng mà cho phép nhiều doanh nghiệp có thể cùng làm việc, sẻ chia sử dụng các vật dụng tại khu vực văn phòng rộng lớn. Không những vậy, mô hình này còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng văn phòng thay vì phải trả toàn bộ chi phí cho một không gian văn phòng truyền thống. Đây là mô hình dịch vụ văn phòng chia sẻ, có tên tiếng anh là Shared Office.

Dịch vụ cho thuê Shared Office hay cho thuê văn phòng chia sẻ đang rất phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt, phát triển mạnh mẽ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh – thành phố phát triển kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp trong nước và ngoài nước chọn mô hình dịch vụ này để đặt văn phòng, chi nhánh hoặc công ty con để tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt.
Văn phòng chia sẻ có ưu điểm gì mà khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn?
Chi phí được chia sẻ
Phần tài chính ngân sách là vấn đề vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp, tính toán mỗi tháng là vấn đề “đau não”. Thử nghĩ xem mỗi tháng doanh nghiệp bạn phải chi một số tiền quá lớn để chi trả cho tiền mặt bằng thuê văn phòng theo mô hình truyền thống nhưng việc sử dụng không gian văn phòng thì không hoàn toàn, điều đó vô cùng phí phạm.

Thay vào đó sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp bạn có thể tối ưu mọi ngóc ngách không gian mà bạn muốn, nhà cung cấp sẽ “đo li đóng dài” đủ không gian theo nhu cầu của bạn cho doanh nghiệp bạn. Mặt khác, chi phí trả hàng tháng cho không gian văn phòng lại vô cùng thấp vì đã có sự chia sẻ chi phí với nhiều doanh nghiệp khác đang cùng sử dụng không gian với bạn.
Tiết kiệm chi phí lắp đặt
Việc hao tổn chi phí cho không gian mặt bằng truyền thống chỉ là một phần, những chi phí xung quanh cũng đủ “ngốn một mớ” tài chính của bạn. Tất nhiên, văn phòng không thể thiếu những trang thiết bị hỗ trợ cho công việc, những thiết bị cần thiết của mỗi doanh nghiệp đều phải có: máy photocopy, máy in, máy scan, bàn ghế làm việc,… Bên cạnh đó, còn phải lắp đặt những thiết bị bổ trợ: điều hòa công nghiệp cho văn phòng, máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, wifi – internet tốc độ cao,..

Bạn nhìn xem, quá nhiều thứ để trang bị, không những vậy bạn còn tốn thời gian cho việc thiết kế văn phòng để xây dựng không gian, văn hóa riêng của công ty. Dịch vụ văn phòng chia sẻ trang bị đầy đủ tất cả mọi thứ cho bạn, bạn chỉ cần lựa chọn khu vực và dọn vào làm việc, không cần mất thêm bất cứ chi phí lắp đặt nào cho doanh nghiệp bạn.
Tiết kiệm chi phí nhân sự
Doanh nghiệp có sự chuyên nghiệp hay không điều đầu tiên sẽ phụ thuộc vào lễ tân tiếp khách. Bộ phận lễ tân là bộ mặt của công ty, khách hàng hay đối tác khi bước vào doanh nghiệp cũng sẽ giao tiếp với bộ phận này. Để đào tạo cho lễ tân có sự chuyên nghiệp trong giao tiếp, xử lý tình huống và lịch sự với khách hàng hoặc đối tác là điều không dễ, đều cần khoảng thời gian dài học hỏi. Ngoài ra, tốn thời gian cho việc đào tạo, doanh nghiệp bạn tốn thêm chi phí trả cho nhân sự hàng tháng.

Vậy sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ hay còn gọi cho thuê shared office là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp vì bên nhà cung cấp dịch vụ đã đào tạo đội ngũ lễ tân vô cùng chuyên nghiệp, xử lý giấy tờ và tình huống vô cùng nhanh nhạy, không những vậy đội ngũ lễ tân có vốn ngoại ngữ cao, có thể giao tiếp thành thạo với người nước ngoài.
Nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng chia sẻ uy tín, chất lượng cao tại Việt Nam
Replus là doanh nghiệp có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê văn phòng, suốt chặng đường gần 10 năm, Replus tự hào nhận được sự tin cậy của hàng ngàn khách hàng và đối tác, họ chọn Replus vì sự chuyên nghiệp, sự thân thiện và sự nhiệt tình.
Đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong chặng đường xây dựng và phát triển, chứng kiến nhiều sự khó khăn của nhiều doanh nghiệp khác nhau, chúng tôi thấu và hiểu nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, dịch vụ của Replus được xây dựng từ nhu cầu của mỗi khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm để cải thiện, phát triển hoàn hảo.

Đến với Replus, bạn nhận được nhiều tiện ích:
- Hơn 5 Địa chỉ giao dịch kinh doanh dễ nhớ, tọa lạc ở nhiều tòa nhà hạng A nằm ngay trung tâm thành phố
- Đội ngũ lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm xử lý tình huống nhạy bén, thông thạo ngoại ngữ.
- Thiết bị văn phòng được trang bị đầy đủ: máy scan, máy photocopy, máy in, bàn ghế làm việc, tủ đựng tài liệu riêng,…
- Các thiết bị bổ trợ: wifi – internet tốc độ cao, điều hòa toàn khu vực làm việc và hoạt động liên tục
- Có khu vực tiếp khách chung sang trọng
- Có phòng họp lớn – nhỏ phù hợp lên đến 50 người
- Và còn hơn 20 tiện ích mà Replus mang lại cho bạn.
Liên hệ ngay Replus qua Hotline: 0932 678 626 để được nhân viên tư vấn chi tiết về dịch vụ văn phòng. Cần.dịch vụ cho thuê Shared office nhớ đến nhà cung cấp dịch vụ Replus.
>>> Xem thêm: Văn phòng 4.0 là gì?

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.