NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU CHO THUÊ SHARED OFFICE

Quên đi những tháng ngày lo toan về chi phí văn phòng mỗi tháng, sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ (shared office) – doanh nghiệp bạn tối ưu về chi phí thuê và tối ưu chi phí không gian, nhân sự. Đọc bài viết dưới đây để thấy những ưu điểm mà mô hình văn phòng chia sẻ mang lại. 

Văn phòng chia sẻ tiếng anh là gì?

Tại Việt Nam, mô hình văn phòng mà cho phép nhiều doanh nghiệp có thể cùng làm việc, sẻ chia sử dụng các vật dụng tại khu vực văn phòng rộng lớn. Không những vậy, mô hình này còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng văn phòng thay vì phải trả toàn bộ chi phí cho một không gian văn phòng truyền thống. Đây là mô hình dịch vụ văn phòng chia sẻ, có tên tiếng anh là Shared Office. 

Shared office
Văn phòng chia sẻ tiếng anh là gì?

Dịch vụ cho thuê Shared Office hay cho thuê văn phòng chia sẻ đang rất phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt, phát triển mạnh mẽ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh – thành phố phát triển kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp trong nước và ngoài nước chọn mô hình dịch vụ này để đặt văn phòng, chi nhánh hoặc công ty con để tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt.

Văn phòng chia sẻ có ưu điểm gì mà khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

Chi phí được chia sẻ

Phần tài chính ngân sách là vấn đề vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp, tính toán mỗi tháng là vấn đề “đau não”. Thử nghĩ xem mỗi tháng doanh nghiệp bạn phải chi một số tiền quá lớn để chi trả cho tiền mặt bằng thuê văn phòng theo mô hình truyền thống nhưng việc sử dụng không gian văn phòng thì không hoàn toàn, điều đó vô cùng phí phạm. 

Shared office
Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng chia sẻ tại nhiều tòa nhà hạng A

Thay vào đó sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp bạn có thể tối ưu mọi ngóc ngách không gian mà bạn muốn, nhà cung cấp sẽ “đo li đóng dài” đủ không gian theo nhu cầu của bạn cho doanh nghiệp bạn. Mặt khác, chi phí trả hàng tháng cho không gian văn phòng lại vô cùng thấp vì đã có sự chia sẻ chi phí với nhiều doanh nghiệp khác đang cùng sử dụng không gian với bạn.  

Tiết kiệm chi phí lắp đặt

Việc hao tổn chi phí cho không gian mặt bằng truyền thống chỉ là một phần, những chi phí xung quanh cũng đủ “ngốn một mớ” tài chính của bạn. Tất nhiên, văn phòng không thể thiếu những trang thiết bị hỗ trợ cho công việc, những thiết bị cần thiết của mỗi doanh nghiệp đều phải có: máy photocopy, máy in, máy scan, bàn ghế làm việc,… Bên cạnh đó, còn phải lắp đặt những thiết bị bổ trợ: điều hòa công nghiệp cho văn phòng, máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, wifi – internet tốc độ cao,.. 

shared office
Trang thiết bị được lắp đặt sẵn sàng tại không gian shared office

Bạn nhìn xem, quá nhiều thứ để trang bị, không những vậy bạn còn tốn thời gian cho việc thiết kế văn phòng để xây dựng không gian, văn hóa riêng của công ty. Dịch vụ văn phòng chia sẻ trang bị đầy đủ tất cả mọi thứ cho bạn, bạn chỉ cần lựa chọn khu vực và dọn vào làm việc, không cần mất thêm bất cứ chi phí lắp đặt nào cho doanh nghiệp bạn. 

Tiết kiệm chi phí nhân sự

Doanh nghiệp có sự chuyên nghiệp hay không điều đầu tiên sẽ phụ thuộc vào lễ tân tiếp khách. Bộ phận lễ tân là bộ mặt của công ty, khách hàng hay đối tác khi bước vào doanh nghiệp cũng sẽ giao tiếp với bộ phận này. Để đào tạo cho lễ tân có sự chuyên nghiệp trong giao tiếp, xử lý tình huống và lịch sự với khách hàng hoặc đối tác là điều không dễ, đều cần khoảng thời gian dài học hỏi. Ngoài ra, tốn thời gian cho việc đào tạo, doanh nghiệp bạn tốn thêm chi phí trả cho nhân sự hàng tháng.

Shared office đào tạo đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp
Shared office đào tạo đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

Vậy sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ hay còn gọi cho thuê shared office là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp vì bên nhà cung cấp dịch vụ đã đào tạo đội ngũ lễ tân vô cùng chuyên nghiệp, xử lý giấy tờ và tình huống vô cùng nhanh nhạy, không những vậy đội ngũ lễ tân có vốn ngoại ngữ cao, có thể giao tiếp thành thạo với người nước ngoài. 

Nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng chia sẻ uy tín, chất lượng cao tại Việt Nam

Replus là doanh nghiệp có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê văn phòng, suốt chặng đường gần 10 năm, Replus tự hào nhận được sự tin cậy của hàng ngàn khách hàng và đối tác, họ chọn Replus vì sự chuyên nghiệp, sự thân thiện và sự nhiệt tình. 

Đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong chặng đường xây dựng và phát triển, chứng kiến nhiều sự khó khăn của nhiều doanh nghiệp khác nhau, chúng tôi thấu và hiểu nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, dịch vụ của Replus được xây dựng từ nhu cầu của mỗi khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm để cải thiện, phát triển hoàn hảo.

Shared office
Nhà cung cấp dịch văn phòng tiện ích Replus

Đến với Replus, bạn nhận được nhiều tiện ích:

  • Hơn 5 Địa chỉ giao dịch kinh doanh dễ nhớ, tọa lạc ở nhiều tòa nhà hạng A nằm ngay trung tâm thành phố
  • Đội ngũ lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm xử lý tình huống nhạy bén, thông thạo ngoại ngữ.
  • Thiết bị văn phòng được trang bị đầy đủ: máy scan, máy photocopy, máy in, bàn ghế làm việc, tủ đựng tài liệu riêng,…
  • Các thiết bị bổ trợ: wifi – internet tốc độ cao, điều hòa toàn khu vực làm việc và hoạt động liên tục 
  • Có khu vực tiếp khách chung sang trọng
  • Có phòng họp lớn – nhỏ phù hợp lên đến 50 người
  • Và còn hơn 20 tiện ích mà Replus mang lại cho bạn.

Liên hệ ngay Replus qua Hotline: 0932 678 626 để được nhân viên tư vấn chi tiết về dịch vụ văn phòng. Cần.dịch vụ cho thuê Shared office nhớ đến nhà cung cấp dịch vụ Replus. 

>>> Xem thêm: Văn phòng 4.0 là gì?

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách TOP 10 văn phòng ảo Quận 8 uy tín, giá siêu rẻ

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng ảo Quận 8 với mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo uy tín và đầy đủ tiện ích? Văn phòng ảo không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hình ảnh chuyên nghiệp khi đăng ký kinh...

TOP 10 văn phòng ảo Quận 9 cao cấp với mức giá SIÊU ƯU ĐÃI

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng ảo Quận 9 chuyên nghiệp, đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý? Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn mô hình văn phòng ảo để tối ưu chi phí và nâng...

Dịch vụ văn phòng ảo Tân Bình giá chỉ từ 595.000

Có thể thấy, những năm gần đây, cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM đang là xu hướng thị trường phổ biến nhất đối với các công ty trong nước và quốc tế. Đặc biệt, kinh tế giao thương tập trung nhiều nhất tại quận Tân Bình nên loại hình...

TOP 10+ văn phòng ảo Quận 3 uy tín, giá rẻ từ 500.000/tháng

Nếu bạn đang trong quá trình thành lập doanh nghiệp hoặc mở rộng công ty và chưa cần một không gian làm việc chung lớn? Hay bạn mong muốn có một địa chỉ kinh doanh “sang chảnh” giữa lòng thành phố? Dịch vụ văn phòng ảo Quận 3 TP.HCM có...

Top 10+ văn phòng ảo Quận Phú Nhuận đắc địa, giá cực SHOCK

Bước đầu khởi nghiệp, với nguồn vốn hạn hẹp cùng nhiều khoản chi phí bỏ ra. Vậy làm thế nào doanh nghiệp vừa có địa chỉ đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện mà lại tiết kiệm chi phí? Với sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và...

Văn phòng ảo Bình Thạnh 595.000/tháng | Voucher free 6 tháng

Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm, giàu tiềm năng phát triển kinh tế của TPHCM. Chính vì vậy, các nhà đầu tư và doanh nghiệp luôn dành sự chú ý đặc biệt đến khu vực này. Giá bất động sản ở quận Bình Thạnh cũng luôn nằm...