Kinh doanh hiện đại tuyệt đối đừng bỏ qua văn phòng chia sẻ

Đi đôi với kinh tế hiện đại là những kiểu kinh doanh hiện đại, luôn liên tục luân hồi làm mới để đáp ứng điều kiện, nhu cầu kinh doanh thay đổi xoay vần từng giờ, từng ngày.

Như thế, để phù hợp với kiểu kinh doanh hiện đại linh hoạt, sẽ rất cần đến văn phòng chia sẻ – xu hướng văn phòng chủ đạo tương lai.

Dường như càng ngày văn phòng truyền thống càng bộc lộ nhiều khuyết điểm của mình và được cho là không còn phù hợp với nhu cầu kinh doanh linh hoạt, liên tục thay đổi như hiện nay.

Sự thay thế hoàn hảo và được nhiều công ty đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài, công ty nhỏ hoặc siêu nhỏ chính là văn phòng chia sẻ.

Cùng khám phá vì sao kinh doanh hiện đại nên tiếp cận và lựa chọn văn phòng chia sẻ để có được sự tăng trưởng như mong muốn.

1. Tính năng của văn phòng chia sẻ

Tính năng ưu việt của văn phòng chia sẻ chính là sự linh hoạt. Ngày nay nhiều công ty để đáp ứng điều kiện làm việc, điều kiện dự án công trình mà liên tục di chuyển địa điểm làm việc. Họ thường thuê theo tháng hoặc quý hoặc cũng có thể chỉ vài ngày để làm nơi hoạt động tập trung.

chỗ ngồi làm việc

Chính vì vậy, nhu cầu bao nhiêu, khách hàng chỉ cần trả tiền bấy nhiêu mà không có bất cứ gì phát sinh thêm hoặc ràng buộc.

2. Sự liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp

Trường hợp thứ hai, sự liên kết giữa khách hàng và công ty cho thuê văn phòng chia sẻ không chỉ dừng lại ở mức chỉ đơn thuần sử dụng văn phòng chia sẻ.

quy trình làm việc tại Replus

Bởi hầu như hiện nay mọi đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ đều sẽ có thêm dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh ( hay văn phòng ảo). Chính nhờ vậy, một sự lựa chọn khôn ngoan khác mà nhiều khách hàng đã sử dụng để mở rộng quy mô kinh doanh chính là thuê văn phòng ảo để tăng mức độ hiện diện tại các thị trường mới.

3. Văn phòng chia sẻ – không gian tiếp khách không còn là vấn đề

Thứ ba, nếu bạn lo lắng khách hàng tìm đến mà không có chỗ trao đổi, tư vấn sản phẩm, bán hàng, chớ vội lo! Vì ngay tại văn phòng này, sẽ có riêng những bàn làm việc hoặc bàn tiếp khách riêng để thuận tiện cho tính chất công việc của bạn.

khong gian phong khach

4. Văn phòng chia sẻ có phòng họp chuyên dụng

Cuối cùng, phòng họp chính là yếu tố ăn điểm cuối cùng giúp văn phòng chia sẻ “vượt mặt” văn phòng truyền thống.

phòng họp VIP

Vì chắc chắn rằng hầu như mọi công ty khi thuê văn phòng truyền thống đều sẽ không thể trang bị phòng họp riêng theo như ý muốn. Còn nếu là thuê văn phòng chia sẻ sẽ hoàn toàn ngược lại. Mọi văn phòng chia sẻ đều có tích hợp phòng họp. Và để thuận tiện cho khách của bạn và bạn, lựa chọn ngay địa điểm gần và phù hợp nhất.

Ngoài việc hướng đến mô hình văn phòng chia sẻ cho các doanh nghiệp trong thời hiện đại, việc thiết kế không gian làm việc cũng được quan tâm không kém cạnh.

Vậy, các công ty cho thuê văn phòng hay những “ông chủ” có thể xem qua Xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay để tạo dựng được không gian văn phòng ưng ý nhất nhé.

Bài viết cùng chủ đề

Hướng văn phòng theo tuổi để thu hút tài lộc, may mắn

Từ xa xưa đến nay, ông bà ta vẫn luôn coi trọng phong thủy, “Ăn coi nồi, ngồi coi hướng”, vấn đề phong thủy tưởng chừng rất đơn giản lại ảnh hưởng rất nhiều tới mệnh của mỗi người. Bởi vậy, nên có rất nhiều người muốn công việc của...

Thuê phòng họp theo giờ Quận 10 – Giá rẻ, tiết kiệm

Ngày nay, một trong những yếu tố để doanh nghiệp phát triển, đó chính là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban và nhân viên. Vì vậy việc tổ chức các cuộc họp giữa nhân viên, quản lý và khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Tuy...

Tư vấn và đăng ký văn phòng giao dịch uy tín tại TP.HCM 2024

Ngày nay, nhu cầu đăng ký văn phòng giao dịch đang không ngừng gia tăng và phát triển. Với quần thể dân số hiện đã vượt quá 90 triệu trên khắp cả nước, đây sẽ trở thành một nguồn khách hàng tiềm năng không thể bỏ lỡ khi xét đến...

Nên lựa chọn văn phòng giao dịch hay đại diện để mở rộng?

Trong bối cảnh kinh doanh đa dạng và phức tạp ngày nay, hai khái niệm "văn phòng giao dịch" và "văn phòng đại diện" xuất hiện như hai mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tổ chức doanh nghiệp. Mỗi khái niệm mang trong mình sự đặc trưng riêng, phản...

Giải pháp tài chính thông minh với Coworking Space Quận 2

Bên cạnh mô hình văn phòng truyền thống, Coworking Space Quận 2 đã xuất hiệu từ rất lâu và đang là trào lưu mới trên thế giới, mô hình văn phòng chia sẻ là phương án tiết kiệm tối ưu đối với các doanh nghiệp. Bạn có biết gì về...

10 đồ trang trí bàn làm việc hợp phong thủy trong công sở

Trong môi trường công sở, trang trí chỗ ngồi và bàn làm việc là một yếu tố quan trọng không chỉ để tạo không gian thú vị mà còn để tối ưu hóa năng lượng phong thủy. 10 đồ trang trí bàn làm việc hợp phong thủy mà Replus liệt...
Nội dung