Nhiều doanh nghiệp mong muốn có văn phòng tại các quận trung tâm nhưng gặp khó khăn vì giá thuê quá cao. Tuy nhiên, kể từ khi các mô hình văn phòng chia sẻ du nhập vào thị trường văn phòng cho thuê nước ta, vấn đề nói trên không còn là vấn đề khó giải quyết nữa. Bạn có thể dễ dàng tìm được một văn phòng ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với chi phí thấp hơn đáng kể so với một văn phòng tiêu chuẩn mà vẫn đầy đủ tiện nghi.
Replus sẽ giới thiệu đến bạn về mô hình dịch vụ này và giá thuê văn phòng chia sẻ trong bài viết này.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ là gì?
Thuê văn phòng chia sẻ là một loại hình không gian làm việc chung phổ biến ở các thành phố lớn, đặc biệt là các các tòa nhà văn phòng ở khu vực trung tâm. Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho phép bạn thuê chỗ ngồi văn phòng hoặc chia sẻ chỗ ngồi linh hoạt trong một diện tích vừa hoặc lớn. Mỗi văn phòng cho thuê có sức chứa từ 1 đến 20 người.
Với loại hình thuê văn phòng chia sẻ này, khách thuê sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí setup văn phòng cũng như giá thuê văn phòng chia sẻ. Đồng thời, các công ty được hưởng lợi từ môi trường sáng tạo, tập trung tối đa và tăng năng suất. Văn phòng chia sẻ khác với văn phòng ảo ở chỗ người thuê sẽ ngồi tại nơi làm việc và làm việc. Còn với văn phòng ảo, người thuê chỉ đến địa điểm đã đăng ký của công ty để gặp gỡ đối tác/khách hàng khi cần.
>>>Xem thêm: Mô hình văn phòng chia sẻ phát triển ra sao?
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ
Có nhiều nơi cho thuê văn phòng với mức giá khá đắt đỏ, đặc biệt là tại quận 1 TP.HCM – một trong những khu vực sang trọng, có mức sống bậc nhất thành phố. Do đó, các doanh nghiệp muốn làm việc tại Quận 1 mà không muốn tốn nhiều chi phí thường chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ bởi vì giá thuê văn phòng chia sẻ thường rất rẻ. Bạn chỉ cần chi trả số tiền tương ứng với chỗ ngồi cần thuê, tránh lãng phí tiền bạc không cần thiết.
Giảm chi phí mua sẵm nội thất, trang thiết bị
Khi thuê sàn văn phòng trống, ngoài tiền thuê văn phòng, bạn còn phải tự chi trả tiền mua trang thiết bị cần thiết và trang trí bên trong. Do đó, ngoài giá thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp sẽ phải chịu hàng loạt chi phí khác.
Trong khi đó, Văn phòng chia sẻ sẽ có đầy đủ trang thiết bị nội thất như bàn ghế, thảm, cây xanh, bình nước… và được trang trí giống như một nơi làm việc đích thực. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ không phải phát sinh thêm chi phí mua thiết bị, dụng cụ.
Giải quyết nhu cầu về địa chỉ đăng ký kinh doanh
Doanh nghiệp phải có địa điểm xác định khi hoàn tất hợp đồng hợp tác với đối tác trong lĩnh vực chuyên biệt để hợp thức hóa những vướng mắc pháp lý. Và đây chính là bài toán mà văn phòng chia sẻ có thể giúp ích cho các doanh nghiệp. Khi thuê văn phòng chia sẻ bạn sẽ có ngay một địa chỉ cao cấp tại trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc giao dịch và liên hệ với các khách hàng tiềm năng.
Phong cách tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp
Một lợi ích vượt trội khác mà doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ đó là đội ngũ lễ tân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và đối tác kinh doanh. Văn phòng chia sẻ còn cung cấp các khu vực sảnh hoặc pantry được trang bị đầy đủ tiện nghi và chuyên nghiệp. Nhờ đó, quá trình gặp gỡ, trò chuyện, trao đổi sẽ được đảm bảo diễn ra suôn sẻ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng và đối tác.
Tăng độ nhận diện thương hiệu
Khi tìm hiểu và sử dụng về dịch vụ văn phòng chia sẻ, công ty của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận và sở hữu vị trí đặt văn phòng ngay tại các trung tâm “đắc địa” ở Sài Gòn. Mỗi giao dịch và ký kết hợp đồng sẽ diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn và phong cách làm việc chuyên nghiệp của họ sẽ khiến khách hàng ngạc nhiên. Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ này để đặt bảng hiệu trước các tòa nhà để giúp khách hàng và đối tác nhận ra thương hiệu của bạn.
>>>Có thể bạn quan tâm: Top 5 địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh
Thử ngay môi trường làm việc mới tại Replus – hiệu quả – sáng tạo
Replus là công ty dịch vụ văn phòng hàng đầu Việt Nam với mức giá thuê văn phòng chia sẻ vô cùng phải chăng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê văn phòng chia sẻ tại TP.HCM và Hà Nội. Nhiều khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng tổ chức của chúng tôi.
Replus cam kết mang đến cho khách hàng không gian văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp, cũng như nội thất làm việc được trang bị đầy đủ và hiện đại. Khách hàng còn được hưởng những lợi ích vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin, thủ tục pháp lý, chiến dịch Marketing khi đến với Replus. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nâng cao hiệu quả doanh thu.
Để tìm hiểu thêm về giá thuê văn phòng chia sẻ của Replus, vui lòng nhấc máy và gọi vào hotline để gặp chuyên viên của chúng tôi và xem văn phòng trực tiếp. Truy cập ngay website của chúng tôi để biết thêm thông tin về văn phòng chia sẻ cũng như nhiều dịch vụ văn phòng khác tại Replus.
- Website: replus.vn – replus.com.vn
- Hotline: 0932 678 626
- Email: [email protected]
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.