Các doanh nghiệp đã có ý tưởng về tiết kiệm chi phí văn phòng cho doanh nghiệp của bạn chưa? Những giải pháp văn phòng tiết kiệm nào là hợp lý cho doanh nghiệp bạn trước thềm dịch Covid19 bùng phát khó kiểm soát? mọi thứ sẽ được giải quyết tích tắc trong nốt nhạc khi sử dụng dịch vụ văn phòng tại Replus.
1. Khái niệm văn phòng tiết kiệm?
Văn phòng tiết kiệm còn được hiểu là văn phòng ảo hay còn gọi là dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh. Có nghĩa là nhiều doanh nghiệp cùng sử dụng chung một địa chỉ giao dịch, và các tiện ích chung như phòng họp, không gian văn phòng, lễ tân, các trang thiết bị văn phòng.
2. Lợi ích của văn phòng tiết kiệm tại Replus
Sử dụng địa chỉ kinh doanh tại các tòa nhà hạng A nằm ở những khu vực đắc địa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận, Quận 9.
Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ tư vấn văn phòng miễn phí và được trải nghiệm tham quan miễn phí toàn hệ thống Replus
Đặt bảng hiệu tên doanh nghiệp tại các tòa nhà cao cấp thuộc hệ thống Replus
Sử dụng phòng họp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẵn sàng phục vụ, đa dạng diện tích sức chứa lên đến 50 người.
Hệ thống điện, nước và điều hòa đặt chuẩn quốc tế và luôn hoạt động 24/7
Màn hình LCD ở hệ thống 6 địa chỉ chạy tên giới thiệu doanh nghiệp bạn liên tục
Tiện ích văn phòng trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng: máy photocopy, máy scan, máy in, bàn, ghế làm việc,…. khu vực văn phòng hiện đại, thiết kế sang trọng ở các nhà tòa nhà hạng A, và đặc biệt ở những tầng cao có thể nhìn ngắm một góc thành phố, view xịn sò giúp bạn cảm giác thư giãn mỗi lần làm việc căng thẳng.
Kèm theo những vật dụng cơ bản hỗ trợ đời sống: máy nước nóng lạnh. lò vi sóng, tủ lạnh, bình siêu tốc và khu vực pantry.
Và còn rất nhiều dịch vụ kèm theo bạn sẽ được trải nghiệm khi bạn thuê văn phòng tại Replus.
>> Có thể bạn quan tâm: cho thuê văn phòng ảo quận 1
3. Đối tượng nên áp dụng giải pháp văn phòng tiết kiệm
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, mô hình này bị ảnh hưởng khá nhiều về kinh tế do Covid 19 gây ra, để duy trì hoạt động suôn sẻ, các doanh nghiệp có mô hình vừa và nhỏ nên áp dụng giải pháp sử dụng văn phòng tiết kiệm hay còn gọi là văn phòng chia sẻ nhằm có thể tối ưu chi phí thuê mặt bằng thay vì vẫn tiếp tục duy trì thuê mặt bằng văn phòng kiểu truyền thống đắt đỏ. Không những vậy, các chi phí vận hành văn phòng khác cũng khá cao và gây bất lợi về ngân sách của doanh nghiệp bạn.
Doanh nghiệp siêu nhỏ: Với mô hình này, giải pháp tiết kiệm văn phòng càng cần được áp dụng trong tình hình hiện nay bởi dịch bệnh gây ra. Tối ưu chi phí mặt bằng, các vận dụng văn phòng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho ngân sách tài chính doanh nghiệp. Chưa hết, doanh nghiệp còn giảm thiểu được chi phí nhân sự cho bộ phận lễ tân vì đã có sẵn lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp hỗ trợ tiếp nhận bởi Replus.
Start up: Mô hình kinh doanh này, còn bị hạn chế rất nhiều trong khâu chuẩn bị và vận hành doanh nghiệp, thiếu cả về mặt nhân sự. Giải pháp văn phòng tiết kiệm là lựa chọn hoàn hảo dành cho các Start up, vì sử dụng giải pháp này, bạn vừa có một địa chỉ uy tín, dễ nhớ, dễ di chuyển càng làm nâng cao độ nhận diện thương hiệu mới của bạn đối với khách hàng.
Bên cạnh đó, tất cả thiết bị văn phòng đã được trang bị sẵn sàng, đội ngũ nhân sự lễ tân cũng được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng tiếp nhận mọi vấn đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn, hoàn toàn giảm thiểu về chi phí vận hành, mà bạn còn được làm việc tại tòa nhà hạng sang ngay trung tâm đắc địa.
Ngoài những đối tượng doanh nghiệp được nêu trên, giài pháp văn phòng tiết kiệm hay còn gọi là văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ đều phù hợp với tất cả doanh nghiệp có mô hình tổ chức khác nhau.
4. Những điều ấn tượng đến từ Replus
Replus với kinh nghiệm dày dặn hơn 8 năm trong lĩnh vực văn phòng, chúng tôi tự hào với dịch vụ văn phòng chúng tôi đem lại cho khách hàng và được được hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp với nhiều mô hình tổ chức khác nhau tin tưởng sử dụng dịch vụ, và chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình làm việc và phát triển.
Replus hiện nay có hơn 6 địa chỉ tọa lạc ngay những vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, những khu vực này đều rất sầm uất, mang giá trị kinh tế cao: Bình Thạnh, Quận 1, Quận 9, Thủ Đức, Phú Nhuận.
Đến với Replus, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ văn phòng với phong cách mới lạ, hoàn toàn khác xa với mô hình văn phòng truyền thống nhàm chán. Chỉ với chi phí thấp nhưng bạn sở hữu ngay không gian làm việc văn phòng và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp mà Replus mang lại. Liên hệ ngay hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088 để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ văn phòng chất lượng.
>>> Xem thêm: Văn phòng thông minh giải nguy doanh nghiệp mùa Covid19
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.