Văn phòng thông minh

Thời điểm dịch covid đang hoành hành làm mọi thứ bị trì trệ, nền kinh tế suy thoái, các doanh nghiệp gặp khó khăn trong vấn đề vận hành và phát triển. Họ phải đối mặt với sự thiếu an toàn khi hoạt động trong mùa covid và gồng gánh khoản chi phí thuê mặt bằng cao ngất ngưỡng.

Vậy đâu là giải pháp cứu cánh “hoàn hảo” cho doanh nghiệp trong thời điểm này? Câu trả lời chính là văn phòng thông minh. Văn phòng thông minh là gì? Văn phòng làm việc thông minh sẽ làm cách nào để giúp doanh nghiệp vượt qua nền kinh tế thị trường hiện nay. Cùng dịch vụ văn phòng Replus tìm hiểu các vấn đề “nóng hổi” này trong bài viết sau nhé!

văn phòng thông minh
Giải pháp văn phòng thông minh thời đại 4.0

Văn phòng thông minh là gì? Văn phòng thông minh đáp ứng tiêu chuẩn nào?

Văn phòng thông minh (Smart Office) là thuật ngữ rất phổ biến trên thế giới dùng để nói về các văn phòng với nơi làm việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số. Trong đó, việc áp dụng các công nghệ này sẽ làm cho môi trường làm việc vật lý trở nên thông minh. Giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu tối đa việc lãng phí nhân lực và chi phí vận hành.

Trong thời buổi công nghệ hóa – hiện đại hóa, mô hình văn phòng thông minh dần càng phổ biến với các doanh nghiệp trong nước. Văn phòng thông minh chính là xu thế làm việc mới của thế giới, hứa hẹn sẽ là con bài tẩy chiến lượt đưa các startup khởi nghiệp thành công trong tương lai.

5 Tiêu chí khách quan dùng để đánh giá một văn phòng thông minh:

  • Hệ thống kỹ thuật trang thiết bị tiên tiến
  • Hệ thống an ninh, bảo mật chuẩn quốc tế
  • Tính ứng dụng của từng không gian
  • Cấu trúc và vị trí sắp xếp trong văn phòng đảm bảo sự thẩm mĩ và tận dụng tối đa mọi không gian

Hiện trạng văn phòng thông minh tại Việt Nam

Hiện nay, việc có một văn phòng đẹp tại các toà nhà hạng A và B, thuộc trung tâm TP.HCM như: quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh,… rõ ràng là một lợi thế nâng cao hình ảnh và thương hiệu doanh nghiệp, nhưng mức giá cho thuê văn phòng ở khu vực trung tâm lại vô cùng đắt đỏ và có xu hướng ngày một cao hơn. Bên cạnh đó, để duy trì doanh nghiệp của mình luôn ở đẳng cấp ổn định bạn cần mất thêm rất nhiều chi phí cho:

  • Chi phí đầu tư ban đầu: bàn ghế làm việc, máy lạnh, trang thiết bị văn phòng,…
  • Chi phí đầu tư cơ chế văn phòng: phòng giám đốc, phòng họp, phòng khách, phòng ban nhân viên,…
  • Chi phí mặt bằng hàng tháng vô cùng cao
  • Nhân viên đại diện doanh nghiệp chuyên nghiệp và chi phí cho nhân viên này cũng vô cùng cao.
  • Chi phí lực lượng nhân viên lễ tân và thời gian đào tạo 
văn phòng thông minh
Văn phòng thông minh giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí

Liệu doanh nghiệp của bạn có thật sự tận dụng triệt để những dịch vụ trên? Việc bỏ ra chi phí đầu tư như vậy đối với doanh nghiệp bạn có thực sự hiệu quả? Đây là lúc văn phòng thông minh mang tới câu trả lời cho bạn.

5 Gói dịch vụ văn phòng thông minh được doanh nghiệp lựa chọn

Giải pháp văn phòng thông minh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khi thuê văn phòng. Mô hình này thể hiện sự linh hoạt trong việc tối ưu chi phí bằng cách chia sẻ không gian làm việc chung với nhiều người, nhiều doanh nghiệp khác.

Bạn có thể ngồi bất cứ đâu để làm việc nhưng vẫn có thể điều hành được doanh nghiệp của bạn từ xa. Bạn vẫn có nơi để gặp đối tác hay khách hàng ở địa điểm đắc địa tại trung tâm thành phố, độ uy tín của thương hiệu doanh nghiệp bạn vẫn được tăng cao tỷ lệ thuận với lòng tin của đối tác và khách hàng dành cho doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc thông minh hiện nay được chia làm 5 gói dịch vụ với các mức giá thuê văn phòng thông minh khác nhau đem đến sự phù hợp cho nhu cầu và mục đích của bạn, đa dạng hơn về sự lựa chọn cho bạn như sau:

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo (hay văn phòng đại diện) là một hình thức văn phòng thông minh thời đại 4.0. Đối với văn phòng ảo, bên cho thuê dịch vụ sở hữu địa chỉ đẹp (thường là tại các quận sầm uất, tuyến đường huyết mạch của các thành phố lớn, trong các toà nhà văn phòng cao cấp) sẽ cho bên khách hàng thuê làm nơi đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng hiệu công ty với một mức giá hợp lý. Khách hàng không cần phải ngồi làm việc tại địa chỉ đó, nhưng vẫn có thể dùng địa chỉ văn phòng đó làm nơi gặp gỡ đối tác và giao dịch của mình.

Chi phí cho thuê văn phòng ảo tại tphcm rất rẻ, tạo cơ hội cho nhiều doanh nghiệp có ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh ngắn gọn, dễ nhớ, gây ấn tượng với khách hàng và đối tác của mình.

Replus cung cấp lên đến 5 gói dịch vụ văn phòng ảo với nhiều mức giá khác nhau thoải mái cho doanh nghiệp lựa chọn nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

  • Save
  • Ecom
  • Standard
  • Plus
  • Replus

Phòng làm việc riêng

Phòng làm việc riêng hay còn được biết đến với cái tên: văn phòng trọn gói. Dịch vụ văn phòng thông minh này cho phép khách hàng chỉ phải bỏ chi phí thuê diện tích không gian còn lại toàn bộ tiện ích văn phòng khác đi kèm đều là 0 đồng. Đây là giải pháp hoàn hảo đã giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, hưởng thụ đầy đủ tất cả các tiện ích của một văn phòng tiêu chuẩn ngay tại trung tâm thành phố Quận 1 và Quận Bình Thạnh, TPHCM.

văn phòng thông minh
phòng làm việc riêng – văn phòng thông minh

Chỗ ngồi làm việc riêng

Khi thuê chỗ ngồi làm việc thì bạn sẽ được ngồi làm việc trong một không gian văn phòng hiện đại với đầy đủ các tiện ích văn phòng, đồng nghiệp của bạn có thể sẽ là nhân viên của nhiều công ty khác nhau. Các tiện ích văn phòng khác đều có đầy đủ và được chia sẻ giữa các khách hàng thuê chỗ ngồi với nhau, giúp giảm thiểu tối đa chi phí thông qua chia sẻ và hạn chế lãng phí tài nguyên.

Có 2 loại hình cho thuê chỗ ngồi làm việc để các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Đó là:

  • Chỗ ngồi làm việc cố định là một vị trí làm việc ổn định mà khách hàng thuê có thời hạn cố định lâu dài hàng tháng và có quyền sử dụng toàn thời gian.
  • Chỗ ngồi làm việc linh hoạt là một vị trí làm việc được khách hàng thuê theo giờ, buổi hoặc ngày trên tháng thay vì toàn thời gian.

Cho thuê phòng họp

Replus cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp ngay tại trung tâm Quận 1, Quận Bình Thạnh và Quận Thủ Đức, TPHCM với 3 loại phòng: nhỏ, lớn và VIP có sức chứa lên đến 30 chỗ đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng quý khách hàng.

  • Sức chứa lên đến 30 người, không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái
  • Bày trí sang trọng, thông thoáng ánh sáng và hệ thống điều hoà luôn duy trì
  • Bàn ghế cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu
  • Có đầy đủ trang thiết bị cho một phòng họp tiêu chuẩn như: máy chiếu cao cấp, màn hình LCD hiện đại, Flipchart và giấy bút…
  • Miễn phí nước uống nóng lạnh, nước khoáng cho tất cả mọi người tham dự cuộc họp
  • Internet tốc độ cao 500Mbps và không giới hạn số lượng thiết bị kết nối
  • Hỗ trợ in ấn và photocopy tài liệu ngay tại văn phòng
  • Luôn có đội ngũ lễ tân xinh đẹp giỏi ngoại ngữ nhiệt tình tiếp đón, hướng dẫn bạn và khách hàng khi đến công ty.
  • Ngoài ra đối với khách hàng khi thuê chỗ ngồi làm việc cố định tại Replus sẽ có 4.500.000 đồng sử dụng phòng họp mỗi tháng.
giải pháp văn phòng thông minh
Hệ thống phòng họp tại văn phòng thông minh Replus

Phòng họp trực tuyến

Trong thời buổi covid hiện nay, nhu cầu tổ chức các buổi họp trực tuyến vô cùng lớn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có điều kiện để chuẩn bị một phòng họp trực tuyến với đầy đủ trang thiết bị công nghệ và đường truyền ổn định. Nhất là đối với các doanh nghiệp nhỏ và startup trẻ. Nhu cầu này đánh dấu sự lên ngôi của dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến – áp dụng công nghệ văn phòng thông minh 4.0.

Dịch vụ “Phòng họp trực tuyến” tại Replus sẽ cung cấp đầy đủ cho các doanh nghiệp một phòng họp đạt chuẩn Singapore. Được trang bị đầy đủ từ mạng LAN, Wan, internet toàn cầu tốc độ siêu khủng đến máy chiếu độ phân giải cao, hệ thống âm thanh đạt chuẩn. Và đặc biệt, chính là thiết kế phòng họp cách âm vô cùng tốt, đảm bảo bí mật nội dung cuộc họp cho quý khách hàng.

Những gói giải pháp này sẽ giúp bạn sử dụng chi phí và nguồn lực bên ngoài một cách thông minh đúng với tên gọi văn phòng thông minh.

Tiện ích văn phòng thông minh Replus mang lại cho bạn

Khi sử dụng mô hình văn phòng thông minh tại Replus, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian làm việc sang trọng, thiết kế tinh tế, thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng góc nhỏ không gian. Không những vậy, Replus có nhiều văn phòng nằm ngay các tòa nhà cao ốc hạng A, vị trí “vàng” trung tâm thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Bình Thạnh, Quận 9, Thủ Đức, Phú Nhuận. Đây là những khu vực sầm uất, có nền kinh tế phát triển nhất tại thành phố Hồ Chính Minh.

> Mời bạn tham khảo: văn phòng ảo quận 1

Với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh văn phòng, phục vụ hơn 6.500 khách hàng. Replus tin tưởng dịch vụ văn phòng thông minh chính là giải pháp hàng đầu dành cho các doanh nghiệp trong tương lai. Và Replus hân hạnh trở thành người đồng hành cùng các doanh nghiệp trong suốt chặn đường phát triển.

Qua bài viết này, dịch vụ văn phòng Replus đã cung cấp đầy đủ thông tin về giải pháp văn phòng thông minh tại TPHCM. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận mức giá ưu đãi ngay hôm nay!

☎ Hotline: 0932 678 626
📧 Email: info@replus.com.vn
🌐 Website: replus.vn

5/5 - (65 bình chọn)
2 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Cũ nhất
Mới nhất Được like nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments