Thuê văn phòng luôn là bài toán khó giải cho các công ty vừa và nhỏ
Mặc dù đang trong giai đoạn khó khăn khi vừa vượt qua đại dịch Covid19, tuy nhiên thị trường cho thuê văn phòng đặc biệt là các văn phòng hạng A vẫn hoạt động hết sức sôi nổi.
Cũng trong năm 2023, theo những nhận định từ các chuyên gia thì mô hình văn phòng các văn phòng đa năng sẽ trở thành xu hướng mới cho các doanh nghiệp nhằm thay thế các văn phòng truyền thống đắt đỏ.
Trên thực tế các văn phòng truyền thống lại không phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hay startup khi đa phần những đối tượng này có nguồn vốn khá hạn chế.
Trong khi đó nếu đầu tư vào văn phòng truyền thống sẽ cần chi trả tiền thuê mặt bằng hàng tháng, vận hành mua sắm nội thất, máy móc, thiết bị,… với số tiền ước tính từ khoảng 50 – 100 triệu đồng cho giai đoạn đầu. Chưa kể là các chi phí phát sinh và phí duy trì hàng tháng thì đây là một con số khá lớn.
Chính vì vậy mà việc thuê văn phòng giá rẻ luôn là bài toán khó giải đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do họ cần phải tiết kiệm tối đa chi phí nhằm đầu tư nguồn vốn vào các hạng mục quan trọng khác. Vì vậy đâu là con đường đi đúng đắn cho các doanh nghiệp này trong năm 2023?
Các mô hình cho thuê văn phòng tối ưu nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay
Hiện nay thị trường cho thuê văn phòng đang có nhiều biến động với chi phí thuê khá cao. Điều này đòi hỏi các startup, công ty nhỏ phải tìm cho mình những phương án thay thế nhằm tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể.
1. Văn phòng ảo – xu hướng khởi đầu năm 2023 chỉ từ 299k/ tháng
Văn phòng ảo được xem là giải pháp tối ưu cho các startup, doanh nghiệp nhỏ trong những năm trở lại đây. Trong năm 2023 này, văn phòng ảo được đánh giá là lựa chọn tốt nhất cho sự khởi đầu của các startup, doanh nghiệp nhỏ
Chỉ cần đăng ký thuê văn phòng ảo, bạn sẽ nhận được ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh nằm tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Việc này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình phát triển, giao lưu và tạo độ uy tín với đối tác của mình.
Hơn hết khi thuê văn phòng ảo bạn còn nhận được đến 25 tiện ích của văn phòng hạng A vô cùng hấp dẫn như: Lễ tân, phòng khách, phòng hợp, bảng hiệu, wifi… qua đó giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn vô cùng chuyên nghiệp.
Văn phòng ảo là lựa chọn đúng đắn trong năm 2023 đối với nhiều doanh nghiệp mới thành lập tại Việt Nam. Còn bạn thì sao? Chỉ cần bỏ ra từ 299k/ tháng là bạn đã sở hữu được văn phòng ảo vô cùng tiện lợi rồi.
>>>Xem thêm: Lợi ích khi thuê văn phòng ảo là gì?
Lợi ích khi thuê văn phòng ảo mà bạn không nên bỏ qua:
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh nằm ở vị trí đắc địa
- Tiết kiệm lên đến 90% chi phí thuê văn phòng
- Địa điểm giao dịch thư từ, bưu phẩm thuận tiện
- Miễn phí sử dụng phòng khách và phòng hợp chuyên nghiệp
- Tư vấn miễn phí thành lập doanh nghiệp từ bộ phận pháp lý
- Trang thiết bị, nội thất hiện đại và sang trọng
- Quảng bá công ty đến với các đối tác, khách hàng
- Chuyên nghiệp hơn trong mắt các đối tác, khách hàng
2. Coworking space/ văn phòng chia sẻ hiện đại chỉ từ 1.000.000 đồng
Mô hình văn phòng ảo đã xuất hiện nhiều trên thế giới, tuy nhiên nó chỉ mới phát triển rộng rãi tại Việt Nam trong những năm trở lại đây. Nếu bạn là những Startup, công ty nhỏ hay là các Freelancer đang mong muốn có được chỗ ngồi làm việc thì mô hình này sinh ra là dành cho bạn.
Với mức chi phí chỉ từ 1 – 5 triệu/ tháng là bạn đã có thể sở hữu một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ các tiện ích văn phòng và luôn nằm ở các vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi.
Các tiện ích mà mô hình này mang đến cho các doanh nghiệp không thể bỏ qua như:
- Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp
- Phòng họp, phòng khách được miễn phí với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất
- Có ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh nằm ở vị trí đắc địa của thành phố
- Có sẵn các trang thiết bị văn phòng giúp doanh nghiệp thuận tiện nhất
- Sử dụng miễn phí wifi, phòng tiếp khách, nước uống,…
Khi thuê văn phòng chia sẻ bạn sẽ giảm thiểu được các chi phí về nội thất, máy móc, thiết bị văn phòng, nhân viên lễ tân,… Bên cạnh đó thì hợp đồng thuê cũng linh hoạt, ngắn hạn giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn.
Cho nên nếu đang muốn tiết kiệm chi phí cho việc thuê văn phòng, để dành nguồn vốn cho các mục tiêu quan trọng khác thì bạn có thể lựa chọn sử dụng Coworking Space/ Văn phòng chia sẻ.
Thuê văn phòng trọn gói với đầy đủ tiện ích văn phòng
Thuê văn phòng trọn gói cũng là giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ có số lượng nhân viên không nhiều nhưng lại muốn có văn phòng làm việc riêng biệt. Văn phòng trọn gói có nhiều diện tích khác nhau từ 10m2 – 200m2.
Với việc thuê văn phòng trọn gói bạn sẽ nhận được ngay 15 tiện ích văn phòng cao cấp vô cùng hấp dẫn. Các thiết bị văn phòng như: máy in, máy photocopy, máy fax, wifi, máy lọc nước, máy lạnh,… cũng được cung cấp đầy đủ cho doanh nghiệp.
Hiện nay văn phòng trọn gói chủ yếu xuất hiện tại các thành phố lớn, bạn có tìm kiếm một vị trí ưng ý như: Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Quận 9, Quận Cầu Giấy,… để thuê văn phòng trọn gói.
Đây cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tại thời điểm hiện tại khi tiết kiệm lên đến 20% so với văn phòng truyền thống. Vì vậy việc sở hữu được một văn phòng trọn gói ngay tại thời điểm này đã không còn là điều quá khó khăn đối với các doanh nghiệp.
Replus cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ
Thấu hiểu được vấn đề mà các Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải, Replus ra đời và mang đến các dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ như: Văn phòng ảo chỉ từ 299k/ tháng, Coworking Space, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, cho thuê chỗ ngồi làm việc, phòng họp,…
Thông qua việc này, chúng tôi đã giúp cho hơn 10.000+ khách hàng có được nơi làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa chi phí khi thuê văn phòng. Khi thuê văn phòng tại Replus bạn sẽ nhận được ngay một văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp và nhiều tiện ích đi kèm khác.
Do đó khi bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng hãy đến ngay với Replus để được chúng tôi tư vấn giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được setup văn phòng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng hình ảnh doanh nghiệp của bạn.
Bên cạnh đó với việc phát triển không ngừng của nền kinh tế cũng như nhu cầu của các khách hàng tại Replus. Hiện nay chúng tôi còn mang đến các dịch vụ khác như: Pháp lý, giấy phép kinh doanh, kế toán, thuế, thiết kế website, Marketing tổng thể, bảo hộ thương hiệu cho doanh nghiệp.
Giờ đây khi thuê văn phòng tại Replus bạn không cần phải lo lắng đến những vấn đề khác, bởi lẽ đã có chúng tôi luôn đồng hành cùng với bạn. Vì vậy hãy đến ngay với Replus, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
Như vậy chúng tôi đã mang đến cho bạn những giải pháp cho thuê văn phòng được đánh giá là tối ưu nhất cho các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ qua hotline để được đội ngũ nhân viên tư vấn và mang đến giải pháp phù hợp nhất cho bạn.
Tòa nhà hạng A Pearl Plaza, Bình Thạnh
Tòa nhà Pearl Plaza là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cho thuê nằm tại trung tâm quận Bình Thạnh. Nằm trên tuyến đường Điện Biên Phủ là huyết mạch giao thương đến các vùng lân cận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Phú Nhuận,… Các tiện ích xung quanh cũng đa dạng giúp cho doanh nghiệp có thể phát triển thuận lợi, nâng cao chất lượng hình ảnh của mình.
Tòa nhà tại Vạn Phúc, Thủ Đức
Tọa lạc trên khu đất vàng của quận Thủ Đức, cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích xung quanh của Vạn Phúc thuộc hàng hiện đại bậc nhất thời điểm này. Chưa kể Thủ Đức được tách ra khỏi TP. HCM và trở thành TP. Thủ Đức sẽ giúp khu vực này phát triển mạnh hơn và có những bức phá vô cùng mạnh mẽ.
Tòa nhà hạng A Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1
Vincom Center Đồng khởi là tòa nhà xanh tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Hồ Chí Minh. Với việc có 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường sầm uất là Đồng Khởi – Lý Tự Trọng – Lê Thánh Tôn, đây là nơi sẽ giúp các doanh nghiệp có được tầm nhìn bao quát, gia tăng độ uy tín và dễ dàng phát triển.
Tòa nhà hạng A Charmvit Tower, Cầu Giấy
Tòa nhà Charmvit Tower là một trong những tòa nhà hạng A hiện đại và sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. Nằm ngay ngã tư Hoàng Minh Giám và Trần Duy Hưng, đây là một trong số ít những kiến trúc được xây dựng tại phía Tây của Thủ Đô rất thuận tiện cho việc di chuyển và cơ hội để phát triển.
Văn phòng tại Phú Nhuận
Phú Nhuận là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh tiếp giáp với Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh nên rất dễ dàng trong việc di chuyển. Hơn hết nơi đây có nền kinh tế phát triển bền vững và ổn định, rất phù hợp cho các doanh nghiệp đang muốn kinh doanh hoặc mở rộng kinh doanh.
Rio Vista Quận 9
Nằm trong khu biệt thự sang trọng và hiện đại, Rio Vista được thiết kế theo mô hình Compound chuẩn Châu u. Vì thế khi kinh doanh tại đây các doanh nghiệp chắc chắn sẽ nâng được tầm thương hiệu cũng như độ uy tín của mình.
Verosa Park, Thủ Đức
Là một khu biệt thự cao cấp với nhiều căn biệt thự nằm liền kề nhau, Verosa Park có lợi thế về mặt cảnh quan, sự an ninh, các tiện ích đầy đủ giúp các doanh nghiệp có thể yên tâm phát triển bền vững.
Văn phòng tại Tân Bình
Tân Bình là khu vực hội tụ đầy đủ các yếu tố để một doanh nghiệp có thể phát triển vững mạnh. Tại đây có nhiều tòa nhà văn phòng hiện đại, sân bay và vô số những trung tâm thương mại lớn nhỏ cùng nhiều tuyến đường giao thương huyết mạch như: CMT8, Trường Chinh, Cộng Hòa,…
Văn phòng Lạng Sơn
Lạng sơn là vùng đất tiềm năng để các doanh nghiệp phát triển kinh tế. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố về tự nhiên, kinh tế, văn hóa và xã hội rất phù hợp cho những doanh nghiệp muốn đầu tư dài hạn tại nơi này.

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.