#1 Cho thuê phòng họp giá rẻ – chất lượng tại TP.HCM và Hà Nội

Bạn có đang “phân vân” khi tìm kiếm một địa điểm phù hợp cho các cuộc họp kinh doanh? Tốn quá nhiều công sức mà kết cục chỉ là “ăn quả đắng” khi không tìm được địa điểm cho thuê phòng họp giá rẻ ưng ý. Nhưng bạn không cần lo, mô hình cho thuê phòng họp sẽ giải tỏa mọi băn khoăn của bạn. Vì vậy, chính xác cho thuê phòng họp là gì? Có thể bạn chưa biết điều gì về mô hình này? Hãy cùng nhau đi tìm lời giải trong bài viết này.

Cho thuê phòng họp giá rẻ là gì?

cho thuê phòng họp là gì

Mô hình cho thuê phòng (tiếng Anh là meeting room) là mô hình cho phép nhiều nhóm/tập thể/doanh nghiệp có thể tụ họp và bàn luận các vấn đề kinh doanh. Nhóm khách hàng này có một điểm chung là mong muốn một địa điểm hội họp chuyên nghiệp nhưng lại không có nhiều tiền để đầu tư vào văn phòng hẳn hoi.

Cho thuê phòng họp giá rẻ có nhiều loại sức chứa khác nhau. Sức chứa của các phòng có thể từ 10 đến 50 người tùy theo nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp. Các tiện nghi của phòng hội nghị được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ghi chú và thảo luận của người tham gia. Ngoài ra, khu vực hội nghị được giữ kín và cách âm để ngăn thông tin bị rò rỉ và hạn chế mất tập trung trong suốt cuộc thảo luận.

Tầm quan trọng của phòng họp như thế nào?

Các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp non trẻ được hình thành và phát triển nhanh chóng trong bối cảnh kinh tế mở cửa. Các doanh nghiệp phải đối mặt với một số thách thức và vấn đề phải tổ chức các cuộc họp thường xuyên để chọn hướng hành động tốt nhất. Nhưng, có nhu cầu là một chuyện, hạn chế về ngân sách khiến họ không thể đầu tư vào một khu vực họp riêng.

Đồng thời, việc tụ tập tại các khu vực công cộng như quán cà phê, công viên không phải là một lựa chọn vì không thể duy trì tính chuyên nghiệp và bí mật của hoạt động kinh doanh nội bộ. Các công ty hiểu rõ thời thế đã thiết lập mô hình cho thuê phòng họp giá rẻ dựa trên quan điểm có cung ắt có cầu. Góp phần xây dựng môi trường họp lành mạnh, tiết kiệm chi phí cho mọi doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê phòng họp Gò Vấp chất lượng

Vì sao bạn nên sử dụng phòng họp chuyên nghiệp tại Replus ?

Tiết kiệm chi phí

vì sao bạn nên thuê phòng họp chuyên nghiệp tại replus

So với tự xây dựng và thiết lập một phòng họp trang bị đầy đủ thiết bị sẽ tiêu tốn một khoản ngân sách khá lớn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn sử dụng dịch vụ phòng họp giá rẻ chuyên nghiệp sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó bạn sẽ vẫn được sử dụng một không gian hội họp chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, với đa dạng mức giá chỉ từ 300.000 đ/ giờ.

Không gian chuyên nghiệp, nâng cao hình ảnh

Một không gian được thiết kế dành riêng cho các dịp hội họp quan trọng sẽ giúp buổi họp được diễn ra thoải mái và thuận lợi. Bạn không cần phải quá bận tâm về vấn đề bảo mật thông tin khi hệ thống phòng họp chuyên nghiệp tại Replus đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về cách âm và bảo mật cho khách hàng.

Khi gặp gỡ các khách hàng quan trọng tại một không gian chuyên nghiệp, hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ được nâng cao đáng kể, tạo được sự tín nhiệm và tin tưởng từ khách hàng.

không gian chuyên nghiệp và chất lượng

Full tiện ích, tiện lợi

Một phòng họp được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cuộc họp của bạn được diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều. Một vài thiết bị nhất định phải có bao gồm : Máy chiếu, bảng ghi chú Flipchart, Mic thu âm, Camera ghi hình…

Đa dạng địa điểm và thời gian

Hệ thống văn phòng Replus có 16 địa điểm trên khắp Việt Nam và Australia, chình vì vậy dù bạn ở bất cứ đâu hay bất cứ thời gian nào, Replus cũng có thể cung cấp cho bạn một trải nghiệm hội họp chất lượng cao.

Các tiện ích khi sử dụng cho thuê phòng họp

Các dịch vụ thuê phòng họp giá rẻ tuy không quá mới lạ nhưng rất được lòng thị hiếu doanh nghiệp bởi các lợi ích thiết thực mang lại. Hãy cùng điểm qua các tiện ích khi thuê phòng họp giá rẻ nhé!

Chi phí thuê phòng hợp lý và nhiều ưu đãi

chi phí thuê phòng họp tiết kiệm

Một số khách hàng đã lựa chọn Replus là một trong những nơi cho thuê phòng họp giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bởi giá cả tương đối thấp so với chất lượng và dịch vụ lại chất lượng mang lại vượt quá mong đợi của khách hàng. Ngoài ra, Replus còn cung cấp các gói dịch vụ cho thuê phòng hội thảo đa dạng phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Thuê phòng họp là sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp cần tổ chức các cuộc họp chuyên môn thiết yếu. Đây là dịch vụ không yêu cầu bạn phải đầu tư máy móc, thiết bị mới để được sử dụng với mức giá hợp lý. Hình thức thuê phòng hội thảo này phù hợp với nhóm Startup, Freelancer, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập đoàn nước ngoài giao dịch với đối tác.

TOP 5 địa chỉ cho thuê phòng họp Quận 1 giá ưu đãi nhất

Thời gian thuê phòng họp linh hoạt và không giới hạn

Bạn có thể thuê phòng tại Replus bất cứ lúc nào trong giờ làm việc. Ngày nay, Replus cung cấp nhiều lựa chọn cho thuê phòng họp giá rẻ dựa trên nhu cầu và thời gian thuê của khách hàng.

Các gói dịch vụ tiêu chuẩn bao gồm thuê theo giờ, theo buổi hoặc theo ngày. Ngoài các ưu đãi hiện tại, Replus dự định thiết lập mối quan hệ lâu dài với các doanh nghiệp, do đó nó duy trì các chương trình ưu đãi hợp lý cho những người thuê dài hạn.

Tận dụng nhiều tiện ích đi kèm khi thuê phòng

Cho thuê phòng họp giá rẻ tại Replus có đầy đủ vô số tiện nghi, thiết kế hiện đại, sang trọng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho người thuê phòng:

  • Phòng họp được trang bị màn hình LCD và bảng viết.
  • Hỗ trợ việc in ấn, photocopy
  • Đường truyền Internet/wifi tốc độ cao và không giới hạn
  • Được cung cấp nước uống, trà
  • Miễn phí bánh ngọt
  • Được lễ tân hỗ trợ và tiếp đón tận tình, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, văn phòng họp còn được trang bị lớp kính cách âm, đảm bảo sự riêng tư, tránh các thông tin giao dịch quan trọng bị phát tán. Phòng họp có sức chứa tốt, thoáng mát và luôn được vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày.

Bảng giá cho thuê phòng họp giá rẻ tham khảo tại Replus

Bảng giá thuê phòng họp tại TP.HCM của Replus

Loại phòng Vị trí phòng họp Đơn giá
Isaac Newton Vincom Quận 1 500.000
Albert Einstein Pearl Plaza Bình Thạnh 500.000
Alfred Nobel Quận Tân Bình 300.000
Victor Hugo Rio Vista Thủ Đức 300.000
Thomas Edison Thành phố Lạng Sơn 300.000

Đây là bảng báo giá tham khảo tại một vài địa điểm thuộc hệ thống văn phòng Replus, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và địa điểm phòng họp. Mọi chi tiết xem tại bài viết:

Bảng báo giá chi tiết dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại Replus

Dịch vụ cho thuê văn phòng họp TPHCM – Hà Nội giá rẻ, chất lượng tại Replus

dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ chất lượng tại replus

Thấu hiểu những trăn trở mà các công ty đang gặp phải, Replus đã cho ra đời và phát triển hệ thống văn phòng đa dạng với thiết kế hiện đại, đảm bảo phong cách tinh tế, sang trọng cùng nhiều tiện ích mang đến môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả:

  1. Văn phòng ảo
  2. Văn phòng trọn gói
  3. Văn phòng chia sẻ
  4. Phòng họp

Tùy thuộc vào mục đích của các cuộc họp, chúng tôi có thể thay đổi cách sắp xếp không gian của văn phòng họp. Ngoài ra, để phù hợp với sự thuận tiện và hình ảnh chuyên nghiệp của công ty, các cơ sở của Replus luôn có sẵn tại các địa điểm chiến lược như: Cho thuê phòng họp giá rẻ quận Bình Thạnh, Quận 1, Phú Nhuận, Thủ Đức…

Qua bài viết trên, chắn hẳn bạn đã nắm được những điểm quan trọng của xu hướng thuê phòng họp. Đó là xu hướng phát triển theo thời đại, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và vận hành tối đa của nhiều tổ chức. Bắt kịp xu hướng bằng cách sử dụng mô hình phòng họp vào hoạt động kinh doanh là một chiến lược để có được lợi thế cạnh tranh. Chúc quý công ty tìm được địa chỉ cho thuê phòng họp giá rẻ, đáng tin cậy! – Góp phần đạt được kết quả kinh doanh thuận lợi.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ của Replus, vui lòng đặt lịch hẹn đến văn phòng trực tuyến bằng cách gọi đến đường dây nóng:

CÔNG TY CỔ PHẦN REPLUS

Website: replus.vnreplus.com.vn

Hotline: 0932 678 626

Email: [email protected]

Bài viết cùng chủ đề

TOP 10+ văn phòng ảo Quận 3 uy tín, giá rẻ từ 500.000/tháng

Nếu bạn đang trong quá trình thành lập doanh nghiệp hoặc mở rộng công ty và chưa cần một không gian làm việc chung lớn? Hay bạn mong muốn có một địa chỉ kinh doanh “sang chảnh” giữa lòng thành phố? Dịch vụ văn phòng ảo Quận 3 TP.HCM có...

Văn phòng ảo Tân Bình

Có thể thấy, những năm gần đây, cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM đang là xu hướng thị trường phổ biến nhất đối với các công ty trong nước và quốc tế. Đặc biệt, kinh tế giao thương tập trung nhiều nhất tại quận Tân Bình nên loại hình...

Top 10+ văn phòng ảo Quận Phú Nhuận đắc địa, giá cực SHOCK

Bước đầu khởi nghiệp, với nguồn vốn hạn hẹp cùng nhiều khoản chi phí bỏ ra. Vậy làm thế nào doanh nghiệp vừa có địa chỉ đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện mà lại tiết kiệm chi phí? Với sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và...

Văn phòng ảo Bình Thạnh 595.000/tháng | Voucher free 6 tháng

Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm, giàu tiềm năng phát triển kinh tế của TPHCM. Chính vì vậy, các nhà đầu tư và doanh nghiệp luôn dành sự chú ý đặc biệt đến khu vực này. Giá bất động sản ở quận Bình Thạnh cũng luôn nằm...

Văn phòng ảo Đống Đa Giá Rẻ [595.000], Trọn Gói 25+ Tiện Ích

Hiện nay, Hà Nội đang dần trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư nước ngoài bởi các chính sách phát triển kinh tế từ chính phủ Việt Nam. Chính vì thế mà Hà Nội đã trở thành một nơi “tấc đấc tấc vàng”...

Cho thuê chỗ ngồi làm việc Thủ Đức trung tâm, giá rẻ

Việc chọn lựa môi trường làm việc phù hợp là một trong những yếu tố góp phần cho sự thành công của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ và các cá nhân làm việc tự do. Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Thủ Đức...
Nội dung