Cho thuê phòng họp TPHCM cao cấp, nhiều ưu đãi năm 2024

Những cuộc họp với khách hàng, họp nội bộ là điều không thể thiếu của mọi doanh nghiệp. Nếu bạn chọn tổ chức cuộc họp qua loa ngay tại văn phòng bừa bộn thì bạn nghĩ doanh nghiệp của bạn đã thực sự chuyên nghiệp hay chưa? Ngoài ra, việc thiếu các thiết bị cho buổi họp cũng sẽ làm giảm đi hiệu quả truyền tải mà các thành viên xây dựng.

Nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra giá trị của phòng họp, tuy nhiên vấn đề chi phí đầu tư hạn chế và thị trường luôn thay đổi phức tạp khiến cho doanh nghiệp càng gặp khó khăn hơn. Rất may, Replus thấu hiểu được những gì mà các doanh nghiệp đang trải qua và đã cho ra đời dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM.

Mô hình cho thuê phòng họp TPHCM là gì?

Mô hình cho thuê phòng họp là mô hình mà người thuê được cung cấp một căn phòng riêng biệt và được cách âm để có thể thoải mái trao đổi ý kiến chung cùng nhau tìm ra giải pháp giải quyết các vấn đề đang tồn động.

Khách thuê sẽ được tận hưởng một không gian họp vô cùng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị từ màn hình LCD siêu mỏng, máy chiếu, bút và flipchart… Ngoài ra, giá thuê phòng họp còn bao gồm các dịch vụ khác phục vụ khách hàng như máy photocopy, lễ tân chào đón đối tác, teabreak…Tổng hợp nhiều tiện ích cho dịch vụ cho thuê phòng họp nhưng giá thành thuê lại rất rẻ, giúp tiết kiệm 90% so với chi phí đầu tư một phòng họp thực thụ.

mô hình cho thuê phòng họp PHCM là gìNhu cầu thuê phòng họp TPHCM của doanh nghiệp

Nếu ví doanh nghiệp là một con thuyền thì các cuộc họp chính là những cánh buồm giúp doanh nghiệp trải nghiệm và chinh phục những vùng đất mới. Một phòng họp tốt sẽ tạo ra những ý tưởng hấp dẫn chứ không chỉ là những lý thuyết trên giấy có thể thực hiện được. Tuy nhiên, để tạo ra kết quả “chất lượng”, chủ sở hữu công ty phải thận trọng và đầu tư ngay từ đầu.

Phòng họp không thể quyết định thành công hay thất bại của công ty, nhưng nó là một khía cạnh vô cùng quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng đến đàm phán với doanh nghiệp, việc ngồi làm việc trong một không gian hội nghị sang trọng, tiện nghi luôn khiến họ ấn tượng và mong muốn được cộng tác. Nếu công ty còn mới, hoạt động chưa lâu, kinh phí lại “eo hẹp” thì cho thuê phòng họp TPHCM là một lựa chọn tuyệt vời!

nhu cầu cho thuê phòng họp TPHCM của doanh nghiệpTại sao nên chọn dịch vụ cho thuê phòng họp?

Mỗi tổ chức dành rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để phát triển phòng họp của riêng mình. Tuy nhiên, một số đơn vị không có kinh phí đầu tư thỏa đáng nên chỉ có thể họp tại nơi làm việc, dẫn đến chất lượng cuộc họp chưa đạt yêu cầu.
May mắn thay, mô hình cho thuê phòng họp TPHCM đã ra đời. Với những lợi ích bất ngờ sau đây, bạn có thể trở thành giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp:

Kích thước đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau

Không chỉ phát triển quy mô của nơi làm việc không giới hạn, các nhà cung cấp cũng tích cực cải thiện và nâng cao các dịch vụ văn phòng thông qua việc mở rộng và tối ưu hóa văn phòng. Họ phát triển từ các phòng họp nhỏ có thể chứa 4-6 người đến các khung quy mô lớn hơn như Big và V.I.P, có thể chứa tới 30 người. Sự đa dạng về kích thước này cho phép người thuê linh hoạt điều chỉnh kích thước của không gian họp theo yêu cầu sử dụng của họ.

Cuộc họp đã diễn ra suôn sẻ nhờ cơ sở vật chất tuyệt vời

Các công ty cho thuê phòng họp TPHCM ngày nay biết cách thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách liên tục nâng cao dịch vụ của họ. Trang thiết bị, máy móc hiện đại tiên tiến nhất như: màn hình LCD siêu nét, máy in, máy photocopy, wifi mạnh… cùng dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24. Từ đó, doanh nghiệp yên tâm đặt niềm tin vào nhà cung cấp.

Linh hoạt trong cuộc họp – linh hoạt về thời gian

Dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM cho phép khách hàng chọn và sắp xếp thời gian họp với các đối tác theo các điều khoản của riêng họ. Các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp thường có sẵn trong giờ làm việc. Hơn nữa, nhà cung cấp vẫn sẵn sàng kéo dài thời gian buổi sáng ngoài giờ hành chính; chỉ cần trả thêm một khoản phí nhỏ, các tổ chức có thể thảo sức “brainstorm các ý tưởng”.

Cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp

Đối với các công ty start up và những người làm nghề tự do… Họ đều có một điểm chung là tuổi đời còn trẻ, lực lượng lao động thưa thớt, khả năng chi trả hạn chế. Do đó, việc thuê một mặt bằng đủ rộng hoặc một phòng hội thảo chuyên nghiệp trong tòa nhà hạng A là một phương án cực kỳ tốn kém. Mọi khó khăn về chi phí của doanh nghiệp đều được quản lý gọn nhẹ nhờ khái niệm thuê phòng họp.

tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM

>>>Tham khảo: Phòng họp Hà Nội

3 loại hình phổ biến về cho thuê phòng họp TPHCM tại Replus

  • Cho thuê phòng họp nhỏ giá rẻ

Phòng họp nhỏ giá rẻ có sức chứa từ 3-10 người tại Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, Tân Bình bao gồm các tiện ích máy chiếu, máy lạnh, trà nước, Internet…

  • Dịch vụ phòng họp lớn tiện nghi

Phòng họp lớn có sức chứa từ 10-30 người tại Bình Thạnh, Quận 1, Quận 8.

  • Cho thuê Phòng họp VIP

Phòng họp VIP giá cao được trang bị cao cấp, nội thất sang trọng, lễ tân đón tiếp, phòng chờ miễn phí, lễ tân chuyên nghiệp, internet tốc độ cao, teabreak đầy đủ.. Và tất cả các thiết bị văn phòng đầy đủ: bảng viết, máy chiếu, màn hình LCD, máy lạnh,, máy in photocopy tài liệu…
Bảng báo giá dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM tại Replus

Loại phòng Vị trí phòng họpĐơn giá
Isaac NewtonVincom Quận 1500.000
Albert EinsteinPearl Plaza Bình Thạnh500.000
Alfred NobelQuận Tân Bình300.000
Victor HugoRio Vista Thủ Đức300.000
Thomas EdisonThành phố Lạng Sơn300.000

*Giá được tính theo đơn vị VND/giờ
*Theo giờ: Thứ 2-6: 8h-17h30; Thứ 7: 8h-12h
*Theo buổi: Từ 8h-12h hoặc từ 13h30-17h30 giảm 10% giá thuê
*Theo ngày: Từ 8h đến 17h30 giảm 15% giá thuê
*Phí ngoài giờ: liên hệ báo giá chi tiết 0932 678 626

Dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM tại ReplusReplus cung cấp các dịch vụ cho thuê phòng họp ở 6 vị trí trung tâm tại TPHCM gồm Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Thủ Đức, Quận 9 và vị Thành phố Lạng Sơn với sức chứa từ 5 đến 30 người. Với mức phí đã trọn gói cho mọi tiện nghi của phòng họp được chuẩn bị đầy đủ. Hãy liên hệ ngay đến Hotline của Replus để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Bài viết cùng chủ đề

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Quận 8 chi phí tiết kiệm

Nằm phía Nam trung tâm thành phố, hiện nay quận 8 vẫn đang trên đà phát triển về thương mại, dịch vụ và đô thị hoá cao. Vì vậy, nhu cầu về dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 8 tăng cao và ngày càng được tìm kiếm nhiều...

Dịch vụ văn phòng trọn gói Quận 1 chất lượng cao, chỉ từ 60$/m2

Quận 1 hiện đang là một trong những khu vực vàng thu hút sự quan tâm của nhiều công ty hay dịch vụ lớn nhỏ. Vì vậy dịch vụ văn phòng trọn gói Quận 1 cũng được nhiều doanh nghiệp tin dùng vì sự tiện lợi và tiết kiệm của...

TOP 5+ cho thuê văn phòng Quận Đống Đa ”đáng tiền”

Quận Đống Đa hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách thuê văn phòng trên thị trường Hà Nội. Dưới đây, Replus sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin liên quan đến TOP 5+ địa chỉ cho thuê văn phòng Quận Đống Đa cũng như đặc...

Văn phòng cho thuê Phú Nhuận với tiện nghi mới nhất – Replus

Nhờ vào sự linh hoạt và đa dạng của các tùy chọn văn phòng cho thuê Phú Nhuận, Replus đã tạo ra một mô hình giúp doanh nghiệp và cá nhân dễ dàng tìm thấy giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh cụ thể của họ. Replus đặt...

Dịch vụ cho thuê địa điểm đặt trụ sở công ty siêu chất lượng

Dịch vụ cho thuê địa điểm đặt trụ sở công ty của Replus là một giải pháp tối ưu giúp bạn có một vị trí đặc biệt để đăng ký địa chỉ kinh doanh. Replus cam kết hoàn toàn tuân thủ quy định pháp luật với chi phí hết sức...

#1 Dịch vụ thuê phòng họp nhỏ TPHCM giá cực tốt

Việc thiết kế và hoàn thành một văn phòng hoàn chỉnh theo ý mình tiêu tốn rất nhiều chi phí và thời gian. Vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp họ vẫn đang tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp. Điểm đặc biệt ở dịch vụ...
Nội dung