Local Brand là gì? Top 10 Local Brand giá rẻ Việt Nam

Mười năm trước, khi ai nhắc đến “thương hiệu” thì người ta chủ yếu nghĩ đến mấy ông khổng lồ như Coca-Cola, Apple, đúng không? Nhưng chuyện hay ho đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta, đó chính là việc thời đại của local brand trở nên bùng nổ! Ngày nay, những con số không biết nói dối: hơn 70% tương tác với thương hiệu diễn ra trên các trang web của local brand, và trên mạng xã hội thì còn rực rỡ hơn nữa. Vậy thì “Local Brand” là gì? Chúng có lợi thế gì và những chiến dịch nào đáng học hỏi để xây dựng thành công cho riêng bạn khi thành lập local brand Việt Nam? Cùng Replus đi sâu vào thế giới thú vị này nhé!

NỘI DUNG

Định nghĩa về Local Brand

Local brand là thương hiệu hoạt động trong một khu vực địa lý nhất định, thường là một vùng, thành phố hoặc quốc gia riêng biệt. Họ định hướng lý tưởng và sản phẩm/dịch vụ của mình đến một nhóm khách hàng nhất định, tập trung xây dựng và phát triển sản phẩm mang tính sáng tạo, khác biệt và độc đáo. Sử dụng các kỹ thuật quảng bá chuyên biệt, thương hiệu địa phương củng cố vị thế trong khu vực, tích cực gắn kết với khách hàng và đối tác, từ đó vững vàng trên thị trường địa phương.

Nói nôm na, local brand giá rẻ giống như một cửa hàng tạp hóa thân quen, một tiệm bánh nổi tiếng trong khu phố, hay một quán cà phê ấm cúng thu hút cư dân lân cận. Họ không nhăm nhắm đến thị trường rộng lớn mà tập trung chăm chút cho sự hài lòng của khách hàng địa phương, xây dựng danh tiếng dựa trên sự tin cậy và gắn bó.

Local brand Việt Nam mang đậm dấu ấn trong việc nhận diện thương hiệu và có mức giá vừa với túi tiền người tiêu dùng so với các thương hiệu quốc tế. Ở Việt Nam, khái niệm local brand đang trở nên phổ biến hơn với thêm sự gia nhập của nhiêu tên tuổi lớn trong đó có những cái tên nổi bật như Bitis hay Fanti.

Xây dựng local brand đòi hỏi sự khéo léo và chiến lược bài bản. Đây không phải là chớp nhoáng thành công mà là quá trình vun trồng lâu dài, đòi hỏi sự tinh tế trong việc thấu hiểu nhu cầu, sở thích và văn hóa địa phương.

Local brand là gì

Tiềm năng đáng mong đợi đến từ Local Brand

Xây dựng local brand không chỉ mang lại tính thân thuộc, mà còn là một chiến lược khôn ngoan với vô vàn lợi ích đáng kể. Hãy cùng khám phá một số lợi thế tiềm năng đáng mong đợi từ local brand như:

Xây dựng được mối quan hệ cộng đồng bền chặt

Xây dựng local brand giá rẻ giúp bạn kết nối với các doanh nghiệp lân cận, tạo nên mạng lưới hỗ trợ phát triển cùng nhau. Khách hàng được hưởng lợi từ sự đa dạng lựa chọn chất lượng, trong khi các công ty cùng củng cố vị thế nhờ cộng hưởng từ thương hiệu.

Có khả năng thấu hiểu khách hàng sâu sắc

Tập trung vào thị trường địa phương cho phép thương hiệu nắm bắt nhu cầu, sở thích và văn hóa của cộng đồng một cách hiệu quả hơn. Điều này giúp bạn xây dựng chiến lược marketing, sản phẩm hay dịch vụ phù hợp hơn, củng cố sâu sắc mối quan hệ với khách hàng.

Uy tín vững chắc và sự tín nhiệm trung thành từ khách hàng

Khách hàng địa phương thường gắn bó lâu dài với những thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy. Bằng cách tập trung chăm sóc họ, xây dựng trải nghiệm tích cực, bạn sẽ nhận được sự trung thành, tăng doanh thu và ổn định phát triển lâu dài.

Lợi thế sân nhà và dễ dàng tìm hiểu cũng như sử dụng công cụ online

Hiểu rõ thị trường địa phương giúp bạn tận dụng yếu tố văn hóa, truyền thống để xây dựng chiến dịch marketing độc đáo, thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Các công cụ marketing online như Google My Business, Yelp hay SEO cũng trở nên tối ưu hơn khi nhắm đến một khu vực cụ thể.

Bền bỉ trước biến động thị trường 

Biến động kinh tế toàn cầu có thể ảnh hưởng đến các công ty lớn, nhưng với thương hiệu địa phương, tác động thường ít nghiêm trọng hơn. Tập trung vào nhu cầu của một khu vực, ít phụ thuộc vào thị trường quốc tế, giúp bạn vững vàng hơn trước những cơn sóng gió tài chính.

Thủ tục pháp lý dễ dàng

Điều chỉnh hoạt động theo quy định địa phương giúp bạn tránh được những rủi ro về mặt pháp lý, cho phép tập trung vào phát triển local brand mà không phải lo lắng quá nhiều về các thủ tục hay quy định phức tạp.

Xem thêm: Thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu doanh nghiệp

Bệ phóng vững chắc cho dự định tiến xa trong thị trường quốc tế

Xây dựng một local brand Việt Nam thành công là nền tảng vững chắc để vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai. Danh tiếng, uy tín và kinh nghiệm đã tích lũy được ở khu vực địa phương sẽ là “bệ phóng” hoàn hảo cho những tham vọng lớn hơn.

Thu hút nhà đầu tư tiềm năng

Một local brand vận hành suôn sẻ, được khách hàng tin tưởng sẽ dễ dàng thu hút các nhà đầu tư tiềm năng. Họ thấy được tiềm năng phát triển, sự ổn định và uy tín của bạn, sẵn sàng rót vốn để thúc đẩy doanh nghiệp vươn xa.

Tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Xây dựng thương hiệu hiểu rõ nhu cầu của khách hàng địa phương, cung cấp những sản phẩm hay dịch vụ đáp ứng mong đợi cao nhất. Kết quả là, khách hàng hài lòng hơn, gắn bó lâu dài hơn, góp phần tăng doanh thu và giá trị thương hiệu.

Tăng giá trị trọn đời của khách hàng ủng hộ thương hiệu

Xây dựng local brand giá rẻ cho phép bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, cung cấp cho họ nhiều giá trị hơn. Điều này dẫn đến tăng giá trị trọn đời của khách hàng (customer lifetime value), đồng nghĩa với việc mỗi khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp.

Marketing hiệu quả cao

Thay vì “đãi cát tìm vàng” trên thị trường rộng lớn, xây dựng thương hiệu địa phương cho phép bạn tập trung nguồn lực marketing vào một khu vực cụ thể. Điều này giúp bạn tối ưu hóa ngân sách, đạt được hiệu quả cao hơn với mỗi chiến dịch.

Tiềm năng đáng mong đợi đến từ Local Brand

Tốc độ thâm nhập thị trường cao hơn và nhanh hơn

Mô hình này cho phép bạn tập trung nỗ lực và nguồn lực vào một khu vực cụ thể, tạo điều kiện thâm nhập thị trường nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn có thể nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy trong khu vực, vượt qua rào cản gia nhập thị trường so với các thương hiệu lớn từ bên ngoài.

Tăng cường sự đồng cảm với thương hiệu, hiệu quả thu hút khách hàng mới

Khi tập trung xây dựng mối quan hệ với cộng đồng địa phương, bạn tạo ra sự gần gũi, thân thuộc, và lòng tin đối với thương hiệu. Khách hàng cảm thấy gắn bó, dễ dàng đồng cảm với giá trị mà bạn mang lại, từ đó việc thu hút khách hàng mới trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Củng cố lợi thế cạnh tranh và gia tăng cơ hội vượt trội so với đối thủ

Bạn nên nắm bắt nhu cầu, sở thích, và thói quen của người dân địa phương một cách sâu sắc hơn. Điều này giúp bạn cung cấp những sản phẩm hay dịch vụ phù hợp hơn, tạo ra trải nghiệm tốt hơn, và có được lợi thế cạnh tranh bền vững so với các đối thủ địa phương và cả các thương hiệu lớn từ bên ngoài.

Một số tiềm ẩn về nguy cơ rủi ro trong việc xây dựng Local Brand 

Tuy nhiên việc xây dựng local brand cũng có nhiều tiềm ẩn về rủi ro. Tìm hiểu sâu hơn các hạn chế của thương hiệu địa phương không chỉ giúp nhìn nhận điều này như những thiếu sót, mà việc này còn giúp hiểu rõ bản chất và cách vượt qua để tối ưu hóa chiến lược xây dựng thương hiệu:

Thách thức về thị trường

Hoạt động trong một khu vực địa lý nhỏ, thương hiệu local giá rẻ không thể vươn xa như các ông lớn đa quốc gia. Sân chơi sẽ bị bó hẹp hơn, đòi hỏi sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu và văn hóa địa phương để khẳng định vị thế. Tuy nhiên, chính sự tập trung này cũng mang lại lợi thế cạnh tranh đáng kể để có thể trở thành “ông vua” trong khu vực, tận dụng mạng lưới địa phương và tạo dựng lòng tin vững chắc với người dân.

Hạn chế về đối tượng khách hàng

Tệp khách hàng địa phương có phần hẹp hơn, đòi hỏi chiến lược marketing nhắm trúng mục tiêu, tập trung vào xây dựng mối quan hệ thân thiết và thấu hiểu nhu cầu cá nhân. Đây có thể là thách thức trong việc mở rộng quy mô, nhưng đồng thời mang lại lợi thế về sự gắn bó trung thành và lòng tin sâu sắc của khách hàng, tạo ra giá trị lâu dài.

Một số tiềm ẩn về nguy cơ rủi ro trong việc xây dựng Local Brand

Mạng lưới đối tác hạn chế

So với các thương hiệu lớn có tầm ảnh rộng, local brand Việt Nam có thể gặp khó khăn trong việc kết nối với các đối tác lớn trên toàn cầu. Tuy nhiên, họ lại có lợi thế trong việc xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp địa phương khác, tạo thành mạng lưới hỗ trợ phát triển cùng nhau, tận dụng nguồn lực và chuyên môn trong khu vực.

Tiềm ẩn trong tăng trưởng doanh thu

Hoạt động trong một thị trường nhỏ hơn, khả năng mở rộng quy mô và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng của thương hiệu có thể bị hạn chế. Tuy nhiên, họ có thể bù đắp bằng cách tập trung vào tăng giá trị trọn đời của khách hàng, tối ưu hóa chi phí vận hành, và xây dựng danh tiếng vững chắc trong khu vực, thu hút những khách hàng trung thành với giá trị cao.

Nhìn chung, những hạn chế của local brand giá rẻ không phải là bất lợi, mà là yếu tố đòi hỏi sự khéo léo và tư duy linh hoạt trong chiến lược xây dựng thương hiệu. Bằng cách nắm bắt ưu thế về sự thấu hiểu địa phương, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng, và tận dụng các nguồn lực trong khu vực, thương hiệu local hoàn toàn có thể đạt được thành công và phát triển bền vững.

Điểm khác biệt của Local Brand và Global Brand là gì?

Giải mã bản chất của local brand không nằm ở đâu xa, mà chính ngay trong định nghĩa về local brand. Khác với những thương hiệu toàn cầu bạt ngàn khắp thế giới, thương hiệu chỉ tập trung phân phối và quảng bá trong một khu vực nhất định. Họ sở hữu tệp khách hàng được phân khúc cẩn thận, hoạt động trong phạm vi tương đối nhỏ gọn.

Điểm khác biệt then chốt nằm ở đối tượng mà thương hiệu hương đến. Thay vì nhắm đến thị trường đại chúng, local brand Việt Nam hướng đến phục vụ cộng đồng địa phương, tạo nên mối liên kết nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thương hiệu luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng, mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất. Điều này không chỉ đáp ứng mong đợi và nhu cầu của thị trường mục tiêu mà còn cho phép họ “nói cùng ngôn ngữ” với khách hàng, trở thành một phần của cộng đồng và văn hóa địa phương. Thậm chí, một local brand giá rẻ điển hình có thể chỉ có một chủ sở hữu duy nhất và phụ thuộc vào các mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp lân cận.

Tóm lại, những thương hiệu này không cạnh tranh trên sân khấu quốc tế, mà họ xây dựng cả một “vũ trụ” thu nhỏ trong địa bàn của mình. Chất lượng, gắn kết, trải nghiệm – ba yếu tố đó chính là kim chỉ nam để họ tạo dựng thành công, mang đến sự hài lòng và gắn bó sâu sắc cho cộng đồng.

Điểm khác biệt của Local Brand và Global Brand là gì?

Điều gì khiến Local Brand giá rẻ trở nên đặc biệt với người tiêu dùng tại Việt Nam

Đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã

Đây một trong những yếu tố giúp local brand trở nên đặc biệt trong mắt người tiêu dùng ngày nay. Một thương hiệu quần áo không chỉ dừng lại ở việc sản xuất quần áo, họ còn sản xuất thêm những sản phẩm phục vụ theo nhu cầu của khách hàng như giày dép, phụ kiện và túi xách. Hơn hết màu sắc và form dáng của một thương hiệu thời trang cũng được thay đổi tùy theo thị hiếu khách hàng lúc bấy giờ. Các sản phẩm mỹ phẩm cũng có nhiều dòng cho người tiêu dùng lựa chọn phù hợp, tối ưu hết mức có thể cho khách hàng.

Giá thành phù hợp với mức sinh hoạt 

Local brand có một ưu điểm rất đáng kể là giá cả hợp lý, phải chăng. Một chiếc áo hay quần có giá dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng, còn giày có giá từ 400.000 đến 1.000.000 đồng. Mức giá này khá “ổn áp” cho một sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam.

Để có thể cạnh tranh với thời trang giá rẻ, các local brand giá rẻ thường chú trọng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. Từ khâu thiết kế, chọn chất liệu, gia công cắt may in, đến phân phối sản phẩm tại những đại lý uy tín, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt nhất, mang đến sự an tâm cho người dùng.

Local Brand giá rẻ

Phong cách sáng tạo, phù hợp với thời đại

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các local brand Việt Nam cần tạo ra những sản phẩm thời trang bắt mắt, hợp thời và phù hợp với xu hướng chung. Họ theo dõi các sàn diễn thời trang lớn, các tạp chí thời trang, các mạng xã hội,… để tìm hiểu các xu hướng mới về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng,… Việc cập nhật xu hướng thiết kế thời trang mới nhất trên thế giới giúp các local brand nắm bắt được những xu hướng mới nhất, từ đó tạo ra những sản phẩm thời trang đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Định hình, bộc lộ được phong cách và cá tính riêng 

Không chỉ cập nhật xu hướng, các thương hiệu local brand còn linh hoạt sáng tạo, tạo ra những sản phẩm thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Họ không ngại thử nghiệm những ý tưởng mới, kết hợp giữa các phong cách khác nhau, sử dụng các chất liệu độc đáo,… Điều này giúp họ tạo ra sự khác biệt so với các thương hiệu thời trang lớn, đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng.

[local-brand-la-gi-5]

10 Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất tại WeChoice Awards 2023

FANCì CLUB

Fancì Club là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2018. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang mang phong cách độc đáo, trẻ trung và cá tính.

Trong những năm qua, Fancì Club đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang quốc tế. Thương hiệu này đã “mê hoặc” nhiều ngôi sao đình đám như BLACKPINK, Hailey Bieber, Doja Cat, Mai Davika,… và được giới trẻ quốc tế yêu thích.

Năm 2023, Fancì Club tiếp tục có những bước vươn mình ấn tượng khi được loạt người nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”. Điển hình như BLACKPINK đã diện trang phục của Fanci Club trong MV “Kill This Love”, Hailey Bieber đã diện trang phục của Fancì Club trong chuyến du lịch châu Âu, Doja Cat đã diện trang phục của Fancì Club trong buổi biểu diễn tại Coachella,…

Ngoài ra, Fancì Club cũng được vinh danh trên nhiều tạp chí chuyên môn hàng đầu thế giới như Vogue Pháp, Vogue Nhật, Vogue Philippines, Vogue Singapore, The New York Times,… Đây là một thành tích đáng tự hào của một thương hiệu thời trang Việt Nam.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

Dirty Coins

Dirty Coins là một thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam được thành lập vào năm 2016. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang mang phong cách cá tính, độc đáo và có tính ứng dụng cao.

Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này hiện có hơn 1 triệu người theo dõi trên từng nền tảng Facebook và Instagram. Dirty Coins được coi là “top of mind” của nhiều bạn trẻ cũng như người nổi tiếng.

Dirty Coins đã góp phần không nhỏ trong việc khẳng định phong cách giới trẻ Việt trên bản đồ thời trang đường phố thế giới. Thương hiệu này đã mang đến cho giới trẻ Việt những sản phẩm thời trang đường phố mang đậm dấu ấn cá nhân, giúp họ tự tin thể hiện phong cách của mình.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

Lemonade

Lemonade là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được thành lập vào năm 2018 bởi chuyên gia trang điểm Quách Ánh. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Lemonade đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này được yêu thích bởi giới trẻ và các chuyên gia trang điểm bởi những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý.

Sản phẩm của Lemonade được đánh giá cao về chất lượng, từ packaging đến chất lượng đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và có tính thẩm mỹ cao. Thương hiệu này cũng được biết đến với những sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Lượng bán các sản phẩm của Lemonade trên các sàn thương mại điện tử cũng rất ấn tượng. Đa phần các sản phẩm của thương hiệu này đều đạt hơn 20.000 lượt mua. Đây là một thành tích đáng tự hào của một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

LEVENTS

LEVENTS là một thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam được thành lập vào năm 2015. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang mang phong cách đơn giản, có tính ứng dụng cao.

LEVENTS đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này được yêu thích bởi giới trẻ Việt Nam bởi những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý.

Sản phẩm của LEVENTS được đánh giá cao về thiết kế đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Thương hiệu này cũng được biết đến với những sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Dự án LEVENTS Crew hợp tác với các đại lý bán lẻ ở nhiều nước như Singapore, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc là một thành tích ấn tượng của thương hiệu này. Dự án này cho thấy tham vọng vươn mình mạnh mẽ trên bản đồ thời trang đường phố thế giới của LEVENTS.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

OFÉLIA

OFÉLIA là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được thành lập bởi Changmakeup, một beauty blogger nổi tiếng. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm son môi với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

OFÉLIA đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này được yêu thích bởi giới trẻ Việt Nam bởi những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý.

Tiêu biểu nhất là BST son đầu tiên của OFÉLIA – OFÉLIA Nightfall đã gây chấn động cộng đồng làm đẹp với thành tích 14.000 cây son cháy hàng chỉ sau một ngày mở bán. Thành tích này đã giúp OFÉLIA trở thành một thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người biết đến và yêu thích.

Những năm sau đó, các BST son của OFÉLIA đều ghi nhận lượng mua ấn tượng, giúp thương hiệu này ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Thậm chí,những thành tích nổi bật của OFÉLIA còn giúp founder của brand lọt danh sách 30 Under 30 của Forbes.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

L Seoul

L Seoul là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2016. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang mang phong cách điệu đà, trendy nhưng cũng đầy trẻ trung, sang trọng.

L Seoul đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này được yêu thích bởi giới trẻ Việt Nam bởi những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý.

Năm 2023, L Seoul đã có bước bứt phá mạnh mẽ, thành công chinh phục trái tim từ sao Việt đến sao quốc tế. Thương hiệu này đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lisa (BLACKPINK), Rosé (BLACKPINK), Jennie (BLACKPINK),… diện trong các sự kiện.

Hiện nay, L Seoul đang rất được yêu thích và săn đón tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Thái Lan. Thương hiệu này được bày bán tại nhiều “thiên đường mua sắm” ở Thái Lan với giá cao hơn gấp 2 – 3 lần nhưng vẫn cực kỳ “đắt hàng”.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

La Lune

La Lune là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2016. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang mang phong cách điệu đà, trendy nhưng cũng đầy trẻ trung, sang trọng.

Ngay từ khi ra mắt, La Lune đã nhanh chóng được lòng nhiều sao Việt như Tóc Tiên, MLee, Đức Phúc, Khổng Tú Quỳnh,… Những thiết kế của La Lune được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và giá cả hợp lý.

Năm 2023, La Lune đã có những bước phát triển ấn tượng khi đồng hành cùng nhiều ngôi sao hàng đầu KPOP như Lisa (BLACKPINK) và aespa. Các sản phẩm của La Lune đã được các ngôi sao này diện trong nhiều sự kiện và nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Không dừng lại ở đó, La Lune cũng được xuất hiện trong các bài viết của nhiều tạp chí thời trang uy tín trong nước và quốc tế như Elle Vietnam, L’Officiel Vietnam, Vogue Singapore,… Điều này đã giúp La Lune được biết đến rộng rãi hơn và khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang quốc tế.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

She By Shj

She By Shj là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2017. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Ngay từ khi ra mắt, She By Shj đã nhanh chóng được đông đảo giới trẻ Việt Nam yêu thích. Thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng bắt mắt và giá cả hợp lý.

Năm 2023, She By Shj đã có những bước phát triển ấn tượng khi đồng hành cùng Chi Pu trong chương trình “Đạp Gió 2023”. Các sản phẩm của She By Shj đã được Chi Pu diện trong nhiều tập của chương trình và nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả Trung Quốc. Nhờ đó, She By Shj đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả Trung Quốc và trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất tại quốc gia này.

Không những thành danh tại Trung Quốc, She By Shj cũng đang dần chinh phục thị trường Thái Lan. Các thiết kế của She By Shj đã được bày bán tại nhiều trung tâm thương mại sầm uất, nổi tiếng tại Thái Lan và được đông đảo người tiêu dùng Thái Lan yêu thích.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

DATT

DATT là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2020. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang mang phong cách tối giản, hiện đại và tinh tế vì thế nên DATT nhanh chóng tạo được tiếng vang trong làng thời trang Việt Nam. Thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng bắt mắt và giá cả hợp lý.

Thời gian gần đây, DATT đã có những bước phát triển ấn tượng khi góp mặt trong danh sách 17 local brands không thể bỏ lỡ theo Up Next Designer của Vogue UK. Đây là một thành tích đáng tự hào của DATT, khi được đánh giá bởi một trong những tạp chí thời trang uy tín nhất thế giới.

Không chỉ vậy, DATT cũng nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nghệ sĩ, fashionista Việt đến các sao quốc tế lớn như Mai Davika và LISA (BLACKPINK). Các sản phẩm của DATT đã được các ngôi sao này diện trong nhiều sự kiện và nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

BUPBES

BUPBES là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2022. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang mang phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính. Không quá bất ngờ khi thương hiệu nhanh chóng gây chú ý với những thiết kế ấn tượng và chất lượng cao. Thương hiệu này đã liên tục xuất hiện trong “tủ đồ” trình diễn của nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Rosé, (G)-IDLE, Jessica Jung,…

Đặc biệt, set đồ của BUPBES mà Rosé diện trong concert solo “R” đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Vogue Singapore. Đây là một thành tích đáng tự hào của BUPBES, khi được đánh giá bởi một trong những tạp chí thời trang uy tín nhất thế giới.

Trước đó, BUPBES cũng khiến nhiều mỹ nhân Việt như Chi Pu, Khổng Tú Quỳnh, Phí Phương Anh, Linh Ka,… và giới trẻ trong nước mê tít. Các sản phẩm của BUPBES đã được các ngôi sao này diện trong nhiều sự kiện và nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Local Brand Việt Nam được yêu thích nhất

Trên đây là một số thông tin Replus trả lời cho câu hỏi “Local Brand là gì?”. Có thể thấy, local brand Việt Nam đang ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội, local brand giá rẻ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Mong những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi đang tìm kiếm, tìm hiểu về thị trường này.

Bài viết cùng chủ đề

8+ địa điểm cơm trưa văn phòng giao tận nơi, ngon, chất lượng

Bạn là nhân viên văn phòng, bạn đang tìm kiếm quán ăn nhưng ngại với cái nắng chói chang của Sài Gòn hay bạn không có thời gian để nấu ăn mang theo đi làm và muốn kiếm một bữa thật nhanh, gọn lẹ mà mất ít thời gian,... Vậy...

Top 10 công ty dược phẩm tốt nhất, uy tín nhất Việt Nam

Ngành công nghiệp sản xuất dược phẩm là một trong những ngành thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và điều trị bệnh tật. Một đất nước có thể tự sản xuất dược phẩm giúp giá thành thuốc rẻ hơn so với việc phải...

20 lời chúc Tết ông bà ý nghĩa, ấm áp dịp Tết Ất Tỵ 2025

Tết Nguyên Đán – mùa của sự sum vầy, đoàn viên và yêu thương, là dịp đặc biệt để con cháu bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn đối với ông bà. Trong không khí ấm áp của mùa xuân, những lời chúc Tết không chỉ là những câu...

50+ câu đối Tết cho trẻ mầm non hay nhất năm 2025

Trong dịp Tết Nguyên Đán, các trường mầm non thường tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho các con, như trang trí lớp học, vẽ tranh, viết câu đối,... Những hoạt động này không chỉ giúp các con thêm yêu thích ngày Tết, mà còn giúp các con phát...

Tuyển chọn 40 câu chúc Tết hay năm 2025 vừa ý nghĩa, dễ nhớ

Năm mới 2025 đang đến gần, đừng bỏ lỡ cơ hội gửi gắm yêu thương qua những câu chúc Tết đầy ý nghĩa. Dưới đây là tuyển chọn 40 những câu chúc Tết hay và dễ nhớ, giúp bạn bày tỏ lời chúc tốt đẹp tới gia đình, bạn bè...

Top 14 laptop dùng văn phòng tốt nhất 2025 hiệu năng cao

Công nghệ ngày càng phát triển, các dòng laptop văn phòng cũng ngày càng trở nên mỏng nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đứng trước hàng nghìn sản phẩm máy tính xách tay, việc chọn ra chiếc laptop phù hợp cho bạn vẫn còn là vấn đề khó...