Lựa chọn Văn phòng chia sẻ là xu hướng hiện đại mới

Văn phòng truyền thống đã bộc lộ nhiều khuyết điểm và văn phòng chia sẻ là giải pháp hoàn hảo cho những công ty cần sự ổn định trong giai đoạn đầu.

 

Văn phòng truyền thống đã và đang không còn phù hợp và không còn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp.

So với văn phòng chia sẻ thì văn phòng truyền thống vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế:

1. Hạn chế phát triển

Lý do văn phòng truyền thống kìm hãm sự phát triển của phần lớn doanh nghiệp hiện nay chính vì tính ràng buộc. Một khi đã thuê văn phòng truyền thống nghĩa là bạn đồng ý chôn chân doanh nghiệp mình tại một vị trí cố định trong dài hạn.

 
hạn-chế-phát-triển
 

Nhưng, tiếp đà phát triển đồng thời cũng đòi hỏi sự linh hoạt linh chuyển cho phù hợp với tính chất công việc.

2. Nhân viên không thoải mái

Bạn biết không, tinh thần chính là yếu tố quan trọng chi phối hiệu quả năng suất làm việc mỗi ngày của con người.

 
nhân-viên-không-thoải-mái
 

Nhưng khi làm lâu trong một không gian cố định, người cố định và cả vật cũng cố định sẽ gây cảm giác nhàm chán, thậm chí là chán nản cho nhân viên. Nếu không có sự tinh ý, chính văn phòng truyền thống sẽ là nơi giết chết mọi ý tưởng sáng tạo của nhân viên bạn.

3. Vận hành tốn kém

Vì sao văn phòng truyền thống lại bị cho là vận hành tốn kém?

 

Chính vì nguồn vốn đầu tư ban đầu cho văn phòng truyền thống là quá lớn. Với số tiền đó, bạn đã có thể đầu tư cho một mục đích khác có khả năng sinh lời cao hơn và không để đồng tiền chết như vậy.

 
vận-hành-tốn-kém
 

Ngoài ra, các chi phí phát sinh khác như điện, nước, vệ sinh,… cũng khiến doanh nghiệp tốn kha khá một số tiền duy trì.
Với những đặc tính không còn thức thời như vậy thì văn phòng chia sẻ chính là lựa chọn khôn ngoan phù hợp với sự linh động của hầu hết doanh nghiệp.

Có 5 lý do chính để bạn không nên bỏ qua văn phòng chia sẻ này:

– Thời gian sử dụng linh hoạt, tính tiền linh hoạt theo số thời gian sử dụng.

 

– Mở rộng sự hiện diện sang nhiều địa điểm khác theo hình thức thuê địa chỉ tại công ty cho thuê văn phòng chia sẻ.

 

– Không gian tiếp khách hàng rộng rãi, linh động theo từng nhu cầu công việc.

 

– Phòng họp luôn sẵn sàng cho các cuộc họp đa dạng với từng số lượng người tham gia.

 

– Làm kinh doanh, ai cũng muốn tiết kiệm chi phí, ai cũng muốn tối ưu hoá lợi nhuận theo một cách vừa khôn ngoan, vừa đúng luật.

 

Vậy thì, văn phòng chia sẻ chính là xu hướng văn phòng hiện đại phù hợp với hầu hết của mọi doanh nghiệp. Và để hiểu rõ hơn về loại hình văn phòng thông minh này, hãy đọc thêm bài viết Mở khóa 9 lợi ích nổi bật của mô hình Văn phòng chia sẻ nhé!

Bài viết cùng chủ đề

Hướng văn phòng theo tuổi để thu hút tài lộc, may mắn

Từ xa xưa đến nay, ông bà ta vẫn luôn coi trọng phong thủy, “Ăn coi nồi, ngồi coi hướng”, vấn đề phong thủy tưởng chừng rất đơn giản lại ảnh hưởng rất nhiều tới mệnh của mỗi người. Bởi vậy, nên có rất nhiều người muốn công việc của...

Thuê phòng họp theo giờ Quận 10 – Giá rẻ, tiết kiệm

Ngày nay, một trong những yếu tố để doanh nghiệp phát triển, đó chính là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban và nhân viên. Vì vậy việc tổ chức các cuộc họp giữa nhân viên, quản lý và khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Tuy...

Tư vấn và đăng ký văn phòng giao dịch uy tín tại TP.HCM 2024

Ngày nay, nhu cầu đăng ký văn phòng giao dịch đang không ngừng gia tăng và phát triển. Với quần thể dân số hiện đã vượt quá 90 triệu trên khắp cả nước, đây sẽ trở thành một nguồn khách hàng tiềm năng không thể bỏ lỡ khi xét đến...

Nên lựa chọn văn phòng giao dịch hay đại diện để mở rộng?

Trong bối cảnh kinh doanh đa dạng và phức tạp ngày nay, hai khái niệm "văn phòng giao dịch" và "văn phòng đại diện" xuất hiện như hai mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tổ chức doanh nghiệp. Mỗi khái niệm mang trong mình sự đặc trưng riêng, phản...

Giải pháp tài chính thông minh với Coworking Space Quận 2

Bên cạnh mô hình văn phòng truyền thống, Coworking Space Quận 2 đã xuất hiệu từ rất lâu và đang là trào lưu mới trên thế giới, mô hình văn phòng chia sẻ là phương án tiết kiệm tối ưu đối với các doanh nghiệp. Bạn có biết gì về...

10 đồ trang trí bàn làm việc hợp phong thủy trong công sở

Trong môi trường công sở, trang trí chỗ ngồi và bàn làm việc là một yếu tố quan trọng không chỉ để tạo không gian thú vị mà còn để tối ưu hóa năng lượng phong thủy. 10 đồ trang trí bàn làm việc hợp phong thủy mà Replus liệt...
Nội dung