Các doanh nghiệp đang đắn đo, suy nghĩ, tính toán làm sao để có một văn phòng đầy đủ nội thất, tiện ích và có vị trí đắc địa ở nơi trung tâm, những tòa nhà hạng A siêu sang mà chi phí thấp. Nghe có vẻ mâu thuẫn đúng không? Nhưng, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Phú Nhuận – Replus làm được điều đó cho bạn. Hãy tham khảo bài viết sau để biết dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Phú Nhuận sẽ giúp gì cho doanh nghiệp bạn.
Dịch vụ Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ là một không gian văn phòng có diện tích khá rộng rãi, cho phép nhiều doanh nghiệp cùng ngồi làm việc trong không gian đó. Các nội thất, thiết bị văn phòng, tiện ích văn phòng đã được trang bị trọn gói sẵn trong dịch vụ Văn phòng chia sẻ.
Nếu một doanh nghiệp muốn vị trí làm việc của công ty mình ở những nơi sang trọng, thiết kế hiện đại nhưng không thể nào sử dụng hết khoảng không gian của văn phòng, doanh nghiệp có thể hợp tác chia sẻ không gian với doanh nghiệp khác để cùng sử dụng khoảng không gian đó, vừa sử dụng triệt để khoảng không gian văn phòng, vừa giảm được chi phí thuê mà còn được cùng sử dụng các tiện ích mà văn phòng chia sẻ mang lại.
Thuận lợi của văn phòng chia sẻ Phú Nhuận
Quận Phú Nhuận được xem là cửa ngõ ra vào phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Cách trung tâm thành phố khoảng 4.7km tính theo đường chim bay. Đây là một trong những quận đang được đầu tư phát triển kinh tế vượt bậc. Bạn sẽ không thể thoát khỏi sự ngỡ ngàng của vẻ đẹp kinh tế tầm vóc tại khu vực này.
4 phía của quận Phú Nhuận được bao quanh và giáp ranh với các quận trung tâm khác:
- Phía Đông: giáp với quận Bình Thạnh
- Phía Tây: giáp với quận Tân Bình
- Phía Nam: giáp với quận 1 và quận 3
- Phía Bắc: giáp với quận Gò Vấp.
Với vị trí đắc địa như vậy, nên quận Phú Nhuận đón lưu lượng xe khá lớn mỗi ngày, và có điều kiện giao lưu với nhiều nền kinh tế mở khác, đây là điều kiện cốt lõi để quận Phú Nhuận phát triển mạnh mẽ.
Đối tượng sử dụng dịch vụ Văn phòng chia sẻ Phú Nhuận
Mô hình văn phòng chia sẻ phù hợp với các doanh nghiệp
Start up: các doanh nghiệp start up thường có lượng nhân sự rất ít, nhu cầu muốn mở một trụ sở đáng tin cậy tại những khu vực trung tâm thành phố, hạn chế chi phí nội thất và các vật dụng văn phòng, nhưng muốn có một không gian sang trọng, thiết kế hiện đại. Tất cả nhằm tạo lòng tin với khách hàng, bên cạnh đó tạo động lực kinh doanh và có không gian sáng tạo để làm việc một cách thoải mái nhất.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Họ đang muốn mở rộng doanh nghiệp, tìm kiếm văn phòng đầy đủ tiện ích để giảm chi phí thiết kế, tiết kiệm thời gian trang trí và sửa chữa văn phòng. Chỗ ngồi hiện đại và không gian thoải mái nhưng phải đảm bảo sử dụng triệt để không gian khu vực mà họ bỏ tiền ra thuê. Dịch vụ Văn phòng chia sẻ Phú Nhuận là giải pháp tối ưu nhất cho nhóm khách hàng này.
Doanh nghiệp siêu nhỏ: chi phí đối với nhóm doanh nghiệp này là điều vô cùng quan trọng, họ chỉ cần một khu vực nhỏ và có một địa chỉ ở khu vực uy tín, trung tâm và đắc địa để đặt trụ sở nhưng giá thành không quá đắt đỏ. Không gian văn phòng tất nhiên cũng phải sang trọng, thiết kế đầy sáng tạo, hiện đại nhằm tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày. hạn chế tối đa các thiết bị văn phòng. Vậy văn phòng chia sẻ là lựa chọn đúng đắn cho nhóm doanh nghiệp này.
Tiện ích Văn phòng chia sẻ Phú Nhuận Replus mang lại
Điều đầu tiên mà Văn phòng chia sẻ Phú Nhuận mang lại mà được các doanh nghiệp quan tâm nhất đó là Tiết kiệm chi phí. Đây có thể nói là điều kiện tiên quyết mà các doanh nghiệp quyết định lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ Phú Nhuận.
Mọi chi phí đã được gói gọn trong dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn không cần phải chi thêm bất kỳ khoản tiền nào cho việc thiết kế văn phòng hay sắm các vật dụng thiết bị văn phòng như khi thuê văn phòng theo kiểu truyền thống. Bên cạnh đó bạn còn được sở hữu ngay một văn phòng làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi.
Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Phú Nhuận, bạn sẽ có ngay một địa chỉ pử vị trí đắc địa và tuyệt đẹp ở khu vực quận Phú Nhuận, giúp các cuộc họp, trao đổi, gặp gỡ đối tác trở nên nhanh, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng hơn.
- Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt sang trọng tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử trước quầy lễ tân giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.
- Khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân xinh đẹp, có đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình.
- Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao tạo nên một không gian lịch sự và chuyên nghiệp.
- Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của 1 văn phòng hạng A.
- Với những lợi ích hoàn hảo mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp từ đó tập trung nguồn lực vào những hoạt động kinh doanh chính.
Với kinh nghiệm 10 năm làm dịch vụ cho thuê văn phòng, dịch vụ văn phòng Replus ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ và được hàng ngàn doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi mong muốn được phục vụ bạn ở tất cả các vấn đề về văn phòng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có hỗ trợ về mặt pháp lý: giấy phép thành lập công ty, kế toán,…
Ngoài văn phòng chia sẻ Phú Nhuận, bạn có thể lựa chọn vị trí sử dụng văn phòng ở những khu vực trung tâm khác: văn phòng chia sẻ Quận 1, văn phòng chia sẻ Bình Thạnh, văn phòng chia sẻ Tân Bình, văn phòng chia sẻ Thủ Đức,…. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Nhắc đến Văn phòng chia sẻ nhớ ngay đến Replus.
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.