Cho thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

Bạn đang tìm kiếm văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm siêu rẻ tại Hà Nội với nội thất đầy tiện nghi nhưng phải đảm bảo uy tín và chất lượng? REPLUS sẽ giúp bạn thực hiện được những mong muốn của bạn. Nhưng để có được một văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm đầy tiện nghi theo đúng ý mình, trước hết bạn cần phải xác định những điều quan trọng mà bạn đang muốn khi thuê văn phòng chia sẻ. 

Những điều nghi vấn về văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

  • Chắc chắn bạn đã nghe qua về văn phòng chia sẻ nhưng vẫn chưa hiểu về cách hoạt động của nó ra sao.
  • Công ty bạn sẽ thành lập có quá ít nhân sự
  • Bạn là một Startup có tham vọng phát triển muốn có không gian làm việc đầy đủ thoải mái
  • Bạn đang đắn đo về chi phí thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm có cao không?
  • Bạn không biết vị trí tìm để thuê một văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm.
  • Và bạn muốn mình sẽ được làm việc tại những toà nhà hàng A sang trọng nhưng lo lắng về ngân sách 

Nếu những điều trên là những gì bạn đang phân vân suy nghĩ hoặc đơn giản bạn chỉ muốn tìm hiểu về văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm, thì bài viết sau đây REPLUS sẽ giúp bạn giải đáp.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm là gì?

Văn phòng chia sẻ (hay còn gọi là Coworking Space) là một mô hình cung cấp các dịch vụ mà Doanh nghiệp/ Cá nhân làm việc, hoặc cộng tác trong một không gian văn phòng chung rộng lớn.

Người dùng điển hình là các Doanh nghiệp mới nhỏ và vừa, có vốn thấp muốn tiết kiệm chi phí hoặc Cá nhân đang lao động tự do (Freelancers) muốn có một không gian làm việc chuyên nghiệp. Vì văn phòng chia sẻ cung cấp cho họ một không gian chung với đầy đủ các thiết bị văn phòng cùng với các dịch vụ mà họ không thể mua hoặc tự cung cấp được. Ngoài ra, các Doanh nghiệp đôi khi sử dụng cơ sở làm việc chung để cung cấp không gian văn phòng khi họ có số lượng nhân viên part time nhiều và có thể làm việc tại bất kì thời điểm nào. 

Văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm
Văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

5 tiêu chí cần lưu ý để biết khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

Thời đại ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển các Doanh nghiệp mới được thành lập ngày càng nhiều, nhu cầu cho thuê văn phòng làm việc tại TP.HCM ngày càng tăng. Văn phòng chia sẻ luôn là giải pháp hàng đầu để giải quyết hầu hết các vấn đề văn phòng và luôn là lựa chọn của các doanh nghiệp hiện nay. Và để tìm được một văn phòng ưng ý 

1. Vị trí văn phòng – Vị trí chỗ ngồi

Hiện nay phần lớn các văn phòng chia sẻ tập trung nhiều tại những tòa nhà Hạng A, tòa nhà cao ốc tại các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm… ở Hà nội. Và mỗi nơi đều có ưu điểm và đặc điểm riêng, vì vậy trước khi quyết định thuê văn phòng chia sẻ bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu bản thân có phù hợp với các ưu điểm và đặc điểm của từng nơi để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cá nhân.

Hơn nữa, văn phòng chia sẻ có 2 dạng để lựa chọn là: Chỗ ngồi cố định – Chỗ ngồi linh hoạt. Đối với các Doanh nghiệp, chỗ ngồi cố định luôn là lựa chọn hàng đầu phù hợp vì mang tính chất lâu dài cho sự phát triển. Còn chỗ ngồi linh hoạt phù hợp với các khách hàng Lao động tự do (Freelancer) vì sẽ có giá rẻ hơn so với chỗ ngồi cố định.

2. Giá cho thuê

Với nhiều khách hàng hiện nay suy nghĩ rằng giá cho thuê văn phòng chia sẻ ở những địa điểm tại trung tâm Hà Nội sẽ có chi phí cao hơn các khu vực ngoại khác. Tuy nhiên, thực tế cho ta thấy giá thuê văn phòng chia sẻ hiện nay không chênh lệch quá nhiều và hơn hết còn được chia thành nhiều gói cùng với ưu đãi cho khách hàng lựa chọn.

3. Nội thất đi kèm 

Khi thuê Văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm, khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ dịch vụ và tiện ích mà một văn phòng chuyên nghiệp mang lại như: bàn làm việc, tủ khỏa, máy in, máy photo, bản… còn lại bạn chỉ cần mang theo laptop và đến công ty để làm việc.

4. Ưu đãi tiện ích

Ngoài những tiện ích về nội thất mà văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm mang lại, bạn còn được sử dụng những tiện ích chung văn phòng như: Phòng họp, khu vực tiếp khách, khu Pantry, trà, café,… Hơn nữa, các nhân viên lễ tân còn sẽ hỗ trợ bạn nhận thư từ, bưu phẩm, trực điện thoại…. Ngoài ra, dịch vụ văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm có thể giúp đăng ký kinh doanh trong quá trình thành lập công ty.

5. Chi phí phát sinh

Khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội, doanh nghiệp cần phải hỏi kỹ về giá cả cũng như các chi phí tiện ích nào đang được áp dụng để hiểu rõ tránh phát sinh chi phí không cần thiết. Những chi phí phát sinh thường được thấy khi thuê văn phòng chia sẻ: phí gửi xe, phí sử dụng tủ khóa, phí sử dụng phòng họp, phí sử dụng giấy in… (thông thường được tặng kèm nhưng có thời gian sử dụng nhất định).

Văn phòng chia sẻ
Văn phòng chia sẻ

    Những lợi ích và hạn chế khi thuê văn phòng chia sẻ

    Ngày nay, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ ngày càng phát triển và là sự lựa chọn của nhiều Doanh nghiệp không phải là tự nhiên, đó là chính những lợi ích và tiện ích mà dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm đem lại phù hợp nhiều nhu cầu của khách hàng bao gồm:

    • Tiết kiệm chi phí mua sắm các thiết bị văn phòng và nội thất.
    • Được hỗ trợ nhiều tiện ích văn phòng và dịch vụ không cần đào tạo.
    • Thời gian linh hoạt khi đến văn phòng.
    • Có cơ hội được làm việc tại các tòa nhà Hạng A.
    • Có cơ hội giao lưu hợp tác và phát triển kinh doanh.

    Để biết chi tiết những lợi ích mà văn phòng chia sẻ mang lại, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây: “Mở khoá 9 lợi ích nổi bật của mô hình văn phòng chia sẻ”

    Ngoài những lợi ích, văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm mang lại còn đó những khó khăn và những hạn chế từ dịch vụ cần lưu ý: 

    • Không gian làm việc không phù hợp với doanh nghiệp có số lượng trên 4 nhân viên.
    • Hạn chế về sự riêng tư và độc lập đối với các doanh nghiệp có nhiều dự án bảo chưa muốn công bố.
    • Chi phí phát sinh.
    Tiện ích văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm
    Tiện ích văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

    Tại sao lại lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm?

    1. Replus

    Có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê các dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp đã đem đến cho Replus những thành tựu, tích góp được những kinh nghiệm quý báu. Và từ những kinh nghiệm trong những năm qua Replus hiểu được những vấn đề mà các Doanh nghiệp thường gặp phải, từ đó tối ưu dịch vụ cho thuê văn phòng mang đến những tiện ích tốt nhất và đa dạng nhất hỗ trợ ngân sách của doanh nghiệp. 

    Các dịch vụ bao gồm: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, thuê phòng họp, văn phòng trọn gói… tất cả các dịch vụ này đã góp phần thành công lớn cho hơn 2000 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm
    Văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

    2. Vị trí địa lý

    Văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm tọa lạc tại trung tâm Thủ Đô Hà Nội giáp với các Quận đắc địa như: Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng… là tập trung nhiều cầu nối giao thông dễ dàng cho việc di chuyển cũng như đi lại của Doanh nghiệp và Đối tác. Thuận tiện cho các liên kết kinh doanh của Doanh nghiệp.

    Ngoài ra, văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm gần với Sông Hồng nên có nguồn không khí mát mẻ và trong lành, cùng với giao thông đắc địa quả là một vị trí tuyệt vời giúp cho Doanh nghiệp tạo dựng được cơ ngơi để có thể phát triển dài lâu.

    Nếu bạn có vấn đề thắc mắc gì về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm thì hãy liên hệ đến Replus qua thông tin liên lạc dưới đây để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé.

    🌐 Website: replus.vn – replus.com.vn

    Hotline:  0932 678 626 – 028 6288 3088

    📧 Email: info@replus.com.vn

    5/5 - (1 bình chọn)
    0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
    Inline Feedbacks
    View all comments