banner top

Văn phòng ảo Hai Bà Trưng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất nhì Hà Nội, dịch vụ văn phòng ảo Hai Bà Trưng mang đến cho quý khách hàng giải pháp làm việc tối ưu cả về địa điểm, tiện ích và không gian. Vẫn giữ đúng “chất” làm nên thương hiệu văn phòng ảo Hai Bà Trưng của Replus là sự đơn giản, tuy nhiên, văn phòng ảo tại cơ sở mới quận Hai Bà Trưng gây ấn tượng bởi những nét “chấm phá” đặc biệt.

Khái niệm văn phòng ảo là gì?

Khái niệm văn phòng ảo là một loại hình  dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2” dùng để làm văn phòng đại diện – giao dịch hoặc địa chỉ  đăng ký thành lập công ty, trong đó mọi thông tin giao dịch  được chuyển đến văn phòng thực tế (tức là  địa chỉ văn phòng cho thuê ). 

Không phải mọi hoạt động đều là “ảo” mà hoàn toàn thực tế. Bởi vì bạn không chỉ có thể sử dụng một địa chỉ để đăng ký kinh doanh mà còn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình với công việc có thể làm thay bạn.

Điểm khác biệt  với loại hình văn phòng ảo là bạn và tất cả  nhân viên không phải lúc nào cũng có mặt tại văn phòng mà có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào khác. Do đó, với dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể chi phí thuê văn phòng,  phí  lễ tân, trang thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích khác…

Văn phòng ảo
văn phòng ảo

Văn phòng ảo Hai Bà Trưng

1. Tại sao lựa chọn văn phòng ảo Hai Bà Trưng?

Văn phòng ảo Hai Bà Trưng có vị trí đắc địa được nhiều khách hàng lựa chọn. Vị trí của văn phòng ảo Hai Bà Trưng vô cùng thuận lợi về mặt địa lý: ngay trung tâm thành phố; có vị trí thuận lợi về giao thông; mạng lưới truyền dẫn đồng bộ tiện lợi, hiện đại; và nhiều văn phòng với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng mang đến cho khách hàng những tiện ích đầy đủ  về cả trong nhà và ngoài trời; Trang thiết bị văn phòng hiện đại đảm bảo chất lượng.

2. Lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo Hai Bà Trưng

  • Tiết kiệm chi phí tối đa  mà mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn; Đây cũng là lý do nhiều cá nhân và doanh nghiệp mới vẫn lựa chọn thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng. 
  • Nơi làm việc ở vị trí đắt địa. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đón tiếp đối tác, khách hàng niềm nở, chu đáo; 
  • Giao bưu kiện cho doanh nghiệp ở đâuđặt lịch hẹn với đối tác kinh doanh; 
  • Giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. 
  • Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp giúp  hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao; 
  • Cho thuê văn phòng lớn hiện đại với đầy đủ  nội thất cao cấp;
Dịch vụ tiện ích
Dịch vụ tiện ích

Yếu tố tạo nên tổng thể hoàn hảo của văn phòng ảo Hai Bà Trưng

1. Địa điểm “ăn tiền” của văn phòng ảo Hai Bà Trưng

Nếu nhắc đến một yếu tố tạo nên dấu ấn của Replus thì chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố vị trí. Với 12 cơ sở đã được thành lập, văn phòng ảo Hà Nội luôn nghiên cứu kỹ lưỡng và lựa chọn địa điểm đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau: 

  • Giao thông dễ dàng 
  • Nằm trong khu vực có dân trí phát triển 
  • Gần nhiều tiện ích như nhà hàng, chợ, ngân hàng, trường học, …
  • Hệ thống tiện ích đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm việc
Vị trí đắc địa
Vị trí đắc địa

2. Hệ thống tiện ích đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm việc tại văn phòng ảo Hai Bà Trưng

Một văn phòng ảo hoàn hảo là gì? Nó phải là một nơi thoải mái để làm việc, cũng giống như những cơ sở cho thuê văn phòng ảo đã thành lập trước đây, văn phòng ảo Hai Bà Trưng vẫn tỉ mỉ và chỉn chu trong từng tiện ích của cơ sở mới. 

Đến văn phòng ảo Hai Bà Trưng làm việc, “mọi dụng cụ thiết yếu” phục vụ công việc của mọi người sẽ được phục vụ một cách đầy đủ. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức đi lại, chuẩn bị và quản lý công việc kịp thời là tất cả những gì bạn sắp được trải nghiệm.

  • Bạn sẽ được sử dụng điện, nước, internet miễn phí
  • Sử dụng thiết bị văn phòng gồm máy fax, máy in, máy photocopy miễn phí
  • Sử dụng Phòng họp, Phòng khách sang trọng, hiện đại
  • Có khu vực Pantry nghỉ ngơi
  • Cung cấp tủ lạnh, lò vi sóng, cafe, trà,… miễn phí
  • Cung cấp dịch vụ vệ sinh, tạp vụ miễn phí
  • Cung cấp một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ vận hành công việc miễn phí
  • Bằng kinh nghiệm gần 10 năm đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp, Replus Office nhận tư vấn các vấn đề về thuế, tài chính, kế toán,… cho các doanh nghiệp startup.
Phòng tiếp khách Replus
Phòng tiếp khách Replus

3. Không gian sáng tạo – Tạo nên khác biệt

Tại văn phòng ảo Hai Bà Trưng, khách hàng có thể vừa làm việc vừa thưởng thức ly cà phê thơm ngon tại Highlands Coffee hoặc Starbuck ngay dưới tòa nhà. Đó cũng có thể là không gian vô cùng thư thái và thoải mái để tiếp khách, gặp gỡ đồng nghiệp.

Đến văn phòng ảo Hai Bà Trưng chắc chắn bạn sẽ không khỏi thất vọng bởi view cầu Vĩnh Tuy không thể đẹp hơn. Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố qua tấm kính, quan sát dòng người qua lại và nhìn mọi vật chuyển động bên ngoài nơi làm việc, bạn sẽ cảm thấy  thư thái và dễ chịu hơn rất nhiều khi làm việc trong văn phòng bốn bề.

>> Xem thêm: văn phòng ảo Thanh Xuân

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng của Replus có lợi ích gì?

  • Tự hào là đơn vị hàng đầu về hỗ trợ đăng ký văn phòng ảo Hai Bà Trưng. Vì vậy luôn đảm bảo tỉ lệ ra giấy cao nhất cho quý khách. Replus sẽ không nhận dự án nếu nhận thấy mình không có khả năng chắc chắn ra giấy cho quý khách.
  • Luôn báo giá trọn gói và không phát sinh.
  • Không phải đi lại nhiều (từ khâu tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, nhận hồ sơ, ký hồ sơ). Replus có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi.
  • Cung cấp hồ sơ rất đơn giản (bản thuyết minh quy trình sản xuất kinh doanh…).
  • Replus thay mặt quý khách soạn thảo.
  • Luôn hướng dẫn set up đúng quy định với chi phí hợp lý, tiết kiệm cho cơ sở kinh doanh.

Ngoài ra, Replus còn cung cấp văn phòng ảo tại các tỉnh thành khác.

  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Quận Bình Thạnh,  Quận 1, Quận 9, Quận Thủ Đức,,…
  • Tại Đà Nẵng

Nếu có nhu cầu thuê văn phòng ảo Hai Bà Trưng thì còn chần chờ gì nữa mà không ngay lập tức liên hệ với chúng tôi qua hotline, trang web hoặc fanpage để được Replus tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng, cụ thể nhất.

 

Bài viết cùng chủ đề

Cho thuê văn phòng trọn gói Đống Đa chất lượng tại Hà Nội

Ngày nay, Hà Nội ngoài việc nổi tiếng là một thủ đô xinh đẹp của nước Việt Nam mà còn là nơi có nhịp sống nhộn nhịp và tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc của cả nước. Chính vì thế, nơi đây được rất nhiều doanh nghiệp lựa...

Cho thuê chỗ ngồi làm việc quận Gò Vấp chất lượng tại TP.HCM

Chỗ ngồi làm việc quận Gò Vấp đang là dịch vụ văn phòng được nhiều doanh nghiệp trẻ tin tưởng sử dụng trong giai đoạn hiện nay. Không phải tự nhiên, mô hình dịch vụ này lại trở nên phổ biến đến vậy. Do nền kinh tế phát triển, kéo...

Dịch vụ cho thuê phòng họp Gò Vấp chất lượng, giá rẻ

Việc họp cũng đóng góp một phần quan trọng trong quá trình điều hành doanh nghiệp. Vì thế, việc lựa chọn một nơi diễn ra các buổi họp quan trọng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa có chi phí thuê hợp lý đang trở thành ưu tiên hàng...