Văn phòng 0m2

Các doanh nghiệp trẻ, startup luôn không ngừng tìm cách để tối thiểu các chi phí xây dựng trụ sở, văn phòng để dùng nguồn lực đó vào mục đích phát triển tổ chức. Để điều này là khả thi, họ nhận ra các dịch vụ cho thuê văn phòng 0m2 chính là những gì mà họ thực sự cần. Vậy văn phòng 0m2 là gì và vì sao nó lại được các doanh nghiệp ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Văn phòng 0m2 là gì?

cho thuê văn phòng 0m2
Bảng tên khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng 0m2 tại REPLUS

Văn phòng 0m2 là văn phòng không hề có bất kì một sự hiện diện thực nào hay còn gọi là văn phòng ảo. Bạn sẽ được sử dụng địa chỉ của tòa nhà để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh cho công ty bạn. Và bảng tên công ty bạn sẽ được đặt tại tòa nhà, giúp bạn gây được ấn tượng với khách hàng, đối tác.  

Nói như vậy là bởi vì Replus có các văn phòng 0m2 tại những vị trí vô cùng đắc địa như Vincom (Quận 1), Pearl Plaza (Quận Bình Thạnh),…Đây là những trung tâm thương mại lớn nhất nhì Sài Gòn và cũng là vị trí vàng mà bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn đặt công ty.

Sử dụng dịch vụ văn phòng 0m2 tại Replus, bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không cần lo lắng gì. Vì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhận thư từ, bưu phẩm từ đối tác/khách hàng của bạn và chuyển đến địa chỉ mà bạn yêu cầu. 

Ngoài ra khi sử dụng văn phòng 0m2 bạn sẽ được miễn phí sử dụng phòng tiếp khách, phòng họp cao cấp tại tòa nhà.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng 0m2 

văn phòng 0m2
văn phòng 0m2 tại Replus, tiện ích, chất lượng và an toàn
  1. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với văn phòng truyền thống, đây chính là lợi ích nổi bật nhất khiến cho dịch vụ văn phòng 0m2 được nhiều khách hàng là doanh nghiệp quyết định lựa chọn. Thay vì bỏ ra tiền triệu để thiết kế, mua các thiết bị văn phòng, nay bạn đã có thể hoàn toàn an tâm vì dịch vụ cho thuê văn phòng 0m2 sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho bạn. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về các khoản khấu hao hoặc việc thanh lý thiết bị văn phòng sau khi chuyển trụ sở doanh nghiệp. 
  2. Vị trí địa lý của các dịch vụ văn phòng 0m2  thường nằm ở Quận trung tâm, trong các tòa cao ốc sang trọng bậc nhất Sài Gòn giúp cho khách hàng tăng giá trị hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Doanh nghiệp của bạn trông sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều và hoàn toàn tạo được ấn tượng tốt đẹp với đối tác/khách hàng.
  3. Độ bảo mật và riêng tư cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi có văn phòng kín cho bạn thoải mái làm việc, đàm phán với đối tác.
  4. Địa chỉ văn phòng, số điện thoại, số fax tại dịch vụ văn phòng 0m2  có tính ổn định cao nên khách hàng có thể sử dụng gói dịch vụ trong dài hạn.
  5. Nhận được nhiều tiện ích hấp dẫn kèm theo như:
  • Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, luôn vui vẻ sẵn sàng đón tiếp đối tác của bạn.
  • Phòng tiếp khách rộng rãi, sang trọng.
  • Phòng họp sang trọng với đầy đủ thiết bị máy chiếu, trà, nước.
  • Tủ lạnh, lò vi sóng, máy uống nước nóng/lạnh.
  • Hệ thống máy lạnh, wifi tốc độ cao không giới hạn thời gian.

6. Nếu bạn sử dụng combo chỗ ngồi linh hoạt và văn phòng 0m2 thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa. Bạn sẽ sở hữu chỗ ngồi làm việc tại văn phòng đại diện, được trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ đựng tài liệu/sách.

HOTLINE MIỄN PHÍ: 0932 678 626028 6288 3088

>> Tham khảo: dịch vụ văn phòng ảo quận 1

Ưu điểm của dịch vụ văn phòng 0m2

văn phòng 0m2
Phong họp tiện nghi, sang trọng tại dịch vụ văn phòng 0m2 REPLUS

Chi phí cực thấp chính là ưu điểm hàng đầu phải kể đến của dịch vụ văn phòng 0m2 . Khi muốn thành lập một doanh nghiệp, thì riêng về khoản thuê văn phòng đã ngốn một phần không hề nhỏ trong kinh phí vận hành. Không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng chi trả cho một văn phòng đại diện tại trung tâm TPHCM. Nhưng với văn phòng 0m2 , thì bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Sở hữu ngay một địa chỉ siêu ngắn, dễ nhớ, tại quận trung tâm giờ đây không còn quá xa vời. Đặc biệt với giá chỉ từ 595.000 đồng/tháng.

Sở hữu ngay đội ngũ nữ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, có đào tạo bài bản khi sử dụng văn phòng 0m2. Không cần lo lắng về vấn đề tuyển dụng hoặc đào tạo. Không cần lo lắng về chi phí nhân sự.

Tận hưởng tiện ích văn phòng chuyên nghiệp miễn phí 100% khi thuê văn phòng 0m2. Không cần hao tốn bất kỳ chi phí liên quan đến vấn đề trang trí, thiết kế văn phòng, mua sắm hoặc bảo trì nội thất văn phòng nào vì đã có nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng. Tiết kiệm lên mức tối đa để tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp bạn.

Đối tượng sử dụng dịch vụ văn phòng 0m2

– Doanh nghiệp startup mới thành lập muốn có văn phòng đại diện tại các tòa nhà sang trọng để gây ấn tượng với khách hàng.

– Doanh nghiệp trẻ muốn tiết kiệm chi phí để dồn nguồn lực vào kinh doanh.

– Doanh nghiệp muốn mở chi nhánh mới cho công ty nhưng không muốn hao phí tài nguồn tài nguyên công ty vào việc setup văn phòng và nội thất.

– Doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm nơi đặt văn phòng đại diện công ty.

Văn phòng 0m2 tại Replus

logo công ty Replus
Công ty cổ phần Replus với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng khởi nghiệp.

Replus cho thuê văn phòng 0m2 không gian thoải mái, chuyên nghiệp. Hiện tại Replus là một trong những công ty dẫn đầu về lĩnh vực cho thuê chỗ ngồi làm việc, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói,… có mặt ở rất nhiều quận ở Thành phố HCM.

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này và được tin dùng bởi hơn 6000 (+) khách hàng trong và ngoài nước, REPLUS cam kết sẽ làm hài lòng bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn một cách trọn vẹn từ việc tư vấn thành lập doanh nghiệp, xin giấy phép kinh doanh cho đến kế toán, thuế. Hãy liên hệ ngay cho Replus để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

HOTLINE MIỄN PHÍ: 0932 678 626028 6288 3088

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments