Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ mà nói, thì việc xây dựng nên một phòng họp đạt chuẩn là một khó khăn. Bởi nó chiếm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Bạn đang tìm kiếm nơi cho thuê phòng họp Thủ Đức uy tín mà giá cả lại phải chăng? Liệu bạn có hiểu rõ về dịch vụ này chưa? Ai là người nên sử dụng dịch vụ này? Hãy để Replus giải đáp tất cả các thắc mắc trên giúp bạn nhé.
Dịch vụ cho thuê phòng họp Thủ Đức là gì?
Dịch vụ cho thuê phòng họp Thủ Đức là mô hình chuyên cung cấp các phòng họp riêng tư, có đầy đủ các trang thiết bị hội họp hiện đại. Mô hình này nhằm phục vụ nhu cầu ngồi thảo luận, bàn bạc của một nhóm đối tượng. Đặc điểm chung của họ là muốn có một không gian yên tĩnh, có đầy đủ tiện nghi và thiết bị phục vụ cho buổi họp. Nhưng vì không đủ chi phí nên dịch vụ cho thuê phòng họp là một giải pháp tối ưu nhất.
Cho dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì việc sử dụng phòng họp cũng là việc không thể thiếu khi làm việc, Vì vậy để cuộc họp diễn ra suôn sẻ, đảm bảo chất lượng cuộc họp cần có một phòng họp đạt chuẩn có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ như: bàn, ghế, bảng, máy chiếu,máy lạnh, đường truyền internet,..Bên cạnh đó, một phòng họp tốt còn cần phải quan tâm đến ánh sáng, hệ thống hút mùi, âm thanh và hệ thống cách âm.
Xem thêm: Dịch Vụ Cho Thuê Phòng Họp Gò Vấp Chất Lượng, Giá Rẻ
Ai là người nên sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp Thủ Đức ?
Hiện nay thì việc sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp Thủ Đức dần trở nên phổ biến, có rất nhiều nhóm khách hàng khác nhau tin dùng dịch vụ này. Tuy vậy, Replus sẽ chia gồm có 4 nhóm đối tượng chính hay sử dụng dịch vụ này:
- Các công ty/ doanh nghiệp vừa và nhỏ không có đủ không gian, chi phí để tổ chức, bố trí một không gian phòng họp cố định
- Những khách hàng làm việc tự do hay còn gọi là Freelancer không làm việc cho bất kì công ty nào nên cần có một không gian chuyên nghiệp để gặp gỡ khách hàng.
- Các doanh nghiệp nước ngoài đang trong thời gian khảo sát thị trường cần có không gian gặp gỡ đối tác.
- Các nhóm dự án ngắn hạn, dự án của họ thường kéo dài khoảng vài tháng đến 1 năm nên việc bỏ ra một số tiền lớn để xây dựng nên một phòng họp đạt chuẩn là quá tốn kém, vì vậy họ lựa chọn thuê phòng họp.
Bên cạnh 4 nhóm đối tượng trên còn có rất nhiều đối tượng khách hàng tin dùng và sử dụng thường xuyên dịch vụ cho thuê phòng họp như: các công ty con muốn mở thêm chi nhánh, các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm nơi để tiến hành phỏng vấn nhân sự, hoặc các doanh nghiệp chuẩn bị khởi nghiệp đang tiến hành kêu gọi vốn,…
Những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp Thủ Đức
Tiết kiệm thời gian, chi phí
Thuê phòng họp mang lại lợi ích tài chính rõ rệt cho doanh nghiệp. Chỉ từ 200.000 VNĐ/giờ, bạn có thể sử dụng một không gian họp chuyên nghiệp và rộng rãi. Đây là mức giá rất hợp lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể so với chi phí xây dựng và duy trì một phòng họp cố định, nhất là khi tần suất sử dụng không cao.
Bên cạnh đó việc tiến hành thiết kế, xây dựng một phòng họp đạt chuẩn và đúng theo hình ảnh doanh nghiệp tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án tối ưu nhất là thuê phòng họp.
Gia tăng uy tín, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
Thông thường, các phòng họp Thủ Đức cho thuê nằm tại những khu vực sầm uất của các thành phố lớn, dễ dàng tiếp cận và tạo ấn tượng tốt khi khách hàng đến. Những phòng họp này được đầu tư kỹ lưỡng về nội thất và trang thiết bị hiện đại, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, từ đó tạo niềm tin và sự tin cậy cho đối tác.
Bên cạnh đó, với hình ảnh chỉnh chu của các phòng họp được đặt tại các tòa nhà nổi tiếng, chuyên nghiệp cũng một phần nào đó nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Đầy đủ tiện ích, sử dụng đa dạng các dịch vụ
Để một buổi họp diễn ra thành công tốt đẹp, sự hỗ trợ từ các thiết bị và tiện ích tại nơi cung cấp dịch vụ là không thể thiếu. Những thiết bị quan trọng như loa, mic, màn chiếu LCD, wifi tốc độ cao và máy in đều được trang bị đầy đủ, đảm bảo mọi nhu cầu của buổi họp đều được đáp ứng.
Ngoài ra, để tăng cường mức độ hài lòng và sự thoải mái trong suốt quá trình họp, các doanh nghiệp có thể yêu cầu dịch vụ Tea Break với trà, bánh và trái cây tươi ngon. Nhà cung cấp dịch vụ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất cho buổi họp. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng từ không gian đến các tiện ích đi kèm không chỉ giúp buổi họp diễn ra suôn sẻ mà còn tạo ấn tượng tốt đẹp với đối tác và khách hàng.
Có thể linh động sử dụng theo thời gian và địa điểm thích hợp
Hầu hết các chủ đầu tư cho thuê phòng họp Thủ Đức đều cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và lịch trình của khách hàng. Các gói thuê phổ biến bao gồm thuê theo giờ, theo buổi, theo ngày, và nếu thuê ngoài giờ hành chính, khách hàng chỉ cần trả thêm một khoản phí nhỏ để bù đắp chi phí quản lý tòa nhà.
Đặc biệt, một số chủ đầu tư còn cho phép doanh nghiệp tự do sử dụng phòng họp tại bất kỳ chi nhánh nào của họ mà không cần phải đặt lịch trước, mang lại sự tiện lợi và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc tổ chức họp mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp và thoải mái, nâng cao hiệu quả làm việc và ấn tượng tốt đẹp với đối tác.
Lựa chọn sức chứa phù hợp
Hiện nay, các công ty cho thuê phòng họp Thủ Đức đều cung cấp đa dạng các loại phòng họp từ các loại phòng họp đạt chuẩn hạng A đến các phòng họp có giá thành rẻ hơn. Bên cạnh đó còn có các loại phòng họp được thiết kế theo đa dạng các loại phong cách khác nhau, doanh nghiệp có thể tùy chọn phòng có bố trí phù hợp với thương hiệu mình để tăng sự chuyên nghiệp khi gặp đối tác.
Thông thường, các loại phòng họp có sức chứa dao động từ 5 người đến 50 người, khách hàng chỉ cần trao đổi số lượng người ước tính tham gia cuộc họp, quy mô diễn ra thì các công ty sẽ chủ động tư vấn cho bạn về sự lựa chọn phù hợp.
Xem thêm: Cho Thuê Phòng Họp Quận Tân Bình Giá Rẻ + Tiện Ích Số 1
Replus – Nơi cho thuê phòng họp Thủ Đức giá cực ưu đãi, chất lượng chuẩn 5 sao.
Là người anh lớn trong lĩnh vực cho thuê phòng họp, Replus đã tiến hành phát triển các loại văn phòng cho thuê ở Thủ Đức với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình thành lập. Tại đây, Replus luôn sẵn sàng cung cấp đa dạng các loại văn phòng, phòng họp loại A đạt chuẩn quốc tế. Mỗi phòng họp ở đây đều có đầy đủ các trang thiết bị và còn có cả khu vực tiếp khách, lễ tân chuyên nghiệp.
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp Thủ Đức của Replus, bạn sẽ nhận được các quyền lợi như sau:
- Có đầy đủ bàn, ghế công thái học
- Trang bị đầy đủ bảng trắng, bút lông và ghim giấy, dụng cụ văn phòng phẩm
- Có đây đủ các trang thiết bị trình chiếu như: máy chiếu, Màn hình led, hệ thống loa, mic bàn,…
- Tại phòng họp Replus được trang bị hệ thống điều hòa và hút mùi chất lượng giúp cho buổi họp của bạn năng suất hơn.
- Được sử dụng các dụng cụ văn phòng như: máy photocopy, máy in,..
- Sử dụng sảnh lễ tân để tiếp khách hàng và đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp của Replus sẽ giúp bạn tiếp đón khách hàng quan trọng.
- Phòng Pantry phục vụ bữa trưa cho khách hàng cũng như nhân viên.
Bên cạnh đó còn có rất nhiều ưu đãi khác nữa đang chờ bạn. Replus cung cấp đa dạng các gói phòng, bạn có thể lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình:
Loại phòng | Địa điểm | Giá |
Phòng Isaac Newton | Vincom Quận 1 | 500.000 |
Phòng Albert Einstein | Pearl Plaza Bình Thạnh | 500.000 |
Phòng Alfred Nobel | Quận Tân Bình | 300.000 |
Phòng Victor Hugo | Rio Vista Thủ Đức | 300.000 |
Phòng Barack Obama | Quận Tân Phú | 300.000 |
Phòng Thomas Edison | Thành phố Lạng Sơn | 300.000 |
Không chỉ có thế, Replus còn cung cấp các dịch vụ đa dạng khác như hỗ trợ làm giấy phép kinh doanh, thuế và kế toán, thành lập doanh nghiệp,… Bạn chỉ cần tập trung vào phát triển chiến lược kinh doanh, còn các thủ pháp lý còn lại hãy tin tưởng và giao cho chúng tôi. Chỉ cần sử dụng dịch vụ hỗ trợ trọn gói, Replus chắc chắn không làm bạn thất vọng.
Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một nơi cho thuê phòng họp Thủ Đức đáng tin cậy mà giá cả lại phải chăng, hãy liên hệ ngay với Replus để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé.