6 lý do tại sao bạn nên lựa chọn thuê văn phòng ở TP.HCM

Ngày nay, thị trường văn phòng ngày ngày phát triển, trong đó sôi động hơn hết là thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM. Việc thuê văn phòng thường xuất phát từ nhiều nhu cầu như tìm một địa chỉ để thuê văn phòng đại diện hoặc mở chi nhánh kinh doanh lâu dài. Có cung chắc chắn sẽ có cầu, những phân khúc văn phòng và địa chỉ cho thuê mọc lên như nấm, nhưng tốt nhất là bạn hãy chọn thuê tại khu vực TP.HCM.

Tại sao lại thế ư? Dưới đây là 6 lý do mà Replus đưa ra để chứng minh rằng: bạn nên thuê văn phòng làm việc tại TP.HCM.

Thuận tiện trong quá trình đi lại giao dịch

TP.HCM là nơi có những tuyến đường huyết mạch với các con đường thông nhau, thuận tiện trong việc di chuyển từ quận này sang quận khác. Các tuyến đường tại TP.HCM lại thường xuyên được nâng cấp hiện đại cả về đường sá lẫn cơ sở hạ tầng. Đồng thời có nhiều những phương tiện công cộng như xe bus, taxi, Grab, Goviet, có mặt trên đường phố gần như 24/24.

Chưa kể giao thông TP.HCM còn cho phép nhiều phương tiện vận chuyển đi lại, có những tuyến đường lớn, song hành. Hơn nữa, việc văn phòng ở TP.HCM giúp đối tác dễ dàng trong việc tìm kiếm và gặp gỡ giao dịch hơn là những khu vực khác. Các trung tâm pháp lý quan trọng của Nhà nước cũng tập trung hầu hết tại TP.HCM, thế nên doanh nghiệp sẽ dễ dàng tỏng việc giao dịch các giấy tờ pháp lý liên quan.

Cơ sở vật chất, phòng ốc chất lượng

phong hop
Phòng họp Replus được thiết kế sang trọng trang thiết bị hiện đại

Những nơi cho thuê văn phòng tại TP.HCM đa phần sở hữu những tòa nhà hạng A và B. Chính vì thế, nội thất, cơ sở bên trong tòa nhà được trang bị vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Chưa kể đến, các tòa nhà thường xuyên được xây mới và trùng tu định kỳ, vừa đảm bảo được nguồn cung văn phòng ổn định và chất lượng cao. Bên cạnh đó, trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp, thiếu an toàn thì dịch vụ bảo an, an ninh trong các tòa nhà tại TP.HCM cũng là điểm cộng vô cùng lớn.

Xây dựng bộ mặt cho doanh nghiệp

Sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp không chỉ thể hiện qua tác phong, cung cách làm việc của con người, mà còn thông qua những yếu tố hữu hình xoay quanh. Một văn phòng làm việc tại TP.HCM sẽ luôn tạo ấn tượng với khách hàng/đối tác hơn là những văn phòng ở các khu vực lân cận. Thuận tiện di chuyển, văn phòng trong khu vực trung tâm, cơ sở vật chất được nâng cấp thường xuyên, giúp tổng thể doanh nghiệp bạn thêm chuyên nghiệp. Từ đó thể hiện thái độ với đối tác tốt hơn, góp phần tạo nền móng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp bạn.

Địa chỉ giao dịch chuyên nghiệp

Những nơi cho thuê văn phòng tại TP.HCM luôn biết cách tôn vinh giá trị của người sử dụng bằng cách chọn xây dựng ở những nơi địa chỉ đắc địa. Với các gói văn phòng đa dạng như: cho thuê văn phòng quận 1, cho thuê văn phòng ảo quận Bình Thạnh,… Người thuê – doanh nghiệp của bạn được sở hữu những con số địa chỉ tài lộc như: 69, 333,… Chính nhờ địa chỉ “vàng” mà chuyện làm ăn phất lên của các doanh nghiệp là có thật.

tòa nhà cho thuê văn phòng
văn phòng Replus tại Vincom Center quận 1

Đơn giản như khi bạn hẹn gặp đối tác ký kết hợp đồng, chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng khi biết văn phòng làm việc của bạn nằm ở Pearl Plaza hoặc ở Vincom Center Đồng Khởi. Độ uy tín và đẳng cấp của doanh nghiệp bạn được nâng lên một tầm cao mới. Vậy thì có ly do gì mà giao dịch không thể thành công?

Dễ dàng thu hút nhân tài

Thuê văn phòng tại TP.HCM sẽ gia tăng cơ hội tìm được những ứng viên sáng giá cho các vị trí công việc. Bởi khu vực thành phố tập trung hầu hết các sinh viên cũng như nguồn nhân lực trẻ đầy tài năng đến học tập và sinh sống. Việc đăng tin tuyển nhân sự khi văn phòng bạn nằm ở TP.HCM sẽ dễ dàng cho cả ứng viên gửi CV và cho cả phía doanh nghiệp bạn được đa dạng chọn lựa.

Tiết kiệm ngân sách

Các gói cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM mọc lên như “nấm sau mưa” chính vì thế sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp là vô cùng lớn. Họ chia nhỏ và đa dạng hóa những gói văn phòng với các mức giá tương ứng. Từ hạng A cho đến hạng C, từ “đắt xắt ra miếng” cho đến “giá hạt dẻ”, việc của doanh nghiệp bạn là chọn loại hình phù hợp với ngân sách để ký kết hợp đồng thuê.

cho thuê văn phòng
Lễ tân Replus nhiệt tình đón tiếp khách hàng

Điều quan trọng là các loại hình cho thuê văn phòng tại TP.HCM đã bao gồm hết cho bạn những chi phí như: văn phòng, mặt bằng, điện nước, lễ tân… mà tiền thuê vẫn rất phải chăng. Khi thuê bạn không phải lo “toát mồ hôi hột” vì những khoản phát sinh cuối tháng, bởi tiền bạn trả khi thuê đã bao trọn toàn bộ chi phí hoạt động.

Là một doanh nghiệp thông minh, việc chọn thuê văn phòng tại khu vực TP.HCM là một nước đi mang lại nhiều cơ hội. Muốn thành công, trước hết doanh nghiệp phải xây dựng được sự chuyên nghiệp và uy tín trong mắt đối tác cũng như khách hàng tiềm năng. Bởi văn phòng có vị trí đẹp cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong cuộc chiến trên thị trường.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí các dịch vụ văn phòng thông minh tại TPHCM.

Bài viết cùng chủ đề

Top 14 dòng laptop dùng văn phòng tốt nhất 2024, hiệu năng cao

Công nghệ ngày càng phát triển, các dòng laptop văn phòng cũng ngày càng trở nên mỏng nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đứng trước hàng nghìn sản phẩm máy tính xách tay, việc chọn ra chiếc laptop phù hợp cho bạn vẫn còn là vấn đề khó...

Top 10 văn phòng luật sư Cần Thơ giỏi, uy tín và chất lượng nhất

Nhu cầu tìm văn phòng luật sư Cần Thơ của người dân ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Mọi người thường tìm đến luật sư để giải quyết các vấn đề pháp lý về hình sự, dân sự, hành chính, đất đai – thừa kế, doanh nghiệp,...

[Giải đáp] Bán hàng online có cần đăng ký kinh doanh không?

Trong thời đại công nghệ số, bán hàng online đã trở thành một xu hướng phổ biến, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho cả doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên, một câu hỏi thường gặp mà nhiều người mới bắt đầu bán hàng online đặt ra là:...

Các ngành nghề không cần đăng ký kinh doanh theo quy định mới nhất

Đăng ký kinh doanh là một bước quan trọng giúp đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp hợp pháp và được công nhận chính thức bởi nhà nước. Trong khi một số ngành nghề yêu cầu bắt buộc với quy định này thì cũng có nhiều hoạt động và dịch...

Hướng dẫn về thủ tục tại phòng đăng ký kinh doanh Thành phố Hồ Chí Minh

Việc thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu quan trọng cho doanh nghiệp, giúp hợp pháp hóa hoạt động kinh doanh. Dưới đây là những thông tin cần thiết về Phòng Đăng ký...

Tầm quan trọng của cục thuế doanh nghiệp lớn trong quản lý thuế Việt Nam

Cục thuế doanh nghiệp lớn là một đơn vị then chốt trong hệ thống quản lý thuế của Việt Nam, được thành lập với nhiệm vụ đặc biệt là giám sát và quản lý thuế đối với các doanh nghiệp lớn. Với vai trò quan trọng trong việc thu ngân...
Nội dung