Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này

Hiện nay, doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng kéo theo làn sóng thuê văn phòng ngày càng tăng lên.

Do đó, nhiều công ty, doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn văn phòng trọn gói vừa tiết kiệm chi phí, thời gian bố trí và dễ dàng di chuyển so với văn phòng truyền thống như trước kia.

Tuy nhiên việc lựa chọn được một văn phòng lý tưởng như vậy không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 4 điểm nên chú ý lựa chọn văn phòng cho thuê để công ty bạn có một không gian làm việc hoàn hảo nhất.

1. Vị trí địa lý

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 1Có thể nói, vị trí văn phòng cho thuê đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Không nên chọn văn phòng đặt ở vị trí không thuận lợi di chuyển, ở trong hẻm hoặc không có bãi đậu xa riêng.

Để có những mong muốn đó, bạn phải đặt trong một tòa nhà cao cấp sẽ nâng giá trị ảnh hưởng của công ty bạn với khách hàng.

Tuy nhiên, hiện nay giá thuê văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh luôn tỷ lệ thuận với chất lượng, dịch vụ quản lý, tiện ích mang lại và vị trí của tòa nhà đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 22. Diện tích văn phòng

Trước khi, lựa chọn văn phòng làm việc bạn cần xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty.

Thông thường, diện tích trung bình cho một không làm việc thực tế của các công ty là khoảng hơn 3m2/ người. Không gian không cần quá rộng nhưng phải đủ ánh sáng và khi mời thêm người vào làm việc không bị vướng vấp.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 3
Ngược lại, diện tích nhỏ thì không gian chật chội, không hiệu quả khi làm việc. Không gian nhỏ mang tới cảm giác ngột ngạt. Thường những ô kính hay cửa sổ lớn sẽ được đặt trong loại phòng này nhằm cung cấp thêm năng lượng.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 4

3. Trang thiết bị văn phòng

Rất khó khẳng định thương hiệu của bạn với khách hàng với một văn phòng bố trí xuề xòa và không có chủ đề rõ rệt. Ví dụ như, bạn lựa chọn một văn phòng của công ty sản xuất hay xuất nhập khẩu, nơi đó phải có kho đựng, có kệ tủ tài liệu lớn, được sắp xếp rõ ràng.

Ngoài trang thiết bị văn phòng, thang máy, tầng hầm giữ xe, hệ thông điều hòa, nước nóng lạnh, phòng họp… cũng phải chuẩn bị đầy đủ. Chi một khoản tiền lớn những thứ kể trên ngay từ lúc ban đầu không phải là chuyện nhỏ.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 5

Xem đầy đủ các tiện ích đi kèm: >> Sự thấu hiểu đến kinh ngạc bên trong văn phòng cho thuê Replus

Nhưng đối với văn phòng trọn gói ở TP.HCM, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi khi sử dụng dịch vụ cho thuê cao cấp ở các tòa nhà, bạn đã được cung cấp tất cả các gói tiện ích của một văn phòng cao cấp từ trang thiết bị cho đến giữ xe.

Thị trường văn phòng cho thuê – giai đoạn bùng nổ mới

Theo CBRE Việt Nam, thị trường TP.HCM, theo số liệu thống kê của JLL Việt Nam, đến cuối quý II/2018, tổng nguồn cung thị trường đạt 1.945.000 m2. Nguồn cung hạng A và hạng B không thay đổi trong quý vừa qua. Hạng C ghi nhận nguồn cung tăng khoảng 3.500 m2.

Tỷ lệ lấp đầy toàn thị trường đạt mức cao trên 95%. Trong đó, tỷ lệ lấp đầy của phân khúc hạng A và hạng B được ghi nhận tăng mạnh nhờ vào nhu cầu cao trên thị trường.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 6

Diện tích văn phòng tại các toà nhà mới nhanh chóng được thị trường hấp thụ. Tỷ lệ trống của cả hạng A và hạng B đều dưới 5%.

Nhiều nhận định cho biết, giá thuê thị trường văn phòng hạng A sẽ tiếp tục tăng lên do nguồn cung tiếp tục hạn chế cho tới năm 2019, đầu năm 2020. Tỷ lệ trống cũng sẽ giảm, nhưng tốc độ giảm sẽ chậm lại do giá chào thuê từ các văn phòng hạng A tăng lên.

Tình hình hoạt động của các văn phòng hạng B sẽ tiếp tục ổn định do nguồn cung mới đều đặn cho tới năm 2019. Có thể nhận thấy, thị trường văn phòng cho thuê trong năm 2018-2020 sẽ tiếp tục là sân chơi của các chủ tòa nhà.


Bài viết liên quan:

>> Hình ảnh chi nhánh Replus tại 516A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Bài viết cùng chủ đề

Linh hoạt vận hành với văn phòng ảo phường Tân Sơn Replus

Khi chi phí thuê mặt bằng truyền thống trở thành gánh nặng hàng tháng cho nhiều doanh nghiệp, văn phòng ảo phường Tân Sơn nổi lên là một giải pháp đáng giá. Nằm ở vị trí chiến lược cùng việc sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, mô hình...

Giữ vốn, tăng lợi nhuận với văn phòng ảo phường An Hội Đông

Giữa nhịp sống sôi động của TP. HCM, văn phòng ảo phường An Hội Đông đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp mong muốn tối ưu chi phí mà vẫn duy trì hình ảnh chuyên nghiệp. Không chỉ là địa điểm đăng ký kinh doanh,...

Hoạt động hiệu quả với văn phòng ảo phường Tân Hưng

Khởi nghiệp luôn đi kèm với thách thức về chi phí và uy tín. Văn phòng ảo phường Tân Hưng xuất hiện như giải pháp thông minh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách mà vẫn sở hữu địa chỉ chuyên nghiệp, dễ dàng đăng ký kinh doanh. Không chỉ...

Thuê văn phòng ảo phường Đức Nhuận rẻ top đầu TP.HCM

Giữa thời đại mà mỗi quyết định đầu tư đều cần tính toán kỹ lưỡng, việc duy trì hình ảnh chuyên nghiệp mà vẫn tiết kiệm chi phí không còn là điều xa vời. Văn phòng ảo phường Đức Nhuận mang đến giải pháp toàn diện – giúp doanh nghiệp...

Gói văn phòng ảo phường Thủ Đức giá rẻ top1 từ Replus

Phường Thủ Đức đang dần trở thành một trung tâm kinh tế năng động, nơi quy tụ hạ tầng hiện đại, dân cư đông đúc và nhiều cơ hội đầu tư – kinh doanh đầy triển vọng. Trong xu thế đó, văn phòng ảo nổi lên như giải pháp linh...

Văn phòng ảo phường Hạnh Thông giá tốt, hợp pháp 100%

Trong xu hướng doanh nghiệp ngày càng đề cao tính linh hoạt và hiệu quả chi phí, văn phòng ảo phường Hạnh Thông đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều startup, cá nhân kinh doanh và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mô hình này không chỉ mang lại...