Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này

Hiện nay, doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng kéo theo làn sóng thuê văn phòng ngày càng tăng lên.

Do đó, nhiều công ty, doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn văn phòng trọn gói vừa tiết kiệm chi phí, thời gian bố trí và dễ dàng di chuyển so với văn phòng truyền thống như trước kia.

Tuy nhiên việc lựa chọn được một văn phòng lý tưởng như vậy không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 4 điểm nên chú ý lựa chọn văn phòng cho thuê để công ty bạn có một không gian làm việc hoàn hảo nhất.

1. Vị trí địa lý

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 1Có thể nói, vị trí văn phòng cho thuê đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Không nên chọn văn phòng đặt ở vị trí không thuận lợi di chuyển, ở trong hẻm hoặc không có bãi đậu xa riêng.

Để có những mong muốn đó, bạn phải đặt trong một tòa nhà cao cấp sẽ nâng giá trị ảnh hưởng của công ty bạn với khách hàng.

Tuy nhiên, hiện nay giá thuê văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh luôn tỷ lệ thuận với chất lượng, dịch vụ quản lý, tiện ích mang lại và vị trí của tòa nhà đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 22. Diện tích văn phòng

Trước khi, lựa chọn văn phòng làm việc bạn cần xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty.

Thông thường, diện tích trung bình cho một không làm việc thực tế của các công ty là khoảng hơn 3m2/ người. Không gian không cần quá rộng nhưng phải đủ ánh sáng và khi mời thêm người vào làm việc không bị vướng vấp.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 3
Ngược lại, diện tích nhỏ thì không gian chật chội, không hiệu quả khi làm việc. Không gian nhỏ mang tới cảm giác ngột ngạt. Thường những ô kính hay cửa sổ lớn sẽ được đặt trong loại phòng này nhằm cung cấp thêm năng lượng.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 4

3. Trang thiết bị văn phòng

Rất khó khẳng định thương hiệu của bạn với khách hàng với một văn phòng bố trí xuề xòa và không có chủ đề rõ rệt. Ví dụ như, bạn lựa chọn một văn phòng của công ty sản xuất hay xuất nhập khẩu, nơi đó phải có kho đựng, có kệ tủ tài liệu lớn, được sắp xếp rõ ràng.

Ngoài trang thiết bị văn phòng, thang máy, tầng hầm giữ xe, hệ thông điều hòa, nước nóng lạnh, phòng họp… cũng phải chuẩn bị đầy đủ. Chi một khoản tiền lớn những thứ kể trên ngay từ lúc ban đầu không phải là chuyện nhỏ.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 5

Xem đầy đủ các tiện ích đi kèm: >> Sự thấu hiểu đến kinh ngạc bên trong văn phòng cho thuê Replus

Nhưng đối với văn phòng trọn gói ở TP.HCM, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi khi sử dụng dịch vụ cho thuê cao cấp ở các tòa nhà, bạn đã được cung cấp tất cả các gói tiện ích của một văn phòng cao cấp từ trang thiết bị cho đến giữ xe.

Thị trường văn phòng cho thuê – giai đoạn bùng nổ mới

Theo CBRE Việt Nam, thị trường TP.HCM, theo số liệu thống kê của JLL Việt Nam, đến cuối quý II/2018, tổng nguồn cung thị trường đạt 1.945.000 m2. Nguồn cung hạng A và hạng B không thay đổi trong quý vừa qua. Hạng C ghi nhận nguồn cung tăng khoảng 3.500 m2.

Tỷ lệ lấp đầy toàn thị trường đạt mức cao trên 95%. Trong đó, tỷ lệ lấp đầy của phân khúc hạng A và hạng B được ghi nhận tăng mạnh nhờ vào nhu cầu cao trên thị trường.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 6

Diện tích văn phòng tại các toà nhà mới nhanh chóng được thị trường hấp thụ. Tỷ lệ trống của cả hạng A và hạng B đều dưới 5%.

Nhiều nhận định cho biết, giá thuê thị trường văn phòng hạng A sẽ tiếp tục tăng lên do nguồn cung tiếp tục hạn chế cho tới năm 2019, đầu năm 2020. Tỷ lệ trống cũng sẽ giảm, nhưng tốc độ giảm sẽ chậm lại do giá chào thuê từ các văn phòng hạng A tăng lên.

Tình hình hoạt động của các văn phòng hạng B sẽ tiếp tục ổn định do nguồn cung mới đều đặn cho tới năm 2019. Có thể nhận thấy, thị trường văn phòng cho thuê trong năm 2018-2020 sẽ tiếp tục là sân chơi của các chủ tòa nhà.


Bài viết liên quan:

>> Hình ảnh chi nhánh Replus tại 516A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Bài viết cùng chủ đề

Hướng dẫn 5+ cách bố trí văn phòng làm việc sáng tạo

Một không gian làm việc tích cực sẽ là đòn bẩy hiệu quả đánh thức nguồn sáng tạo, tinh thần hứng khởi làm việc của toàn bộ nhân viên trong công ty. Một văn phòng làm việc có gu, phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty còn...

#1 Cho thuê văn phòng ảo Quận 1 và Tân Bình TPHCM, giá chỉ 19.000đ/ngày

[ux_text text_align="center"] Từ ngàn đời nay, ông cha ta đã đúc kết nên câu tục ngữ "Buôn có bạn, bán có phường" như một kim chỉ nam cho con cháu trong hành trình chinh phục thương trường. Câu nói này càng trở nên vang dội trong thời đại ngày nay,...

Top 5+ địa chỉ cho thuê văn phòng Quận 5 chất lượng đáng để sử dụng

Hiện nay, khi bối cảnh kinh tế đang không ngừng phát triển dẫn đến việc nhiều công ty mở rộng hoạt động bằng cách mở thêm các chi nhánh nhằm đảm bảo tiến độ công việc. Do đó, việc tìm kiếm văn phòng cho thuê đã trở thành một trong...

Quy định về thành lập doanh nghiệp 2024 mà bạn nên biết

Luật Doanh nghiệp 2020 đã đơn giản hóa thủ tục thành lập doanh nghiệp, cho phép các doanh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian khi thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, câu hỏi phổ biến nhất mà Replus luôn nhận được từ các khách hàng chuẩn bị khởi...

Top 10+ quán cà phê cho thuê phòng họp được ưa chuộng nhất TP.HCM

Lĩnh vực F&B đã phát triển mạnh mẽ, dẫn đến sự xuất hiện của một số mô hình kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh cà phê. Với công việc kinh doanh "cơ bản" và trí tưởng tượng của người sáng lập, nhiều mô hình cà phê ra đời để...

Thành lập doanh nghiệp tại Australia chỉ từ 595.000/tháng

Trong suốt 50 năm qua, mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Australia đã từng bước phát triển mạnh mẽ, đi vào chiều sâu, bền vững và thiết thực. Đây là tiền đề vững chắc để Replus bứt phá, tiến ra thị trường quốc tế, định vị bản...
Nội dung