Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này

Hiện nay, doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng kéo theo làn sóng thuê văn phòng ngày càng tăng lên.

Do đó, nhiều công ty, doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn văn phòng trọn gói vừa tiết kiệm chi phí, thời gian bố trí và dễ dàng di chuyển so với văn phòng truyền thống như trước kia.

Tuy nhiên việc lựa chọn được một văn phòng lý tưởng như vậy không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 4 điểm nên chú ý lựa chọn văn phòng cho thuê để công ty bạn có một không gian làm việc hoàn hảo nhất.

1. Vị trí địa lý

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 1Có thể nói, vị trí văn phòng cho thuê đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Không nên chọn văn phòng đặt ở vị trí không thuận lợi di chuyển, ở trong hẻm hoặc không có bãi đậu xa riêng.

Để có những mong muốn đó, bạn phải đặt trong một tòa nhà cao cấp sẽ nâng giá trị ảnh hưởng của công ty bạn với khách hàng.

Tuy nhiên, hiện nay giá thuê văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh luôn tỷ lệ thuận với chất lượng, dịch vụ quản lý, tiện ích mang lại và vị trí của tòa nhà đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 22. Diện tích văn phòng

Trước khi, lựa chọn văn phòng làm việc bạn cần xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty.

Thông thường, diện tích trung bình cho một không làm việc thực tế của các công ty là khoảng hơn 3m2/ người. Không gian không cần quá rộng nhưng phải đủ ánh sáng và khi mời thêm người vào làm việc không bị vướng vấp.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 3
Ngược lại, diện tích nhỏ thì không gian chật chội, không hiệu quả khi làm việc. Không gian nhỏ mang tới cảm giác ngột ngạt. Thường những ô kính hay cửa sổ lớn sẽ được đặt trong loại phòng này nhằm cung cấp thêm năng lượng.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 4

3. Trang thiết bị văn phòng

Rất khó khẳng định thương hiệu của bạn với khách hàng với một văn phòng bố trí xuề xòa và không có chủ đề rõ rệt. Ví dụ như, bạn lựa chọn một văn phòng của công ty sản xuất hay xuất nhập khẩu, nơi đó phải có kho đựng, có kệ tủ tài liệu lớn, được sắp xếp rõ ràng.

Ngoài trang thiết bị văn phòng, thang máy, tầng hầm giữ xe, hệ thông điều hòa, nước nóng lạnh, phòng họp… cũng phải chuẩn bị đầy đủ. Chi một khoản tiền lớn những thứ kể trên ngay từ lúc ban đầu không phải là chuyện nhỏ.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 5

Xem đầy đủ các tiện ích đi kèm: >> Sự thấu hiểu đến kinh ngạc bên trong văn phòng cho thuê Replus

Nhưng đối với văn phòng trọn gói ở TP.HCM, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi khi sử dụng dịch vụ cho thuê cao cấp ở các tòa nhà, bạn đã được cung cấp tất cả các gói tiện ích của một văn phòng cao cấp từ trang thiết bị cho đến giữ xe.

Thị trường văn phòng cho thuê – giai đoạn bùng nổ mới

Theo CBRE Việt Nam, thị trường TP.HCM, theo số liệu thống kê của JLL Việt Nam, đến cuối quý II/2018, tổng nguồn cung thị trường đạt 1.945.000 m2. Nguồn cung hạng A và hạng B không thay đổi trong quý vừa qua. Hạng C ghi nhận nguồn cung tăng khoảng 3.500 m2.

Tỷ lệ lấp đầy toàn thị trường đạt mức cao trên 95%. Trong đó, tỷ lệ lấp đầy của phân khúc hạng A và hạng B được ghi nhận tăng mạnh nhờ vào nhu cầu cao trên thị trường.

Không nên lựa chọn văn phòng cho thuê có 1 trong 3 đặc điểm này 6

Diện tích văn phòng tại các toà nhà mới nhanh chóng được thị trường hấp thụ. Tỷ lệ trống của cả hạng A và hạng B đều dưới 5%.

Nhiều nhận định cho biết, giá thuê thị trường văn phòng hạng A sẽ tiếp tục tăng lên do nguồn cung tiếp tục hạn chế cho tới năm 2019, đầu năm 2020. Tỷ lệ trống cũng sẽ giảm, nhưng tốc độ giảm sẽ chậm lại do giá chào thuê từ các văn phòng hạng A tăng lên.

Tình hình hoạt động của các văn phòng hạng B sẽ tiếp tục ổn định do nguồn cung mới đều đặn cho tới năm 2019. Có thể nhận thấy, thị trường văn phòng cho thuê trong năm 2018-2020 sẽ tiếp tục là sân chơi của các chủ tòa nhà.


Bài viết liên quan:

>> Hình ảnh chi nhánh Replus tại 516A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Bài viết cùng chủ đề

20 lời chúc Tết ông bà ý nghĩa, ấm áp dịp Tết Ất Tỵ 2025

Tết Nguyên Đán – mùa của sự sum vầy, đoàn viên và yêu thương, là dịp đặc biệt để con cháu bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn đối với ông bà. Trong không khí ấm áp của mùa xuân, những lời chúc Tết không chỉ là những câu...

50+ câu đối Tết cho trẻ mầm non hay nhất năm 2025

Trong dịp Tết Nguyên Đán, các trường mầm non thường tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho các con, như trang trí lớp học, vẽ tranh, viết câu đối,... Những hoạt động này không chỉ giúp các con thêm yêu thích ngày Tết, mà còn giúp các con phát...

Tuyển chọn 40 câu chúc Tết hay năm 2025 vừa ý nghĩa, dễ nhớ

Năm mới 2025 đang đến gần, đừng bỏ lỡ cơ hội gửi gắm yêu thương qua những câu chúc Tết đầy ý nghĩa. Dưới đây là tuyển chọn 40 những câu chúc Tết hay và dễ nhớ, giúp bạn bày tỏ lời chúc tốt đẹp tới gia đình, bạn bè...

Top 14 laptop dùng văn phòng tốt nhất 2025 hiệu năng cao

Công nghệ ngày càng phát triển, các dòng laptop văn phòng cũng ngày càng trở nên mỏng nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đứng trước hàng nghìn sản phẩm máy tính xách tay, việc chọn ra chiếc laptop phù hợp cho bạn vẫn còn là vấn đề khó...

Top 10 văn phòng luật sư Cần Thơ giỏi, uy tín và chất lượng nhất

Nhu cầu tìm văn phòng luật sư Cần Thơ của người dân ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Mọi người thường tìm đến luật sư để giải quyết các vấn đề pháp lý về hình sự, dân sự, hành chính, đất đai – thừa kế, doanh nghiệp,...

[Giải đáp] Bán hàng online có cần đăng ký kinh doanh không?

Trong thời đại công nghệ số, bán hàng online đã trở thành một xu hướng phổ biến, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho cả doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên, một câu hỏi thường gặp mà nhiều người mới bắt đầu bán hàng online đặt ra là:...