banner top

Không gian làm việc lý tưởng

Bạn có biết ở thời điểm hiện nay, mô hình văn phòng nào đang lên ngôi trên thị trường bất động sản văn phòng không? Chắc chắc các doanh nghiệp sẽ nghĩ ngay đến mô hình không gian làm việc lý tưởng. Vì sao thế? Hãy cùng Replus chúng tôi đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Không gian làm việc lý tưởng là gì?

Không gian làm việc lý tưởng là mô hình văn phòng cung cấp một địa chỉ kinh doanh đi kèm với các tiện nghi văn phòng như khu vực tiếp khách, lễ tân, số điện thoại, số fax, trang web,… Mô hình văn phòng này thường được sử dụng bởi các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

không gian làm việc lý tưởng
Sở hữu ngay không gian làm việc lý tưởng tại toà nhà hạng A Pearl Plaza

Không gian làm việc lý tưởng có đặc điểm sau:

  • Nhân viên có thể làm việc từ xa mà không cần trực tiếp đến văn phòng.
  • Không gian làm việc thay đổi linh hoạt, tùy ý.
  • Địa chỉ kinh doanh thường tọa lạc ở các vị trí trung tâm, đô thị sầm uất nơi có giao thông thuận tiện như Quận 1, Quận Bình Thạnh,…
  • Không gian làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư hiện đại

Những điểm mạnh của không gian làm việc lý tưởng?

Một nơi làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp bạn sẽ tích hợp 3 đặc điểm chính dưới đây:

Không gian linh hoạt

Mô hình không gian linh hoạt xem không gian vật lý là thứ yếu, không cần đến một diện tích thực, nhân viên có thể làm làm việc từ xa, làm mọi lúc mọi nơi, hoạt động kinh doanh của công ty vẫn diễn ra ổn định. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp khu vực tiếp khách, lễ tân và trang thiết bị văn phòng hiện đại như một văn phòng truyền thống, nơi mà sẽ hoạt động giống như công ty của riêng bạn.

không gian làm việc lý tưởng
không gian làm việc lý tưởng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Các đơn vị cung cấp dịch vụ thường có nhiều hơn một chi nhánh và thường tọa tại  các tòa nhà hạng A nằm ở những vị trí trung tâm, sầm uất của thành phố. Điều này cho phép bạn có thể đón tiếp đối tác khách hàng ở bất cứ đâu trong chuỗi chi nhánh của đơn vị cung cấp. Nhờ đó mà uy tín thương hiệu cũng như độ tin cậy của khách hàng tăng vọt.

Chi phí tối ưu

Không gian làm việc lý tưởng là một trong những dịch vụ văn phòng với thế mạnh là chi phí thấp, chỉ từ 1.000.000VNĐ/1 không gian. Nói không ngoa, đây chính là mô hình văn phòng “mơ ước” của những nhà khởi nghiệp hay những doanh nghiệp vừa và nhỏ vừa muốn tiết kiệm chi phí vừa muốn xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Bởi, bạn chỉ cần chi trả một khoản phí duy nhất khi ký kết hợp đồng. Sẽ không còn những chi phí phát sinh, chi phí vận hành văn phòng hay hàng tá chi phí khác đang đè nặng đôi vai bạn hàng ngày.

Thoải mái làm việc

Một nhân viên trung bình thường làm việc trong 9 giờ và nghỉ trưa trong 1 giờ. Họ được yêu cầu phải hoàn toàn tập trung trong giờ làm việc. Tuy nhiên, đối với những người làm việc trong không gian làm việc lý tưởng, họ được tự do làm việc, nghỉ ngơi trong thời gian của họ.

Được tự chủ về thời gian và địa điểm làm việc, không gian làm việc sáng tạo này cho phép bạn làm việc mọi lúc trong ngày với thời gian ít hay nhiều tùy ý miễn là bạn đảm bảo hiệu suất và tiến độ công việc. Làm việc ở bất cứ đâu bạn thích, dù tại nhà, quán cà phê hay không gian coworking space. Điều này giúp giảm bớt áp lực về thời gian và tăng hiệu quả làm việc, đồng thời mang lại cho nhân viên sự thoải mái với chế độ sinh hoạt hợp lý.

Không gian làm việc lý tưởng tại Replus

Công ty cổ phần Replus chúng tôi – với kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động bền bỉ trên thị trường. Suốt chiều dài hoạt động, chúng tôi rất vinh hạnh vì đã có lên đến hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cam đoan mang đến những gói dịch vụ với tính năng thông minh cùng mức giá hợp lý để kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và đối tác như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói,…

không gian làm việc lý tưởng
Replus chuyên cung cấp không gian làm việc lý tưởng

Với gói không gian làm việc lý tưởng tại Replus sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bao gồm các tiện ích như sau:

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh nằm ngay những toà nhà hạng A, khu vực TP.HCM, hợp phong thủy và dễ nhớ.
  • Giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển và tìm kiếm đối tác, khách hàng.
  • Thoải mái sử dụng hệ thống phòng họp hiện đại, tiện nghi.
  • Thoải mái sử dụng hệ thống khu vực tiếp khách sang trọng, rộng lớn.
  • Cung cấp đầy đủ các thiết bị văn phòng hiện đại.
  • Miễn phí sử dụng: điện, nước, internet, máy in, máy lạnh…
  • Miễn phí các thủ tục pháp lý như thành lập công ty, dịch vụ kế toán…
  • Đội lễ tân niềm nở, chuyên nghiệp giúp bạn tiếp đón đối tác
  • Đội IT hỗ trợ nếu doanh nghiệp bạn gặp trục trặc về máy móc
  • Thoải mái tận hưởng các tiện ích trong toàn bộ hệ thống chi nhánh văn phòng của Replus.

Mô hình cho thuê không gian làm việc lý tưởng dù mới chỉ là một tân binh trên thị trường bất động sản văn phòng, nhưng rõ ràng mô hình này đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Muốn có cảm hứng làm việc bất tận, tiết kiệm chi phí văn phòng và mở rộng mối quan hệ với cộng đồng, hãy sử dụng không gian làm việc hiệu quả tại Replus. Gọi ngay cho Replus qua hotline 0932 678 626 để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất.

>> Tham khảo: không gian làm việc chung 

Bài viết cùng chủ đề

Cho thuê văn phòng trọn gói Đống Đa chất lượng tại Hà Nội

Ngày nay, Hà Nội ngoài việc nổi tiếng là một thủ đô xinh đẹp của nước Việt Nam mà còn là nơi có nhịp sống nhộn nhịp và tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc của cả nước. Chính vì thế, nơi đây được rất nhiều doanh nghiệp lựa...

Cho thuê chỗ ngồi làm việc quận Gò Vấp chất lượng tại TP.HCM

Chỗ ngồi làm việc quận Gò Vấp đang là dịch vụ văn phòng được nhiều doanh nghiệp trẻ tin tưởng sử dụng trong giai đoạn hiện nay. Không phải tự nhiên, mô hình dịch vụ này lại trở nên phổ biến đến vậy. Do nền kinh tế phát triển, kéo...

Dịch vụ cho thuê phòng họp Gò Vấp chất lượng, giá rẻ

Việc họp cũng đóng góp một phần quan trọng trong quá trình điều hành doanh nghiệp. Vì thế, việc lựa chọn một nơi diễn ra các buổi họp quan trọng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa có chi phí thuê hợp lý đang trở thành ưu tiên hàng...