Ba Đình là một trong những quận trung tâm tại Hà Nội có tốc độ phát triển kinh tế tăng một cách chóng mặt. Từ đó, các công ty mọc lên như “nấm”, nhưng thủ đô Hà Nội là nơi “tấc đất tấc vàng”, không dễ để mở văn phòng công ty tại một vị trí đắc địa và có không gian phù hợp. Chính vì vậy, biện pháp hoàn hảo nhất cho quý doanh nghiệp phải kể đến là mô hình Coworking Space Ba Đình. trở thành mô hình tiêu biểu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Trong thời đại 4.0, mô hình văn phòng ảo đang dần thay thế văn phòng truyền thống nhưng vẫn đáp ứng đủ tiện nghi và phù hợp với túi tiền. Cùng xem bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dịch vụ coworking space Ba Đình nhé!
Dịch vụ coworking space Ba Đình là gì?
Coworking space với tên gọi khác là văn phòng chia sẻ hoặc chỗ ngồi làm việc chung. Đây là một hình thức nhà cung cấp cho doanh nghiệp hoặc cá nhân/đơn vị kinh doanh chỗ ngồi để làm việc. Khi chọn hình thức Coworking Space Ba Đình, các doanh nghiệp sẽ cùng nhau làm việc và sinh hoạt trong một không gian.
Từ đó, họ còn có thể cùng nhau chia sẻ những tiện ích của văn phòng cao cấp, chia sẻ với nhau về cuộc sống, chuyện nghề. Trên thực tế, rất nhiều Startup, doanh nghiệp nhỏ lẻ đều gặp khó khăn trong việc giải quyết bài toán về chi phí thuê văn phòng.
Vì thế, sự ra đời của dịch vụ Coworking Space Ba Đình là “lời giải” cho bài toán hóc búa này. Với sự tiện dụng mà nó mang lại cùng với mức giá “không tưởng” thì mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc là giải pháp ưu việt cho nhiều doanh nghiệp.
Vì sao Coworking Space Ba Đình ngày càng phổ biến?
Dịch vụ văn phòng chia sẻ trở thành xu hướng được rất nhiều cá nhân/đơn vị nhiệt tình tham gia sử dụng. Vậy lý do nào giúp mô hình dịch vụ này ngày càng phổ biến đến vậy?
- Đầu tiên, phải để đến là số lượng startup và freelancer tăng vọt trong những năm gần đây. Thêm vào đó, các sàn thương mại điện tử, marketing online cũng dần được ứng dụng phổ biến.
- Các công ty nước ngoài tham gia rót vốn đầu tư vào Việt Nam.
- Các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường.
- Các quy định pháp luật về kinh tế dần “dễ thở” hơn cho doanh nghiệp và các nhóm khởi nghiệp.
Với những yếu tố như trên, chắc chắn trong tương lai, mô hình cho thuê coworking space Ba Đình sẽ càng thêm được ưa chuộng.

Vậy ai là đối tượng phù hợp với Coworking Space Ba Đình?
Tệp khách hàng của dịch vụ coworking space Ba Đình là rất rộng, bởi mô hình này phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như:
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tối ưu ngân sách, tận dụng các tiện ích có sẵn
- Các cá nhân/đơn vị startup bước đầu chập chững trên thị trường
- Các doanh nghiệp mong muốn mở văn phòng đại diện
- Các công ty nước ngoài thăm dò thị trường
- Các nhóm dự án, freelance cần nơi làm việc tiện nghi mà vẫn tiết kiệm.
Những ưu điểm Coworking Space Ba Đình mang lại
Mô hình cho thuê coworking space Ba Đình là mô hình vượt trội hơn so với văn phòng truyền thống. Vậy những lợi ích mà nó mang lại là gì?
Tiết kiệm chi phí thuê
Khi thuê sử dụng dịch vụ này, bạn chẳng mất cống sức lẫn chi phí đầu tư ban đầu như tìm thuê mặt bằng, phí xây dựng, phí thiết kế hoặc sắm sửa bàn ghế… mà đã nắm trong tay trọn bộ tiện ích mà chẳng lo phát sinh chi phí nào khác. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp có thể tiết kiệm ngân sách lên đến 70-90%.
Vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại
Địa chỉ kinh doanh chính là vũ khí bí mật, đóng vai trò chiến lược gia tăng sức mạnh cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Khi chọn Coworking Space Ba Đình, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thuận tiện khi di chuyển đến gặp gỡ đối tác, khách hàng.
Dễ dàng kết nối với cộng đồng khởi nghiệp
Văn phòng chia sẻ là nơi cho phép các doanh nghiệp dễ dàng trao đổi, làm việc với nhau. Từ hệ sinh thái làm việc “mở” này mà học tìm được vô số đối tác cùng chung chí hướng, cùng nhau đồng hành và hợp tác kinh doanh.
Vô vàn tiện ích đi kèm
Khi lựa chọn Coworking Space Ba Đình, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng trăm tiện ích đi kèm của một văn phòng cao cấp như phòng tiếp khách, phòng họp, lễ tân, internet, bảng tên, trang thiết bị… Chỉ cần xách máy tính đến làm việc, mọi thứ khác đã có bên cung cấp dịch vụ chăm sóc từ A-Z cho bạn.
Tại sao phải thuê coworking space Ba Đình tại Replus?
Với doanh nghiệp, việc sở hữu một không gian làm việc tương thích với tình hình tài chính, phù hợp với nhu cầu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với hơn 8 năm hoạt động và học hỏi trên thị trường, bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp – công ty cổ phần Replus tự hào mang đến cho doanh nghiệp thuê coworking space Ba Đìnhuy tín tại Hà Nội.

Với loại hình văn phòng này, doanh nghiệp có thể cắt giảm đến 80% chi phí vận hành, đồng thời sở hữu thêm những tiện ích văn phòng sau:
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín, đắc địa tọa lạc ngay trung tâm phát triển nhất Ba Đình.
- Được đội ngũ pháp lý tư vấn về việc thành lập doanh nghiệp trong tích tắc
- Được đội ngũ lễ tân xinh đẹp, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình
- Không gian văn phòng hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị như: điều hòa, điện, nước, internet, bàn, ghế, tủ hồ sơ…
- Hệ thống phòng khách sang trọng, sử dụng không giới hạn
- Hệ thống phòng họp hiện đại đầy đủ tiện nghi gồm: máy chiếu, flipchart, wifi…
- Thoải mái sử dụng các tiện ích trên toàn hệ thống văn phòng tại Replus
Với những tiện ích tuyệt vời trên của mô hình cho thuê coworking space Ba Đình, nếu bạn đang mòn mỏi tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín thì tuyệt đối không được bỏ qua thương hiệu của Replus. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0932 678 626 để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất bạn nhé!
? Website: replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
? Email: [email protected]

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.