Cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội

Hà Nội được mệnh danh là “cửa ngõ” kết nối các trung tâm kinh tế của Việt Nam… Là vùng trọng điểm Bắc Bộ và cả nước thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện Hà Nội có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 12 quận, 1 thành phố và 17 quận, huyện có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc, liên tục gặt hái nhiều thành công từ công nghiệp đến cơ sở hạ tầng.

Cùng với sự phát triển theo hướng thành phố thông minh, hiện đại, Hà Nội đã và đang trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” của nhiều công ty, doanh nghiệp khởi nghiệp. Với vị trí đắc địa, điều kiện kinh doanh thuận lợi, cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội đang trở thành xu hướng mới được nhiều công ty lựa chọn.

Cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội?

Mô hình cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội đã có từ lâu trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Văn phòng đại diệncho thuê tại Hà Nội hay còn gọi là “Văn phòng ảo Hà Nội” cung cấp cho các công ty địa chỉ đăng ký kinh doanh, liên hệ và các dịch vụ công cộng khác mà không cần diện tích thực tế. Khi sử dụng dịch vụ, các công ty không cần  chuẩn bị trang thiết bị văn phòng, đều có văn phòng đại diện cho thuê tại Hà Nội.

Cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội đang là xu hướng giúp các công ty sở hữu địa chỉ kinh doanh, giao dịch mà không phải tốn nhiều diện tích. Ngoài ra, bạn còn có nhiều tiện ích khác như lễ tân, khu vực sảnh chờ, internet wifi, phòng họp, bảng hiệu, thiết bị văn phòng… Từ nay, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần phải đến công ty làm việc. Khám phá những khó khăn mà các công ty gặp phải.

Hành trình phát triển của một start-up trải qua những chặng đường đầy khó khăn và thử thách. Một trong những yếu tố đó là chi phí thuê văn phòng. Trên thực tế, nhiều công ty không mấy ủng hộ địa chỉ công ty. Đặc biệt:

  • Các doanh nghiệp ở Hà Nội chủ yếu là các công ty sản xuất và các khu công nghiệp. Vì vậy, họ gặp khó khăn khi không có bàn làm việc, chỗ ngồi. Địa chỉ nằm trong ngõ, hẻm gây khó khăn cho việc đi lại và giao dịch. Các văn phòng chật chội, không có khu vực tiếp khách hàng, phòng họp, lễ tân…
  • Để tìm một địa chỉ mới trong một tòa nhà hạng A ngay trung tâm, chi phí thuê văn phòng  quá cao. Nhưng các công ty khởi nghiệp phải trả nhiều khoản phí để hoạt động với số vốn hạn chế.
  • Các doanh nghiệp phải vật lộn để giải quyết các vấn đề pháp lý, tìm kiếm đối tác và khách hàng phù hợp. Hầu hết nhân viên làm việc tại nhà không có bàn làm việc.  Tính pháp lý của cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội.
Cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội siêu uy tín với đa tiện ích đi kèm
Cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội siêu uy tín với đa tiện ích đi kèm

Theo Bộ luật Công ty, “công ty” là tổ chức kinh tế có tên riêng, có trụ sở giao dịch ổn định và tài sản đăng ký nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.

Luật Doanh nghiệp cũng đưa ra các quy định về trụ sở giao dịch, bao gồm: trụ sở chính phải được đặt trên lãnh thổ Việt Nam; có địa chỉ xác định, bao gồm số nhà, tên khu phố, phường, tỉnh / thành phố và phải được thông báo với Phòng Đăng ký kinh doanh.

Cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về trụ sở chính của một công ty nên việc cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội là hoàn toàn hợp pháp. Một điều cũng vô cùng tiện lợi cho các công ty khi lập giấy phép kinh doanh cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội là các công ty có thể sử dụng tiện ích máy tính để bàn khi kinh doanh. 

Một số tiện ích trong số đó bao gồm sử dụng miễn phí sảnh lễ tân, phòng họp, máy lạnh, nước, quầy lễ tân hỗ trợ trong việc nhận  bưu phẩm, thư từ của đối tác… và nhiều loại khác.  

Những điểm cần lưu ý khi thuê  văn phòng đại diện tại Hà Nội

Mặc dù dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội còn khá mới mẻ đối với một số công ty nhưng họ sẽ cảm nhận được sự tiện lợi hoàn hảo bởi việc cung cấp các dịch vụ sẵn có  và mang lại nhiều tiện nghi, tuy nhiên cần lưu ý một số điểm sau:

Thủ tục

Trước khi cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội, công ty nên tìm hiểu kỹ thông tin về văn phòng đại diện cho thuê và hơn nữa là ngành nghề kinh doanh của công ty có phù hợp để sử dụng văn phòng đại diện  theo quy định của pháp luật kinh doanh hay không. Vì văn phòng đại diện là mặt bằng được thuê trong  thời gian ngắn và rõ ràng. Vì vậy, các công ty phải cung cấp đầy đủ các thủ tục và điều kiện khi cho thuê văn phòng đại diện Hà Nộii. 

Địa điểm

Vị trí đặt trụ sở chính là một trong những yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần quan tâm. Giá cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào vị trí địa lý. Vì vậy, các công ty nên cân nhắc kỹ lưỡng về tài chính của công ty, lĩnh vực kinh doanh của công ty  như thế nào là phù hợp, không gian văn phòng tiện nghi, cảnh quan đẹp…  từ đó lựa chọn địa điểm đặt cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Vị trí đặt trụ sở chính là một trong những yếu tố quan trọng khi cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội
Vị trí đặt trụ sở chính là một trong những yếu tố quan trọng khi cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội

Các dịch vụ bổ sung

Lợi thế cho các công ty khi cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội là được hưởng các dịch vụ cộng thêm như lễ tân, bảo vệ, thư ký,… giúp công ty trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt  khách hàng và đối tác. Đây là điều cần lưu ý nếu công ty ký hợp đồng với bên cho thuê văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Nếu công ty chưa từng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội, hãy hết sức cẩn thận và tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội  uy tín, đến tận nơi để kiểm tra. Ban đầu sẽ khá khó khăn cho các công ty khi tìm kiếm cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội phù hợp với mình.

Không nên vội vàng ký hợp đồng quá sớm và chuyển tiền cho nhà cung cấp khi chưa xác định rõ thông tin để tránh bị lừa đảo. Từ những điều trên, chúng ta có thể thấy Hà Nội là địa điểm thích hợp để các công ty đặt văn phòng tại đó. 

Phòng tiếp khách sang trọng
Phòng tiếp khách sang trọng

Mọi thứ đều thuận lợi và mang lại rất nhiều lợi ích cho các công ty khi  kinh doanh tại  trung tâm thành phố lớn. Đồng thời, cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội còn giúp công ty tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc mà vẫn đảm bảo được lợi ích của cả hai bên. 

Văn phòng đại diện cho thuê tại Hà Nội tại Replus – Điểm đến thành công cho quý doanh nghiệp 

Replus là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện tốt nhất tại Hà Nội  với hệ thống phủ sóng trên toàn quốc với các chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng, Lạng Sơn và cả Hà Nội…. Với việc cho thuê văn phòng đại diện Hà Nộii, vấn đề tất yếu ở đây là bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tài chính, văn phòng chuyên môn, pháp lý, địa chỉ đăng ký của công ty chính và các dịch vụ công cộng xung quanh mà bạn mang lại cho doanh nghiệp của mình.

Replus - đơn vị cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội uy tín
Replus – đơn vị cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội uy tín

Replus hoàn toàn hiểu được nỗi đau mà doanh nghiệp của bạn đang phải đối mặt trong thời buổi kinh tế đầy biến động này. Công ty nào cũng muốn đi đến đỉnh vinh quang của sự thành công, vị thế bền vững trên thị trường và thu được lợi ích tối đa cho công ty. Vì vậy, để đạt được điều này, các công ty phải biết cách quản lý và tối ưu hóa nguồn tài chính của công ty bằng cách lựa chọn mô hình văn phòng phù hợp với mình.

Chính vì vậy, Replus đã tạo ra mô hình cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội – địa điểm giao dịch hoàn hảo,  mô hình văn phòng tiêu chuẩn, văn phòng pháp lý với hàng ngàn lợi thế sau cùng hoạt động. Đây chính là giá trị cốt lõi mà việc cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội mang lại cho bạn về lâu dài.

Với những chia sẻ chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội, hi vọng các bạn đã tích lũy thêm kinh nghiệm khi thuê văn phòng đại diện. Nếu quý công ty đang có nhu cầu thuê văn phòng đại diện tại Hà Nội, đừng ngần ngại liên hệ với Replus qua thông tin liên hệ chi tiết bên dưới  để được tư vấn chi tiết hơn.

5/5 - (2 bình chọn)
0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments