Ngày nay, việc sở hữu và quản lý doanh nghiệp của riêng bạn đã được thực hiện hóa dễ dàng hơn: tất cả những gì bạn cần là một nơi hợp pháp để đăng ký kinh doanh, cũng như các tài liệu và thủ tục cần thiết. Vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Ba Đình ra đời đáp ứng nhu cầu cần thiết của nhiều doanh nhân đang có nhu cầu khởi nghiệp.
Những vị trí đẹp và đắc địa được nhiều người lựa chọn thường nằm ở trung tâm thành phố. Đó là lý do dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Ba Đình tại Replus luôn được quan tâm đặc biệt.
Sơ lược về dịch vụ văn phòng ảo Ba Đình – Hà Nội
Văn phòng ảo Hà Nội là loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng “0m2” với chức năng dùng làm văn phòng đại diện – địa chỉ giao dịch hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp, trong đó mọi thông tin giao dịch được chuyển về văn phòng thật (hay còn gọi là địa chỉ thuê văn phòng).
Không phải tất cả các hoạt động là “ảo”, nhưng hoàn toàn có thật. Bởi vì bạn không chỉ sử dụng một địa chỉ để đăng ký kinh doanh mà còn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình có thể thực hiện công việc cho bạn.
Hơn cả một địa chỉ cho thuê đơn thuần, điểm đặc biệt của dịch vụ văn phòng ảo Ba Đình đó chính là được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị của một văn phòng chuyên nghiệp như: Lễ tân trực điện thoại; Phòng họp có sức chứa khác nhau, dịch vụ viễn thông và tất cả các thiết bị văn phòng theo ý của bạn.
Sự khác biệt đối với dịch vụ văn phòng ảo/ văn phòng trọn gói/ văn phòng chia sẻ không phải lúc nào cũng ở văn phòng mà có thể hoạt động ở bất kỳ nơi nào khác. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể phí thuê văn phòng, phí lễ tân, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích khác…

Tầm quan trọng của dịch vụ văn phòng ảo đối với doanh nghiệp
1. Xây dựng hình ảnh đáng tin cậy và đầy chất lượng
Khi quyết định mua sản phẩm hay hợp tác với một thương hiệu nào đó, chắc chắn khách hàng, đối tác sẽ tin tưởng vào những công ty có hình ảnh chuyên nghiệp. Nếu bạn có địa điểm đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện, trụ sở giao dịch, ở vị trí đắc địa, bạn đã tạo dựng được hình ảnh uy tín, đẳng cấp hơn trong lòng đối tác, khách hàng sau này.
2. Nơi tiếp nhận điện thoại, bưu kiện
Văn phòng ảo Ba Đình sẽ cung cấp cho bạn bộ phận lễ tân sẽ giúp bạn tổ chức setup các cuộc họp, nhận bưu kiện và tiếp đối tác khi bạn vắng mặt. Ngoài ra, các thủ tục pháp lý, hóa đơn hành chính… cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng mà bạn không cần phải có mặt.
Tóm lại, văn phòng ảo đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, mang đến sự thuận tiện và linh hoạt hoàn hảo, nhất là trong thời đại làm việc trực tuyến.

3. Nơi tiếp khách và có những cuộc họp lý tưởng
Với những công ty làm việc từ xa, đôi khi không thể họp trực tuyến mà phải gặp trực tiếp. Tất nhiên, bạn sẽ không muốn tổ chức một cuộc họp trang trọng tại nhà hay ở quán cà phê, bạn cần một địa điểm tổ chức chuyên nghiệp hơn.
Hiện tại, dịch vụ văn phòng ảo Ba Đình là nơi hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn. Văn phòng ảo sẽ cung cấp phòng chờ, phòng họp và đội ngũ chuyên viên, giúp bạn có một không gian thoải mái, trang nhã cho mỗi cuộc họp. Đó cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên “điểm nhấn” của công ty.
>> Văn phòng ảo Replus giá siêu rẻ
Lợi ích khi bạn chọn dịch vụ văn phòng ảo Ba Đình
1. Vị trí địa lý
Cho thuê văn phòng ảo Ba Đình tọa lạc tại quận Ba Đình, Hà Nội, là mảnh đất “ĐẮC ĐỊA” được nhiều người tìm đến để đầu tư, kinh doanh. Bởi nơi đây là nơi hội tụ tất cả các yếu tố về kinh tế, chính trị, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, trường học…
Có thể thấy, dịch vụ văn phòng ảo Ba Đình rất thuận tiện cho mọi giao dịch kinh doanh, tiết kiệm thời gian đi lại và quan trọng nhất là doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển tại khu vực hoạt động kinh tế năng động và trọng điểm của Hà Nội.

2. Về giá cả
Mặc dù văn phòng ảo Ba Đình là vị trí trung tâm của Hà Nội nhưng không vì thế mà giá thuê văn phòng tại đây vượt quá sức chi trả. Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Ba Đình của Replus, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, chỉ từ 600.000đ/ tháng là bạn đã có ngay một văn phòng với vị trí đắc địa đi kèm với các dịch vụ trọn gói. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí dịch vụ đăng ký kinh doanh thành lập văn phòng đại diện.
>> Xem thêm: văn phòng ảo Nam Từ Liêm
3. Về cơ sở vật chất
Văn phòng ảo Ba Đình tại Replus đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một văn phòng hiện đại: Thang máy, máy lạnh, tầng hầm để xe, bảo vệ, trực gác 24/7, nhân viên tổng vệ sinh, quầy lễ tân…và nhiều tiện ích khác.
4. Dịch vụ đi kèm thông minh
Đó chưa phải là kết thúc, vậy điều gì sẽ thuyết phục bạn lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo Ba Đình uy tín của Replus? Đến với văn phòng ảo Ba Đình, bạn sẽ nhận được:
- Một địa chỉ đăng ký kinh doanh cũng như địa chỉ thuận tiện, dễ nhớ sẽ ghi điểm với đối tác, khách hàng.
- Đồng thời cũng là địa chỉ nhận/chuyển tiếp bưu kiện giúp khách hàng của bạn
- Doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt tên trên bảng tên của công ty
- Bạn sẽ được đón tiếp, đội ngũ nhân viên đại diện chuyên nghiệp và nhiệt tình
- Sử dụng linh hoạt phòng họp và sảnh chờ cao cấp trên toàn hệ thống văn phòng Hà Nội
- Sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy in đủ loại, máy fax, photocopy,..
- Dịch vụ an ninh được đảm bảo 24/7, vệ sinh hàng ngày sạch sẽ
- Thoải mái sử dụng điện, nước, internet tốc độ cao mà không lo đóng cước hàng tháng

Replus – Đơn vị cho thuê dịch vụ văn phòng ảo “HOT” nhất tại Hà Nội
Ứng cử viên số 1 cho dịch vụ văn phòng ảo Ba Đình Hà Nội đã đi đầu trong công cuộc vận hành mô hình văn phòng ảo – tiên phong cho sự phát triển kết hợp này có thể kể đến Replus. Được thành lập từ năm 2013, Replus đã tạo được uy tín cao trong cộng đồng kinh doanh văn phòng ảo Ba Đình. Hiện công ty đã có cơ sở tại các khu vực sầm uất của trung tâm Hà Nội như Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm.
Ngoài ra, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của Replus được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, khu vực lễ tân rộng và sang trọng, khu vực lễ tân chuyên nghiệp, bảng tên công ty… cùng nhiều dịch vụ phụ trợ khác.
Ưu điểm nổi bật của Replus là mức giá rẻ, chỉ từ 295.000đ đến 2.388.000đ nhưng được hỗ trợ và đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Replus còn cung cấp tới 5 gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp.
Đến với nhà cung cấp dịch vụ này, bạn cũng không cần đặt cọc, không cần nâng cấp gói dịch vụ sau khi kết thúc hợp đồng, mọi quyền quyết định đều “nằm trong tay bạn”. Vì vậy, đây vẫn là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thuê văn phòng ảo.

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.