Bất cứ một doanh nghiệp nào bước vào thị trường kinh doanh điều đi tìm giải pháp cho bài toán chi phí, đặc biệt là startup trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tại TPHCM, tốc độ phát triển vượt bậc việc thuê một không gian làm việc ngày càng gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, hình thức cho thuê văn phòng 25m2 – 30m2 trọn gói nội thất ra đời, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí một cách tốt nhất.
1. Lý do doanh nghiệp không nên thuê mặt bằng văn phòng?
Một sự thật phũ phàng, bạn có ước mơ, khát khao làm giàu với những kế hoạch kinh doanh tuyệt vời nhưng lại không có nhiều tiền. Trong khi đó, bạn bắt buộc phải “an cư lập nghiệp” nhưng thực tế giá mặt bằng ngày càng tăng chóng mặt. Vì vậy, việc thuê một mặt bằng đi theo hướng văn phòng truyền thống sẽ vô cùng lãng phí.
Chưa kể, bạn phải bỏ một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc đầu tư trang thiết bị, nội thất, nhân sự,…để vận hành một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, rất nhiều mối lo khác nhau để công ty có thể hoạt động tốt nhất. Vậy làm thế nào vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ sự chuyên nghiệp?
Nếu tài chính và thời gian của bạn không cho phép làm được điều này thì cho thuê văn phòng giá rẻ, trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết tất cả. Công ty bạn có khoảng 5-10 nhân sự thì dịch vụ cho thuê văn phòng 25m2-30m2 trọn gói nội thất là sự lựa chọn tuyệt vời.
2. Lợi ích dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói
Xây dựng và phát triển doanh nghiệp chưa hề là một công việc dễ dàng. Có nhiều thứ phải làm, đặc biệt là chi phí bỏ ra như thế nào là tiết kiệm và tối ưu nhất. Dịch vụ văn phòng trọn gói giải quyết tất cả những nỗi lo lắng này. Vậy những lợi ích mà dịch vụ này mang lại gì?
Địa chỉ trung tâm
Cho thuê văn phòng 25m2-30m2 sẽ cung cấp cho bạn một trong bốn địa chỉ đăng ký kinh doanh ngay trung tâm thành phố có vị trí chiến lược quan trọng. Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp.
Tiết kiệm tối đa chi phí
Thuê một văn phòng trọn gói có nghĩa bạn sẽ không cần chuẩn bị bất cứ điều gì trừ các dụng cụ làm việc cá nhân. Tất cả bàn ghế, tủ hồ sơ, hệ thống internet, khu vực tiếp khách, phòng họp, lễ tân, setup văn phòng… đều được trang bị đầy đủ.
Để xây dựng và phát triển một doanh nghiệp mới sẽ gặp nhiều khó khăn để chi một khoản lớn cho những tiện ích trên. Nhưng với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, bạn sẽ được sử dụng miễn phí mà không phải chi trả một khoản phí nào.
Setup từ A đến Z
Khi sử dụng văn phòng truyền thống, bên cạnh chi phí mặt bằng bạn còn phải lo toan hàng tá chi phí. Chưa kể, không gian văn phòng được thiết kế, bố trí như thế nào bạn phải lên ý tưởng và thực hiện. Trong khi đó, với dịch vụ cho thuê văn phòng 25m2-30m2 bạn không hề bỏ một khoảng thời gian vào công việc này vì tất cả đã có Replus lo. Đặc biệt, bạn không mất một khoản chi phí nào khi setup văn phòng.
Không phải lo lắng về quá trình thành lập doanh nghiệp
Nếu bạn đang có ý định thành lập doanh nghiệp những gặp khó khăn trong quá trình xin giấy phép thì đây là tiện ích mà bạn cần quan tâm. Khi sử dụng văn phòng trọn gói, bạn sẽ được miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp, hỗ trợ chi phí thủ tục đăng ký. Đây là điều mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ này.
Thời gian thuê ngắn hạn, chỗ ngồi làm việc linh hoạt
Một trong những điểm cộng của dịch vụ này là thời gian cho thuê văn phòng linh hoạt phù thuộc vào nhu cầu, tài chính, nhân sự của khách hàng. Thông thường, hợp đồng thuê văn phòng sẽ có giá trị từ 6 tháng đến 1 năm với không gian làm việc thoáng mát, hiện đại. Đặc biệt, với diện tích thuê 25-30m2 bạn có thể setup được 8-10 nhân sự. Trường hợp, công ty bạn phát triển thêm nhân sự mới, bên phía dịch vụ vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.
3. Chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng 25m2 – 30m2
Hiện nay, thị trường cho thuê văn phòng ngày càng sôi động, giá cả “leo thang”. Do đó, để thuê một mặt sàn nằm ngay trung tâm thành phố cộng thêm chi phí setup thì chi phí không hề nhỏ.
Đừng lo lắng, cho thuê văn phòng trọn gói tại Replus đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp. Tại đây, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng 25m2-30m2 được bố trí bàn ghế, tủ hồ sơ, mạng internet và các tiện ích khác của một văn phòng. Giờ đây, bạn chỉ cần đem theo những vật dụng cá nhân là có thể sử dụng.
Khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp 1 trong địa 3 địa chỉ thuê nằm ngay trung tâm thành phố: cho thuê văn phòng trọn gói Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức… Việc của bạn là phát triển công ty, tất tần tật đã có chúng tôi giúp bạn giải quyết.
Với giá hợp lý, thời gian thuê linh hoạt, không gian văn phòng hiện đại, cung cấp đầy đủ các tiện ích của một văn phòng cao cấp. Chắc chắn, Công ty Replus là một trong những đơn vị cho thuê văn phòng 25m2 trở lên hàng đầu tại TP.HCM đáng lựa chọn.
Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ ngay với Replus để được tư vấn miễn phí từ A-Z nhé!
>>Xem thêm: Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.