Những cuộc họp với khách hàng, họp nội bộ là điều không thể thiếu của mọi doanh nghiệp. Nếu bạn chọn tổ chức cuộc họp qua loa ngay tại văn phòng bừa bộn thì bạn nghĩ doanh nghiệp của bạn đã thực sự chuyên nghiệp hay chưa? Ngoài ra, việc thiếu các thiết bị cho buổi họp cũng sẽ làm giảm đi hiệu quả truyền tải mà các thành viên xây dựng.
Nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra giá trị của phòng họp, tuy nhiên vấn đề chi phí đầu tư hạn chế và thị trường luôn thay đổi phức tạp khiến cho doanh nghiệp càng gặp khó khăn hơn. Rất may, Replus thấu hiểu được những gì mà các doanh nghiệp đang trải qua và đã cho ra đời dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM.
Mô hình cho thuê phòng họp TPHCM là gì?
Mô hình cho thuê phòng họp là mô hình mà người thuê được cung cấp một căn phòng riêng biệt và được cách âm để có thể thoải mái trao đổi ý kiến chung cùng nhau tìm ra giải pháp giải quyết các vấn đề đang tồn động.
Khách thuê sẽ được tận hưởng một không gian họp vô cùng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị từ màn hình LCD siêu mỏng, máy chiếu, bút và flipchart… Ngoài ra, giá thuê phòng họp còn bao gồm các dịch vụ khác phục vụ khách hàng như máy photocopy, lễ tân chào đón đối tác, teabreak…Tổng hợp nhiều tiện ích cho dịch vụ cho thuê phòng họp nhưng giá thành thuê lại rất rẻ, giúp tiết kiệm 90% so với chi phí đầu tư một phòng họp thực thụ.
Nhu cầu thuê phòng họp TPHCM của doanh nghiệp
Nếu ví doanh nghiệp là một con thuyền thì các cuộc họp chính là những cánh buồm giúp doanh nghiệp trải nghiệm và chinh phục những vùng đất mới. Một phòng họp tốt sẽ tạo ra những ý tưởng hấp dẫn chứ không chỉ là những lý thuyết trên giấy có thể thực hiện được. Tuy nhiên, để tạo ra kết quả “chất lượng”, chủ sở hữu công ty phải thận trọng và đầu tư ngay từ đầu.
Phòng họp không thể quyết định thành công hay thất bại của công ty, nhưng nó là một khía cạnh vô cùng quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng đến đàm phán với doanh nghiệp, việc ngồi làm việc trong một không gian hội nghị sang trọng, tiện nghi luôn khiến họ ấn tượng và mong muốn được cộng tác. Nếu công ty còn mới, hoạt động chưa lâu, kinh phí lại “eo hẹp” thì cho thuê phòng họp TPHCM là một lựa chọn tuyệt vời!
Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê phòng họp?
Mỗi tổ chức dành rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để phát triển phòng họp của riêng mình. Tuy nhiên, một số đơn vị không có kinh phí đầu tư thỏa đáng nên chỉ có thể họp tại nơi làm việc, dẫn đến chất lượng cuộc họp chưa đạt yêu cầu.
May mắn thay, mô hình cho thuê phòng họp TPHCM đã ra đời. Với những lợi ích bất ngờ sau đây, bạn có thể trở thành giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp:
Kích thước đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau
Không chỉ phát triển quy mô của nơi làm việc không giới hạn, các nhà cung cấp cũng tích cực cải thiện và nâng cao các dịch vụ văn phòng thông qua việc mở rộng và tối ưu hóa văn phòng. Họ phát triển từ các phòng họp nhỏ có thể chứa 4-6 người đến các khung quy mô lớn hơn như Big và V.I.P, có thể chứa tới 30 người. Sự đa dạng về kích thước này cho phép người thuê linh hoạt điều chỉnh kích thước của không gian họp theo yêu cầu sử dụng của họ.
Cuộc họp đã diễn ra suôn sẻ nhờ cơ sở vật chất tuyệt vời
Các công ty cho thuê phòng họp TPHCM ngày nay biết cách thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách liên tục nâng cao dịch vụ của họ. Trang thiết bị, máy móc hiện đại tiên tiến nhất như: màn hình LCD siêu nét, máy in, máy photocopy, wifi mạnh… cùng dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24. Từ đó, doanh nghiệp yên tâm đặt niềm tin vào nhà cung cấp.
Linh hoạt trong cuộc họp – linh hoạt về thời gian
Dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM cho phép khách hàng chọn và sắp xếp thời gian họp với các đối tác theo các điều khoản của riêng họ. Các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp thường có sẵn trong giờ làm việc. Hơn nữa, nhà cung cấp vẫn sẵn sàng kéo dài thời gian buổi sáng ngoài giờ hành chính; chỉ cần trả thêm một khoản phí nhỏ, các tổ chức có thể thảo sức “brainstorm các ý tưởng”.
Cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp
Đối với các công ty start up và những người làm nghề tự do… Họ đều có một điểm chung là tuổi đời còn trẻ, lực lượng lao động thưa thớt, khả năng chi trả hạn chế. Do đó, việc thuê một mặt bằng đủ rộng hoặc một phòng hội thảo chuyên nghiệp trong tòa nhà hạng A là một phương án cực kỳ tốn kém. Mọi khó khăn về chi phí của doanh nghiệp đều được quản lý gọn nhẹ nhờ khái niệm thuê phòng họp.
>>>Tham khảo: Phòng họp Hà Nội
3 loại hình phổ biến về cho thuê phòng họp TPHCM tại Replus
- Cho thuê phòng họp nhỏ giá rẻ
Phòng họp nhỏ giá rẻ có sức chứa từ 3-10 người tại Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, Tân Bình bao gồm các tiện ích máy chiếu, máy lạnh, trà nước, Internet…
- Dịch vụ phòng họp lớn tiện nghi
Phòng họp lớn có sức chứa từ 10-30 người tại Bình Thạnh, Quận 1, Quận 8.
- Cho thuê Phòng họp VIP
Phòng họp VIP giá cao được trang bị cao cấp, nội thất sang trọng, lễ tân đón tiếp, phòng chờ miễn phí, lễ tân chuyên nghiệp, internet tốc độ cao, teabreak đầy đủ.. Và tất cả các thiết bị văn phòng đầy đủ: bảng viết, máy chiếu, màn hình LCD, máy lạnh,, máy in photocopy tài liệu…
Bảng báo giá dịch vụ cho thuê phòng họp TPHCM tại Replus
Loại phòng | Vị trí phòng họp | Đơn giá |
Isaac Newton | Vincom Quận 1 | 500.000 |
Albert Einstein | Pearl Plaza Bình Thạnh | 500.000 |
Alfred Nobel | Quận Tân Bình | 300.000 |
Victor Hugo | Rio Vista Thủ Đức | 300.000 |
Thomas Edison | Thành phố Lạng Sơn | 300.000 |
*Giá được tính theo đơn vị VND/giờ
*Theo giờ: Thứ 2-6: 8h-17h30; Thứ 7: 8h-12h
*Theo buổi: Từ 8h-12h hoặc từ 13h30-17h30 giảm 10% giá thuê
*Theo ngày: Từ 8h đến 17h30 giảm 15% giá thuê
*Phí ngoài giờ: liên hệ báo giá chi tiết 0932 678 626
Replus cung cấp các dịch vụ cho thuê phòng họp ở 6 vị trí trung tâm tại TPHCM gồm Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Thủ Đức, Quận 9 và vị Thành phố Lạng Sơn với sức chứa từ 5 đến 30 người. Với mức phí đã trọn gói cho mọi tiện nghi của phòng họp được chuẩn bị đầy đủ. Hãy liên hệ ngay đến Hotline của Replus để được tư vấn chi tiết nhất nhé!
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.