Thực tế bây giờ, để đầu tư một phòng họp đầy đủ tiện nghi, đảm bảo tính chuyên nghiệp đòi hỏi các công ty phải đầu tư một khoảng ban đầu đáng kể. Trong khi đó, hầu hết các công ty khởi nghiệp non trẻ hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có kinh phí hoạt động hạn hẹp, để tồn tại lâu dài, họ buộc phải ghi nhớ hai từ “tiết kiệm”. Nhìn thấy được điều này, mô hình cho thuê phòng họp nổi lên và là địa điểm được nhiều người săn đón vì không chỉ thuận tiện cho giao thương.
Bạn là một startup trẻ, bạn cần tìm nơi cho thuê phòng họp giá rẻ để họp nhóm? Bạn là doanh nghiệp nhỏ muốn thuê phòng họp chất lượng để ký kết hợp đồng với đối tác? Hãy yên tâm, đã có dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại Replus – địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất ở khu vực TP.HCM và Hà Nội.
Dịch vụ cho thuê phòng họp là gì?
Dịch vụ cho thuê phòng họp không phải bắt buộc doanh nghiệp nào cũng phải có, nhưng nó là nơi đóng vai trò trung tâm tạo nên vô vàn giá trị thiêng liêng của công ty. Các buổi chia sẻ, trao đổi kiến thức hay đào tạo nhân viên diễn ra trong phòng họp chuyên dụng sẽ luôn mang lại hiệu quả cao hơn so với văn phòng thông thường. Đặc biệt, các cuộc gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng diễn ra trong phòng họp còn có tác dụng tăng uy tín của công ty, tỷ lệ ký kết hợp đồng cao hơn rất nhiều.
Với tốc độ phát triển của nền kinh tế Việt Nam, việc mở ra cơ hội cho nhiều công ty và doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ đó, số lượng nhu cầu sử dụng phòng họp để trao đổi nội bộ, đào tạo nhân viên, gặp gỡ để giới thiệu sản phẩm / dịch vụ cho khách hàng ngày một tăng lên. Tuy nhiên, để có thể tự mình thiết lập một phòng họp riêng sang trọng và hiện đại không phải là điều dễ dàng vì vấn đề chi phí đang là một trở ngại rất lớn.
Từ đó, các công ty như startup chuyển sang tìm nơi cho thuê phòng họp. Hơn hết, mô hình cho thuê phòng họp tại Replus có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một văn phòng thực song song, giảm được nhiều chi phí và ngoài ra nó còn thiết thực cho các giao dịch giữa các công ty và đối tác của mình. Với những điều khoản ưu đãi như vậy có thể thấy mô hình cho thuê phòng họp tại Replus là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
Các tiện ích tuyệt vời khi chọn dịch vụ cho thuê phòng họp tại Replus
Dịch vụ cho thuê phòng họp tại Replus ra đời với nhiều loại hình văn phòng đa dạng, tinh tế trong thiết kế và sang trọng trong từng sản phẩm, mang đến nhiều tiện ích bất ngờ cho khách thuê như:
Giá thuê nhiều ưu đãi và hợp lý
Thay vì phải bỏ ra số tiền lớn để đầu tư xây dựng phòng họp riêng cho công ty từ A đến Z, bao gồm các chi phí nhỏ như chi phí nhà ở, chi phí xây dựng, chi phí xây lắp và mua sắm thiết bị. Bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng của phòng họp cũng như không tốn chi phí đầu tư ngay từ đầu.
Thay vì rơi vào trường hợp lúng túng như vậy, hãy lựa chọn ngay cho mình mô hình cho thuê phòng họp – giá rẻ nhưng chất lượng cao. Với nhiều loại diện tích phòng như: nhỏ, vừa, vip với sức chứa lên đến 30 người phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để có những phút họp chất lượng, tận dụng trọn vẹn các dịch vụ, tại sao không?
Linh hoạt trong quá trình thuê và sử dụng dịch vụ
Dịch vụ cho thuê phòng họp cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng và phân bổ thời gian thuê của khách hàng. Hệ thống cuộc họp bao gồm: thời gian, phiên họp, ngày, ngoài ra còn đi kèm với các đề nghị và ưu đãi lớn với giá cả hợp lý.
Tận dụng các tiện ích phụ trợ khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp
Dịch vụ cho thuê phòng họp cung cấp cho doanh nghiệp đầy đủ các tiện ích, với thiết kế văn phòng hiện đại, sang trọng, đảm bảo làm hài lòng khách hàng:
- Trang bị đầy đủ các thiết bị cần và đủ cho cuộc họp như máy chiếu, màn hình LCD, Clipcharts, bút, văn phòng phẩm…
- Máy móc như máy photocopy, máy in sẵn sàng phục vụ khách thuê
- Wifi, đường truyền internet tốc độ cao đảm bảo kết nối
- Dịch vụ teabreak: trà, bánh, café thơm ngon chuyên nghiệp
- Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách thuê cũng như các đối tác kinh doanh / khách hàng
- Thời hạn thuê và sử dụng phòng họp linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp khi thuê.
Không chỉ vậy, hệ thống cho thuê phòng họp còn được trang bị kính cách âm đảm bảo sự riêng tư và bảo mật tuyệt đối những thông tin giao dịch quan trọng. Sức chứa nhân sự của hệ thống phòng họp từ 5 đến 30 chỗ ngồi cho phép khách thuê thoải mái sử dụng dịch vụ.
Những lưu ý khi lựa chọn nơi cho thuê phòng họp đem lại hiệu quả cao
Lựa chọn địa điểm vị trí thuê phòng họp
Để quá trình di chuyển diễn ra thuận lợi, công ty cho thuê phải thông minh lựa chọn địa điểm hợp lý để các cuộc họp được tổ chức dễ dàng, đồng thời thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng và đối tác. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ chọn các địa điểm ở trung tâm thành phố như cho thuê phòng họp quận Tân Bình, quận 1, quận Bình Thạnh…
Xem xét giá cả thuê phòng họp
Ngân sách và chi phí là hai yếu tố chính mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên cân nhắc khi chọn thuê văn phòng, đặc biệt là phòng họp. Hầu hết các phòng họp ở trung tâm thành phố vẫn có giá cao hơn so với các khu vực lân cận, vì vậy khách thuê nên cân nhắc nhu cầu, khả năng chi trả cũng như lựa chọn không gian họp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. phòng họp quận tân bình cũng như các quận huyện khác.
Chọn cấu hình và thiết kế phòng họp phù hợp
Tùy theo tính chất và mục đích của cuộc họp mà bên cho thuê có thể tự lắp đặt hoặc yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ lên phương án phòng họp phù hợp. Một số kiểu thiết lập phòng họp phổ biến như:
- Chọn cấu hình phòng họp hình vuông hoặc dài nếu công ty bạn muốn tổ chức đại hội cổ đông hoặc họp ký kết hợp đồng.
- Hãy chọn cấu hình phòng học hoặc hình chữ U nếu công ty bạn muốn đào tạo nhân viên hoặc gặp gỡ nhân viên, cấu hình này giúp bạn giao tiếp và tương tác một cách tốt nhất.
Replus – thương hiệu cho thuê phòng họp full tiện ích đi kèm mà giá cả lại phải chăng
Hiện nay, trước bối cảnh thị trường bão hòa, số lượng các đơn vị cho thuê phòng họp trên thị trường ngày càng nhiều. Vì vậy, việc “thật giả” càng dễ bị nhầm lẫn khi các công ty đi thuê không biết chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín ở đâu. Hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Replus tự hào ra mắt dịch vụ cho thuê phòng họp quận 10 chuyên nghiệp, chất lượng và hiện đại.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế, Replus cam kết mang đến cho doanh nghiệp chất lượng dịch vụ văn phòng tốt nhất TP.HCM. Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng họp, chúng tôi còn có những tiện ích hấp dẫn sau:
- Hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho thuê phòng họp từ A đến Z.
- Mạng lưới dịch vụ văn phòng của Replus rộng khắp tại khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội, giúp bạn thoải mái lựa chọn vị trí đặt phòng họp.
- Địa điểm cho thuê phòng họp tập trung tại trung tâm TP.HCM và Hà Nội, thuận tiện đi lại, thuận tiện buôn bán.
- Giá thuê vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
- Nhiều dịch vụ văn phòng bổ trợ, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào như: cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, văn phòng chia sẻ, văn phòng cố định, nhượng quyền thương mại…
Bảng giá dịch vụ cho thuê phòng họp tphcm
Mã phòng | Số lượng | Giờ* | Buổi* | Ngày* |
17VC-IN | 15 | 500.000 | 1.800.000 | 3.400.000 |
24PL-BG | 20 | |||
10PL-BO | 15 | |||
08PL-AE | 30 | |||
TD-VH | 10 | 300.000 | 1.080.000 | 2.040.000 |
*Giá được tính theo đơn vị VNĐ
*Theo giờ: Thứ 2-6: 8h-17h30; Thứ 7: 8h-12h
*Theo buổi: Từ 8h-12h hoặc từ 13h30-17h30
*Theo ngày: Từ 8h đến 17h30
*Phí ngoài giờ: Các ngày trong tuần sau 17h30 và thứ 7 sau 12h: Phòng 8 người bắt đầu tính 600.000 vnđ/giờ, các loại phòng còn lại: 1.000.000 vnđ/giờ
Dịch vụ Teabreak trong phòng họp
STT |
Teabreak |
Set menu |
1 | Set menu 50.000VNĐ/phần | Gồm 2 loại bánh (bánh ngọt/bánh mặn) Trái cây 2 loại, Nước uống 2 loại |
2 | Set menu 80.000VNĐ/phần | Gồm 3 loại bánh (bánh ngọt/bánh mặn) Trái cây 3 loại, Nước uống 3 loại |
3 | Set menu 100.000VNĐ/phần | Gồm 4 loại bánh (bánh ngọt/bánh mặn) Trái cây 4 loại, Nước uống 4 loại |
Những tiện ích mà dịch vụ cho thuê phòng họp tại Công ty Cổ phần Replus cung cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các thông tin siêu ưu đãi về dịch vụ văn phòng mới nhất 2024.
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.