Bài học ĐỂ ĐỜI sau 1 năm thuê văn phòng ảo, bất ngờ với câu trả lời

Văn phòng ảo – đã có mặt từ lâu và ưa chuộng trên thế giới. Năm 2016, du nhập vào Việt Nam và phát triển mạnh ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội…ở những năm gần đây. 

Đây là hình thức văn phòng cho thuê 0m2 mà tôi đã sử dụng được hơn 2 năm tại địa chỉ 68 Nguyễn Huệ, Quận 1. Cho thuê văn phòng ảo cung cấp nhiều tiện ích tuyệt vời nếu bạn không sử dụng sẽ không ngờ đến. Trước hết, nó mang đến cho tôi địa điểm đăng ký kinh doanh và giao dịch nằm ngay trung tâm thành phố, thuận lợi cho tôi giao dịch với khách mỗi khi có giao dịch.

 

 

Đồng thời, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo còn cung cấp một bộ mặt doanh nghiệp đầy đủ phòng ban. Với khu vực tiếp tân có nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giúp đỡ tận tình mỗi khi khách đến. Sau cùng, tôi còn được miễn phí 15 tiếng/tháng sử dụng phòng họp.

 

Nhưng rồi, sau một năm sử dụng văn phòng ảo tôi nhận ra mình tốn khá nhiều tiền bạc và thời gian cho bản thân của mình. Chắc bạn không tin đúng không, hãy đi tìm câu trả lời cũng tôi nhé, bạn sẽ bất ngờ đó!

 

1. Tốn tiền cho chi phí … du lịch

 

Kể từ lúc tôi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, chi phí tôi đi du lịch còn nhiều gấp hai lần số lợi nhuận mà công ty mang lại. Bạn không tin đúng không? Chắc chắn rồi, chính bản thân tôi chưa tin được.

 

Bởi, chi phí dịch vụ này chỉ tốn 9.900đ/ ngày, nếu tính cụ thể thì không đáng bao nhiêu tiền cả. Trong khi đó, tôi có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty, nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm tiếp nhận bưu phẩm, tiếp đoán khách hàng và sau đó chuyển thông tin cho công ty tôi.

 

Do đó, tôi đã giành phần đa khoảng thời gian trống đó và sách ba lô lên và đi. Tôi lên kế hoạch giành thời gian cả ngày khám phá những địa điểm mình mong muốn đặt chân đến từ lâu. Tối đến, tôi sẽ giành thời gian làm việc là chính, tất cả liên hệ, bàn bạc công việc đều online cả. Do đó, sau một năm trải nghiệm và tận hưởng, chi phí tính ra cũng không hề nhỏ.

2. Không theo kịp thời cuộc nữa rồi!

Sau khi tôi nhận ra chi phí đi du lịch quá nhiều, tôi đã hạn chế lại và tập trung vào công việc của mình. Điều làm tôi khá bất ngờ, mỗi thứ thay đổi của cuộc sống làm tôi lạ lẫm. Có lần, tôi đi ra đường, giá xăng tăng lên đã được 2 tháng nhưng vì công việc quay cuồng làm tôi vẫn chưa cập nhật kịp.

 

Không dừng lại ở đó, hôm nọ bạn tôi đi rủ đi xem mặt bằng tại Quận Bình Thạnh để mở công ty. Khi tới nơi và xem, tôi ngớ ngẩn hỏi: “Chắc chỉ 1.000.000 đ/ m2 à?” Bạn tôi nhìn cười nhếch môi. “Trời, giờ kiếm đâu ra giá đó, nay thuê được văn phòng hiếm mà ở Quận Bình Thạnh nữa”. Bạn tôi trả lời:

 

Tôi chợt nhớ ra, một tháng mình thuê văn phòng ảo chỉ có 9.900đ/ ngày mà lại nhận 25 tiện ích tuyệt vời của một văn phòng hiện đai, cao cấp. Chính vì thế, tôi đã giới thiệu, rủ rê bạn tôi tìm hiểu về dịch vụ giá rẻ này.

 

3. Văn phòng ảo – Đổi thay thật

 

Có thể nói, chưa có một dịch vụ văn phòng nào tiện ích đến như vậy. Văn phòng ảo – giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp vừa thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty có vốn đầu tư nước ngoài…tiết kiệm lên đến 96% chi phí đầu tư.

Bài viết liên quan:

>> Văn phòng ảo là gì?

>> Sau 6 tháng thuê văn phòng ảo, tôi tiết kiệm được 100 triệu đồng

>> 25 tính năng nổi bật nhất của Dịch vụ văn phòng ảo cao cấp mà bạn cần biết

SHARE