Bạn đang cần thuê phòng họp có sức chứa lên đến 30 người?
Bạn đang phân vân tìm kiếm một phòng họp Hải Châu Đà Nẵng với thiết kế sang trọng đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả phải chăng?
Vậy thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích với bạn đấy! Hãy cùng Replus tìm hiểu về dịch vụ thuê phòng họp Hải Châu Đà Nẵng giá rẻ nhé!

Dịch vụ thuê phòng họp Hải Châu Đà Nẵng
Như chúng ta đều biết, khi mà số lượng các doanh nghiệp ra đời ngày càng nhiều thì nhu cầu về phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại từ đó cũng không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng để trang bị một phòng họp chuyên dụng với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho mục đích quan trọng của công ty.
Chính bởi vậy mà việc đi thuê phòng họp hay phòng hội trường là điều tất yếu. Đó là lý do các dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ ngày một trở nên phổ biến và cạnh tranh khốc liệt không chỉ ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội mà còn cả Đà Nẵng.

Nắm bắt được điều đó, dịch vụ cho thuê phòng họp Hải Châu Đà Nẵng ra đời với mục đích hỗ trợ đầy đủ tiện nghi đảm bảo làm hài lòng toàn bộ doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp trẻ phát triển một cách toàn diện.
Những lưu ý khi lựa chọn phòng họp Hải Châu Đà Nẵng
-
Lựa chọn địa điểm
Việc chọn những địa điểm tổ chức phòng họp phù hợp với tính chất của cuộc họp là vô cùng quan trọng nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc họp và quá trình di chuyển của các khách mời tham gia. Vì thế, vị trí phòng họp Hải Châu Đà Nẵng thường được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn là nằm ở vị trung tâm thành phố, vị trí đẹp, thông thoáng, dễ di chuyển.
-
Chọn sơ đồ khi thuê phòng họp
Với những mục đích cuộc họp khác nhau mà doanh nghiệp có thể lựa chọn kết cấu, mô hình khác nhau. Đối với những cuộc họp gặp đối tác cần sự trang trọng, khách hàng nên chọn phòng có diện tích từ 20-25m2 và set up bàn đối mặt 1:1, không gian hiện đại, lịch sự, sạch sẽ để có thể tăng tính tương tác giữa những thành viên tham gia cuộc họp.
Nếu cuộc họp là các buổi training quy mô nhỏ hoặc các buổi giao lưu thì có thể lựa chọn phòng họp theo hình chữ U (U-Shape) hoặc theo dạng lớp học để vừa tạo sự gần gũi vừa tạo sự thoải mái cho người học.
-
Chi phí thuê hợp lý
Địa điểm, các tiện ích dịch vụ sẽ quyết định đến chi phí thuê phòng họp Hải Châu Đà Nẵng. Vì vậy, bạn nên dựa theo báo giá của từng loại phòng để so sánh và đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để lựa chọn phòng họp Hải Châu Đà Nẵng đảm bảo phù hợp với các tiêu chí, mong muốn của bạn, đồng thời phù hợp với với ngân sách của công ty bạn.
-
Cung cấp đầy đủ tiện nghi
Một phòng họp cơ bản phải đáp ứng các tiêu chí sau:
- Đèn chiếu sáng
- Màn hình led, máy chiếu
- Điều hòa
- Thiết bị âm thanh (cho những diện tích lớn).

Đặc biệt yếu tố âm thanh và máy chiếu là 2 thiết bị quan trọng nhất vì được sử dụng xuyên suốt trong cuộc họp. Do vậy cần có sự kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định. Ngoài ra, nếu có những dịch vụ trọn gói như teabreak, ăn trưa, dịch vụ đưa đón, dịch vụ trang trí, hay các nhân sự tổ chức sự kiện thì bạn nên lưu ý vì nó sẽ giúp cho sự kiện trở nên chuyên nghiệp, lịch sự hơn và đặc biệt là tiết kiệm hơn so với việc tự chuẩn bị hoặc thuê dịch vụ bên ngoài.
-
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Một dịch vụ cho thuê phòng họp chuyên nghiệp và uy tín sẽ sắp xếp lễ tân đón tiếp và hướng dẫn khách hàng đi đến phòng họp. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thuê phòng họp Hải Châu Đà Nẵng thì sẽ có dịch vụ lo cho bạn mọi thứ.
Phòng họp Hải Châu Đà Nẵng mang đến những gì cho khách hàng?
- Trang thiết bị đầy đủ tất cả thiết bị cần thiết: bàn ghế cao cấp, máy chiếu độ nét cao, máy lạnh, bảng viết, giấy bút, trà nước uống, internet cáp quang tốc độ cao kết hợp hài hoà với thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo nên không gian thoải mái, tinh tế và chuyên nghiệp. Qua đó tạo nguồn cảm hứng, sự tiện nghi thoải mái cho người truyền đạt và tăng tính tương tác giữa mọi người.
- Âm thanh và ánh sáng: Điều chỉnh âm thanh và ánh sáng hợp lý. Chọn dòng loa có âm thanh tốt, rõ và micro không bị vang, rè. Về ánh sáng, nếu là cuộc họp dài thì chọn địa điểm có ánh sáng tự nhiên giúp tăng cường hấp thụ năng lượng. Còn nếu cuộc họp bình thường thì nên dùng ánh sáng trắng sẽ thích hợp hơn.
- Dịch vụ Teabreak: Để tiếp đón các vị khách quý, chắc hẳn bạn không thể thiếu những món teabreak ngon miệng giúp cho tinh thần cảm thấy thoải mái, vui vẻ gắn kết với nhau và từ đó cuộc họp sẽ diễn ra tốt đẹp, trôi chảy hơn.
- Với mức phí từ 50.000đ đến 100.000đ, món teabreak của bạn sẽ trở nên phong phú và chất lượng hơn khi có bánh ngọt, bánh mặn, trái cây và nước uống. Tất cả đều sạch sẽ, lịch sự làm giảm đi sự ngột ngạt, nhàm chán của buổi họp.
Các loại phòng họp Hải Châu Đà Nẵng phổ biến tại Replus
Tùy vào tính chất đặc thù của mỗi công việc của các doanh nghiệp khác nhau mà việc setup phòng họp Hải Châu Đà Nẵng cũng sẽ có những kiểu khác nhau nhằm đáp ứng mục đích cũng như tính chất của cuộc họp. Thông thường sẽ có 3 loại phòng họp phổ biến sau:
-
Phòng họp nhỏ giá rẻ
Dạng phòng họp này có sức chứa từ 3 – 5 người phù hợp với các cuộc họp mang tính chất nội bộ, họp team… Tuy diện tích nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của một cuộc họp thông thường: máy lạnh, máy chiếu, wifi, trà nước…
-
Phòng họp lớn lịch sự sang trọng
Phòng họp lớn thường có sức chứa lên đến 25 – 30 người, nội thất được setup theo phong cách hiện đại, đẹp, sang trọng được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt chuẩn với nhiều tiện ích khác tạo nên một phòng họp chuyên nghiệp sang trọng.
Các tiện ích và thiết bị bao gồm: bàn ghế cao cấp, máy chiếu độ nét cao, máy lạnh, bảng viết, giấy bút, trà nước uống, internet cáp quang tốc độ cao…Ngoài ra, phòng họp Hải Châu Đà Nẵng còn được trang bị hệ thống cách âm cao cấp tránh làm phiền bên ngoài và thông tin trong cuộc họp không thể lọt ra bên ngoài.
-
Phòng họp VIP
Đối với phòng họp VIP, điều đặc biệt cần chú ý đó chính là không gian tạo nên sự sang trọng đẳng cấp. Đây là kiểu phòng họp có thể được bố trí theo yêu cầu của khách hàng để phục vụ những lãnh đạo cấp cao, những khách hàng, đối tác quan trọng của công ty. Nó sẽ được trang bị bàn ghế cao cấp, nội thất sang trọng, lễ tân tiếp đón chuyên nghiệp, phòng chờ khách miễn phí, trang thiết bị đầy đủ, teabreak…
Về cách bố trí phòng họp VIP thì tốt nhất bạn nên sắp xếp theo dạng bàn tròn. Đây là cách bố trí phổ biến, khoa học và tiện nghi. Khách mời sẽ được ngồi vây quanh bàn họp có thể tiện theo dõi người chủ trì và mọi hoạt động diễn ra xung quanh cuộc họp.
*Giá được tính theo đơn vị VND/giờ
*Theo giờ: Thứ 2-6: 8h-17h30; Thứ 7: 8h-12h
*Theo buổi: Từ 8h-12h hoặc từ 13h30-17h30 giảm 10% giá thuê
*Theo ngày: Từ 8h đến 17h30 giảm 15% giá thuê
*Phí ngoài giờ: liên hệ báo giá chi tiết 0932 678 626
7 lý do không thể bỏ qua phòng họp Hải Châu Đà Nẵng tại Replus
-
Địa điểm đắc địa
Với hệ thống chi nhánh tập trung tại các quận trung tâm Đà Nẵng, tọa lạc trên các tòa nhà đắt địa nên dịch vụ phòng họp của Replus luôn được sự ưu tiên của khách hàng. Thêm vào đó, phòng họp được thiết kế không gian kết nối với thiên nhiên, mang lại nguồn năng lượng tích cực và thoải mái cho người tham gia cuộc họp

Địa chỉ rõ ràng, ưu tiên những vị trí dễ tìm, tốt nhất là được định vị trên Google map, vị trí các tuyến đường dễ tìm là một rrong những yếu tố này rất quan trọng. Điều đó sẽ giúp giảm thời gian tìm kiếm địa điểm cũng như dễ dàng đi lại cho khách tham gia.
-
Hệ thống phòng họp đẳng cấp
Không cần tìm kiếm đâu xa vì dịch vụ cho thuê phòng họp Hải Châu Đà Nẵng tại Replus hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn cùng các tiện ích chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt giúp cuộc họp diễn ra một cách thuận lợi và quan trọng nhất vẫn là bảo đảm giá cả vô cùng hợp lý.
-
Khu vực tiếp khách hiện đại
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ phòng họp Hải Châu Đà Nẵng tại Replus, còn được sử dụng cả khu vực tiếp khách với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với đối tác, khách hàng.

-
Lễ tân chuyên nghiệp
Bạn không cần phải lo lắng về khâu đón tiếp khách tham gia cuộc họp vì giờ đây dịch vụ cho thuê phòng họp Hải Châu Đà Nẵng có thể hỗ trợ bạn hoàn toàn. Lễ tân được đào tạo bài bản nắm vững chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.

-
Siêu tiện ích
Replus luôn chú trọng đến sự tiện nghi để đảm bảo đem đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất. Chính vì thế việc đầu tư trang thiết bị phục vụ cho cuộc họp là điểm cộng lớn để bạn cho thể cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp Replus. Để tạo được điểm nhấn cũng như sự hài hoà cho phòng họp, các nội thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp với thiết kế của căn phòng.
Thêm vào đó, trang bị các thiết bị: bảng viết, máy chiếu, LCD, điện, máy lạnh, máy in photocopy tài liệu… tân tiến nhất sẽ làm cho phòng họp Hải Châu Đà Nẵng đẳng cấp hơn và thuận lợi sử dụng hơn và ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối tác của bạn.
-
Phục vụ kịp thời nhanh chóng
Không gian họp chuyên nghiệp, còn tiện nghi thì không cần phải bàn cãi. Sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm Đà Nẵng, cùng với quy trình đặt phòng nhanh chóng tại Replus. Chỉ cần bạn liên hệ qua 1 cuộc gọi sẽ có nhân viên sắp xếp ngay cho bạn một không gian rộng rãi để họp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 cho những cuộc họp nội bộ công ty, họp khách hàng, họp team project,…bằng cả tâm huyết trong nghề.

-
Riêng tư và bảo mật
Thông tin mật của khách hàng cũng như nội dung cuộc họp sẽ được cam kết không tiết lộ. Hệ thống bảo mật tân tiến giúp bảo toàn thông tin 100% và đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tối đa.
Replus luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp trên chặng đường xây dựng và phát triển sự nghiệp. Hy vọng bài biết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ cho thuê phòng họp Hải Châu Đà Nẵng tại Replus. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ qua số hotline 0903009656 để được tư vấn tận tâm nhất!!

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.