Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, Dịch vụ cho thuê trọn gói giá rẻ

Văn phòng chia sẻ (hay còn gọi là coworking space) là một mô hình đã ra đời và phát triển khá lâu trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam dịch vụ này mới được biết đến từ năm 2007. Trong suốt nhiều năm phát triển và với những lợi ích thiết thực mà mô hình mang lại, văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu đã dần chiếm được ưu thế trong thị trường cho thuê văn phòng và được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Không chỉ riêng tp Hồ Chí Minh hay Hà Nội mà hiện nay tại thành phố tiềm năng như Đà Nẵng – mô hình cũng có sự cạnh tranh gay gắt.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu và những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, Dịch vụ cho thuê trọn gói giá rẻ 1
Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu là gì?

Để dễ hiểu, bạn cứ thử hình dung thế này: Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng tại Hải Châu Đà Nẵng. Văn phòng đặt tại vị trí trung tâm, đắt địa, có diện tích lớn, full tiện ích,…  Tuy nhiên mức giá thuê là quá cao, vượt ngưỡng tài chính cho phép của bạn. 

Cùng lúc này, có công ty X Y Z nào cũng đó có nhu cầu thuê văn phòng nhưng vẫn đang băn khoăn về tài chính. Các bên sẽ cùng hợp tác sử dụng chung một văn phòng. Khi đó mọi chi phí sẽ được chia đều cho các bên. Như vậy đó được coi là mô hình Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu –  giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp không còn đau đầu về “bài toán kinh tế”.

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu
Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu là gì?

Vậy chúng ta có thể định nghĩa một cách đơn giản: Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu là một loại hình kinh doanh bất động sản văn phòng dựa trên việc chia sẻ diện tích làm việc, chỗ ngồi làm việc, các tiện ích văn phòng, dịch vụ đi kèm đều được sử dụng chung với mục đích tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn được trải nghiệm tiện ích văn phòng hiện đại, đẳng cấp.

Những lợi ích tuyệt vời của dịch vụ Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu.

  • Tiết kiệm chi phí

Lợi ích lớn nhất của mô hình Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu mang đến là chính là tiết kiệm chi phí. Việc sở hữu một văn phòng truyền thống, có địa điểm đẹp nằm tại trung tâm Hải Châu Đà Nẵng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ. Thậm chí có tiền cũng chưa chắc có thể thuê được một văn phòng ưng ý.

Thế nhưng với sự góp mặt của Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, chi phí thuê văn phòng đã được giảm một nửa, doanh nghiệp sẽ không cần phải bỏ ra bất kỳ một chi phí nào cho việc setup nội thất, mua sắm trang thiết bị văn phòng. Phải chăng thuê Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu thực sự giải quyết triệt để bài toán gây đau đầu cho các chủ doanh nghiệp?

  • Tiết kiệm thời gian

Việc Setup một văn phòng sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức. Từ việc chọn địa điểm cho đến việc thiết kế. Cộng thêm với việc mua sắm thiết bị nội thất, đồ dụng, trang trí,… Trong khi đó, với mô hình Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu việc bạn cần làm duy nhất là đến và làm việc mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì.

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu, nâng tầm giá trị doanh nghiệp 

Sở hữu văn phòng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng thực sự là một trong những đòn bẩy tuyệt vời để tăng độ nhận diện thương hiệu và nâng uy tín của doanh nghiệp lên cao hơn. Điều đó sẽ thúc đẩy tiến trình kinh doanh của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả đáng kể. Có được niềm tin của khách hàng và khẳng định vị thế của doanh nghiệp cũng không mất quá nhiều thời gian và công sức..

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu
Văn phòng chia sẻ – Nâng tầm giá trị doanh nghiệp bạn
  • Cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác 

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu giúp doanh nghiệp dễ dàng gặp gỡ, giao tiếp với những người có cùng ý tưởng đến từ những nền tảng và các ngành nghề khác nhau. Điều này sẽ tạo nên một môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện tốt để mọi người trao đổi với nhau và biết đâu sẽ là những đối tác của nhau trong tương lai

  • Nhân sự hỗ trợ

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, sẽ là một thách thức không nhỏ về chi phí để có thể thuê nhân sự vận hành như lễ tân, IT, kỹ thuật… trong khi công việc không có quá nhiều dẫn đến lãng phí nhân lực. Với Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, không chỉ là chia sẻ diện tích văn phòng mà còn là chia sẻ nhân sự.

Tại Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, có một đội ngũ nhân sự, lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách hàng. Và chi phí này không hề phát sinh mà chỉ nằm trong khoản chi phí thuê văn phòng.

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu
Lễ tân hỗ trợ tiếp khách chuyên nghiệp
  • Nhiều tiện ích đi kèm

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu Đà Nẵng được xây dựng và vận hành như một hệ sinh thái làm việc nên việc được bố trí đầy đủ các tiện ích là điều đương nhiên:

Khu vực tiếp khách được setup trang trọng, hiện đại để doanh nghiệp sử dụng trong các trường hợp đón tiếp khách hàng, đó cũng là một khu vực chờ lịch sự dành cho đối tác khi doanh nghiệp không có mặt tại văn phòng. Lễ tân tại Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp đón một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

Hệ thống phòng họp đẳng cấp sang trọng với diện tích, trang thiết bị khác nhau để phù hợp với tính chất của từng cuộc họp khác nhau của doanh nghiệp. Phòng họp thường sẽ chiếm khá nhiều diện tích văn phòng, tuy nhiên tần suất sử dụng lại không quá cao, vì thế việc doanh nghiệp tự bố trí các diện tích này sẽ vừa tốn kém vừa lãng phí.

Vì thế, đây là một trong những tiện ích rất tuyệt vời mà Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu mang lại cho quý khách hàng.

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu
Phòng họp sang trọng đầy đủ tiện nghi

Nhà ăn, pantry đầy đủ tiện ích: tủ lạnh, lò vi sóng, máy nước nóng, lạnh… sẽ được cung cấp đầy đủ tiện nghi tại Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu tạo cảm giác thật thoải mái như ở nhà.

Ai là đối tượng phù hợp để sử dụng dịch vụ Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu?

Doanh nghiệp trung bình và nhỏ

Đây được xem là các công ty chưa có thế mạnh vững chắc về tài chính. Họ cần tập trung vốn để đầu tư về dịch vụ/sản xuất, họ cũng không có quá nhiều nhân viên nên việc lựa chọn Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu là giải pháp hợp lý để tiết kiệm. 

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, Dịch vụ cho thuê trọn gói giá rẻ 2

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, Dịch vụ cho thuê trọn gói giá rẻ 3

Công ty Startup

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu là mô hình lý tưởng giúp startup không phải ràng buộc về hợp đồng thuê dài hạn và tiết kiệm một khoản chi phí vô cùng lớn so với thuê văn phòng truyền thống.

Freelancer 

Freelancer thường có nhu cầu làm việc cao, không gian cần sự chuyên nghiệp, nhiều tiện ích, chủ động di chuyển làm việc. Vì vậy, việc thuê Văn phòng chia sẻ sẽ cực kỳ thích hợp đối với những người này.

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, Dịch vụ cho thuê trọn gói giá rẻ 4

5 lưu ý cần nắm rõ khi thuê Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng

  • Giá thuê

Giá thuê Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng bao gồm những gì, phải thanh toán những chi phí nào ngoài tiền thuê văn phòng là việc doanh nghiệp cần lưu ý đầu tiên khi thuê Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng.

  • Vị trí

Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng bao gồm 3 loại: chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt và chỗ ngồi vãng lai. Thông thường giá thuê chỗ ngồi linh hoạt sẽ thấp hơn so với giá thuê chỗ ngồi cố định. Song chỗ ngồi cố định lại phù hợp với khách hàng doanh nghiệp, còn chỗ ngồi linh hoạt lại là ưu tiên của khách hàng cá nhân. Còn chỗ ngồi vãng lai sẽ thuận tiện cho việc công tác tại Đà Nẵng trong một gian dài, có gói dịch vụ Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Đà Nẵng làm việc theo buổi/ngày/tháng.

Vì thế, khi quyết định thuê Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng, bạn cần tìm hiểu rõ vị trí văn phòng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.

  • Tiện ích

Bên cạnh việc được trang bị đầy đủ nội thất văn phòng, bạn còn được sử dụng những khu vực tiện ích chung như: hệ thống phòng họp hiện đại, khu vực tiếp khách sang trọng, khu vực pantry, máy photocopy, trà, cà phê, nước lọc,…. Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ bạn trong việc nhận thư từ, bưu phẩm, trực điện thoại,…Ngoài ra, còn có thêm các dịch vụ hỗ trợ đăng ký kinh doanh, kế toán, khai báo thuế để hỗ trợ doanh nghiệp. 

  • Cơ sở hạ tầng

Để đảm bảo, bạn nên đến tận nơi để tham khảo về tình hình cũng như cơ sở vật chất của dịch vụ cho thuê xem các hệ thống thiết bị cách âm có tốt hay không; hành lang có đáp ứng giao thông trong văn phòng hay không; thang máy có vận hành tốt hay không; hầm để xe có đủ chỗ hay không…Nên trực tiếp đến xem để kiểm tra độ uy tín tránh trường hợp phát sinh những sai sót không đáng có.

  • Chi phí phát sinh

Khi thuê Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu, doanh nghiệp cần hỏi kỹ giá, báo giá bao gồm các khoản chi phí nào. Thông thường báo giá dịch vụ cho thuê Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng  làm việc chỉ bao gồm giá thuê theo tháng, phí dịch vụ và tiền điện. Những chi phí có thể phát sinh như: VAT, phí gửi xe, phí điện thoại, phí sử dụng phòng họp và giấy in ấn (nếu dùng hết số giờ được tặng kèm).

Do đó, cần phải tìm hiểu rõ các điều trong thỏa thuận hợp đồng để bảo vệ quyền lợi chính của hai bên để sau này dễ dàng giải quyết vấn đề phát sinh.

Replus – Dịch vụ Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu uy tín hàng đầu.

Hiện nay, có vô số các dịch vụ văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu. Tuy nhiên, để tìm được một dịch vụ chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ các tiện ích là điều không hề dễ dàng. Nên khi muốn thuê dịch vụ Văn phòng chia sẻ, cần phải có sự cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi cho chính mình.

Replus là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ văn phòng chia sẻ uy tín số 1 hiện nay tại Đà Nẵng Hải Châu. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thì Replus tự tin là đơn bị cho thuê văn phòng làm việc đẳng cấp hiện đại mang tiện ích chuẩn quốc tế, phục vụ quý khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

Chọn thuê văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu tại Replus, bạn sẽ được tận hưởng siêu tiện ích với mức giá cực ưu đãi như sau:

TTDịch vụ văn phòng chia sẻĐơn giá (VND/tháng)
1Chỗ ngồi làm việc vãng lai190.000/buổi
2Chỗ ngồi làm việc linh hoạt (*)1.250.000-3.500.000
3Chỗ ngồi làm việc cố định1.750.000-5.000.000
4Văn phòng riêng trọn góitừ 8.000.000

 

Replus cam kết mang đến cho các quý khách hàng đầy đủ các dịch vụ, tiện ích văn phòng khi sử dụng dịch vụ Văn phòng chia sẻ:

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Địa chỉ tiếp nhận thư, bưu phẩm
  • Khu vực tiếp khách chung hiện đại, sang trọng
  • Hệ thống phòng họp đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi
  • Bộ phận lễ tân giúp đón tiếp đối tác của khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Bàn ghế, tủ hồ sơ
  • Chỗ ngồi làm việc cố định
  • Pantry với đầy đủ trang thiết bị: lò vi sóng, tủ lạnh,…
  • Máy in, máy photocopy
  • Internet Wifi
  • Máy lạnh, điện nước
  • Nước uống…

Lời kết:

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp giúp bạn mọi thắc mắc về dịch vụ Văn phòng chia sẻ Đà Nẵng Hải Châu và những lợi ích tuyệt vời mà mô hình này mang lại cho doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu hay bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ văn phòng, Replus Đà Nẵng luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn

☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088

📧 Email: info@replus.com.vn

Mời bạn đánh giá bài viết
0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments