Bạn đã từng nghe nói đến dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ bao giờ chưa? Bạn hiểu như thế nào về văn phòng chia sẻ Cầu Giấy? Bạn muốn tìm một dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy nhưng chưa biết chọn nơi nào cho uy tín? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn nha!
Văn phòng chia sẻ Cầu Giấy là gì?
Văn phòng chia sẻ Cầu Giấy là mô hình chia sẻ không gian làm việc với các doanh nghiệp khác. Khi thuê dịch vụ này bạn sẽ được chọn một vị trí nhất định phù hợp với nhu cầu của bạn trong một không gian văn phòng, điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn sẽ làm việc với nhiều doanh nghiệp khác nhau tại đây.
Khi thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như không gian làm việc so với khi thuê một văn phòng truyền thống. Bên cạnh đó bạn còn được cung cấp đầy đủ các tiện ích của một văn phòng truyền thống.
Đôi nét về quận Cầu Giấy
Quận Cầu giấy nằm ở phía Tây là cửa ngõ thông thương vô cùng quan trọng của Thủ Đô Hà Nội. Với diện tích tự nhiên là 12,04 km2, chia là 8 phường với diện tích không đồng đều, dân số khoảng 251.801 người.
Về ranh giới thì quận Cầu Giấy giáp với các quận như sau: phía Bắc giáp với quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm, phía Nam giáp với quận Thanh Xuân, phía Đông giáp với quận Đống Đa và quận Ba Đình, phía Tây giáp với quận Nam Từ Liêm.
Kinh tế của quận Cầu Giấy phát triển nhanh chóng và toàn diện. Nổi bật nhất chính là các ngành thương mại – dịch vụ và Công nghiệp – xây dựng. Chính vì thế mà trên địa bàn quận hiện nay xuất hiện khá nhiều trung tâm thương mại lớn, các khu giải trí, ăn uống, các tòa nhà sầm uất.
Lợi ích mà văn phòng chia sẻ Cầu Giấy mang lại
Tiết kiệm được nhiều chi phí
Khi thuê một văn phòng truyền thống chắc chắn bạn phải tốn rất nhiều tiền cho một mặt bằng, không những thế bạn còn phải đi mua sắm thêm các thiết bị, máy móc văn phòng, thiết kế cũng như sửa chữa sao cho phù hợp với mình nhất.
Tuy nhiên khi thuê văn phòng chia sẻ, bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác, ở đây các thiết bị, máy móc đều đã được chuẩn bị sẵn cho bạn, hơn nữa văn phòng đã được setup một cách hiện đại, sang trọng nhất dành cho bạn
Thời gian, không gian linh hoạt
Thông thường thì khi thuê một mặt bằng văn phòng truyền thống bạn phải sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để đặt cọc với thời hạn từ 1 năm trở lên. Khi bạn muốn di chuyển văn phòng đến một nơi khác trước thời hạn thì bạn sẽ mất đi số tiền cọc này.
Còn khi thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy bạn sẽ có thời gian linh hoạt hơn khi có hợp đồng cho thuê từ vài tháng. Quan đó bạn sẽ có thể di chuyển đến nơi khác mà không cần lo lắng quá nhiều về điều này.
Tiện ích đầy đủ
Khi thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các tiện ích của một văn phòng làm việc như: máy lạnh, máy photocopy, máy fax, phòng bếp, phòng họp,… giúp bạn thuận tiện hơn trong suốt quá trình làm việc.
Ngoài ra khi thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy bạn sẽ có ngay một địa chỉ kinh doanh hợp pháp, một đội ngũ lễ tân được đào tạo bài bản, không gian làm việc vô cùng thoải mái và an ninh.
Khả năng kết nối với các doanh nghiệp khác
Khả năng kết nối với các doanh nghiệp khác là điều có thể dễ dàng thực hiện, bởi vì khi thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy không chỉ có mình doanh nghiệp bạn mà còn có nhiều doanh nghiệp khác thuê nữa.
Cho nên khi có nhiều doanh nghiệp cùng làm việc trong một môi trường, về lâu dài chắc chắn sẽ nảy sinh mối quan hệ mới, qua đó thì doanh nghiệp của bạn có thể học hỏi thêm được nhiều điều hay, kinh nghiệm mới từ những doanh nghiệp khác.
Có vị trí đắc địa
Có một vị trí đắc địa ngay trung tâm của Thủ đô Hà Nội là điều đáng mơ ước của biết bao doanh nghiệp, Khi thuê một văn phòng chia sẻ Cầu Giấy bạn sẽ có được một địa chỉ kinh doanh đắc địa mà không cần phải chi ra số tiền quá lớn để thuê một mặt bằng.
Có vị thuận lợi, bán sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm lượng khách hàng tiềm năng, ngoài ra cũng dễ dàng đón tiếp khách hàng, đối tác. Nhân viên trong công ty cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển mà không gặp quá nhiều khó khăn, Từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
Tăng độ nhận diện thương hiệu
Khi thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy bạn sẽ được đặt tên trên bảng điện tử công ty hoặc treo tên trước văn phòng công ty, qua đó gia tăng được độ nhận diện thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp, lượng khách hàng mới cũng có thể từ đây mà gia tăng lên nhiều hơn nữa.
Đối tượng nào nên thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy?
- Các công ty nhỏ, có số lượng nhân viên từ 3 đến 10 người có thể lựa chọn văn phòng chia sẻ Cầu Giấy để tiết kiệm chi phí
- Doanh nghiệp khởi nghiệp, startup có vốn ít nhưng muốn có địa chỉ kinh doanh cũng như nơi làm việc nên thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy sẽ giúp ích rất nhiều
- Các công ty muốn mở thêm chi nhánh để mở rộng thị trường thường có ít nhân viên ở đó thì lựa chọn văn phòng chia sẻ Cầu Giấy sẽ tối ưu nhất.
- Các công ty đa quốc gia cử đội ngũ nhân viên sang Việt Nam thăm dò thị trường nhằm mở công ty tại Việt Nam
- Các freelancer làm việc theo nhóm muốn có một văn phòng làm việc để chuyên nghiệp hơn.
Những lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy
Về đơn vị cho thuê
Đầu tiên hãy tìm hiểu thật kỹ đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy mà bạn đang muốn thuê, hãy vào xem đơn vị này có website, các trang mạng hay địa chỉ rõ ràng, cụ thể hay không. Nếu không có thì bạn hãy tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ khác uy tín hơn để đảm bảo chất lượng.
Còn nếu như đơn vị này có đầy đủ những thứ trên thì hãy tiếp tục vào xem kinh nghiệm trên thị trường, hình ảnh được đơn vị này đăng tải, hoặc xem các đánh giá của những khách hàng đi trước để có cái nhìn khách quan nhất.
Các tiện ích nhận được
Hãy xem xét cũng như tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ Cầu Giấy có kèm theo các tiện ích văn phòng để doanh nghiệp của bạn có thể phát triển thuận lợi hơn trong tương lai. Đừng bỏ qua điều cơ bản này bởi các tiện ích văn phòng rất quan trọng công việc của mỗi doanh nghiệp.
Bộ phận lễ tân
Bộ phận lễ tân luôn được các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ mang đến. Chính vì vậy mà khi doanh nghiệp chọn thuê một công ty nào đó thì hãy lưu ý đến điều này, bởi lẽ bộ phận lễ tân là những người đầu tiên gặp mặt khách hàng, đối tác của công ty bạn, nên vì vậy bộ phận này phải thật chuyên nghiệp.
Vị trí thuê văn phòng
Một văn phòng chia sẻ tốt chính là việc phải có được một vị trí tốt, vị trí tốt sẽ quyết định đến rất nhiều điều cho một doanh nghiệp. Từ việc thuận tiện trong quá trình di chuyển của nhân viên, khách hàng, đối tác đến việc dễ dàng có thêm lượng khách hàng tiềm năng ổn định.
Chi phí phải bỏ ra
Chi phí bỏ ra để thuê một văn phòng không phải một con số nhỏ, chính vì vậy càng tiết kiệm được nhiều càng tốt về lâu dài. Tuy nhiên không phải cứ giá rẻ là tốt, mà bạn cần phải biết lựa chọn đâu là nơi có giá cả phù hợp cũng như chất lượng dịch vụ thật sự tốt.
Qua bài viết này bạn còn có những điều gì chưa hiểu về mô hình văn phòng chia sẻ Cầu Giấy nữa hay không? Hay nếu có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ Cầu Giấy thì hãy nhanh chóng liên hệ với Replus qua hotline để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.