Văn phòng 4.0 là gì ?

Bạn đang thắc mắc văn phòng 4.0 là như thế nào? Văn phòng này mang lại sự tiện lợi cho doanh nghiệp những gì? Đặc biệt, với mô hình này doanh nghiệp lựa chọn văn phòng 4.0 là sự lựa chọn tuyệt hảo và an toàn cho doanh nghiệp.

1. Như thế nào là mô hình văn phòng 4.0?

Mô hình văn phòng 4.0 còn được hiểu là mô hình văn phòng ảo, bạn có thể thuê địa chỉ để kinh doanh, đặt văn phòng và điều đặc biệt với mô hình này, bạn không cần làm việc tại văn phòng nơi bạn đặt địa chỉ mà bạn vẫn có ngay địa chỉ kinh doanh xịn sò ở những tòa nhà cao ốc hạng A tọa lạc khu trung tâm thành phố. 

Văn phòng 4.0
Văn phòng 4.0 tại những tòa nhà hạng A

Hiện tại, với tình hình dịch bệnh Covid 19 ngày càng căng thẳng, vấn đề này khiến nhiều doanh nghiệp điêu đứng, chênh vênh trong sự vận hành và phát triển. Đa phần các doanh nghiệp đều có câu hỏi: “Làm thế nào duy trì hoạt động nhưng vẫn tối ưu hóa được chi phí mặt bằng và chi phí vận hành cho doanh nghiệp trong mùa Covid này? 

2. Đối tượng phù hợp sử dụng mô hình văn phòng 4.0

Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Doanh nghiệp trong quá trình phát triển nhưng bị vướng vào lao đao mùa dịch, khiến chi phí vận hành của doanh nghiệp không ổn định và có hơi hướng tổn thất cao, chi phí mặt bằng đắt đỏ. Mô hình văn phòng 4.0 là lựa chọn đúng đắn cho ngân sách của mô hình tổ chức của doanh nghiệp này. 

Startup: Doanh nghiệp này còn được hiểu là doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Ngân sách của doanh nghiệp này còn nằm ở mức hạn chế. Về nhân sự, doanh nghiệp này cũng chưa đầy đủ và chi phí tuyển dụng, đào tạo cho nhân viên như lễ tân là quá xa hoa. Về các chi phí sắm sửa, trang trí, thiết kế văn phòng cũng vô cùng đắt đỏ. Vậy giải pháp nào tối ưu nhất cho doanh nghiệp này? Không đâu khác là văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng 4.0. Sử dụng mô hình này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành cho doanh nghiệp bạn.

văn phòng 4.0
Phòng họp tiện nghi, sang trọng tại dịch vụ văn phòng 4.0 REPLUS

Doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường ở các thành phố mới: Những doanh nghiệp này là đến từ các thành phố khác, ví dụ: Nha Trang, Phú Quốc, Hà Nội, Đà Nẵng,… có xu hướng mở rộng thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng nếu để thuê một văn phòng truyền thống và thiết lập toàn bộ từ A đến Z cho văn phòng thì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và cho phí lắp đặt.

Sử dụng mô hình văn phòng 4.0 hay còn gọi là văn phòng ảo, văn phòng trực tuyến thì mọi chi phí và thời gian của bạn hoàn toàn được tiết kiệm một cách tuyệt đối. Có sẵn mọi thiết bị và nhân sự lễ tân cho bạn, địa chỉ nơi khu vực vàng của thành phố và có lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bạn.

>> Tham khảo: dịch vụ văn phòng ảo quận 1

3. Lợi ích nhận được khi sử dụng văn phòng 4.0

Sử dụng văn phòng 4.0 trong thời điểm nhạy cảm mùa covid này, mang lại nhiều lợi ích không tưởng cho tất cả các doanh nghiệp có mô hình tổ chức khác nhau. 

văn phòng 4.0
Tiện ích đầy đủ có trong khu vực văn phòng khi bạn trải nghiệm dịch vụ văn phòng 4.0 tại Replus
  • Tiết kiệm chi phí vận hành và chi phí thuê
  • Bạn không cần đến văn phòng làm việc nhưng vẫn có ngay địa chỉ xịn sò ngay trung tâm thành phố, tọa lạc ngay các tòa nhà lớn, cao ốc sang trọng, địa chỉ dễ nhớ, dễ di chuyển.
  • Bộ phận lễ tân xinh đẹp, đã được đào tạo chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.
  • Nhiều thiết bị văn phòng cơ bản được trang bị đầy đủ trong khu vực văn phòng: máy photocopy, máy scan, máy in, bàn ghế làm việc,…
  • Ngoài ra có nhiều tiện ích khác: wifi – internet tốc độ cao, điều hòa được lắp đặt toàn tòa nhà với tiêu chuẩn Nhật Bản, tủ lạnh, lò vi sóng, máy nước nóng lạnh, khu vực pantry,….
  • Còn hơn 15 lợi ích đang đợi bạn trải nghiệm dịch vụ mô hình văn phòng tại Replus.

4. Đôi nét về Replus

Tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ văn phòng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 8 năm trên thương trường trong lĩnh vực dịch vụ văn phòng. Replus được hàng ngàn khách hàng tin cậy sử dụng dịch vụ và có phản hồi đánh giá rất hài lòng với dịch vụ.

Replus có đến 5 địa chỉ khu vực nằm tại những khu đắc địa của thành phố Hồ Chí Minh và toàn những tòa nhà hạng A: tòa nhà Pearl Plaza – Bình Thạnh, Tòa Vincom Đồng Khởi – Quận 1, Khu đô thị Vạn Phúc – Thủ Đức, Quận 9 và Phú Nhuận. 

văn phòng 4.0
Chất lượng đến từng dịch vụ văn phòng tại Replus

Các dịch vụ tại Replus bao gồm nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng như: văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, cho thuê phòng họp, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc, coworking space. Bên cạnh đó, Replus cung cấp thêm dịch vụ về pháp lý: làm giấy phép kinh doanh, kế toàn hay về nhượng quyền. Mọi chi tiết sẽ được nhân viên Replus giải đáp thắc mắc một cách tận tình nhất.

Replus luôn học hỏi, ghi nhận, cải thiện và phát triển trong từng dịch vụ nhằm mang mang lại sự thoải mái và đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ ngay hotline:  0932 678 626 – 028 6288 3088 để được nhân viên Replus tư vấn miễn phí tận tình các dịch vụ theo nhu cầu của bạn. Nhắc đến dịch vụ cho thuê văn phòng là nhớ ngay đến Replus.

>>> Tìm hiểu thêm: Cho thuê văn phòng khởi nghiệp 

5/5 - (44 bình chọn)
0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments