Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa qua ngày 20/5/2018 sự kiện “thương hiệu ưa chuộng, sản phẩm tin dùng, dịch vụ hoàn hảo” lần thứ V được tổ chức trang trọng tại Nhà hát Quân Đội, quận Tân Bình, TP.HCM do Trung tâm Chống hàng giả, Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam.
Dưới sự chỉ đạo của Hội Chống giả hàng giả của Hội Chống giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng các cơ quan chức Nhà nước có liên quan. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.
Tiếp bước cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị; Triển khai thực hiện Chỉ thị số 31/1999/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đấu tranh chống sản xuất và buôn bán hàng giả.
Chương trình “Thương hiệu – Sản Phẩm – Dịch vụ” lần thứ V năm 2018 là cơ hội để quý cơ quan, đơn vị trao đổi kinh nghiệm hoạt động, hợp tác kinh doanh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn phát hiện, tôn vinh, động viên kịp thời các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình củng cố phát triển thương hiệu, đang sản xuất, phân phối các sản phẩm, hướng đến bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.
Đến với sự kiện này, có PGs.Ts. Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính – Quản trị II, Văn phòng Chính phủ và các đồng chí đại diện Cục Quản lý thị trường – Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương và gần 200 doanh nghiệp trên cả nước tham dự.
Đại diện ban tổ chức, ông Phạm Bá Dục, Phó Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Tp. Hà Nội kiêm Tổng Biên tập Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu Hà Nội, nguyên Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, phát biểu khai mạc tại buổi lễ.
Ông Dục nhấn mạnh “Chương trình còn là một sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp, doanh nhân: là một diễn đàn lớn để gặp gỡ, trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình sản xuất, kinh doanh, giúp cho doanh nghiệp, doanh nhân hoạch định được những chiến lược cụ thể về việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt. Mặt khác tìm kiếm các đối tác trong kinh doanh, trên cơ sở đó khẳng định được vị trí thương hiệu trong nước và quốc tế của doanh nghiệp mình”.
Nhận thấy tầm quan trọng của việc khẳng định thương hiệu, qua một thời gian dài BTC đã lựa chọn ra những đơn vị với các thương hiệu nổi tiếng, những doanh nhân dám nghĩ, dám làm và đã làm thành công đối với các sản phẩm hàng hóa – dịch vụ chất lượng cao có uy tín trên thị trường, chiếm được lòng tin người tiêu dùng.
Với ý chí vươn lên, chúng ta có quyền tin tưởng vào đội ngũ doanh nhân Việt Nam sẽ phát huy tất cả nguồn lực, sáng tạo, vai trò lãnh đạo, là động lực quan trọng đây mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Thông qua chương trình, BTC hi vọng sẽ tạo được hiệu ứng tích cực với doanh nghiệp, xã hội. Hạn chế và đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, nâng cao uy tín, chất lượng của các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ hàng Việt trên thị trường trong và ngoài nước. Góp phần đẩy mạnh sự nghiệp CNH, HĐH và hội nhập quốc tế, phát triển kinh tế thị trường.
Xem thêm: [Video] Replus Vinh danh lọt trong Top 50 Thương hiệu ưu chuộng 2018.

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.