Theo yêu cầu và xu hướng thị trường, ngày càng có nhiều công ty khởi nghiệp và freelancer tự do thành lập doanh nghiệp và kinh doanh dưới tên riêng của họ. Đây là cơ sở cho sự ra đời của lĩnh vực dịch vụ cho thuê coworking space.
Dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân của REPLUS được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy thực chất dịch vụ này là gì và mang đến cho khách hàng những ưu điểm gì? Chúng tôi sẽ trả lời trực tiếp cho bạn trong bài viết dưới đây.
Dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân là gì?
Dịch vụ coworking space Thanh Xuân về cơ bản có thể so sánh với khái niệm văn phòng chia sẻ đang trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Vậy văn phòng chia sẻ, coworking space Thanh Xuân thực chất là gì? Đây là loại hình kinh doanh chia sẻ không gian làm việc và thiết bị văn phòng nhằm tiết kiệm chi phí thiết lập nội thất và chi phí xây dựng văn phòng.
Các chỗ ngồi làm việc thường được bố trí sẵn các thiết bị phục vụ cho nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, bàn ghế và nội thất cũng đều có sẵn rất tiện lợi cho khách thuê. Bạn chỉ cần mang laptop đến và đi làm; phần còn lại đã có dịch vụ cho thuê coworking space của Thanh Xuân lo liệu.

Tại sao dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân lại trở nên phổ biến?
Tính tiện lợi
Như đã nói, dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân cung cấp cho khách hàng những không gian làm việc được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp máy in, máy scan, tủ tài liệu, bàn ghế và các tiện nghi khác để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Bạn chỉ cần đến để làm việc; phần còn lại đã có REPLUS lo.
Tiết kiệm chi phí
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê coworking space của Thanh Xuân, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho công ty mình. Vì vậy, bạn không cần phải chi tiền cho bàn ghế, đồ đạc, máy in, tủ đông… Khi xảy ra sự cố hoặc hư hỏng, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được giải quyết; tất cả sẽ không bị tính phí hay bất kỳ khoản phí bổ sung nào.
Chuyên nghiệp
Các không gian làm việc tại REPLUS luôn được trau chuốt và bố trí tinh tế, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân cho phép bạn sử dụng thoải mái các trang thiết bị văn phòng, phòng họp cao cấp, phòng tiếp khách rộng rãi, trang trọng tại tất cả các chi nhánh.

Hình ảnh tuyệt vời
Có văn phòng tại các tòa cao ốc tại Hà Nội sẽ giúp bạn ghi điểm với khách hàng. Không chỉ gây được ấn tượng tốt đẹp mà còn củng cố sự tin tưởng của khách hàng/đối tác dành cho công ty/doanh nghiệp của bạn.
Khuyến khích tinh thần sáng tạo
Văn phòng tràn ngập ánh sáng sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, sáng tạo khi làm việc, giúp tăng năng suất công việc hơn là văn phòng truyền thống.
Kết nối mối quan hệ tuyệt vời
Làm việc trong cùng lĩnh vực với các doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp khác có thể cho phép bạn tạo ra nhiều mối quan hệ có giá trị cho sự phát triển của công ty bạn. Làm việc tại nhà sẽ không còn khiến bạn cảm thấy cô đơn.
Và không bị phân tâm bởi âm thanh, như khi làm việc tại quán cà phê. Bạn gặp gỡ và kết bạn với những người có cùng chí hướng, tràn đầy năng lượng tốt, điều này sẽ biến bạn thành một nhân viên giỏi hơn, nhiệt huyết hơn.
Coworking space Thanh Xuân nằm ở trung tâm Hà Nội, có vị trí địa lý:
- Phía Bắc giáp quận Đống Đa và quận Cầu Giấy
- Phía Nam giáp quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì
- Phía Đông giáp quận Hoàng Mai và một phần nhỏ quận Hai Bà Trưng
- Phía Tây giáp huyện Từ Liêm và một phần nhỏ quận Hà Đông.
Coworking space Thanh Xuân là một trong những khu vực tiềm năng để tham gia vào tăng trưởng kinh tế và cơ sở hạ tầng vì vị trí trung tâm của nó. Điều này sẽ tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp đầu tư vào coworking space Thanh Xuân và chọn địa điểm này làm trụ sở công ty.
Lợi ích gì đang chờ đón với dịch vụ coworking space Thanh Xuân?
- Được miễn phí đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
- Sử dụng địa chỉ toà nhà làm địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh.
- Miễn phí sử dụng phòng họp cao cấp và riêng phòng tiếp khách được sử dụng miễn phí trên toàn bộ hệ thống.
- Miễn phí sử dụng các thiết bị văn phòng và vật dụng nhà ăn.
- Sử dụng trà, nước, wifi miễn phí không giới hạn.
- Lễ tân luôn túc trực, sẵn sàng chào đón khách hàng của bạn
- Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp và các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Đối tượng sử dụng dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân
Các startup
Khi bạn mới bắt đầu, không phải lúc nào bạn cũng đủ vốn để mở một văn phòng tiêu chuẩn, bởi vì việc mua thiết bị và đồ đạc để làm cho nơi làm việc của bạn trông chuyên nghiệp có thể tốn kém.
Dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân sẽ đảm bảo rằng bạn được trang bị đầy đủ trước khi bắt đầu sử dụng nơi làm việc. Bạn sẽ không phải lo lắng về phí khởi động hoặc phí bổ sung, cho phép bạn tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Sử dụng trang thiết bị công nghệ được cung cấp tại dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân để tiết kiệm chi phí, linh hoạt và điều chỉnh hiệu quả sự biến động của nhân viên khi công ty phát triển. Tạo ấn tượng tích cực đầu tiên đối với khách hàng và nâng cao sự công nhận của công ty.
Doanh nghiệp/Tập đoàn lớn
Hiện nay, nhiều tập đoàn sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi văn phòng để tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc xây dựng và quản lý văn phòng truyền thống. Các tập đoàn lớn cho rằng môi trường năng động của nơi làm việc chung này sẽ giúp nhân viên của họ thắp lại tình yêu với công việc và nâng cao năng suất đáng kể.
Họ phát hiện ra nhiều đối tác và bạn đồng hành mới tại văn phòng cho thuê ghế văn phòng, và mạng lưới quan hệ của họ đã phát triển vượt bậc. Điều này sẽ hỗ trợ nhân viên có được thông tin mới và hiểu biết sâu sắc từ nhiều ngành nghề khác nhau.

>>> Xem thêm bài viết: Cho thuê Coworking space Nam Từ Liêm giá rẻ trọn gói
Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê coworking space Thanh Xuân tại REPLUS?
REPLUS tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê ghế văn phòng, được hơn 6000+ khách hàng tin tưởng, phần lớn là khách hàng thân thiết kể từ khi thành lập doanh nghiệp cho đến lúc trở thành những tập đoàn lớn.
Khi đến với REPLUS, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình; chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phát triển các giải pháp kinh doanh, pháp lý và thiết lập doanh nghiệp, cùng nhiều giải pháp khác. Mỗi khách hàng là một đối tác, chúng tôi coi trọng họ và họ tin tưởng chúng tôi.
Bạn có thể không có những tiện nghi tốt nhất, nhưng bạn sẽ được đảm bảo dịch vụ tuyệt vời mà bạn chưa từng có trước đây. Hơn nữa, Replus thúc đẩy sự phát triển của các nhân tài trên mọi miền đất nước hội tụ – một khía cạnh quan trọng đối với Startup và nhóm phát triển sản phẩm tuyệt vời.
Mỗi khách hàng là một đối tác, chúng tôi tôn trọng khách hàng và khách hàng tin tưởng chúng tôi.
Hãy gọi ngay cho số hotline để được tư vấn miễn phí về dịch vụ tại REPLUS!
- ☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
- Website: replus.vn – replus.com.vn
- Email: info@replus.com.vn