Với xu hướng làm việc từ xa hiện nay, thuê phòng họp theo giờ là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể nhanh chóng có một không gian họp chuyên nghiệp mà không cần phải có một văn phòng cố định.
Tuy nhiên, trong một thị trường rộng lớn với nhiều nhà cung cấp dịch vụ đưa ra các mức giá khác nhau, bạn có thể gặp một số khó khăn trong việc lựa chọn một không gian họp phù hợp. Vì vậy, hãy cùng Replus tìm hiểu về đơn vị uy tín cho thuê phòng họp theo giờ và các tiêu chí mà bạn nên cân nhắc cho doanh nghiệp của mình.
Các tiêu chí khi lựa chọn thuê văn phòng họp theo giờ hiệu quả nhất
Yếu tố giá cả
Điều mà bạn cần xem xét đầu tiên khi thuê phòng họp theo giờ là giá của phòng họp như thế nào. Phòng họp cho thuê sẽ có nhiều gói dịch vụ như gói giờ, gói buổi, gói ngày với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào không gian cũng như thiết kế. Thông thường các gói buổi và gói ngày sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với gói giờ khi bạn thuê 1-2 tiếng lẻ.
Vì thế, xác định thời gian cuộc họp của bạn sẽ diễn ra để chọn gói có giá tối ưu nhất cho bạn. Một gợi ý khác trước khi thuê phòng họp theo giờ là bạn nên nghiên cứu và phân tích 3-4 địa điểm khác nhau để so sánh giá cả và dịch vụ của các bên, điều này sẽ cực kỳ hữu ích cho tình hình tài chính của công ty bạn.
Yếu tố chất lượng và tiện ích
Trong khi thuê một không gian hội nghị, điều quan trọng là phải xem xét chất lượng và cơ sở vật chất của căn phòng. Khách thuê nên dành thời gian khảo sát ngay địa điểm muốn thuê mặt bằng, nhất là đối với các cuộc họp nội bộ quan trọng hoặc gặp mặt khách hàng. Bạn nên xem xét các yếu tố như ánh sáng, không gian thực, chất lượng cách âm và tiếng vang của phòng họp… tùy thuộc vào tính chất của hội nghị. Ngoài ra, phòng họp có thể yêu cầu sử dụng các tiện nghi như bảng trắng, máy chiếu, tivi, bảng flipchart, máy điều hòa không khí…
Không thể xác định được địa điểm họp có đảm bảo chất lượng hay không nếu chỉ nhìn vào bức ảnh mà bạn được báo giá. Do đó, để ngăn chặn rủi ro hoặc trải nghiệm không tốt với đối tác hoặc khách hàng, bạn cần đánh giá cẩn thận chất lượng và dịch vụ thuê phòng họp theo giờ mang lại có xứng đáng với chi phí bỏ ra hay không.
Dịch vụ đi kèm
Các dịch vụ đi kèm là một sự cân nhắc khác khi tính toán chi phí của phòng họp. Bạn chỉ cần một không gian hội nghị đơn giản cho nhóm? Hay bạn cần một không gian hội nghị thực sự sang trọng và nghiêm túc để gặp gỡ cổ đông/khách hàng, có phục vụ tea-break, nước uống, in ấn tài liệu trong suốt cuộc họp? Hãy đánh giá các yêu cầu cụ thể, cũng như những gì bạn cần cung cấp và những gì để bên cho thuê có thể đáp ứng tốt nhất cho cuộc họp của bạn. Ngoài ra, để tránh bị “bỡ ngỡ” khi thanh toán, bạn nên xác định rõ các dịch vụ đi kèm có tính phí gộp hay tách biệt với số tiền thuê phòng ban đầu hay không.
Yếu tố thời gian
Chắc chắn, trước mỗi cuộc họp quan trọng, chúng ta đều phải đến sớm hơn giờ hẹn ít nhất 30 phút để kiểm tra xem phòng họp đã được setup đúng chưa. Vì vậy, đừng quên hỏi người cho thuê phòng họp theo giờ xem họ có thể giúp bạn nếu bạn đến sớm để kiểm tra khu vực họp. Hơn nữa, vì mọi cuộc họp có thể diễn ra ngắn hơn hoặc dài hơn “quá mức” so với dự định, điều quan trọng là bạn phải thảo luận và biết trước về giá cả cũng như giới hạn thời gian của những địa điểm đó.
Yếu tố không gian
Các phòng họp với nhiều kích cỡ khác nhau sẽ có sẵn cho từng số lượng người tham dự khác nhau. Do đó, trong khi phân tích giá, hãy cố gắng thống nhất được số lượng khách chính xác hoặc tương đương để bên cho thuê có thể cung cấp đủ không gian họp khi cần.
Đội ngũ nhân viên
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cần lưu ý thái độ và tính chuyên nghiệp của nhân viên. Họ sẽ phụ trách chuẩn bị không gian họp cho bạn cũng như hỗ trợ bạn các công việc như đón khách, in ấn, mời trà nước… Do đó, một không gian chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể trước, trong và sau khi thuê phòng họp theo giờ.
>>>Xem thêm: Cho thuê phòng họp quận 1
Replus – Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ đáng tin cậy
Một số cá nhân và các doanh nghiệp đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cho thuê phòng họp theo giờ đáng tin cậy với mức giá hợp lý. Khi khách hàng liên hệ với Replus, họ đều hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhanh chóng mà họ nhận được. Ngoài dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ, Replus còn cung cấp những tư vấn hiệu quả về cách chọn loại văn phòng, cập nhật địa điểm đăng ký công ty và thành lập công ty. Tính đến nay, đã có hơn 6000+ doanh nghiệp, khách hàng tin dùng sử dụng dịch vụ của Replus. Bởi vì:
- Replus cam kết cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất có thể vì chúng tôi đã có hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê phòng hội nghị và không gian văn phòng.
- Để có thể đặt được một địa điểm họp mặt như mong muốn, bạn sẽ được tư vấn chi tiết theo nhu cầu bạn đặt ra
- Replus cho thuê phòng họp theo giờ với mạng lưới chi nhánh đa dạng. Dù bạn họp ở đâu, Replus tự tin đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng với: Cho thuê phòng họp theo giờ tại Quận 1, Cho thuê phòng họp theo giờ tại Quận Bình Thạnh, Cho thuê phòng họp theo giờ tại Phú Nhuận…
Trên đây Replus đã khái quát cho bạn về các tiêu chí khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng họp theo giờ tại TP.HCM. Và ngoài ra bạn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM tại Replus. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và hỗ trợ.

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.