Cụm từ “Cho thuê phòng họp hội nghị” gần đây đang trở nên phổ biến. Các công ty ngày nay đều mong muốn có một phòng họp vừa xứng tầm vừa đem lại sự sang trọng. Bạn cần thuê không gian tổ chức hội nghị để gặp gỡ khách hàng, đối tác? Bạn đang tò mò về những ưu điểm khi thuê phòng hội thảo tại Replus? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn!
Dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị
Phòng họp luôn hiện diện và đóng vai trò quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức một không gian gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ các ý kiến. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ không gian và trang thiết bị để phục vụ cho cuộc họp, đặc biệt là doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đáp ứng nhu cầu chính đáng đó, dịch vụ cho thuê phòng hội nghị đã ra đời và được phát triển rộng rãi.
Các cá nhân và tổ chức có thể sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị để thiết kế, phỏng vấn, đón tiếp đối tác và khách hàng hoặc tổ chức đào tạo nhân viên khi sử dụng dịch vụ này. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp tất cả các tiện nghi cần thiết như đèn chiếu, máy chiếu, bảng lật, wifi… Bạn chỉ cần gọi đến Hotline 0932 678 626 để đặt lịch hẹn và trải nghiệm dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị đẳng cấp này.
TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY
Một vài lưu ý không thể bỏ qua khi thuê phòng họp hội nghị
Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đang trong giai đoạn xây dựng và phát triển. Phần lớn các công ty mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các tập đoàn lớn muốn giảm chi phí và tăng doanh thu. Do đó, các tổ chức ngày nay tìm kiếm lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí cho ngân sách của họ. Sau đây là một số lưu ý khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê phòng họp mà bạn cần cân nhắc:
Lưu ý về đơn vị cung cấp dịch vụ
Trước khi lựa chọn, bạn cần tìm hiểu kỹ các đơn vị cho thuê uy tín. Hiện nay có rất nhiều nơi cũng cấp dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị nhưng hãy là một người tiêu dùng thông minh, tránh thu thập thông tin sai lệch hoặc thổi phồng quá mức. Dựa vào quy mô của sự kiện, hội thảo mà chọn phòng họp phù hợp để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh nhất có thể.
Lựa chọn địa chỉ tại trung tâm đắc địa
Bạn nên tìm kiếm những nơi có thể thuận tiện di chuyển cho đối tác khách hàng của bạn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn địa điểm cho thuê phòng họp tại TP.HCM: quận 1, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận…
Ngoài ra, trong khi tìm kiếm một nơi cho thuê phòng họp hội nghị, hãy xem xét đến yếu tố phát sinh chi phí. Bởi vì các khu vực trọng điểm thường cao hơn các khu vực xung quanh. Để chọn được mặt bằng thuê phù hợp, bạn phải đánh giá được mục tiêu, nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
Những lưu ý về trang thiết bị
Một điều cần lưu ý khi đặt không gian hội nghị là thiết bị. Phòng họp phải được trang bị âm thanh, ánh sáng và công nghệ thuyết trình phù hợp. Ngoài ra, bàn ghế cũng như cách sắp xếp của chúng phải phù hợp với chủ đềm nội dung buổi họp.
Khía cạnh đầu tiên và quan trọng nhất của phòng hội nghị là thiết bị âm thanh và ánh sáng. Kiểm tra xem thiết có cung cấp đủ ánh sáng và âm thanh hay không. Ngoài ra, trong một hội nghị, các thiết bị trình chiếu cũng rất cần thiết. Hãy đảm bảo rằng hình ảnh chiếu trên màn hình chiếu càng rõ nét càng tốt. Màu sắc, độ tương phản và độ phân giải của màn hình phải cao. Kiểm tra xem những người ngồi bên dưới có thể nhìn thấy nội dung trên màn hình không? Hình ảnh hiển thị càng sắc nét, độ tương phản và độ phân giải càng tốt.
Lưu ý về sơ đồ bàn ghế
Loại bàn ghế sẽ dao động tùy thuộc vào quy mô và tính chất của cuộc họp. Các mẫu sơ đồ bàn ghế thường được sử dụng trong hội thảo bao gồm: sơ đồ nhà hát, sơ đồ lớp học, sơ đồ chữ U, sơ đồ nhóm… Phải có bàn và chỗ ngồi cho diễn giả, cũng như bàn ghế cho khách nếu có. Bàn ghế phải đảm bảo các yêu cầu cơ bản sau: sạch sẽ, sang trọng, lịch sự và mới và chiều cao của bàn và ghế phải tương ứng với chiều cao của người ngồi.
>>>Xem thêm: Cho thuê phòng họp Bình Thạnh
Replus – Đơn vị cho thuê phòng họp hội nghị chất lượng hàng đầu
Kể từ khi thành lập và phát triển cho đến nay, Replus đã được đánh giá cao về dịch vụ cho thuê phòng họp hội thảo. Replus đã đầu tư đáng kể vào thiết kế nội thất sang trọng và đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết. Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp hội thảo sẽ được hưởng những quyền lợi sau:
- Phòng họp có sức chứa đa dạng đáp ứng tất cả nhu cầu thuê của khách hàng như: hội nghị, báo cáo cuối năm, họp đầu năm, đào nhân viên, casting,…
- Với vị trí lý tưởng ngay trung tâm khu vực TP.HCM, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng dịch vụ phòng hội thảo, giúp tiết kiệm thời gian cho khách.
- Replus đầu tư trang bị các thiết bị nhằm mang đến một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại.
- Phòng họp tại Replus được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, với đầy đủ tiện nghi phục vụ như điều hòa, máy chiếu, tivi,…
- Đội ngũ hỗ trợ của Replus có chuyên môn sâu rộng trong ngành tổ chức sự kiện. Kết quả là, khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
- Replus cung cấp trà và nước miễn phí cho dịch vụ phòng họp, cũng như dịch vụ teabreak nếu khách hàng yêu cầu.
- Replus hiện có mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
Bên cạnh đó, cho thuê phòng họp hội nghị được đặt trong các tòa nhà lớn và nổi tiếng, có hệ thống camera an ninh 24/24 giúp doanh nghiệp yên tâm khi tổ chức họp. Phòng họp được thiết kế cách âm hoàn toàn để mang lại sự riêng tư và yên tĩnh với thế giới bên ngoài. Thông tin của doanh nghiệp sẽ được giữ bí mật tuyệt đối bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Trên đây, tất cả thông tin về cho thuê phòng họp hội nghị. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp tại Replus hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0932 678 626 để được tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt nhé!