Cho thuê phòng họp hội nghị full nội thất giá mềm tại TP.HCM

Thuê phòng họp hội nghị là giải pháp linh hoạt và hiệu quả cho doanh nghiệp. Cho dù đó là cuộc họp kinh doanh với nhân viên, khách hàng hay đối tác, một phòng họp chỉn chu với trang thiết bị hiện đại sẽ góp phần tạo nên bầu không khí tích cực và ấn tượng. Vì vậy, cho thuê phòng họp hội nghị trở thành lựa chọn hoàn hảo của nhiều doanh nghiệp nhờ sự linh hoạt, tiết kiệm chi phí.

Cùng Replus khám phá những lợi ích tuyệt vời mà thuê phòng họp hội nghị tại TP.HCM mang lại cho doanh nghiệp qua bài viết dưới đây!

Dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị

Dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị

Phòng họp đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức một buổi gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ các ý kiến. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ không gian và trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho cuộc họp một cách hiệu quả. Đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có nguồn lực tài chính đủ mạnh.

Với sứ mệnh mang đến không gian hội họp đầy đủ tiện nghi với chi phí cực phải chăng, dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị được đón nhận rộng rãi. Các cá nhân và tổ chức có thể sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị với nhiều mục đích như phỏng vấn, đón tiếp đối tác & khách hàng hoặc dùng để tổ chức đào tạo nhân viên. Khi thuê phòng họp hội nghị, khách hàng còn được cung cấp các trang thiết bị cần thiết như bộ bàn ghế họp cao cấp, đèn chiếu, màn hình tương tác, máy chiếu, bảng lật, wifi tốc độ cao,…

Xem thêm: Cho Thuê Phòng Họp Nhóm TP.HCM Giá Rẻ, Tiết Kiệm

Một vài lưu ý không thể bỏ qua khi thuê phòng họp hội nghị

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động hiện nay, các doanh nghiệp đều đang tìm cách sử dụng chi phí một cách hợp lý nhất. Sau đây là một vài lưu ý khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị mà bạn cần cân nhắc:

Lưu ý về đơn vị cung cấp dịch vụ

Trước khi quyết định, bạn cần tìm hiểu kỹ các đơn vị cho thuê uy tín. Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị nhưng hãy là một người tiêu dùng thông minh, tránh thu thập thông tin sai lệch hoặc bị thổi phồng quá mức. Dựa vào quy mô của sự kiện, hội thảo mà chọn phòng họp phù hợp để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh nhất có thể.

Lưu ý địa điểm thuê phòng họp hội nghị

Lưu ý địa điểm thuê phòng họp hội nghị

Bạn nên tìm kiếm những nơi có thể thuận tiện di chuyển cho đối tác, khách hàng. Một số gợi ý giúp bạn chọn địa điểm cho thuê phòng họp hội nghị tại TP.HCM: quận 1, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận… Các địa điểm ở khu vực trọng điểm thường có giá thành cao hơn các khu vực lân cận. Do đó, bạn cần xác định rõ mục tiêu, nhu cầu và ngân sách có thể chi trả để chọn được chỗ thuê phòng họp hội nghị phù hợp nhất.

Lưu ý về trang thiết bị

Một yếu tố quan trọng khi lựa chọn thuê phòng họp hội nghị là trang thiết bị có sẵn. Vì đa phần, doanh nghiệp sẽ thuê phòng họp hội nghị cho những sự kiện, buổi họp trang trọng, do đó, phòng họp phải được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng và các thiết bị công nghệ cần thiết. Chẳng hạn, màn hình chiếu trong phòng họp càng rõ nét càng tốt nhằm đảm bảo những người ngồi xa phía sau vẫn có thể dễ dàng theo dõi.

Lưu ý về sức chứa & sơ đồ bàn ghế

Lưu ý về sức chứa  sơ đồ bàn ghế

Số lượng và loại bàn ghế được sử dụng sẽ dao động tùy thuộc vào quy mô và tính chất của cuộc họp. Các mẫu sơ đồ bàn ghế thường được sử dụng trong phòng họp hội nghị thường bao gồm: sơ đồ nhà hát, sơ đồ lớp học, sơ đồ chữ U, sơ đồ nhóm… Bàn ghế phải đảm bảo các yêu cầu cơ bản như: sạch sẽ, sang trọng, lịch sự và chiều cao của bàn và ghế phải tương ứng với chiều cao của người ngồi.

Lưu ý về thời gian thuê

Không phải tất cả địa điểm thuê phòng họp hội nghị đều sẵn sàng 24/7, tùy chỗ sẽ chia theo ca và thời gian nhất định. Để tìm được chỗ thuê phù hợp nhất, bạn cần sắp xếp đặt lịch trước để đảm bảo cuộc họp diễn ra một cách thuận lợi. Trong trường hợp bạn gặp sự cố và cần thay đổi thời gian thuê, doanh nghiệp có thể liên hệ lại với đơn vị cho thuê phòng họp hội nghị dời ngày lại mà không cần tốn thêm chi phí nào khác.

Xem thêm: #1 Cho Thuê Phòng Họp Giá Rẻ – Chất Lượng Tại TP.HCM Và Hà Nội

Top 3 địa điểm cho thuê phòng họp hội nghị giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM

Replus – Đơn vị cho thuê phòng họp hội nghị chất lượng hàng đầu Việt Nam

Dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị

Kể từ khi thành lập và phát triển cho đến nay, Replus luôn được đánh giá cao về dịch vụ cho thuê phòng họp hội thảo. Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị tại Replus sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Phòng họp có sức chứa đa dạng, gồm 3 loại phòng chính: nhỏ, lớn và V.I.P với khả năng chứa từ 08 đến 30 chỗ ngồi, đáp ứng tất cả nhu cầu thuê của khách hàng như: hội nghị, báo cáo cuối năm, họp đầu năm, đào tạo nhân viên, casting,…
  • Nằm ở vị trí lý tưởng ngay trung tâm TP.HCM, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến phòng họp
  • Nội thất được thiết kế sang trọng
  • Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp
  • Replus đầu tư trang bị các thiết bị tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như điều hòa, máy chiếu, màn hình LCD hiện đại nhất, tivi,…
  • Đội ngũ hỗ trợ của Replus có chuyên môn sâu rộng trong ngành tổ chức sự kiện. Kết quả là, khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
  • Hệ thống camera an ninh 24/24
  • Replus cung cấp mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Xem thêm: Bảng Báo Giá Thuê Phòng Họp Ưu Đãi Mới Nhất Năm 2024

Sharespace

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố như quận 1, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh. Sharespace cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị chất lượng với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho đa dạng nhu cầu sử dụng từ các công ty startup, vừa & nhỏ đến các tập đoàn lớn.

ShareSpace sở hữu 2 loại phòng họp cho thuê là văn phòng nhỏ và vừa, với quy mô lên đến 30 chỗ. Khi sử dụng dịch vụ thuê phòng họp hội nghị tại Sharespace, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích đi kèm như sảnh tiếp khách sang trọng, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, máy chiếu hiện đại và sắc nét,… Đặc biệt, khách hàng còn được sử dụng snack, nước uống và cà phê miễn phí.

Think space

Thinkspace

Tại Việt Nam, Thinkspace là một địa điểm tổ hợp chuyên biệt cho thuê phòng họp hội nghị được tạo ra dành riêng cho các sự kiện tầm trung như hội thảo, đào tạo và khu vực làm việc chung. Các tiện ích nổi bật do Thinkspace cung cấp bao gồm:
Không gian phòng họp hội nghị có sức chứa tối đa lên đến 60 người, tiết kiệm hơn 20% giá khi thuê khách sạn.

  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp
  • Không gian được thiết kế hài hòa, khoa học nhằm đảm bảo ánh sáng, âm thanh và nhiệt độ trong phòng hỗ trợ sự tập trung tốt nhất.
  • Có kinh nghiệm tổ chức các hội thảo chủ đề về công nghệ, kỹ năng mềm và sức khỏe tinh thần.

Qua bài viết trên, Replus đã giới thiệu đến bạn dịch vụ thuê phòng họp, hội nghị chất lượng, tiện lợi tại TPHCM. Hy vọng cung cấp cho doanh nghiệp bạn những thông tin bổ ích và các gợi ý địa điểm cho thuê phòng họp hội nghị nổi bật nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline sau nhé!

Bài viết cùng chủ đề

Hướng dẫn cách tính diện tích phòng làm việc khi thuê phòng

Trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê, bên cạnh việc quan tâm đến vị trí và yếu tố phong thủy, người ta còn rất chú trọng đến tiêu chuẩn thiết kế và cách tính diện tích phòng làm việc. Việc xác định rõ các yếu tố trong tiêu...

Hướng văn phòng theo tuổi để thu hút tài lộc, may mắn

Từ xa xưa đến nay, ông bà ta vẫn luôn coi trọng phong thủy, “Ăn coi nồi, ngồi coi hướng”, vấn đề phong thủy tưởng chừng rất đơn giản lại ảnh hưởng rất nhiều tới mệnh của mỗi người. Bởi vậy, nên có rất nhiều người muốn công việc của...

Thuê phòng họp theo giờ Quận 10 – Giá rẻ, tiết kiệm

Ngày nay, một trong những yếu tố để doanh nghiệp phát triển, đó chính là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban và nhân viên. Vì vậy việc tổ chức các cuộc họp giữa nhân viên, quản lý và khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Tuy...

Tư vấn và đăng ký văn phòng giao dịch uy tín tại TP.HCM 2024

Ngày nay, nhu cầu đăng ký văn phòng giao dịch đang không ngừng gia tăng và phát triển. Với quần thể dân số hiện đã vượt quá 90 triệu trên khắp cả nước, đây sẽ trở thành một nguồn khách hàng tiềm năng không thể bỏ lỡ khi xét đến...

Nên lựa chọn văn phòng giao dịch hay đại diện để mở rộng?

Trong bối cảnh kinh doanh đa dạng và phức tạp ngày nay, hai khái niệm "văn phòng giao dịch" và "văn phòng đại diện" xuất hiện như hai mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tổ chức doanh nghiệp. Mỗi khái niệm mang trong mình sự đặc trưng riêng, phản...

Giải pháp tài chính thông minh với Coworking Space Quận 2

Bên cạnh mô hình văn phòng truyền thống, Coworking Space Quận 2 đã xuất hiệu từ rất lâu và đang là trào lưu mới trên thế giới, mô hình văn phòng chia sẻ là phương án tiết kiệm tối ưu đối với các doanh nghiệp. Bạn có biết gì về...
Nội dung