Dịch vụ cho thuê văn phòng toàn diện đang ngày càng phổ biến trên thị trường cho thuê bất động sản do nhu cầu tiết kiệm chi phí để tập trung nguồn vốn cho doanh nghiệp. Dịch vụ này ra đời nhằm giúp các công ty mở rộng thị trường và phát triển lượng khách hàng tiềm năng.
Công ty có thể mở rộng chi nhánh ra các tỉnh, thành phố khác trong cả nước. Việc lựa chọn Tòa nhà Charmvit Tower làm địa chỉ đăng ký kinh doanh cũng là một trong những chủ đề gây sự chú ý đối với khách hàng. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về quy mô cũng như tiện ích của Tòa nhà Charmvit Tower.
Một số đặc điểm nổi bật của Tòa nhà Charmvit Tower
Tòa nhà Charmvit Tower tọa lạc vị trí vàng ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám – Một trong những nút giao thông chiến lược của Khu phát triển kinh tế phía Tây Hà Nội. Nhờ vậy mà Charmvit 117 Trần Duy Hưng được thừa hưởng cả cơ sở hạ tầng đẳng cấp và giao thông thuận tiện.
Từ tòa nhà Charmvit Tower 117 Trần Duy Hưng chỉ mất khoảng 20 phút đến trung tâm Hà Nội, 30 phút đến sân bay Nội Bài. Ngoài ra, cao ốc Charmvit còn giao thương với cửa ngõ phía Tây và phía Bắc thủ đô với trục đường chính xuyên Vành đai 3-Phạm Hùng-Phạm Văn Đồng,…
Được xây dựng trên khu đất rộng, khu phức hợp đa chức năng gồm khách sạn, nhà hàng, TTTM và cho thuê văn phòng, cách trung tâm Hà Nội 20 phút lái xe và sân bay Nội Bài 30 phút lái xe, gần siêu thị Big C, Keangnam Landmark Tower, khách sạn Daewoo… Xung quanh tòa nhà Charmvit Tower là nơi tọa lạc nhiều trung tâm mua sắm, các tổ chức nhà nước, hành chính và phi thương mại, các điểm giao thông công cộng quan trọng.

Quy mô và Thiết kế Charmvit Tower Trần Duy Hưng
Charmvit Tower là tổ hợp công trình đẳng cấp quốc tế thuộc quần thể Grand Plaza do tập đoàn Charmvit Hàn Quốc phát triển. Tòa nhà có diện tích quy hoạch 19.668 m2, trong đó diện tích xây dựng là 7.799 m2. Tòa nhà Charmvit bao gồm trung tâm mua sắm, văn phòng và khách sạn 5 sao 27 tầng.
- Từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm mua sắm và dịch vụ
- Từ tầng 5 đến tầng 27 là khách sạn 5 sao và hệ thống văn phòng
Đối với tòa nhà văn phòng có tổng diện tích cho thuê là 53.600 m2, được bố trí từ tầng 5 đến tầng 27, diện tích mỗi tầng là 2.462 m2 và được phân chia linh hoạt thành các diện tích nhỏ hơn để đáp ứng nhu cầu thuê. Được đầu tư bởi tập đoàn Charmvit Hàn Quốc nên phong cách thiết kế của tòa nhà vô cùng hiện đại, trang thiết bị đồng bộ.
Charmvit Tower có không gian làm việc thoáng đãng được bao phủ bởi các mặt kính, tạo điều kiện thông gió và chiếu sáng. Không gian xung quanh tòa nhà rộng rãi, kết hợp với bãi đậu xe tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp đón khách tại nơi làm việc.

Đặc biệt:
- Bãi đậu xe ô tô gồm 1 sân trước để xe ô tô và 2 tầng hầm với tổng diện tích lên đến 12.500 m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu đậu xe.
- Hệ thống tốc độ cao 10 thang máy Otis được thiết kế sang trọng và an toàn
- Máy làm mát hiện đại – Hệ thống điều hòa trung tâm Carrier, có thể điều chỉnh độ ẩm không khí trong phòng
- Hệ thống PCCC chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế
- Hệ thống an ninh 24 giờ và camera
- Máy phát điện dự phòng có công suất 2.500 KVA đáp ứng ứng phó của tòa nhà khi có sự cố
Tiện ích tuyệt vời của tòa nhà Charmvit Tower
Hiếm có tòa nhà văn phòng nào tại Hà Nội lại hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp như Charmvit Tower. Mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi sức khỏe của khách thuê sẽ được đáp ứng đầy đủ. Tòa nhà được thiết kế với phòng họp có sức chứa lên đến 800 người, phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện, đại hội, hội thảo, họp báo cho các công ty thuê văn phòng.
- Sân golf, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, hệ thống dịch vụ ăn uống, khách sạn phục vụ nhu cầu giải trí
- Trong tòa nhà và trong bán kính khoảng 1km có nhiều ngân hàng thuận tiện cho khách hàng.
Thông số kỹ thuật tòa nhà Charmvit Tower
- Chiều cao trần: 2,7m
- Diện tích sàn: 2464m2
- Diện tích thuê tối thiểu: 52m2
- Diện tích bãi đậu xe: 15000m2
- Thang máy: 6 thang khách, 1 thang hàng, tốc độ 4m/s
- Điều hòa không khí: Điều hòa Carrier đầu tiên mang không khí sạch không khí CO2 đến Hà Nội
- Hệ thống điện dự phòng: 100% máy phát điện dự phòng
- Thiết bị phòng cháy: hệ thống báo cháy, đầu báo khói, vòi phun nước tự động, bình chữa cháy
- Hệ thống an ninh: 24/24
Tòa nhà Charmvit Tower có điểm gì đặc biệt đến vậy?
Charmvit Tower 117 Trần Duy Hưng là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A tại Cầu Giấy cao cấp nhất trên thị trường. Từ thiết kế, dịch vụ tòa nhà đến trang thiết bị tiện ích, hạ tầng kỹ thuật đều theo tiêu chuẩn cao nhất đáp ứng mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng, đảm bảo mang đến nơi làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và lý tưởng nhất.
Thiết kế hiện đại và tiện nghi là những đặc điểm chính thu hút khách thuê văn phòng đến với tòa nhà Charmvit Tower Trần Duy Hưng này. Tòa nhà 27 tầng được coi là điểm nhấn kiến trúc của khu văn phòng phía Tây Hà Nội có thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và độc đáo.
Với việc sử dụng kính cách nhiệt tấm lớn ở cả 4 mặt của tòa nhà cộng hưởng với đường nét kiến trúc Hàn Quốc tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và hoàn toàn khác biệt. Đồng thời, nhờ thiết kế thông minh này mà tòa nhà vẫn mang đến không gian làm việc rộng rãi và tối ưu cho khách hàng.
Làm việc tại Tòa nhà Charmvit Tower, mỗi văn phòng trong tòa nhà đều được thiết kế thông minh, thừa hưởng tầm nhìn ấn tượng, trọn vẹn vẻ đẹp sầm uất của khu vực, nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh cho công việc chuyên nghiệp.

Tòa nhà văn phòng Charmvit Tower luôn hướng tới một không gian làm việc tiện nghi và thiết thực nhất khi được chủ đầu tư trang bị hàng loạt trang thiết bị cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế: hệ thống điều hòa trung tâm làm mát chất lượng cao đến từng ngóc ngách của văn phòng, BMS tiên tiến, hệ thống PCCC tiêu chuẩn, hạ tầng CNTT đồng bộ và hiện đại, hệ thống điện dự phòng 100% công suất, camera 24/7, 7 thang máy nhanh chóng…
Khi làm việc tại đây, bạn luôn được thừa hưởng một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, tiện nghi và yên tĩnh tuyệt đối. Hơn nữa, với sự quản lý của đơn vị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc càng đảm bảo mang đến những dịch vụ chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Tòa nhà Charmvit Tower là tòa nhà đáng cho thuê nhất khu vực Cầu Giấy.
Có nên thuê văn phòng Replus ở Tòa nhà Charmvit không?
Văn phòng chia sẻ của Replus tại quận Cầu Giấy được đặt tại tòa nhà Charmvit Tower. Đây là khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp và được mệnh danh là quận văn phòng tại Hà Nội.
Vì là phố văn phòng nên cư dân sống văn minh, lịch sự với nhiều dịch vụ công cộng và xã hội tiện ích. Điều này giúp Tòa nhà Charmvit Tower hoàn thành các giao dịch nhanh hơn và dễ dàng hơn, đặc biệt là khả năng phát triển kinh doanh tốt hơn. Lựa chọn thuê văn phòng kinh doanh tại khu phố này là một bước đi tuyệt vời và khôn ngoan.

Có thể nói, Replus là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực văn phòng cho thuê với lịch sử hơn 10 năm hoạt động. Qua khảo sát thực tế để thu thập đánh giá của khách hàng, Replus là đơn vị được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng nhất. Replus xứng đáng là đơn vị dẫn đầu top 3 văn phòng chia sẻ quận Cầu Giấy tại Tòa nhà Charmvit Tower với nhiều tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như:
- Đa dạng mô hình dịch vụ để các công ty lựa chọn theo số lượng nhân viên nhằm tối ưu chi phí đầu tư cho văn phòng.
- Một không gian làm việc đẹp, đầy đủ tiện ích, tiết kiệm thời gian và nhân công xây dựng và tìm vị trí văn phòng phù hợp.
- Điểm đặc biệt khiến các công ty quan tâm là dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín của Replus có hệ thống an ninh tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho con người và tài sản 24/7.
- Bạn có thể lựa chọn hình thức và thời gian làm việc linh hoạt khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng, thuê theo nhu cầu của mình theo giờ, ngày, tháng, quý, năm. Dịch vụ linh hoạt: Replus cung cấp nhiều gói dịch vụ như cho thuê theo giờ, theo ngày, tháng, năm tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, rất tiết kiệm.
Địa chỉ Tòa nhà Charmvit Tower: 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Dịch vụ văn phòng toàn diện tại Tòa nhà Charmvit Tower nở rộ trong vài năm trở lại đây, để có sự lựa chọn đúng đắn bạn nên cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín hoặc tòa nhà lớn. Mọi thắc mắc đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc bấm vào nút báo giá để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên Replus.

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.