Với tốc độ tăng trưởng không ngừng của số lượng doanh nghiệp thành lập mới, trong đó hơn 98% là doanh nghiệp vừa và nhỏ đã làm cho xu hướng sử dụng văn phòng ảo ngày càng tăng, đồng thời số lượng các công ty cho thuê văn phòng ảo cũng tăng theo. Gây ra rất nhiều vấn đề cho bạn nếu gặp phải các công ty không uy tín, thiếu chuyên nghiệp hay hỗ trợ các tiện ích phục vụ không tốt.
Chính vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn hiển rõ hơn về chi tiết 25 tính năng mà dịch vụ văn phòng ảo phải có:

BẢNG CHI TIẾT CÁC TÍNH NĂNG CỦA VĂN PHÒNG ẢO REPLUS
1. Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD:Bạn có thể chọn 1 trong 2 địa chỉ tại Quận 1 hoặc Quận Bình Thạnh của Replus để sử dụng cho việc giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty. |
![]() |
2. Tên công ty trên bảng điện tử:Tên Công ty của Bạn sẽ được thiết kế và được chạy trên 6 bảng điện tử tại cả 3 sảnh tiếp khách chính ở cả 2 địa chỉ văn phòng. |
![]() |
3. Địa chỉ nhận thư/bưu phẩm:Thư từ, bưu phẩm khi được giao đến địa chỉ đăng ký, nhân viên Replus có trách nhiệm nhận và lưu lại tất cả các thông tin cần thiết đồng thời thông báo ngay với bạn qua điện thoại/email để bạn có thể đến lấy hoặc chuyển phát nhanh tận nơi nếu có yêu cầu. Mọi thông tin sẽ được bảo mật riêng tư, nhanh chóng và chính xác. |
|
4. Khu vực tiếp khách chung:Bạn sẽ có đến 9 khu vực tiếp khách ở cả 2 văn phòng Replus có tầm nhìn tuyệt đẹp, không giới hạn thời gian sử dụng, đảm bảo cuộc trò chuyện của bạn và khách hàng được thoải mái. |
![]() |
5. Lễ tân tiếp khách:Lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản nắm vững chuyên môn, thông thao ngoại ngữ, thân thiện và tận tâm của Replus sẽ đảm nhận nhiệm vụ đón tiếp và chăm sóc khi có khách hàng của Công ty Bạn đến. |
![]() |
6. Sử dụng internet wifi:Sử dụng Internet wifi thoải mái không giới hạn thời gian hay số lượng thiết bị kết nối với tốc độ cao lên đến 60Mbps ở mỗi tầng lầu riêng biệt và bạn không phải tốn bất kì chi phí nào. |
![]() |
7. Nước uống Lavie:Nước uống nóng lạnh và trà luôn chuẩn bị dành cho cả bạn và khách hàng của bạn. |
![]() |
8. Miễn phí tư vấn thành lập DN:Sẵn sàng hỗ trợ các thông tin về thủ tục cần thiết khi thành lập doanh nghiệp mới hoặc chuyển địa chỉ công ty. |
![]() |
9. Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà:Bảng tên công ty bạn được thiết kế bằng inox theo chuẩn và được đặt trang trọng tại cửa ra vào của công ty tại toà nhà. Là một điểm quan trọng giúp cơ quan thuế xác nhận và khách hàng tin tưởng nhận biết. |
![]() |
10. Sử dụng số fax chung:Sử dụng số fax của Replus như là số fax của bạn và FW nó đến email của bạn. |
![]() |
11. Được cập nhật các báo tạp chí nổi tiếng:Các báo tạp chí nổi tiếng dành cho Doanh nhân: Forbes, DNSG, Doanh nhân… đươc cập nhật hàng tháng |
![]() |
12. Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm tới con dấu):Replus sẽ giúp Bạn hoàn tất thủ tục Đăng ký Kinh doanh bao gồm: Giấp phép kinh doanh, con dấu, giấy xác nhận mẫu dấu và đăng bố cáo (chi phí lệ phí 1.300.000 VNĐ). |
![]() |
13. Tin nhắn SMS:Hỗ trợ tạo SMS thương hiệu Công ty Bạn: 800đ/tin. |
![]() |
14. Sử dụng phòng họp:Bạn có thể dễ dàng đặt phòng trước để sử dụng miễn phí 4 Phòng họp sang trọng có sức chứa từ 03 đến 25 người với đầy đủ các thiết bị cần thiết giúp cuộc họp của bạn thêm thành công tốt đẹp. |
![]() |
15. Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép:Lễ tân sẽ tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến từ khách hàng của Công ty Bạn. |
|
16. 01 số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi:Được chọn 01 số điện thoại bàn riêng và Forward đến số mà bạn muốn. |
![]() |
17. Tên miền quốc tế – Hosting email:Được tặng 01 tên miền quốc tế (.com; .net; .org) và tạo hệ thống email thương hiệu 25 users với 5GB/User |
![]() |
18. Miễn phí bản in:Mỗi tháng bạn được 30-50-100 tờ in A4 theo từng gói sử dụng. |
![]() |
19. Tổng đài nội bộ riêng và chuyển cuộc gọi:Tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi đến từng bộ phận của Công ty bạn (theo 5 hoặc 10 số Extension). |
![]() |
20. Sử dụng thiết bị văn phòng tại RePlus:Sử dụng miễn phí các thiết bị văn phòng như: máy in, máy photocoppy… |
![]() |
21. Nước uống, trà, café sữa, café đá:Tách cafe sữa đá dịu lòng khách đến ấm lòng khách đi |
![]() |
22. Hệ thống quản lý thông tin giao dịch tại văn phòng:Hệ thống quản lý thông tin giao dịch tại văn phòng |
![]() |
23. Số fax riêng chuyển tiếp đến email:Công ty của Bạn sẽ được cấp 01 số fax riêng và FW đến email của bạn (thực hiện gửi và nhận fax 2 chiều) |
![]() |
24. Chổ ngồi làm việc:Khi bạn sở hữu 1 trong 2 gói văn phòng ảo cao cấp là Plus và Replus sẽ có ngay 1 chỗ ngồi làm việc sử dụng vào các dịp quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể thuê riêng chỗ ngồi làm việc vãng lai theo giờ. |
![]() |
25. Chữ ký số và Phần mềm kế toán MISA:Tặng Chữ ký số + Tonken key & Hỗ trợ Phần mềm kế toán MISA sử dụng 1 năm. |
![]() |

Ngoài ra, đến với dịch vụ văn phòng ảo, bạn chỉ cần ký kết 1 hợp đồng sẽ tận hưởng được hầu hết các tiện ích của văn phòng ảo ở cả 2 vị trí.
- Tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 với 3 mặt tiền đường lớn.
- Tòa nhà Pearl Plaza- 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh – con đường huyết mạnh đón đầu lượng khách phía Đông Sài Gòn
>> Tham khảo: văn phòng ảo Thủ Đức
Tiền cọc bằng 0: Bạn sẽ không phải sợ mất tiền cọc hay gặp bất kỳ khó khăn gì khi kết thúc hợp đồng!
Dễ dàng chuyển đổi: Khi bạn sử dụng văn phòng ảo có thể dễ dàng chuyển đổi sang chỗ ngồi làm việc cố định hay văn phòng làm việc riêng trọn gói. Số tiền đầu tư của bạn sẽ khấu trừ.
Cùng với phương châm: “Sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của chúng tôi”, Replus mong muốn được trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách, chia sẻ những dịch vụ và tiện ích hiện đại của nhằm mang đến sự thành công cho doanh nghiệp của bạn.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Replus theo thông tin ngay bên dưới.
>> Xem thêm: văn phòng ảo quận 1

Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.