Văn phòng ảo là gì? Lợi ích khi thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo là gi? Lợi ích khi thuê văn phòng ảo? Đây là những câu hỏi mà Replus đã nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Với bài viết này, chúng tôi hi vọng sẽ giải đáp những thắc mắc của Quý khách hàng một cách đầy đủ nhất về loại hình dịch vụ còn khá mới mẻ này.

VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ

Văn phòng ảo là dịch vụ cho thuê địa chỉ toà nhà để làm giấy phép đăng ký kinh doanh và đặt văn phòng đại diện để tiếp khách dành cho tất cả doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là loại hình đã xuất hiện từ lâu trên thế giới nhưng chỉ vừa được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm trong vài năm trở lại đây

Văn phòng ảo sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích như khi doanh nghiệp thuê một văn phòng truyền thống như:

  • Bộ phận tiếp tân, bộ phận nhận bưu phẩm, thư ký, kế toán chuyên nghiệp
  • Thông tin doanh nghiệp, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại liên lạc, số fax,…
  • Các thiết bị, máy móc như máy in, máy photo, điện thoại bàn,…. Các không gian văn phòng như phòng họp, phòng tiếp khách, quầy lễ tân

Virtual Office

Và mức giá sử dụng dịch vụ này thường không quá cao.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ

Văn phòng ảo là giải pháp văn phòng mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Những lợi ích dễ nhận thấy nhất có thể kể đến như:

Tiết kiệm chi phí

Đối với các doanh nghiệp nhỏ hay các doanh nghiệp vừa mới thành lập, họ luôn phải đối mặt với bài toán chi phí. Họ không có nguồn tài chính dồi dào nên việc tối ưu chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu của họ.

Tuy nhiên, giá thuê văn phòng tại các khu trung tâm thành phố quá cao luôn khiến họ ở trong tình trạng khó khăn do chi phí văn phòng bỏ ra hàng tháng là rất nhiều. Chính vì vậy, giải pháp văn phòng ảo ra đời đã giúp họ giải quyết được phần nào vấn đề này. Chỉ tốn một khoản tiền không quá lớn hàng tháng, họ đã có thể đặt địa chỉ công ty mình tại các địa chỉ đẹp, các tòa nhà cao ốc văn phòng sang trọng nằm ngay tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh.

Thời gian làm việc linh hoạt

Dịch vụ văn phòng ảo cho phép bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không nhất thiết phải đến phòng làm việc. Chính vì vậy, mô hình văn phòng này được rất nhiều các freelancer (người làm việc tự do), chủ doanh nghiệp tư nhân, các doanh nghiệp có trụ sở chính ở ngoại ô,….

Mở rộng chi nhánh, thị trường kinh doanh

Với văn phòng ảo, các doanh nghiệp có thể mở rộng chi nhánh của mình khá dễ dàng taị các thành phố lớn. Sở hữu một văn phòng đại diện, địa điểm giao dịch trực tiếp tại các quận trung tâm sẽ giúp khách hàng tìm đến với doanh nghiệp thuận tiện hơn. Đặt chi nhánh tại các tòa nhà văn phòng hạng A cũng làm tăng sự tin tưởng của khách hàng vào doanh nghiệp.

Văn phòng ảo quận 1

Đăng ký kinh doanh

Việc xin giấy phép, đăng ký kinh doanh tại trung tâm các thành phố lớn sẽ không còn quá khó khăn nữa. Với một địa chỉ tại văn phòng ảo, các doanh nghiệp mới, start-up, thậm chí là freelancer giờ đây đã có thể hoàn tất các thủ tục đăng ký kinh doanh đơn giản, nhanh chóng. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong trường hợp khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn đỏ, mở tài khoản giao dịch tại ngân hàng,…

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO REPLUS

Replus luôn tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp chất lượng trong suốt 5 năm vừa qua. Với phương châm:”Sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của chúng tôi”, REPLUS đã không ngừng đổi mới và hoàn thiện từng ngày để đem lại những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất. Các dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ (Shared Office), văn phòng trọn gói luôn được các khách hàng sử dụng ưa chuộng và đánh giá cao.

Đến với Replus, bạn sẽ nhận được:

  • 3 địa chỉ văn phòng tại các quận trung tâm, sầm uất tại TPHCM: Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức.
  • Văn phòng hiện đại, khang trang, đầy đủ tiện ích và các dịch vụ kèm theo
  • Bộ phận tư vấn và pháp lý chuyên nghiệp. Giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về dịch vụ, giá cả, quy định của pháp luật,…
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết

Văn phòng ảo là giải pháp đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến hơn 90% chi phí thuê văn phòng hàng tháng. Với làn sóng khởi nghiệp đang lan tỏa, mô hình văn phòng hữu ích này hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2019. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ này, bạn đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ giải đáp tất cả câu hỏi của bạn một cách chính xác nhất.

Đón đọc các tin tức mới nhất về văn phòng tại đây


Chi tiết về dịch vụ và giá cả vui lòng liên hệ với Replus qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN REPLUS

Hotline: 028 6299 0889 – 0932 678 626

Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh 2: Toà Nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, Quận Thủ Đức, TPHCM

SHARE